Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 118

-- அக்காவை ஓழ்ப்பது சம்பந்தமாக எனது பதிலைப் பார்த்துவிட்டு எத்தனை அன்பர்கள் தங்கச்சிகளை ஓக்க ஆவலாக இருக்கிறார்கள் என்பது தெரிய வந்தது. கருத்துரைகளிலும் என் மெயிலிலும் எத்தனை கடிதங்கள் . பெயரில்லா சொன்னது… எனக்கு என் தங்கச்சியை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை. அவ மேல கையை வச்சா ஒன்னும் சொல்லாமத்தான் இருக்கா. எப்படி அவளை அப்ரோச் செய்வது- எனக்கு என் தங்கச்சியை ஓக்கணும்னு தணியாத ஆசை. அவளுக்குத் தெரியாமல் ரொம்பத் தடவை அவளது முலையையும் குண்டியையும் தடவியிருக்கேன். எப்படியாவது அவளது சின்னப் புண்டையை நக்கி ஓக்கணும்னு ஆசைப்படறேன். இது தப்பா-______சிவா இது போல எத்தனை கடிதங்கள். தங்கச்சிகளின் சின்னப்புண்டையில் ஓக்க அண்ணன்கள் அலைகிறார்கள் என்பது தெளிவாகிறது. இது சம்பந்தமாக நான் எதுவும் சொல்வதற்கு முன் இரண்டு அண்ணன்கள் எழுதியுள்ளதை கீழே தந்துள்ளேன். • என் செல்லத் தங்கச்சிக்கு வயசு 15 ஆகிறது. அவள் பூ மலர்ந்து ஒரு வருடம் ஆகிறது. ரோஜாப்பூ போல கொய்யாக்காய் சைசில் அவள் முலைகள் சட்டையில் முட்டிக் கொண்டு இருக்கிறது. என் மீது அவளுக்கு ரொம்ப பாசம். ஆனால் எனக்கு அவள் மேல் அடங்காத காதல் மற்றும் காமம். நாந்தான் முதன்முதலாக அவளது சின்னப் புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என ஆசைப் படுகிறேன். டெய்லி இரவில் அவளை எப்படியெல்லாம் ஓக்க வேண்டும் என்று கற்பனை செய்தபடி சுய இன்பம் செய்கிறேன். நேற்று இரவு ஒரு இனிமையான அனுபவம் ஏற்பட்டது. அவளுக்கு மென்சஸ் இரண்டாவது நாள். மாலை அடி வயிற்றில் தாங்க முடியாத வலி ஏற்பட்டுத் துடித்தாள். டாக்டரிடம் காட்ட அவர் வலிக்கு ஊசி போட்டு இரவில் வலியை மறந்து தூங்குவதற்காக தூக்க மாத்திரையும் கொடுத்தார். இரவில் வழக்கம் போல அம்மாவும் அப்பாவும் அவர்கள் ரூமுக்குள் சென்று விட்டார்கள். எனக்கு ரொம்ப நேரம் தூக்கம் வரவில்லை. மெதுவாக எழுந்து சரோஜா அறைக்கு சென்றேன். வழியில் என் பேரண்ட்ஸ் ரூமிலிருந்து ஒரே ச்ளக் புளக்குன்னு சத்தம். அவர்கள் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பது என் காமத்தை அதிகரித்தது. சரோஜா ரூமுக்குள் சென்று லைட்டைப் போட்டேன். கட்டிலில் என் கனவுக் காதலி ஆசைத் தங்கச்சி சரோஜா காலை ப்ரப்பிய படி தூக்க மாத்திரையின் மயக்கத்தில் கிடந்தாள். அருகில் சென்று அவள் கன்னத்தைத் தொட்டு ’ சரோஜா.. சரோஜா” என்று அழைக்க அவள் லேசாக முனகினாள். ஆனால் விழிக்கவில்லை. நான் அவளது டாப்சையும் உள்ளே போட்டிருந்த சிம்மியையும் விலக்க அவளது கொய்யாக்காய் முலைகளும் பிரவுன் நிறத்தில் சிறிய முலை வட்டமும் தெரிந்த்து. நடுங்கும் கைகளால் முலை களைப் பிசைந்தேன். முலை கல்லுப் போல இருந்த்து. முலையைத் தொட்டதுமே என் சுன்னி தூக்கிக் கொண்டு நின்றது. எதோ துணிச்சலில் அவளது பாவாடையையும் உரித்து எடுத்து விட்டேன். இப்பொழுது அவளது புண்டையை மறைத்துக் கொண்டிருந்த கேர்ஃப்ரீ நேப்கினைத் தவிர உடம்பில் வேறு பொட்டுத்துணியில்லாமல் கிடந்தாள். நானும் கைலியை அவுத்துட்டு என் சுன்னியை உருவிக் கொண்டே அவள் அழகை ரசித்தேன். நாப்கினையும் அகற்றிவிட்டு அவள் புண்டையைப் பாக்கணும் போல இருந்த்து. அதையும் எடுத்துவிட்டு இவ்வளவு நாள் நான் ஆசைப்பட்ட என் தங்கச்சி கூதியை ரசித்தேன். அவளது சின்ன புண்டை மேட்டில் கருமயிர்கள் கொஞ்சமாகப் பரவிக்கிடந்தன. வெடிப்பில்லாத புண்டைப்பிளவில் உதிரம் கசிந்திருந்தது. நான் பாத்ரூமுக்கு சென்று என் கைலியை நனைத்து எடுத்து வந்து அவள் புண்டைப்பிளவை துடைத்து விட்டு என் நடுவிரலை அவளது புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். உள்ளே கதகதவென வழுவழுப்பாக ஆனால் டைட்டாக இருந்தது. சுன்னியை உள்ளே திணிக்க வேண்டும் என்ற ஆசையை கஷ்டப் பட்டு அடக்கிக் கொண்டேன் பயம் தான் . அந்த அழகுப் புண்டையை ரசித்தபடி வேகம் வேகமாக குலுக்கி கைமுட்டி அடித்தேன். அவள் புண்டையில் ஓக்கறேன் என்று நினைத்த படி கைமுட்டி அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னியிலிருந்து செமன் பீறிட்டு அவள் புண்டையிலும் அடிவயிற்றிலும் ஊற்றியது. உடம்பில் சூடான ஈரம்பட்ட உணர்வில் அவள் விழித்து பாதி மயக்கத்தில் “டேய்.. என்னடா பண்ணே” என்றபடி வயிற்றில் வழிந்த செமனைத் தடவிப் பாத்துவிட்டு “ச்சீய்.. நீ சுத்த மோசம். பீரியடா இருக்கும் போதா பண்ணுவாங்க 8230 போடா குரங்கு.. இன்னும் மூணு நாள் போகட்டும்டா” என்றதும் நான் மகிழ்ச்சியின் உச்சிக்கே சென்றுவிட்டேன். அவள் என் சுருங்கிய சுன்னியை உருவி விட்டபடி “இன்னிக்குத்தான் உனக்கு ஆசை வந்ததாக்கும். சரி இப்போ நீ போடா.. அம்மா எந்திரிச்சுறும்.. அப்புறம் வச்சிக்கிறலாம்” என்றதும் ”எதுல வச்சிக்கிறலாம் சரோஜா” என்றேன். அவள் குறும்பாக சிரித்தபடி ஒரு கையால் என் சுன்னியைப் பிடித்தபடி மறுகையால் அவள் புண்டையைக் காண்பித்து “இதுல வச்சிக்கிறலாம்” என்றாள். நான் அவள் உதடுகளில் ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு “சரோஜா உன் பீரியட் முடிந்ததும் உன் புண்டையில என் சுன்னியை வச்சி ஓக்கணும்மா” என்று சொல்லிவிட்டு வந்து விட்டேன். இன்னும் இரண்டு நாட்களுக்காக காத்திருக்கேன். அதன் பின் அவள் புண்டையை எப்படி நக்கினேன்.. எப்படி உள்ளே நுழைத்து ஓத்தேன் என்று விரிவாக எழுதுகிறேன். குட்பை. ____அருண்குமார் பெயரில்லா சொன்னது… எனக்கும் என் தஙகக்ச்சிய ஓக்க ஆசையா இருந்துது. அவ குளிக்கறதப் பாத்துக் கையடிப்பேன். ராத்திரி அவ தூங்கும்போது புண்டைய நோண்டுவேன். அவ கண்ணுல படறாப்பல செக்ஸ் புத்தகங்கள வாங்கி வெப்பேன். அவ அத படிச்சா ஆனா ஒண்ணும் சொல்லல.நா அவ மேல ஆசப்படறதத் தெரிஞ்சுக்கிட்டா. ஒரு நாள் அவ குளிச்சுக்கிட்டிருக்கறப்ப உள்ள போயிட்டேன். அவ திரும்பி நின்னுக்கிட்டா. நா பின்புறமாப் போயி அவளக் கடடிப் பிடிச்சேன். அவ காதோடு காதா ஓக்கலாமா- நா உம் புண்டைய நக்கட்டுமான்னு கேட்டேன். அவ தயங்குனா. உடனே மொலயப் புடுச்சேன். திரும்புனா கிஸ் அடிச்சேன். தடுமாறி கீழ சாய்ஞ்சா டக்குனு பாவாடையத் தூக்கி புண்டைல வாய் வெச்சேன். அப்புறமென்ன மஜாதான். இப்ப அடிக்கடி ஓக்கறோம். கெட்ட வார்த்த பேசிக்கிட்டு புளு பிலிம் பாத்துக்கிட்டு ஓப்போம். வேற எந்தப் பொம்பளயோட புண்டையும் தங்கச்சி புண்டை மாதிரி இருக்காது. அவ்வளவு சுகம். தங்கச்சி புண்டை தங்கப்புண்டை ஓத்துப் பாருங்க அந்த அனுபவத்த நம்ம புண்டையழகி மல்லிகாகிட்டச் சொல்லுங்க. என்ஜாய் மச்சிகளே 8230 . ஆக இதிலிருந்து தங்கச்சிகளும் அண்ணன்களுடன் ஓக்க ஆவலாகவே உள்ளனர் எனப்புரிகிறது. அக்காவை ஓக்க விரும்பும் தம்பிகளை விட தங்கச்சியை ஓக்க விரும்பும் அண்ணன்கள் அதிகமாக உள்ளனர். அதற்கும் காரணங்கள் உள்ளன. அக்கா என்றால் அவள் ஏற்கனவே ஓத்த அனுபவம் பெற்றவளாக இருக்கலாம். சில அக்காக்கள் பிள்ளை பெற்ற புண்டைகளாக இருக்கலாம். எனவேதான் இதுவரை சுன்னியே பார்த்திராத தங்கச்சியின் தங்கப் புண்டையில் ஓக்க அதிகம் ஆசைப் படுகிறார்கள். நான் ஏற்கனவே சொல்லியபடி இது அவரவர் விருப்பம் சார்ந்த விஷயம். பொதுவான கொள்கை யாதெனில் “சம்மதம் தரும் எந்தப் பெண்ணின் புண்டையிலும் ஆண் ஓக்கலாம். ஓக்க விரும்பும் ஒரு பெண்ணை அது யாராக இருந்தாலும் சரி ஓக்க மறுப்பதுதான் பாவம். ஒருத்தி ஆசையுடன் புணர அழைத்து அதனை மறுப்பது அந்தப் பெண்மையையே கேவலப்படுத்துவதாகும்” எனவே காமராணிகளே ஓழ்மன்னர்களே உங்கள் விருப்பப்படி ஓழ்த்து மகிழுங்கள். 2 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment