Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 134

-- அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா நான் சுவர்ணதேவி. ஒரு பெரிய ஹாஸ்பிடலில் நர்சாக இப்போது தான் ட்ரெயினிங் முடித்து பணியிற்சேர்ந்தேன். ட்ரையினிங் காலேஜில் இருக்கும் போது பல தோழிகளுடன் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்துள்ளேன். அவர்களில் பலர் அங்கே சந்திக்க நேரும் டாக்டர்களுடன் உடலுறவு வைத்துக் கொள்வதை நான் அறிவேன். ஆனால் நான் அப்ப்டி இதுவரை செய்திடவில்லை. இந்நிலையில் ஒரு நாள் நான் நைட் டூட்டியில் இருந்தேன். இரவு 11 மணியிருக்கும். ஒரு ரவுண்ட் போய் வந்து கொண்டிருந்தேன். ஸ்பெஷல் வார்டு ரூம் ஒன்றில் எதோ சத்தம் கேட்க உள்ளே சென்றேன். அங்கே நடிகை ”வீணாராணி” பெயர் மாற்றியுள்ளேன் இருந்தாள். அப்பெண்டிசிட்டிஸ் ஆபரேஷனுக்கா அட்மிட் ஆகியிருந்தாள். நான் உள்ளே சென்ற பொழுது தியேட்டரில் இருந்து ஸ்ட்ரெச்சரில் கொண்டு வரப்பட்ட வீணாவை அங்கிருந்த இரண்டு ஜூனியர் டாக்டர்கள் அவள்து ஆஸ்பத்திரி கவுன் முதலியனவ்ற்றை முற்றிலுமாக அவிழ்த்து விட அவள் அம்மணமாகக் கிடந்தாள். அவளை இரண்டு பேரும் சேர்ந்து பெட்டில் படுக்க வைத்து விட்டு அவர்கள் இரண்டுபேரும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு ஜார்ஜ் என்றவன் அவளது புண்டை உதடுகளை விரித்துப் பார்த்து விட்டு அதில் நாக்கைப் போட்டு நக்கினான். கூட இருந்த மனோகர் என்ற இன்னொரு டாக்டர் அசதியில் லேசாகத் திறந்திருந்த அவள் வாயில் அவனது சுன்னியை நுழைத்தான். நான் அதிர்ந்துபோய் “ஹேய்.. என்ன பண்றீங்க டாக்டர்-” என்றேன். ஜார்ஜ் “என்ன சுவர்ணா நாங்க என்ன பண்றோம்னு தெரியலையா.. இப்ப பாரு” என்றபடி வீணாவின் புண்டை உதடுகளை விரலால் விரித்தபடி அவனது பெரிய பூளை உள்ளே நுழைத்து அடிக்க ஆரம்பித்தான். மனோகர் வேகம் வேகமாக அவளது வாயில் ஓக்க நான் என்னையறியாமல் அந்தக் காமக் களியாட்டத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். ஆனால் என் தன்மானம் தடுக்க அவர்களிடம் “சார் நீங்க ரெண்டு பேரும் செய்யறது சரியில்லை. ஒரு பேஷண்டிடம் இப்படிச் செய்யறது தப்பு. நிச்சயம் நாளைக்கு ந்ம்ம சீஃப்கிட்ட இத சொல்லப் போறேன்” என்றபடி வெளியேறிவிட்டேன். அன்று இரவு முழுவதும் இதே நினைவுதான். அந்த இரண்டு பேரும் என்னை ஓத்தால் எப்படி யிருக்கும் என்ற கற்பனையிலேயே சுய இன்பம் செய்தேன். இருந்தாலும் அவர்கள் செய்தது மிகவும் கண்டிக்க வேண்டியது என்பதிலும் உறுதியாக இருந்தேன். மறுநாள் சீஃப் டாக்டர் ஜேக்கப் மார்ட்டின் ஃப்ரீயாக இருக்கும் நேரம் பார்த்து அவர் அறைக்கு சென்றேன். அவருக்கு வயசு 50 இருக்கும். ரொம்ப கண்ணியமானவர். நான் அவரிடம் ”சார் நேற்று நைட் நம்ம பேஷண்ட் வீணாராணிக்கிட்ட டாகடர் ஜார்ஜும் மனோகரும் ரொம்பத் தப்பா நட்ந்துகிட்டாங்க” என்றேன். அவர் அதைக்கேட்டு அதிர்ச்சியடையவில்லை. சிரித்தபடி “அவங்க அப்படி என்ன பண்ணாங்க” என்றார். நான் தயங்கியபடி “அவளை அவங்க இண்டர்கோர்ஸ் செஞ்சாங்க” என்றேன். அவர் “எப்படிச் செஞ்சாங்கன்னு சொல்லும்மா” என்றபடி என்னைப் பக்கத்தில் இழுத்து மெதுவாக என்னைத் தோளை தடவியபடியே கேட்க நானும் எதொ ஒரு கிறக்கத்தில் “ஜார்ஜ அவளோட வெஜினாவில் பெனிசை விட்டார். மனோகர் அவள் வாயில் விட்டார்” என்றதும் அவர் கை இன்னும் கீழிறங்கி என் கவுனின் மேல் என் புடைத்து முலைகளை இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொண்டே “ஸ்வர்ணா நீ ஒண்ணும் சின்னப் பாப்பா இல்லை. அதென்ன வெஜினா பெனிஸ்னு இங்க்லீஷில் சொல்றது தமிழில் சொன்னால் என்னவாம் 8230 ம்.. சொல்லு” என்றதும் நான் வெட்கத்துடன் தலை குனிந்து நிற்க அவர் என் ஸ்கர்ட்டை உயர்த்தி என் பேண்டிசுக்குள் விரலை நுழைத்து என் புண்டையை வருடியபடி “அவங்க வீணாவின் புண்டையிலும் வாயிலும் ஓத்தாங்க்ளா-” என்றபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட அவரது விரல் ஆழமாக என் கூதிக்குள் விளையாட என்னால் நிற்கமுடியாமல் தள்ளாடினேன். என்னை அப்ப்டியே சாய்த்து என் கவுனை அகற்றி விட்டு என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கினார். அப்புறம் என்ன சில நிமிடங்களில் என்னை அவர் அம்மணமாக்கி விட்டு அவரது உடைகளைக் களைந்தார். அவர் வயசுக்கு அவரது சுன்னி தடியாகவும் நீளமாகவும் விறைத்துக் கொண்டு நிற்பதைப் பார்த்த எனக்கு என்னையறியாமல் கூதி கசிய என்னை டேபிளிலேயே படுக்க வைத்து என்னை ஓழ்த்தார். இதுவரை அறிந்திராத அந்த சுகத்தை அந்த ஐம்பது வயசுச் சுன்னியிடம் பெற்றென். பலநிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஏறி முடிவில் என் கூதி வழிய வழிய சூடான் தண்ணியை விட்டார். அதன்பின் நான் கண்கள் கலங்க அவரிடம் இதுதான் என் முதல் அனுபவம் என்று சொன்னேன். அவர் கவலைப்படாமல் இருக்குமாறு சொல்லி அனுப்பினார். அதிலிருந்து இது தொடர்கதையாக அமைந்து விட்ட்து. அவர் கூப்பிட்டாலும் கூப்பிடாவிட்டாலும் தகுந்த நேரம் பார்த்து அவர் அறைக்கு சென்று அவருடம் இஷடப்பட்டே ஓத்தேன். சிலமுறை என்னை மகாபலிபுரம் கொடைக்கானல் இங்கெல்லாம் அழைத்துச் சென்று என்னை விடிய விடிய ஓழ்த்து வருகிறார். நான் இப்படியே தொடருவது சரியில்லை என்பதால் அவர் எண்ணம் எப்படியிருக்கிறது எனக் கேட்டேன். எனக்கு வாழ்வில் ஒரு சரியான பாதுகாப்புத் தேவை என்பதை அவரிடம் சொன்னேன். அதற்கு அவர் என்னை இரண்டாம் தாரமாகத் திருமணம் செய்து கொள்வதாகவும் அதற்கு அவரது மனைவியிடம் ஒப்புதல் வாங்கி விடுவதாகவும் சொல்கிறார். அப்படி அவருக்கு இரண்டாவது மனைவியாகி விட்டால் எனக்கு முழு உரிமை கிடைக்கும் என்றும் அவரது சொத்துக்கள் உட்பட எல்லாவற்றிலும் பங்கு உண்டு என்றும் சொல்கிறார். இது பற்றி நீ என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- என் முடிவு சரியானது தானா எனத் த்குந்த பதிலை விரைவில் எழுதும்மா- _____________________சுவர்ணதேவி சுவர்ணதேவி ஐம்பது வயதுக்கார்ராக இருந்தாலும் உன்னைச் சரியானபடி ஓழ்த்து வருவதால் அவரையே புருஷனாக ஏற்றுக் கொள்ள உன் மனசு முடிவு செய்து விட்டது. இந்த விஷயத்தில் நான் சொல்லி எதையும் நீ கேட்கப் போவது கிடையாது. ஆனால் இரண்டாவது மனைவியாகி விட்டால் அவரது சொத்துக்களில் பங்கு உண்டு என்பது தவறானது. இந்துக்கள் ம்ற்றும் கிறிஸ்தவர்களைப் பொருத்தவரை இருதாரத் தடைச்சட்டம் இதனை அனுமதிப்பதில்லை. உன் ஆசைக்கு அவரைப் புருஷனாக வைத்துக் கொள்ளலாமே தவிர முதல் மனைவிக்கு உள்ள அதே பங்கு இரண்டாவது மனைவிக்கு இல்லை என்பதே சரியான நிலைப்பாடு ஆகும். ஆனால் உன்னவருக்கு உனக்கு உண்மையிலேயே சரியான அங்கீகாரமும் சொத்து உட்பட எல்லா விஷயங்களிலும் பங்களிப்பும் கிடைக்க வேண்டும் என உண்மையான அக்கறை இருந்தால் நான் சொல்கிறபடி செய்யச் சொல். அவரது மனைவியின் ஒப்புதலோடு உன்னை ஒரு மகளாக சட்டப்படி தத்து எடுத்துக் கொள்ளச் சொல். அவ்வாறு நீ அவரது சட்ட்ப்பூர்வமான மகளாக ஆகிவிட்டால் நீ விரும்பும் பாதுகாப்பும் எல்லாவற்றில் பங்களிப்பும் கிடைக்கும். எனக்குத் தெரிந்த பணக்கார நண்பர்கள் பலர் தமது ஆசை நாயகிகளை சட்டப்படி மகளாக தத்து எடுத்துக் கொண்டு அவர்களை அனுபவிக்கிறார்கள். அதுபோல சுவர்ணாதேவி சட்டப்ப்டி அவருக்கு மகளாகவும் அந்தரங்கத்தில் அவருக்கு கூதியை விரிக்கும் கூத்தியாளாகவும் ஆசைக் காதலியாகவும் இருந்து மகிழ்வோடு இருங்கள். வாழ்த்துக்கள். அப்புறம் ஒன்று மருத்துவமனைகளில் இது போல ஓழ் நிகழ்வுகள் நடைபெறுவது சகஜம் தான். சென்னையில் மிகப் பிரபலமான ஒரு கவர்ச்சி நடிகை தற்கொலை செய்து கொண்ட பொழுது அவள் உடம்பு போஸ்ட் மார்ட்டத்திற்காக காத்திருந்த வேளையில் பல டாக்டர்கள் அவளது உடையைத் தூக்கி புண்டையை ரசித்ததை நான் அறிவேன். 13 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment