Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 140

-- அன்பிற்கினிய மல்லிகா உன் பகுதியில் டாக்டர்கள் பற்றியும் மருத்துவமனைகளில் நடைபெறும் ஓழ் விஷயங்களையும் பற்றி எழுதியிருந்தாய். இவ்விஷயத்தில் ஆண் டாக்டர்களை மட்டும் குறை சொல்வது தவறு என்பது என் அபிப்ராயம். எனக்குத் தெரிந்து செக்சில் முழுமையான இன்பம் பெறாத பெண்கள் தனது அரிப்புக்கு ஏற்றபடி கணவனால் ஓக்கப் படாத பெண்கள் அவர்களாகவே தமது டாக்டர்களை மயக்கி அவர்களுடன் ஓக்கிறார்கள் என்பது நான் அறிந்த உண்மை. நான் ஒரு பிரபலமான மருத்துவ மனையில் கைனகாலஜிஸ்ட் ஆக இருக்கிறேன். என்னிடம் பிரமிளா என்று ஒரு நர்ஸ் இருக்கிறாள். இன்னும் திருமணமாகாதவள். ஆனால் என்னிடம் விருப்ப்ப்பட்டு ஓக்கிறாள். எப்படியோ அவளுக்கு என்னிடமே டூட்டி போட வைத்து டைம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் என்னுடன் விளையாடுவாள். சிலமுறை என்னிடம் வரும் பேஷண்டுகளில் சரியானவர்களிடம் அவர்கள் மனநிலை அறிந்து பேசி என்னுடன் ஓக்க சம்மதம் பெற்று அழைத்து வந்து விடுவாள். சென்ற வாரம் அவள் என்னிடம் “டாக்டர் மிருணாளினி உங்களுடன் ஓக்க ஆசைப்படுகிறாள்” என்றாள். மிருணாளினி ஒரு பணக்கார வீட்டு இளம்பெண். இப்போது நிறைமாதக் கர்ப்பிணி. கன்சல்டேஷனுக்காக கொஞ்ச நாளாக என்னிடம் வந்து செல்கிறாள். ஆனால் ரொம்ப டீசண்டாகத்தான் நடந்து கொள்வாள். அவளைப்பற்றி பிரமிளா இப்படிச் சொன்னது வியப்பாக இருந்தது. அதைப்பற்றிக் கேட்ட போது பிரமிளா “அவ புருஷன் இவ வயித்துல கொடுத்துட்டு லண்டன் போய் ஆறு மாசமாகுது. இந்த ஆறு மாசமா ஓக்காம காஞ்சு போய்த்தான் இருக்கா. நான் நைசா பேச்சுக் கொடுத்தபோது டாக்டர் சிவகுமார் சூப்பரா இருக்காருடி என்றாள். நீ அவரு கூட ஓக்கிறியா என்றதுக்கு அவ சரின்னு சொன்னா” என்றாள். அன்று மாலை மிருணாளினி வந்திருந்த போது பிரமிளா என்னிடம் வந்து “டாக்டர் மிருணாளினி எக்சாமினேஷன் ரூமில இருக்கிறா நான் அவ ட்ரஸ் பூரா அவுத்துட்டு ஹாஸ்பிடல் கவுன் மட்டும் போட்டு விட்டிருக்கேன். போய் எஞ்சாய் பண்ணுங்க” என்றாள். நான் உள்ளே போன போது மிருணாளினி எக்சாமினேஷன் சேரில் மெல்லிய ட்ரான்ஸ்ஃப்ரண்ட் கவுனோடு அமர்ந்து என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள். நான் அவள் பக்கத்தில் சென்றதும் என்னிடம் “டாக்டர் பிரமிளா எதுவும் சொன்னாளா-” என்றாள். நான் ம்.. என்றபடி குனிந்து அவள் உதடுகளில் முத்தமிட அவள் வெறியுடன் என் உதடுகளைச் சப்பினாள். “எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா-” என்றபடி என் பேண்டின் ஜிப்பை இறக்கி விடைத்து நின்ற என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து ஆழமாக ஊம்பினாள். நான் கவுனை அகற்றிவிட்டு அவளது உப்பிய வயிற்றில் ஸ்டெத்தை வைத்து எக்சாம் பண்ண அவள் குறும்பாக சிரித்தபடி ”இதுல உங்க தெர்மாமீட்டரை சொருகி எப்படி சூடா இருக்குன்னு பாருங்க” என்றபடி புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க நான் தடியாக விரத்து நின்ற என் சுன்னியை அதில் சொருகினேன். அவளது உட்புறம் கதகதெவென சூடாக இருக்க நான் வேகம் வேகமாக அவளை அந்த சேரிலேயே சாய்த்து வைத்து ஓத்தேன். காம வெறியுடன் அவள் ரசித்து முனகியபடி கிடக்க பல நிமிடங்கள் அவள் கூதியில் விளையாடி என் தண்ணியை விட்டேன். அவளுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். புறப்படும் போது என் சுன்னிக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு ”எப்படியும் அடுத்த வாரம் டெலிவரி ஆகும்னு சொல்றீங்க. நான் டெலிவரிக்காக அட்மிட் ஆகியிருக்கும் போது நீங்க எனக்கு டெலிவரி ஆகிறவரை என்னை ஓத்துக் கிட்டே இருக்கணும் டாக்டர்” என்று சொல்லிவிட்டுச் சென்றாள். இப்போது சொல் மல்லிகா தவறு என்னிடமா அல்லது நிறைமாசத்திலும் எனக்கு புண்டையைக் காட்டி ஓக்க வந்த மிருணாளினியிடமா- _________________ . சிவகுமார். . சிவகுமார் நான் என் பதிலில் யாரையும் குறை சொல்லவில்லையே . மருத்துவமனைகளில் இவ்வாறு நடக்கிறது என்று தான் குறிப்பிட்டிருந்தேன். நீங்கள் சொல்வதை நான் முழுமையாக ஏற்றுக் கொள்கிறேன். ஆம். பெண்கள் தமது டாக்டருடன் ஓக்க விரும்புவதனை நான் பல சந்தர்ப்பங்களில் அறிந்திருக்கிறேன். தனியாக சந்திப்பதற்கான வாய்ப்பு பாதுகாப்பான செக்ஸ் இன்னும் நெருங்கிக் கொள்வதற்கான சான்ஸ் முதலியனவற்றைக் கருத்தில் கொண்டு பார்த்தால் இது மிக இயல்பானது என்பது தெளிவாகும். அது சரி மிருணாளினியை நீங்கள் ஒத்ததைப் பற்றிக் குறிப்பிடும் பொழுது தவறு யாரிடம் எனக் கேட்கிறீர்கள். அந்த நிகழ்வினை ஒரு தவறாக ஏன் கருதுகிறீர்கள்- மிருணாளினி உங்கள் மீது ஆசைப்பட்டு இந்த நிறை மாசத்திலும் புண்டையைப் பொளந்து காட்டியதும் தவறல்ல நர்ஸ் பிரமிளா கூட்டிக் கொடுக்க நீங்கள் அவளை ஓத்ததும் தவறல்ல. அப்புறம் சிவகுமார் நான் ஆண் டாக்டர்களை மட்டும் குறை சொல்வதாக நினைக்க வேண்டாம். என் தோழிகளில் சிலர் டாக்டர்களாக உள்ளனர். அவர்கள் தங்களது இளமையான பேஷண்டுகளை எப்படியெல்லாம் வளைத்து தங்களது தொடையிடுக்கில் போட்டுக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என நான் அறிவேன். எப்படியோ எல்லோரும் இன்புற்றிருந்தால் மகிழ்ச்சிதான் சிவகுமார். சிவகுமார் நீங்கள் மிருணாளினியை ஓத்ததைப் படித்ததும் எனக்கும் ஆசையாக இருக்கிறது. நான் வந்தால் உங்கள் நர்ஸ் பிரமிளாவையும் பக்கத்தில் போட்டுக் கொண்டு என்னை ஓக்கறீங்களா- மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 20 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment