Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 139

-- மல்லிகா உன்னை நான் அக்கா என்றோ அல்லது வேறு உறவு சொல்லியோ அழைக்கப் போவது இல்லை. ஏனெனில் நீ என் அன்புக் காதலி. உன் அழகுப் புண்டையில் என் புண்டையை வைத்து தேய்ப்பதாக கற்பனை செய்தபடி இதனை எழுதுகிறேன். நீ ஒருவருக்கு மனைவிக்கு என்ன பரிசு கொடுக்கலாம் என எழுதியிருந்தாய் அல்லவா- தங்கத்தில் அரசிலை எப்படி உன்னால் இப்படியெல்லாம் சூப்பராக கற்பனை செய்யமுடிகிறது- எல்லோருக்கும் மண்டையில் மூளையென்றால் உனக்கு புண்டையில் மூளை இருக்கிறது என நினைக்கிறேன். எனக்கு திருமணம் ஆகி நாலு வருடம் ஆகிறது. செக்ஸ் விஷயத்தில் நானும் அவரும் சுதந்திரமான எண்ணம் உடையவர்கள். புரிகிறதா- சரி விஷயத்துக்கு வருகிறேன். அடுத்த மாதம் அவரது பிறந்தநாள் வருகிறது. அப்போது அவருக்கு வினோதமான பரிசு அளிக்க நினைக்கிறேன். என்ன பரிசு அளிக்கலாம் என ஒரு நல்ல ஐடியா சொல்லுடி என் அன்புக்கூதிக் காதலி மல்லி. ________மீனா செல்வராஜ் மீனா உன் மகிழ்வான இன்ப வாழ்வுக்கு எனது வாழ்த்துக்கள் . ஓழ் சுதந்திரத்தை வழங்கியுள்ள உன்னவருக்கு என்ன பரிசு கொடுக்கலாம். ம் 8230 நான் சொல்றபடி செய் மீனா. அவர் விருப்பபட்டு ஆனால் இதுவரை ஓக்காத பெண் யாராவது இருக்கலாம். அது உன் தோழி அல்லது எதிர்வீட்டில் உள்ள ஒரு மாமி அல்லது பால் ஊற்ற வரும் நாட்டுக்கட்டை இப்படி யார் வேண்டுமானாலும் இருக்கலாம். அவரது அந்த எண்ணம் உனக்குத் தான் தெரியும். மொத்தத்தில் இதுவரை அவர் ஓக்காத பெண்ணாக இருக்க வேண்டும். அப்படி ஒரு பெண்ணை தேர்ந்தெடு. அவருக்குத் தெரியாமல் அவளை அணுகி நீ என்ன செய்வாயோ தெரியாது கெஞ்சு காலில் விழு காசு ஆசை காட்டு எப்படியாவது அவளை உன் புருஷன்கூட ஓக்க சம்மதம் வாங்கிவிடு. அவர் பிறந்தநாளன்று அவருக்குத் தெரியாமல் அவளை உன் பெட்ரூமில் மறைத்து வைத்து விட்டு கேக் எல்லாம் வெட்டியபின் அவளை அம்மணமாக கூட்டிவந்து அவரிடம் “இந்தப் புதுப் புண்டைதான் பிறந்தநாள் பரிசு” என அவளை உன் கண் முன்னாடி ஓக்கவிடு. உன் புருஷன் அசந்து போய் விடுவார். இதே போன்று எனக்கு ஒரு அனுபவம் உண்டு. அப்பொழுது ஒரு டிவி சீரியலில் ஒரு நடிகை குழந்தை நட்சத்திரமாக இருந்து ந்டிகையானவள் பெயர் ”மஞ்சு”. ஏறிய நெற்றி குழந்தை போன்ற அழகு முகம். நல்ல குண்டு உடம்பு ஆனால் அழகான குண்டு. அவளை இவர் ரொம்பவே ஜொள்ளு விடுவார். அவள் டிவியில் தோன்றினால் இவர் “மல்லி மஞ்சுவைப் பாரேன். அவள் முலை ஒவ்வொன்னும் அஞ்சு கிலோஇருக்கும்டி” என்பார். அப்புறம் “ஏய் இவ எவ்வளவு செக்சியா இருக்கா பாருடி. இடுப்பு சைசைப் பாத்தா இவ புண்டை மேடு ஒரு அடி அகலம் இருக்கும் போல இருக்கு” என்பார். இந்த நிலையில் அவருக்கு பிறந்த நாள் வந்த்து. அதற்கு முன் எங்கள் கம்பெனி பிஆர் ஓ ஆளுகள் மூலமாக மஞ்சுவின் காண்டாக்ட் பெர்சனைப் பிடித்து அவர் மூலமாக மஞ்சுவையே நேரில் சந்தித்து என் பிளானைச் சொன்னேன். அவளும் அதை ஸ்போர்டிவாக எடுத்துக் கொண்டு சம்மதம் கொடுத்து விட்டாள். செலவு தான் கொஞ்சம் அதிகம் . அவர் பிறந்த நாளன்று மாலை மஞ்சுவை ரகசியமாக என் வீட்டுக்கு வரவழைத்து அவளை ப்ரிட்ஜ் பேக் செய்து வரும் ஒரு பெரிய அட்டைப் பெட்டியின் உள்ளே இருக்க வைத்து அந்த அட்டைப் பெட்டியை டெகோரேட் செய்து வைத்தேன். மாலை நானும் அவரும் பிறந்த மேனியோடு பர்த்டே கொண்டாடினோம். அவரது விறைத்த பூளால் கேக்கில் நுழைத்து வெட்ட அவர் சுன்னியில் பூசியிருந்த க்ரீமை நக்கி ஊம்பினேன். பின் நானும் அவரும் பெட்ரூமுக்கு வர ரிப்பன் கட்டியிருந்த அட்டைப் பெட்டியைப் பார்த்து “என்ன மல்லி இது-” என்றார். ”நீங்களே அவுத்துப் பாருங்க” என்று நான் குறும்பாக சிரித்தபடி சொல்ல அவர் ரிப்பனை அவிழ்க்க அட்டைகள் நாற்புறமும 15 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment