Friday, May 11, 2012

குட்டி குட்டி கதைகள்-1 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 22

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் பல அசைவ நகைச் சுவைத் துணுக்குகள் மிகச் சிறிதாக இருக்கும் .... அவற்றை நீளமாக்க முயற்சித்தால் சுவை போய்விடும் .... அப்படிப்பட்ட ஜோக்குகளில் சிலவற்றை முதல் தொகுப்பாக இங்கே தருகிறோம் .... 1 .... சிக்கனமே குறியான விவசாயி தன் மனைவியின் முலையைச் சப்பும்போது சொன்னான் “இதில் மட்டும் நிறையப் பால் சுரந்தால் நம் பசுமாட்டை விற்றுவிடலாம் .... “ பிறகு அவள் கூதியை நக்கும்போது சொன்னான் “இங்கிருந்து நிறைய முட்டைகள் கிடைத்தால் நம் கோழிகளை விற்றுவிடலாம் .... ” அவன் பூளைத் தடவிக்கொண்டே மனைவி சொன்னாள் “இது மட்டும் ஒழுங்கா எந்திரிச்சி விறைச்சி நின்னால் உங்க தம்பியக் கூட வீட்ட விட்டுத் தொரத்திடலாமுங்க .... ” .... 2 .... மூன்று நண்பர்கள் தம் மனைவியரின் முட்டாள்தனத்தைப் பற்றிப் பேசிக்கொண்டிருந்தனர் .... “என் மனைவி நேற்று என் வீட்டுக்கு ஒரு புது ரிஃப்ரிஜிரேடர் வாங்கிவந்தாள் – ஆனால் எங்க வீட்டுக்கு பவர் சப்ளையே கிடையாது .... ” என்றான் ஒருவன் .... அடுத்தவன் சொன்னான் “அது பரவாயில்லயே என் மனைவி ஒரு டிஷ்வாஷர் வாங்கிக்கொண்டு வந்திருக்கிறாள் – ஆனால் எங்க வீட்டுக்கு தண்ணீர் பைப்பே இல்லை” மூன்றாம் நண்பன் சொன்னான் “இன்று காலை என் மனைவி ஆபீஸுக்கு எடுத்துப் போகும் ஹேண்ட்பேக்கைத் திறந்து பார்த்தேன் .... அதில் மூன்று ஆணுறைகள் கொண்ட ஒரு பேக்கட் வைத்திருந்தாள் .... ஆனால் அவளுக்கு ஆணுறை போட்டுக்கொள்ள பூளே கிடையாது .... ” .... 3 .... பவானி கேட்டாள் “அம்மா ‘ஆம்பிளைப்பசங்க அவங்க காலுக்கு நடுவில இருக்கறத நம்ம உடம்புக்குள்ள நுழச்சி குத்தறாங்களே அந்த வழியாத்தான் கொழந்த பிறக்குது’ ன்னு என் க்ளாஸ்மேட் ரீடா சொல்றா .... அது நிஜமாம்மா-” அம்மா ஸெக்ஸ் பத்தி மகளுக்கு சொல்ல இது நல்லா சந்தர்ப்பம் என்று எண்ணி “ஆமாம் அப்படி குத்தும்போது .... ’ என ஆரம்பித்தாள் .... .... பவானி குறுக்கிட்டாள் “அப்படீன்னா கொழந்தையோட தலை மோதி என் பல்லெல்லாம் ஒடஞ்சுடாதா-” அவள் கவலை அவளுக்கு .... 4 .... காலை எழுந்திருக்கும்போது அவன் சுண்ணியின் மேல் அடித்தண்டிலிருந்து முனை வரை ஒரே ரத்தமாகப் பூசியிருந்தது .... மனைவியைக் கேட்டான் “ஒனக்கு இப்போ மென்ஸஸ் பீரியடா-” அவள் சொன்னாள் “அதெல்லாம் இல்லையே .... ” “பின்ன ஏன் இப்படி என் பூள்ல ரத்தக்கறை- டாக்டர் கிட்டதான் கேக்கணும்” இருவரும் டாக்டரிடம் சென்றனர் .... டாக்டர் அவன் பூளைப் பரிசோதித்தார் .... .... பிறகு அவன் மனைவியின் கூதியையும் பரிசோதித்தார் .... எந்தக் காரணமும் புலப்படவில்லை .... அப்ப டாக்டர் கூட இருந்த நர்ஸ் அவர் காதுக்குள் ஏதோ கிசுகிசுக்க டாக்டர் நிமிர்ந்து பார்த்து அவனுடைய மனையிடம் சொன்னார் “இனிமேல் உலர்ந்தபிறகு எச்சிலில் கரைந்து வழியாத லிப்ஸ்டிக் - உபயோகிம்மா .... ” .... 5 .... ”நீங்க உங்க மனைவியிடமிருந்து விவாகரத்து கோரியிருக்கிங்க .... உங்களுக்கு துரோகம் செய்து வேறு யாருடனோ அவள் உடலுறவில் ஈடுபடுகிறாள் என்பதை நிரூபிக்க ஒரு டிடெக்டிவ் ஏஜன்சி உதவியுடன் போட்டோ விடியோ எல்லாம் தாக்கல் செஞ்சிருக்கீங்க .... உங்களுக்கு முதலில் அவள்மேல் ஏன் சந்தேகம் வந்தது-” “நான் ஒரு கம்பெனியில் ரிஜனல் சேல்ஸ் மேனேஜர் .... வாரம் முழுதும் டூர் போய்விட்டு சனி ஞாயிறு மட்டும் எங்க வீட்டுக்கு வருவேன் .... ஒரு வாரம் சனிக்கிழமை என் நாலுவயது மகனிடம் புதிதாகப் பக்கத்து வீட்டுக்குக் குடிவந்த குடும்பத்தில் இருந்த ஒரு சிறுவன் என்னைக் காட்டி ’அது யார்-’னு கேட்க என் பையன் ‘அவர் என் அப்பா’ என்று சொன்னான் .... பக்கத்துவீட்டுப் பையன் ‘நேத்து வேற யாரையோ காட்டி அவர் உன் அப்பான்னு சொன்னயே” என்று கேட்டான் .... “திங்கள் முதல் வெள்ளிவரை அவர் என் அப்பா .... சனி ஞாயிறு ரெண்டுநாளும் இவர் என் அப்பா’ என்று என் மகன் சொன்ன பதில்தான் என் சந்தேகத்துக்கு மூலகாரணம் .... ” உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- காட்டு காம நகைச்சுவை நகைச்சுவை 20 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment