Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 103

எச்சரிக்கை வாசகர்களே கவனம் இது நேரடியாக தகாப்புணர்ச்சி இன்செஸ்ட் இல்லாவிட்டாலும் தாய்-மகன் இடையே உள்ள உளவியல் ரீதியான காம உணர்வுகளைப் பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து தவிர்த்து விடுங்கள் -- என் இனிய அன்புத் தேவடியா மல்லிகா மீண்டும் உன் திரில்கூதி எழுதுகிறேன். நீ என்னை ரொம்பக் கெடுத்துவிட்டாய். நான் இதற்கு முன் ராணியின் கள்ளப்புருஷன் சின்னராசு விடலைப் பயலுகள் ரங்குடு நாகராஜன் 20 ஆண்டுகளுக்கு முன் பெயர் தெரியாமல் என்னை ஓத்த கிருஷ்ணகுமார் ஆகியோருடன் நான் போட்ட காமக்களியாட்டங்களை நீ வெளியிட்டதும் அதனைப் படிப்பதே ஒரு த்ரில்லாக இருந்தது. அதன் பின் உனக்கு எழுதுவதற்காகவே எதாவது த்ரில்லாக ஓக்க வேண்டும் அதனை நீ வெளியிட்டு அதை நானே படிக்க வேண்டும் என்ற நினைப்பே இருக்கிறது. எப்படா எவனையடா பிடிச்சு என் தொடையிடுக்கில போட்டு நசுக்கறதுன்னு ஆசையாயிருக்குடி என் அன்புத் தேவடியா. சென்ற மாதம் புதிதாக ஒருத்தனுடன் ஓத்தேன். அது ஒரு த்ரில்லான அனுபவமாக அமைந்தது. என் வீட்டில் என் புருஷன் மாலை 7 மணிக்கு மேல்தான் வீட்டுக்கு வருவார். மாலை நாலு மணி வாக்கில் என் வீட்டுக்கு பால் ஊற்றவரும் சிவகாமியின் மகன் அன்று வந்திருந்தான். அம்மா எங்கே என்றதற்கு அம்மா ஏலகிரிக்குப் போய் இருப்பதாகச் சொன்னான். அந்தப் பையன் பெயர் ரகுநந்தன். சிலமுறை அவன் அம்மாவிற்கு பதிலாக அவன் வருவான். லோகல் காலேஜில் ஃபர்ஸ்ட் இயர் படித்துக் கொண்டிருந்தான். வயசு 18 19 இருக்கலாம். கரணை கரணையாக ஜிம் பாடியோடு இருந்தான். இன்று அவனைப் பார்த்ததும் அவனுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை வந்து விட்டது. எப்பொழுதும் வராந்தாவிலேயே பாலை வாங்கிக் கொண்டு அனுப்பி விடும் நான் அன்னிக்கு “என்ன ரகு.. ரொம்ப் போரடிக்குதுன்னு நினைச்சேன். நீ வந்துட்ட. உள்ளே வா கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கிட்டு இருக்கலாம்” என்றபடி அவனை உள்ளே அழைத்துச் சென்று அவனுக்கு காபி கலந்து கொடுத்தேன். பின் அவன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து பேசும் போது கவனிக்காதது மாதிரி என் சேலை விலக ஒரு பக்க முலையைக் காட்டியபடி இருக்க அவன் அதைத் திருட்டுத் தனமாக ரசிப்பதைக் கவனித்தேன். எப்படி எதில் ஆரம்பித்து இவனை வளைப்பது எனப் புரியவில்லை. முற்றிலும் இரண்டுபுறமும் சேலை விலகி முலைகளைக் கவனிக்காமல் இருப்பது போல் காட்டிக் கொண்டு “எம்பா ரகு உண்மையைச் சொல்லு. நான் ரொம்ப வயசானவளாத் தெரியறனா-” என்றேன். அவன் வியப்புடன் ”இல்லீங்கம்மா.. நீங்க அழகாத்தான் இருக்கீங்க” என்றான். “இல்லைப்பா இந்த மடிப்பைப் பாத்து அவரு டன்லப் டய்ர்னு கேலி செய்யறாருப்பா” என்றபடி அவன் கையைப் பிடித்து என் இடுப்பு மடிப்பில் வைத்து அழுத்திக் கொள்ள அவன் என் இரண்டு மடிப்புகளையும் தடவினான். நான் “ஸ்..ஸ்.. ரகு நீ தடவுறது நல்லாயிருக்குப்பா. இப்பெல்லாம் அவரு என்னைச் செய்யறதே இல்லைப்பா.. நான் என்ன சொல்றேன்னு புரியுதா-” என்றபடி அவனை அணைத்தேன். அவன் “புரியுதுங்கம்மா” என்றதும் “புரிஞ்சுகிட்டும் ஏன் சும்மா இருக்கே. வா என்னைச் செய்யி” என்றபடி மளமளவென துணிகளை அவிழ்த்துப் போட என் உப்பிய புண்டையை வெறியுடன் ரசித்தான். நான் அவனையும் அம்மணமாக்கி என்னோடு சேர்த்து இறுக்கி அணைக்க அவனது சுன்னி சூடான இரும்புத் தடியாக என் சாமான் மேட்டில் முட்டியது. அவன் உடம்பு முழுவதும் தடவியபடி “ரகு நீ யாரையாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றதற்கு அவன் “இல்லீங்கம்மா. ஆனா ஓக்கறதைப் பாத்திருக்கேன்” என்றான். நான் அவனைக் குண்டியோடு இறுக்கிப் பிடித்தபடி “யார் ஓக்கறதப் பாத்தே சொல்லுப்பா” என்றதற்கு முதலில் தயங்கினான். நான் ரொம்பக் கெஞ்சவும் அவன் “எங்கம்மாவும் அது ஊரு ஆளு ஒருத்தனும் ஓக்கறதைப் பாத்தேன்” என்றான். நான் அவன் சுன்னியை உருவி விட்டபடி “அய்.. உங்கம்மா சிவகாமி ஓக்கறதைப் பாத்தியா- எப்படி இருந்துச்சுப்பா சிவகாமி புண்டை இந்தா பாரு எம்புண்டையை விட சிவகாமி புண்டை அழகா-” என்றபடி என் புண்டையை விரலால் விரித்துக் காண்பித்து அவன் கையைப் பிடித்து அதில் வைக்க அவன் என் கூதி ஓட்டையில் விரலை ஆழமாக நுழைத்தான். “இதுவும் அழகுதான்” என்றான். நான் “இதுவும்னு சொன்னா என்ன அர்த்தம் சும்மா பச்சையாச் சொல்லுப்பா. உங்கம்மா ஓத்து முடிக்கறவரை பாத்தியா-” என்றதற்கு அவன் “ஆமா.. அந்த ஆளு ஓத்து முடிச்சதும் அம்மா அப்படியே புண்டையில வழியற தண்ணியை கையில வழிச்சு மொலையில தடவிகிட்டு அந்த ஆளை சப்பச் சொன்னுச்சு” என்றான். நான் ”ம். பரவாயில்லை உங்கம்மா சிவகாமியும் ஓக்கறதுல நல்ல வெறியுள்ளவள் தான். சரிப்பா ரகு. உங்கம்மா புண்டையை ரசிச்சியே ஆசை வந்துச்சா” என்றதுக்கு அவன் ரொம்ப வெட்கப்பட்டான். நான் விடவில்லை “ஏய் திருட்டுப்பையா உங்கம்மா புண்டையை நினைச்சுகிட்டே கைமுட்டி அடிச்சியா-” என்றதுக்கு அவன் ஆமா என்று தலையை ஆட்டினான். ”ம்.. என்ன நினைச்சுகிட்டு கைமுட்டி அடிச்சே. உங்கம்மா புண்டையில உன் சுன்னியை விட்டு ஆட்டுறது மாதிரி கற்பனை பண்ணிக்கிட்டே செஞ்சியா 8230 சரி. இப்ப என்னை உன் அம்மான்னு நினைச்சுக்க. என்னையும் நீ அம்மான்னு தானே கூப்பிடறே. உன் அம்மாவை ஓக்கறதா நினைச்சுகிட்டு இந்த அம்மாவைப் போட்டு ஓழு” என்று அவ்னை இழுத்து மேலே போட்டு அணைக்க அவன் இரும்பு உலக்கையாக நின்ற அவன் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து என் புண்டைக்குள் நுழைத்தான். நான் “என் சுன்னி மகனே போட்டு இந்த அம்மா கூதியைக் குத்துடா என் சுன்னிப் பையா என் பூளு மகனே” என்று அனத்த அவன் “அம்மா 8230 அம்மா 8230 புண்டையை விரிம்மா.. உன் புண்டை கதகதன்னு சுகமாயிருக்கும்மா’ என்றபடி வேகம் வேகமாக இயங்கினான். நான் அவன் குண்டியை இழுத்து என்னோடு அழுத்தியபடி “என் புண்டை மகனே இனிமே இந்த அம்மா புண்டை உனக்குத் தாண்டா. இஷ்ட்த்துக்குப் போட்டு என்னை ஓழுடா” என்றதும் என்னை வேகம் வேகமாக ஓத்து தண்ணியை விட்டான். மெதுவாக அவனை அணைத்து “நல்லாயிருந்துச்சுடா சரி வாடா உன் அம்மா புண்டையைக் கழுவி விடுடா” என்றபடி அவனை பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று நான் அவன் சுன்னியைக் கழுவ அவன் என் புண்டையைக் கழுவினான். பின் அவன் முன்னாலேயே குந்தி உட்கார்ந்து யூரின் போக என் புண்டையிலிருந்து பீச்சி அடிக்கும் மூத்திரத்தை அவன் ரசித்தான். அவனாகவே “அம்மா உன் மூத்திரத்தைக் குடிக்கணும் போல ஆசையாயிருக்கும்மா” என்றதும் “வாடா.. வா உன் வாயில் என் மூத்திரத்தை ஊத்தறேன்” என்றபடி அவனை இழுத்து மிச்சமிருந்த மூத்திரத்தை அவன் முகத்தில் ஊற்றினேன். இது இப்படியே தொடர்கிறது. டெய்லி நான் அவனை “வாடா மகனே ஓக்கலாம்” என்று கூப்பிடுவ்து மாறி இப்போதெல்லாம் யாரும் அருகில் இல்லையென்றால் அவனே ”வாம்மா புண்டையைக் காட்டும்மா.. ஓக்கணும் போல இருக்கும்மா” என்று சொல்லி என்னை அருமையாக ஓக்கிறான். நான் அவனிடம் “ஏய் என்னை ஓக்கும் போது உங்கம்மா சிவகாமியை ஓக்கிறதா நினைச்சுகிட்டுத் தானே ஓக்கிறே-” என்றால் ஆமோதிப்பது போல் சிரித்துக் கொள்கிறான். எனக்கு இப்ப என்ன ஆசை தெரியுமா- 18 வயதில் ரகுவைப் பெற்ற அவள் இப்ப 34 35 வயசில் அழகாகத் தான் இருக்கிறாள். சரியான நாட்டுக்கட்டை. நான் அவளை அம்மணமாக்கி விளையாடி ரகுநந்தனை சிவகாமி புண்டையில் ஓக்க விட்டு பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசிக்கணும் போல இருக்கு மல்லிகா. இதைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறாய். இது சரிப்பட்டு வருமா- என் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா இதை எதாவது காரணம் சொல்லி வெளியிடாமல் இருக்காதே. எனக்கே படிக்க ஆசையாய் இருக்குடி. __________த்ரில்கூதி. திரில் கூதி எழுதும் அனுபவங்கள் அனைத்தும் என் புண்டையில் காமநீரைக் கசிய வைத்து விடுகிறது. ஆனால் அதுக்காக என்னமோ என்னால் தான் நான் கெட்டுப் போய் விட்டேன் என்று அவள் சொல்வதை ஏற்க முடியாது. விதம் விதமாக த்ரில்லாக ஓழ்த்து மகிழ வேண்டும் என்பதோடு அதனை பெயர் சொல்லாமல் வெளியிட்டு தானும் படித்து ரசிக்க வேண்டும் என்ற ஆசை உடைய த்ரில் கூதி தன் கூதித் தினவுக்குத் தான் பல காதலர்களைப் பிடித்து ஓக்கிறாள். சரி இப்ப இந்தக் கதைக்கு வருவோம். ரகுந்ந்தனை தன் மகன் போல நினைத்து அவனுடன் ஓத்த உனக்கு இப்ப அவனை அவன் அம்மா சிவகாமியையும் ஓக்க விட்டு ரசிக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுவதைக் குற்றம் சொல்ல முடியாது. சாதாரண ஓழை விட இது போல த்ரில்லிங்கான விஷயங்கள் அடங்கிய ஓழ் அனுபவங்கள் மிகவும் ரசித்து அனுபவிக்க்க் கூடியவையே. இன்செஸ்ட் என்ற விடயத்தைப் பொறுத்தவரை நான் ஏற்கனவே சொன்னது போல் அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக இவை நடக்கத் தான் செய்கின்றன என்றாலும் விலக்குகள் மட்டுமே விதிகளாகி விட முடியாது என்பது தான் உண்மை.- - ரகுநந்தனைப் பொறுத்த வரை அவன் மனதளவில் தன் அம்மா சிவகாமியைத் தான் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறான். அதனை உண்மையாக்கிப் பார்க்க நீ ஆசைப்படுகிறாய். உண்மையில் இதற்கு சரியான ஒரு முடிவுக்கு வர இயலாமல் தவிக்கிறேன் என்பதே உண்மை. தகாப் புணர்ச்சி என்ற வகையில் சற்று ஆழமாக சிந்தித்தால் அம்மா-மகன் உறவுகள் அதிகமாக இருப்பதை நான் அறிவேன். இவ்வகை உறவு எவ்வகையிலோ மனம் சார்ந்த உறவுகளாக அமைந்து விடுவதுதான் ஆச்சரியம். இது குறித்து என் தோழி ஒருத்தி ஒரு கருத்தினைச் சொன்னாள். ”இயக்குநர் பாரதிராஜா இயக்கிய “முதல் மரியாதை” என்ற வெற்றிப் பட்த்தில் 45 வயசுக்காரரான சிவாஜி 17 வயது ராதாவை விரும்பி அவளை ஓக்க ஆசைப்படுவார். அந்த இட்த்திற்கான “பூங்காற்றே திரும்புமா” என்ற பாடலில் “எனக்கொரு தாய் மடி கிடைக்குமா-” என்று பாடுவார். மகள் வயதுடைய சின்னப் பொண்ணை ஓக்க அதனைத் தன் தாய்மடியாக நினைப்பது ஒரு வகையில் இன்செஸ்ட் தானே. எந்தப் பெண்ணுமே அவளை ஓக்கும் ஆணுக்கு ஒரு வகையில் தாய் தான். அவள் முலையை சப்பும்போதே அவள் அம்மா நிலையில் தான் இருக்கிறாள். அவள் புண்டையில் குத்தும் போது அது அவன் பிறந்த புண்டை தானே” என்கிறாள். இதில் உள்ள லாஜிக் ஒரு வகையில் சரியாகத் தான் படுகிறது. என்னவோ போ த்ரில் கூதி என்னால் ஒரு முடிவினைத் தர இயலவில்லை. என்னால் முடிந்த்தெல்லாம் என்ன தெரியுமா த்ரில்கூதி நீ உன் எண்ணப்படி சிவகாமியையும் ஒத்துக் கொள்ள வைத்து ரகுநந்தனுடன் நீயும் சேர்ந்து ஓழ்த்தால் அதை எங்களுக்கு எழுதும்மா. அவ்வளவுதான் இப்போது சொல்ல முடியும். 18 2010 7 51 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment