Friday, May 11, 2012

சினிமா தியேட்டரில் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 12

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் நம்ம மஜாக்கூதி மல்லிகா ஒரு பதிலில் தான் அனேகமாகக் காலியாக .... இருந்த ஒரு தியேட்டரில் படக்காட்சியின் நடுவே தன் காதலர்களில் ஒருவனுடைய கையை எடுத்து தன் புண்டையில் வைத்துக் கொண்டதையும் அவன் கைவிரல்கள் அவள் கூதிக்குள் நுழைந்து புண்டையைக் குடைந்து வெறியேற்றியதையும் பிறகு அவள் அங்கேயே குனிந்து அவன் சுண்ணியை ஊம்பியதையும் அப்புறம் அவன் மடிமேல் உட்கார்ந்து அவன் பூளைத் தன் புண்டைக்குள் நுழைத்து மட்டை உரித்ததையும் விரிவாக வர்ணித்தது நினைவிருக்கிறதா- நானும் அப்படித்தான் ஒரு ஆளில்லாமல் காத்தாடிக்கொண்டிருந்த தியேட்டருக்கு என் பக்கத்துவீட்டு அக்காவை அழைத்துப் போயிருந்தேன் .... அவளும் சினிமாவுக்கு நடுவில் என் கையை எடுத்து தன் கூதியின்மேல் வைத்துக்கொண்டாள் .... .... நான் அதை தடவிக் கொண்டிருந்தேன் .... அவள் என் காதில் “டேய் சும்மா தடவாதேடா விரல உள்ளே விடு” என்று கிசுகிசுத்தாள் .... ரெடியாகத் திறந்திருந்த அவள் புண்டை ஓட்டையில் ஒரு விரலை நுழைத்தேன் .... “டேய் இன்னொரு விரலையும் விடு” என்றாள் .... “சரி அக்கா” என்று அதையும் செய்தேன் .... “டேய் இன்னொரு விரலும் சேர்த்து இன்னும் ஆழமா குத்துடா” .... எனக்குப் புரிந்தது— அந்த அக்காவின் புருஷனுடைய பெரிய பூள் அவள் புண்டையை விரிவாக்கிவிட்டது .... இப்போது தன் கணவன் தன் தடித்த சுண்ணியால் ஓத்த மாதிரியே அவளை நான் என் கைவிரல்களால் ஓக்கவேண்டுமென்று ஆசைப்படுகிறாள் .... சரி என்று நான் எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு நுழைத்து என் கையால் ஓக்கத் தொடங்கினேன் .... அக்கா புண்டையிலிருந்து மதனநீர் பெருகி வந்தது .... “ஆங் அதுமாதிரிதான் அப்படியே” என்று கிசுகிசுத்த அக்கா “டேய் ஜாக்கிறதை உன் மோதிரம் புண்டைக்குள்ள உறுத்துதுடா கழண்டு உள்ள விழுந்துடப் போவுது” என்று எச்சரித்தாள் .... எனக்கு அந்த பயமில்லை எனக்கு நன்றாக நினைவிருக்கிறது அன்று நான் மோதிரம் போட்டுக்கொண்டு போகவில்லை .... ஐயோ திடீர்னு ஒரு பெரிய சந்தேகம் – நான் கட்டிக் கொண்டிருந்த கைக்கடிகாரம் வாடர்-ப்ரூஃபா - இல்லையா- உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- அசைவ நகைச்சுவை நகைச்சுவை 7 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment