Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 146

-- நானும் வயது 29 என் கணவரும் 34 ஒழ்ப்பதில் ஒருத்தருக்கொருத்தர் சளைக்காமல் அனுபவிக்கிறோம். டெய்லி இரவில் இரண்டு பேருமே அளவோடு விஸ்கி அருந்தியபடி நீலப்படம் பார்த்தபடி இன்பம் அனுபவிப்போம். இப்போதெல்லாம் எனக்கு அந்தப் படங்களில் வருவது போல என்னை ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட ஆண்கள் ஓக்க வேண்டும். என் புண்டையில் ஒரு சுன்னி என் வாயில் ஒரு சுன்னி என் குண்டியில் ஒரு சுன்னி இப்படி மூன்று சுன்னிகள் என்னை ஒரே சமயம் ஓக்கணும்னு ஆசையா இருக்கு. இது எதோ அந்த நேர வெறியில் வந்த எண்ணம் இல்லை. சதா எந்த நேரமும் இந்த நினைப்புதான் என்னை வாட்டுகிறது. இதை என்னவரிடம் சொன்னால் சரியாக வருமா- அவர் என்னைப் பிற ஆண்கள் ஓப்பதை ஏற்றுக் கொள்வாரா என்று குழப்பமாக உள்ள்து. எனது மனக்குறையை தீர்த்து வை என் கூதிமல்லி. _________கலையரசி காமத்தில் இப்படிப் பட்ட அதீத கற்பனைகள் ஃபண்டசி ஏற்படுவது இயற்கையே. இந்த அதீத கற்பனைகள் சிலருக்கு நனவாகி விடுகின்றன். இப்படி செக்ஸ் இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவிக்கத் துடிக்கும் தம்பதியினருக்கு இதில் ஒரு தயக்கமான சூழ்நிலை ஏற்படுவது தவிர்க்க இயலாதது. முதலில் யார் இதை ஆரம்பிப்பது என்ற தயக்கங்கள் ஏற்படும். காமராணிகள் மாதவி மற்றும் கலையரசி போன்ற பல பெண்களுக்கு இது போல ஆசைகள் இருந்தாலும் கட்டாயம் கருதி மறைக்க வேண்டியதாக அமைகிறது. ஆனால் இருவருமே ஓக்கும் போது மது அருந்துவதும் ஓழ் படங்களைப் பார்ப்பதும் ஒரு வகையில் கூச்சத்தைப் போக்கலாம். பெண்ணே முதலில் என்னை ஓக்க இன்னொருத்தன் வேணும் எனச் சொல்வது சங்கடமாக இருக்கலாம். எனவே அவள் தன் புருஷனிடம் “ஏங்க நீங்க என் முன்னாடி என் புண்டையை நக்கிக்கிட்டே இன்னொருத்தி புண்டையில ஓக்கறதைப் பாக்கணும் போல இருக்குங்க” அப்படின்னு சொல்லலாம். இது மாதிரி வெறிப் பேச்சுக்கள் தொடர ஒரு கட்டத்தில் அவன் வெறியுடன் இருக்கும் போது “ஏங்க நீங்க என் புண்டையில ஒக்கும் போது இன்னொரு சுன்னி என் வாயில ஓத்தா நல்லாயிருக்குன்னு” சொல்லிப்பாக்கலாம். அப்பொழுது புருஷனே “உன்னை என் கண் முன்னாடி இன்னொருத்தன் ஓக்கறதைப் பாக்கணும்டி” என்று சொல்லும் நிலைக்கு கொண்டு வந்து விடலாம். அப்புறம் என்ன காமராணிகள் தங்களது ஆசைக்கு ஏற்றபடி புண்டையில் ஒரு சுன்னி வாயில் ஒரு சுன்னி குண்டியில் ஒரு சுன்னி என இஷ்டத்துக்கு ஓத்து மகிழலாம். மாதவி கலையரசி உங்க புருஷன்களை மடக்கிப் போட்டு கொள்ளை கொள்ளையாக இன்பத்தை அனுபவியுங்கள். வாழ்த்துக்கள் 17 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment