Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 110

-- நான் ஒரு பெண் மாடல் எனக்கு வயது 26 பலரை நான் இதுவரை ஒத்துள்ளேன் ஆனால் என் கோ-ஆடினெட்டர் என்னை 3 ஆண்களுடன் ஒரே சம்யத்தில் சூத்தில் புண்டையில் வாயில் செய்ய சொல்கிறார் அவர்கள் சூத்தை மாத்தி மாத்தி நான் நக்கணுமாம் சூத்தை நக்கினால் ஏதும் வியாதி வருமா- என் சூத்தில் ஒத்த சுன்னியை நான் சப்பலாமா- மூத்திரம் குடிக்கலாமா- என் வாயில் எல்லோரும் எச்சில் துப்பினால் நான் நக்கலாமா- மூணு பேர் விந்தும் ஒரே நேரம் என் புண்டையில் விழுந்தால் கரு உருவாகுமா- கைகளை கட்டிவிட்டு செய்வார்களாம். நம்பலாமா- எனக்கும் ஆசைதான் என்ன செய்ய சொல்லு அக்கா- _________மதுமிதா 8230 இதற்கு பதில் சொல்ல சற்று குழப்பமாக இருக்கிறது மதுமிதா. பொதுவாக நான் ”பணத்துக்காக செக்ஸ்” என்பதை ஆதரிப்பதில்லை. ஆனால் உன்னைப் பொறுத்தவரை உன் தொழில் ரீதியாக பலருடன் ஓக்க வேண்டியுள்ளது எனப் புரிகிறது. அதிலும் நீ கேள்வியின் இறுதியில் ‘எனக்கும் ஆசைதான்’ என்று சொல்லியதிலிருந்து நீயும் இது போல வித்தியாசமான ஓழ் அனுபவங்களை விரும்புகிறாய் எனத் தெரிகிறது. நாம் விரும்பி ஓக்கும் பார்ட்னர்களைத் தவிர இவ்வாறு தொழில் முறையில் ஓக்க நேரிடும் சமயங்களில் கீழ்கண்டவற்றை மனதில் வைத்துக் கொள். • ஓக்க வரும் ஆண்கள் நிச்சயமாக எச் ஐ வி நெகட்டிவ் என்பதற்கான டாக்டர் சான்று வைத்திருக்க வேண்டும். • ஒரே நேரம் புண்டையில் சூத்தில் வாயில் ஓக்க விடுவது உனக்கும் சுகமான அனுபவமாகத் தான் இருக்கும். • இவ்வாறான தொழில்முறை கூட்டு ஓழில் சூத்தை நக்குவது பெண்ணின் சூத்தில் ஓத்த பூளை ஊம்புவது முதலியன இருக்கத் தான் செய்யும். எனவே பஜனை ஆரம்பிக்கும் முன்பே சூத்தில் எனிமா கொடுத்து க்ளீன் செய்ய வேண்டும் தகுந்த க்ரீம் போட்டு டியோடரைஸ் செய்யப்பட வேண்டும் என்பதிலும் கண்டிப்பாக இரு. • அவர்கள் உன் புண்டையில் மூத்திரம் குடித்தால் நீ அவர்களின் மூத்திரத்தைக் குடிக்கலாம். சரி மதுமிதா இதை நான் எழுதிமுடிப்பதற்குள் என் ஆசைகள் கிளர்ந்து என் கூதி கசியுதும்மா. நான் கூட்டு ஓழ் பஜனைகளில் கலந்து கொண்டிருந்தாலும் அவை சிவில் பஜனைகள்தான். இதுபோல தொழில்முறை பஜனைகளில் செய்த்து இல்லை. நீ சிபாரிசு செய்து என்னையும் இதில் சேர்த்துக் கொள்ளேன். ஆசையாக இருக்கு . 30 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment