Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 128

நேற்றைய தொடர்ச்சி.. 096 இது என் தோழி ஜீவராணி. அவளுக்கு மற்ற நாட்களில் எப்படியோ ஒவ்வொரு சனிக்கிழமையும் எண்ணெய் தேய்த்துக் குளிக்கும் போது அவளது காதலர்களில் யாராவது ஒருத்தர் ஓக்க வேண்டும். இரண்டு பேரும் உடம்பு முழுவதும் எண்ணெய் தேய்த்துக் கொண்டு அந்த வழுவழுப்புடன் கசகசப்புடன் கட்டிப் புரண்டு ஓழ்ப்பது மிகுந்த காமவெறியை அளிப்பதாக ஜீவராணி சொல்கிறாள். இதை “ஆயில் பாத் ஓழ்” என்று நாங்கள் சொல்கிறோம். 097 என் காதலன் ஒருத்தனுக்கு என் புண்டையில் ஓழ்ப்பதும் பிடிக்கும் என்றாலும் முதலில் ஒரு முறை அவனுக்கு கைமுட்டி அடித்து விடச் சொல்லுவான். அதற்கு அவன் “மல்லி ஒரு தடவை செமனை அவுட் பண்ணிட்டா அடுத்த முறை உன் புண்டையில் ரொம்ப நேரம் ஓக்கலாம். அத்தோட நானே கைமுட்டி அடிக்கறதை விட இன்னொரு பெண் சுன்னியைப் பிடித்து குலுக்கி கைமுட்டி அடிப்பது ஒரு தனி சுகம்” என்பான். அதற்காகவே நான் அவன் சுன்னியை இறுகப் பற்றிக் குலுக்கி இப்படி தண்ணியை எடுத்து விடுவேன். இதனை “கையடி ஓழு” என்பேன். 098 எப்பொழுதும் செய்வது போல புண்டை வழிய வழிய ஊத்தாமல் இந்த ராணிக்குட்டியின் காதலன் புண்டையில் ஓக்கும் போது தண்ணீ வரும் நேரம் பார்த்து உருவிக் கொண்டு அவனது கெட்டியான செமனை அவள் முலைகள் வயிறு புண்டை மேடு புண்டை உதடுகள் அனைத்திலும் ஊத்தி அபிஷேகம் செய்வான். இதனை “அபிஷேக ஓழு” என்போம். 099 இது என் தோழி கனகராணி. கல்யாணம் ஆன இவளுக்கு மூன்று காதலர்கள் இருக்கிறார்கள். அவர்களுடன் புண்டையை விரித்து ஓழ் ஆட்டம் ஆடினாலும் ஒரு நைட்டில் ஒரு முறையாவது காதலனின் சுன்னியை நாக்காலேயே புழுத்தித் தின்னு தண்ணி குடிப்பாள். அதில் உள்ள சுகத்திற்கு ஈடு இல்லை என்பது அவள் வாதம். இதனை ”சுன்னியைத் தின்னு தண்ணி குடித்து ஓழ்ப்பது” எனலாம். 100 இப்போதைக்கு இந்த 100 வது படமே இறுதியானது. ஆனால் இந்த ஓக்கும் நிலை மிக்க் கஷ்டமானது என இந்தப் படத்தில் உள்ள என் தோழி மஞ்சுளாவும் சொல்கிறாள். மஞ்சுளா கீழே படுத்து இடுப்பை மட்டும் உயர்த்தி தொடையை விரித்து புண்டையைக் காட்ட அவள் காதலன் அவள் மீது குறுக்கு வாட்டில் ஏறி உட்கார்ந்து சுன்னியை உள்ளே விடுகிறான். கொஞ்சம் கவனப்பிசகாக இருந்தால் இரண்டு பேரில் ஒருவருக்காவது இடுப்பு பிசகி விடும் என நினைக்கிறேன் . நான் மஞ்சுளாவிடம் “ஏண்டி இப்படி சர்க்கஸ் வேலை எல்லாம் செஞ்சு தான் ஓக்கணுமா-” என்றால் அவள் “ஆமாடி டிஃபரண்டா ஓத்தாத் தாண்டி போர் அடிக்காம எஞசாய் பண்ணலாம்” என்கிறாள். இதை நான் “இடுப்பை முறிக்கும் ஓழ்” என்றேன். அப்பாடா இத்தனை ஓழ்நிலைகளையும் சொல்லி முடிப்பதற்குள் எனக்கு தாவு தீர்ந்து விட்டது. சரி திருப்தியா நண்பர்களே. ஆனால் ஒன்று எங்கள் பக்கத்தில் ஒரு பழமொழி சொல்வார்கள் “அழுக்குத் தீரக் குளித்தவனும் இல்லை ஆசை தீர ஓத்தவனும் இல்லை” என்று. அது போல இத்தனை நிலைகளை நான் சொல்லியிருந்தாலும் இன்னும் ஆசை தீர நீங்கள் ஓக்க எதாவது புதிதாக செய்து கொண்டே தான் இருப்பீர்கள். அப்படி எதாவது இருந்தால் எனக்கும் சொல்லுங்கள். நான் ஓக்கறதுக்கும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். இப்போதைக்கு இந்த்த் தொடர் முடிகிறது. 10 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment