Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 148

-- தோழி மல்லிகா எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதமாகிறது. அவர் என் மீது மிகவும் அன்பாக இருக்கிறார். செக்சிலும் குறைவில்லை. ஒரு இரவில் மூன்று அல்லது நான்கு முறை என்னை ஓழ்க்கிறார். நானும் அவருடைய இன்பத்திற்காக அவர் எது சொன்னாலும் செய்து இன்பமூட்டி வருகிறேன். அவர் சுன்னியை நன்றாக ஊம்பி விடுகிறேன். ஒரே ஒரு சிறிய பிரச்சினையில் தவிக்கிறேன். அவர் சுன்னியை நான் ஊம்பும் போது சிலமுறை என் வாயிலேயே செமனை விட்டு என்னை சுவைக்கச் சொல்கிறார். சத்தியமாக எனக்கு அவர் செமனை சுவைக்க வேண்டும் என்ற ஆசை உள்ளது. ஆனால் அவர் என் வாயில் விடும்போது குமட்டிக் கொண்டு வருகிறது. செமன் மீது எனக்கு எந்த வெறுப்பும் இல்லை. அவர் பலமுறை நான் ஊம்பும்போது அவர் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து என் முகத்தில் பீச்சி அடிப்பதை ரொம்பவுமே விரும்பி என் முகம் முழுவதும் தடவிக் கொள்வேன். நான் உண்மையில் அவர் செமனை சுவைத்து நக்கி குடித்து என் கணவருக்கு முழு சந்தோஷத்தைத் தர ஆசைப் படுகிறேன். என்னையறியாமல் ஏற்படும் இந்த அவர்ஷனுக்கு என்ன பண்ணுவது- தயவு செய்து தகுந்த ஆலோசனை வழங்கும்மா. இந்நிலை புதிதாக ஊம்பும் பெண்களுக்கும் இருக்கலாம். எனவே இதற்கான தீர்வை நமது பகுதியில் வெளியிடு என் ஆருர்த்தோழியே _________அமுதா ராஜகோபால். -- ஹாய் மல்லிகா என் பெயர் மாளவிகா.என் தோழிகள் என்னை மாலா என்று அழைப்பார்கள். எனக்கு இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. என் தோழியின் காதலன் ஒருவனை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தி வைத்தாள். அவனை பார்த்த உடனே அவனை ஒரு முறையாவது ஓக்க வேண்டும் என எனக்கும் ஆசை வந்த்து. அதை ஏற்றுக் கொண்ட என் தோழி அவன் ஓத்த பின்பு சுன்னி தண்ணி முழுவதையும் குடிக்க சொல்லுவான் என்கிறாள்.எனக்கு ஓத்த அனுபவம் இல்லை.தோழிகள் சொல்ல கேட்டிருக்கிறேன் ஆனாலும் சுன்னி தண்ணியை குடிக்க வேண்டுமா.எனக்கு நினைக்கவே ஒரு மாதிரி உள்ளது. நீங்கள் தான் விளக்கம் கூற வேண்டும்.அப்டி சுன்னி தண்ணியை குடித்தால் நல்லதா- உன் முலைகளுக்கு முத்தங்களுடன் ___________________மாளவிகா. கட்டிய கணவனின் சுகத்திற்காக இவ்வளவு ஆர்வத்துடன் உள்ள அமுதா உன்னை நான் பாராட்டுகிறேன். மாளவிகா உனக்கும் இதுதான் பதில் ஆணின் சுன்னியில் இருந்து வரும் அமுதத்தை சுவைப்பது ரொம்ப சிம்பிளான மேட்டர். நம்மையறியாமல் ஆரம்பக் காலங்களில் ஒருவகை குமட்டல் வருவதற்கு “ “என்று பெயர். அதை எளிதாக வெற்றி கொள்ளலாம். ஆணின் செமனைப் பொறுத்தவரை அது சுவையற்றதே . சில முறை சிறிதளவு துவர்ப்பாகவோ அல்லது உப்புச்சுவையுடனோ இருக்கலாம். அதன் வழவழப்பு சிலருக்கு அவர்ஷன் ஏற்படுத்தலாம். அமுதா நீ என்ன செய்யலாம் என்றால் அவரை ஊம்பி தண்ணி வருவதற்கு முன் உன் வாயில் சிறிதளவு கதகதப்பான சூட்டில் ஒரு வாய் தேநீரை வைத்துக் கொண்டு அப்படியே வாயில் செமனை விடச் சொல்லு. இப்பொழுது விழுங்குவது எளிதாக இருக்கும். சில முறை இவ்வாறு செய்து பழகி விட்டால் அதன்பின் நேரடியாகவே செமனை குடிப்பதில் தயக்கம் வராது. வேறு ஒரு முறையும் உள்ளது. அது உன் கணவருக்கு ராஜகோபால் நீங்கள் அமுதாவின் புண்டையில் ஓத்து தண்ணியை விட்டதும் அவள் புண்டையில் வழியும் உங்கள் செமனை நாக்கால் வழித்து எடுத்து விழுங்கிவிடாமல் அப்படியே அமுதாவின் வாயில் வைத்து அவளுக்கு ஊட்டி விடுங்கள். இப்படிச் செய்தால் அமுதா எந்த அவர்ஷனும் இல்லாமல் வெறியுடன் செமனை சுவைப்பாள். அப்புறம் செமனின் சுவை பற்றி சில தகவல்கள் கிடைத்தன. அதன் சுவையினை ஆண் உண்ட உணவும் நிர்ணயிக்கிறது . முன்னதாக ஆண் மது அருந்தியிருந்தால் செமன் சற்று கசப்பாக இருக்கலாம். வாழைப்பழம் அன்னாசிப்பழ ஜூஸ் முதலியன உட்கொண்டிருந்தால் செமன் இனிப்பாக இருக்கும் . நான் இதனை டெஸ்ட் செய்வதற்காக ஒரு நாள் என் புருஷனுக்கு நாள் முழுவதும் குடிக்க வெறும் பைனாப்பிள் ஜூஸ் மட்டும் கொடுத்தேன். அன்று மாலை அவர் சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியைக் குடித்த பொழுது உண்மையில் இனிப்பாகத் தான் இருந்தது. எனவே அமுதா மாளவிகா இருவரும் உங்கள் ஆட்களின் சுன்னியை நன்றாக ஊம்பி செமனை சப்பி உறிஞ்சி ஆனந்தமடையுங்கள் அப்புறம் அமுதா நீ உன்னவரின் செமனை முகத்தில் தடவிக் கொள்வதாக கூறியுள்ளாய் அல்லவா- இது குறித்து நான் ஏற்கனவே ஆதாரங்க்ளுடன் இவ்வாறு செய்வது முகப் பொலிவிற்கு ஏற்றது என எழுதியுள்ளேன். அதன் தொடர்ச்சியாக நான் மறந்து விட்ட ஒரு சுவாரசியமான விஷயத்தை குறிப்பிட விரும்புகிறேன். என் தோழி ஒரு பிரபலமான இந்தி நடிகை ஆண்களின் செமனைக் கண்ணாடிக் கிண்ணங்களில் சேகரித்து அவற்றை ப்ரிட்ஜில் வைத்து தினமும் குளிக்கப் போவதற்கு முன் பத்து நிமிடம் செமனால் முகத்தை மசாஜ் செய்து வருகிறாள். அது அவளது இளமையான முகத் தோற்றத்திற்கு உதவுகிறது என அவளே சொன்னாள் 28 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment