Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 135

-- மல்லிகா உங்களின் பெண்களின் மன ஆழத்தைப் புரிய முடியாது என்பார்கள். அதனை நான் நேரடியாக அனுபவித்த நிகழ்வு ஒன்று நடந்தது. சென்ற மாதம் இரவு பாண்டியன் எக்ஸ்பிரசில் சென்னையிலிருந்து மதுரைக்குப் புறப்பட்டேன். ஃபர்ஸ்ட் கிளாஸ் கூபேயில் ரிசர்வ் செய்து விட்டு தாம்பரத்தில் ரயிலேறினேன். நான்கு படுக்கைகள் கொண்ட அந்த கூபேயில் ஏற்கனவே ஒரு பெண்ணும் இரண்டு ஆண்களும் இருந்தனர். அந்தப் பெண்ணுக்கு வயது 30க்கு குறைவாக இருக்கலாம். பிராமின் என நினைக்கிறேன். நல்ல கலருடன் ஜாக்கெட்டில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலைகளுடன் அழகாக இருந்தாள். உடனிருந்தவர்கள் அவளது கணவன் மற்றும் மாமனார் எனத் தெரிந்த்து. மாமனார் அப்பர் பெர்த்தில் படுத்து ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருந்தார். கணவன் தாம்பரத்திலிருந்து வண்டி புறப்பட்ட்தும் தன்னை என்னிடம் அறிமுகப் ப்டுத்திக் கொண்டு அவனது பேக்கிலிருந்து ஒரு விஸ்கி பாட்டிலையும் இரண்டு கிளாசையும் எடுத்து வைத்து என்னையும் அழைத்தான். நானும் சரியென்று முதலில் ஒரு பெக் குடித்தேன். அப்பொழுது அவன் எழுந்து பாத்ரூம் செல்ல அவள் என்னிடம் ரகசியமான குரலில் “நீங்க ரொம்ப எடுத்துக்கறாதீங்கோ அவருக்கு நன்னா ஊத்திக் கொடுத்து அவரை ஃப்ளாட் ஆக்கிடுங்கோ” என்றாள். நான் “ஏன்-” என்று கேட்ட்தற்கு அவள் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “அப்புறம் சொல்றேண்ணா இப்ப என்ன அவசரம்” என்றாள். அது மாதிரியே நான் கொஞ்சமாக விஸ்கியில் தண்ணீர் அதிகமாக்க் கலந்து அவனுக்கு அதிகமாக ஷேர் செய்ய கொஞச நேரத்தில் அவன் தள்ளாடினான். குளறியபடி “நேக்கு இன்னிக்கு என்னாச்சுன்னு தெரியலை. கிக் ரொம்ப ஏறிடிச்சு. நான் படுக்கப் போறேன்” என்றபடி காலியாக இருந்த இன்னொரு அப்பர் பெர்த்தில் படுத்து விட்டான். கீழே இருந்த இரண்டு பெர்த்தில் நான் ஒன்றிலும் மற்றொன்றில் அவளும் இருந்தோம். சில நிமிடங்கள் கழித்து அவள் எழுந்து தன் புருஷன் தூங்கி விட்டானா என்பதை உறுதி செய்து கொண்டாள். பின் அவளது படுக்கையினை சரிசெய்வதற்காக அந்தப்பக்கம் திரும்பியபடி குனிந்து எதோ செய்ய என் முகத்துக்கு நேரே அவளது அபர்ரணமான குண்டிகள் பூசணிக்காய் போல இருந்தது. கவனிக்காதது மாதிரி என் முகத்தில் அவள் குண்டியால் இடித்தாள். பின் “சாரி” என்று சொல்ல எனக்கு அவள் மனசு புரிந்தது என்பதால் நான் அவளை அப்படியே கட்டிப்பிடித்து ஒரு கையால் முலையைப் பிசைந்தபடி வாயில் முத்தமிட்டு “ஐ ஆம் வெரி லக்கி உன் பெயரென்னம்மா-” என்றேன். அவள் “பிரேமா” என்றபடி என்னைத் திரும்பி முத்தமிட்டாள். நான் அவள் தொடை நடுவே சேலை மீது அழுத்தியபடி ஜாக்கெட்டை அவிழ்க்க முயன்றேன். அவள் சிரித்தபடி “விழுப்புரம் வரப் போகுது.. இருங்க 8230 விழுப்புரம் ஜங்ஷன் தாண்டட்டும்” என்றாள். நானும் சரியென்று அவளை என் மடியில் அமரவைத்து முலைகளைப் பிசைந்தும் அவளது தந்தக் கழுத்தில் நக்கிக் கொண்டும் இருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் விழுப்புரம் வந்து விட்டது. அங்கிருந்து ட்ரெயின் புறப்பட்ட்தும் பிரேமா தன் படுக்கையிலிருந்து ஒரு பெட்ஷீட்டை எடுத்து இரண்டு பெர்த்துகளுக்கும் நடுவில் இருந்த தரைப் பகுதியில் விரித்து விட்டு அதில் மல்லாந்து படுத்தபடி என்னை நோக்கி கைகளை நீட்டினாள். இவ்வளவு நேரம் தேக்கி வைத்திருந்த ஆசையுடன் அவள் உடைகளை முற்றிலுமாக அகற்றி விட அவள் அம்மணமாக கொஞ்சமாக ம்யிர் வள்ர்ந்த புண்டையைக் காட்டிய்படி சிங்காரச் சிலையாக்க் கிடந்தாள். முதலில் அவளது காமரசம் வழியும் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு பல நிமிடங்கள் நக்கிவிட்டு பின் விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை அவளது புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். மிக ஆச்சரியமாக அவளது புண்டையின் உட்புறத் தசைகள் அதுவாக இயங்கி என் சுன்னியைக் கவ்விப் பிடித்து சுவைப்பது போல விழுங்கியது. நான் குத்தும் வேகத்திற்கேற்ப அவள் இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க நச் நச் என்று இடுப்போடு இடுப்பை மோதி ஓத்தேன். பல நிமிடங்கள் குத்தி அவள் புண்டையில் என் நீரை பாய்ச்சினேன். அதன் பின் அவள் உடைகளைப் போட்டுக் கொண்டு திரும்பவும் அவளது பெர்த்தில் ஏறிப் படுத்துக் கொண்டாள். அடுத்து திருச்சி வரப் போகிறது. எனவே நானும் அசதியுடன் கொஞ்சம் கண்ணயர்ந்தேன். திடீரென விழிப்பு வர பிரேமா என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். உடம்பில் ட்ரஸ்சே இல்லை. அவளைத் தரையில் மல்லாத்திப் போட்டு அவள் மீது தலை மாற்றிப் ப்டுத்து ஓத்து விட்டு இன்னும் கழுவாத அவள் புண்டையில் என் தண்ணியோடு அவள் காமரசத்தையும் சேர்த்து நக்க அவள் வெறியுடன் என் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். பின் நேராகப் படுத்து திரும்பவும் அவளை ஓத்தேன். பல நிமிடங்கள் கழித்து அவள் வற்புறுத்தலுக்காக மூன்றாவது முறையும் அவள் கூதியைப் பதம் பார்த்தேன். ஒரு வாறு விடிய ஆரம்பிக்க ட்ரெயின் மதுரையை நெருங்கிக் கொண்டிருந்த்து. அவள் ஒன்றுமே தெரியாத சின்னப் பிள்ளை போல அவள் பெர்த்தில் அந்தப் புறம் திரும்பிப் படுத்துக் கொண்டாள். மதுரை ஜங்ஷன் வந்து விட எல்லோரும் கீழே இறங்கினோ ம். நான் புறப்படுவதற்கு முன் என்னைப் பார்த்து எதாவது சிக்னல் கொடுப்பாள் அல்லது இனி எப்படி சந்திப்பது என்பது முகவ ரி இப்படி எதையாவது சொல்வாள் என எதிர்ப்பார்த்தேன். ம்ஹூம் 8230 ஒரு ரியாகஷனும் இல்லாமல் எதோ மூன்றாவது மனிதனைப் போல் நடந்து கொண்டாள். மாமனாரும் புருஷனும் மேல் பெர்த்தில் படுத்திருக்க தூங்காமல் இரவு முழுவதும் என்னுடன் ஓழ் ஆட்டம் ஆடிய பிரேமா இப்போது என் பக்கம் கூடத் திரும்பாமல் அவர்களுடன் சென்று விட்டாள். இதனை எப்படி எடுத்துக் கொள்வது- __________கிருஷ்ணராஜ் ஆஹா கிருஷ்ணராஜ் எவ்வளவு அழகான ஆழமான சுகத்தைத் தந்திருக்கிறாள் அந்த பிரேமா. தகுந்த சந்தர்ப்பமும் வாய்ப்பும் கிடைத்து அதில் எந்தப் பின்விளைவும் வராது என்ற நேரங்களில் இது போல சில பெண்களுக்கு இப்படி ஓக்க ஆசை வருவதுண்டு தான். அது அந்த நேரத்திற்கு மட்டுமே. இதனை ஆங்கிலத்தில் 8220 8221 என்று சொல்வார்கள். எப்படியோ கிருஷ்ணராஜ் அந்த இரவை ஒரு இனிமையான இரவாக ஆக்கி உங்களுடன் ஓத்த பிரேமாவுக்கு நீங்கள் தான் ந்னறி சொல்ல வேண்டும். அப்புறம் ஒரு விஷயம். இதில் அவள் மனப்பாங்கினையும் நீங்கள் கவனிக்க வேண்டும். இரண்டு பேருக்கும் ஆசை இருந்ததால் சந்தர்ப்பம் சரியாக அமைந்ததால் உங்களுடன் அவள் ஓக்க வந்தாள். அது அந்த இரவுடன் முடிந்து விட்டது. ஒரு வேளை நீங்கள் அவளைப் பின்னர் எதாவது பொது இடத்தில் சந்தித்தால் கூட அறிமுகம் இல்லாதது போலத் தான் நடந்து கொள்ள வேண்டும். அதுதான் ஒரு ஜெண்டில் மேனுக்கு அழகு. அப்புறம் ஒரு விஷயம் பெண்களில் ஒரு சிலருக்கே பிரேமா போல புண்டை உட்புறத் தசைகள் அதுவாகவே சுன்னியை சப்பி விழுங்கும். அது ஆண்களுக்கு மிகுந்த இன்பத்தைக் கொடுக்கும். எனக்கும் அப்படித்தான் 8230 8230 ..ஹி..ஹி 8230 8230 8230 14 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment