Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 14

-- என் அன்புத் தேவடியா அக்கா மல்லிகா என் ஆசைத்தேவடியா அக்கா மல்லிகா நான் என் காதலியை ஓக்கும் போது உன்னை நினைச்சுகிட்டேதான் ஓக்கிறேன் தெரியுமா- எப்படிக்கா இப்படி எங்களை வெறியேத்துற- சரிக்கா என் காதலி யார் தெரியுமா- சொன்னா அடிக்க வருவே. ஆனால் அக்கா வெறியேறிய சுன்னி உறவுமுறை பார்த்தா ஓக்குது- புண்டையில் நுழையும் போது “ஐயய்யோ இது அம்மா புண்டை இது அக்கா புண்டை இது தங்கச்சி புண்டை இதுக்குள்ள போக்க் கூடாது” அப்படின்னா நினைக்குது. பொத்தல் இருந்தாப் போதும் குத்தலாம்னு தானே நினைக்குது. நான் என் பெரியம்மா மகள் அக்கா அரசியைத் தான் ஓத்துக் கிட்டு இருக்கேன். அவளுக்கு வயசு 20 இருக்கும். என் வயசு 18தான் அரசிக்கு எல்லாமே பெருசுக்கா. அவள் முலை சேலம் மல்கோவா மாம்பழம் போல வளமாக இருக்கும். குண்டிகள் ப்ப்பாளிப் பழம் போல உருண்டு திரண்டு இருக்கும். புண்டை அகலமாக ஐயங்கார் பேக்கரி பன் போல இரண்டுபுறமும் உப்பிக் கொண்டிருக்கும். அவள் பருப்பு முந்திரிப்ப்ருப்பு போல நன்றாகத் துருத்திக் கொண்டிருக்கும். பருப்பை சப்பும் போதே ஓட்டையில் கொழகொழவென கூதிநீரை வடியவிட்டு நக்கிக் குடிக்கச் சொல்லுவாள். எங்கள் உறவு முறையால் யாருக்கும் சந்தேகம் வராது என்பதால் இஷ்டத்துக்கு நாங்கள் ஒக்கிறோம். காலேஜிலிருந்து வந்ததும் ட்ரஸ்சைக் கூட மாற்றாமல் என் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை எடுத்து கொஞ்ச நேரம் ஊம்பி விட்டுத் தான் வேறு வேலையே. அவள் என்னிடம் சத்தியம் செய்து கொடுத்திருக்கிறாள் “எனக்கு கல்யாணம் ஆகிட்டாலும் நீ என்னை எப்ப வேணும்னாலும் ஓக்கலாம்” என்று. அரேஞ்ச் செஞ்ச நேரத்துக்கு நான் அவள் ரூமுக்குப் போகும் போதே எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அவள் புண்டைக்குள்ளே விரலைவிட்டு “வாப்பா எனக்கு இதுல அரிக்குது. வந்து என்னப் போட்டு ஓழு” என்பாள். நான் வெறியுடன் அவளைப் போட்டு ஏறுவேன். எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் எங்கள் மதனநாடகம் நடந்து கொண்டிருந்தது. இதில் இப்போ என்ன ஆயிற்று என்றால் ஒருநாள் வீட்டில் யாரும் இல்லை என்று நினைத்துக் கொண்டு நானும் அரசியும் மும்முரமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம். கதவைத் தாழிட மறந்து விட்டோம். அப்போது அரசி ஆசைப்பட்டபடி அவள் வாயில் என் சுன்னியைத் திணித்து அவள் வாயிலேயே ஓத்தேன். உலகையே மறந்து வெறியுடன் ஓத்து முடித்தபின் தான் எங்களை அரசியின் தங்கச்சி சுமதி உள்ளே வந்து நாங்கள் இருக்கும் நிலையினைப் பார்த்து உறைந்து போய் நிற்பதைக் கவனித்தோம். நான் படக்கென என் கைலியை எடுத்து கட்டிக் கொள்ள அரசி வேகம் வேகமாக பாவாடையை எடுத்துக் கட்டிக் கொண்டாள். நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் வெளியேறி விட்டேன். மறுநாள் என்னை சந்தித்த அரசி சுமதி அம்மாவிடம் சொல்லிவிடுவதாக மிரட்டுகிறாள் என்று என்னிடம் கூறினாள். ஆனால் ஒரு வாரம் ஆகியும் சுமதி இது பற்றி எதுவும் சொல்லவில்லை. அரசி இப்போது என்ன சொல்கிறாள் என்றால் “பாலு நீ சுமதியையும் ஓத்துடு.. அப்படின்னா ஒண்ணும் பிரச்சினை வராது 8230 . அவளுக்கும் நம்மளைப் பாத்த்திலிருந்து ஓக்கணும்னு ஆசை வந்திருக்கும். அதுனால தான் நம்மளைப் பத்தி யார்கிட்டயும் சொல்லமா இருக்கா” என்கிறாள். சுமதி வயசுக்கு வந்து ஆறு மாசம்தான் ஆகிரது. நான் வேணாம் என்றாலும் அரசிதான் ரொம்ப வற்புறுத்துகிறாள். சுமதியையும் ஓத்துட்டால் தான் நாம் தொடர்ந்து ஓக்கிறதுக்கு வசதியாக இருக்கும் என்கிறாள். இப்போது சுமதி என்னைப் பார்க்கும் போது ஒரு ஆசையுடன் தான் பார்க்கிறாள். அன்னிக்கு ஒரு நாள் அவள் குளித்து விட்டு வரும் போது என்னைக் கவனிக்காத்து மாதிரி டவலை விலக்கி சாமானைக் காட்டினாள். நான் அந்த சின்னக் குட்டி சுமதியை ஓக்கலாமா- அப்படி அவளை ஓழ்ப்பது என்றால் எப்படி அவளைக் கூப்பிட்டு சம்மதிக்க வைப்பது இதெல்லாம் சொல்லுடி என் அன்பு தேவடியா அக்கா மல்லிகா- ________________குணசீலன் கொடுத்து வைச்சவன்பா நீ குணசீலன் . யாருக்கு இப்படி அக்காவையும் தங்கச்சியையும் ஓக்கற சான்சு கிடைக்கும். சுமதி நீ அரசியை ஓத்ததை இதுவரை யாரிடமும் சொல்லாமல் இருப்பதிலிருந்து அவளுக்கும் உன்னுடன் ஓக்கணும்னு ஆசை இருக்கிறது என்பது புரிகிறது. மேலும் அவள் உன்னை சைட் அடிக்கிறாள் என்றும் சொல்கிறாய். அப்புறம் என்ன தனியாக அவள் இருக்கும் போது அவளைக் கட்டிப்பிடித்து வாயில் முத்தமிட்டபடி “சுமதி எனக்கு உன் மேல தான் கொள்ளை ஆசை.. ஆனா அரசியின் கட்டாயத்தினாலதான் அவகிட்ட போனேன். ஆனா ஒண்ணு தெரியுமா- நான் அவளைச் செய்யும் போது கூட கண்ணை மூடிக்கிட்டு நீ தான் கீழே படுத்திருக்கிறதா கற்பனை செஞ்சுக்கிட்டேதான் அவளைப் பண்ணுனேன்” என்று சொல். உன்னிடம் இருந்து திமிறாமல் இணக்கமாக வாயைத் திறந்து உனக்கு எதிர்முத்தம் கொடுத்தால் குட்டி படிந்து விட்டாள் என்று அர்த்தம். மெதுவாக அவளது எலுமிச்சை சைஸ் முலைகளைப் பதமாக வருடியபடி இன்னொரு கையால் பாவாடையின் மீது அவள் புண்டையைத் தொட்டு அழுத்து. அவள் கண்கள் மயங்க காட்டிக்கொண்டிருக்க அவள் உடைகளை முற்றிலுமாக அவிழ்த்து விட்டு அவளது சின்னப் புண்டையில் உன் நாக்கைப் போட்டு நக்கு. விரல்களால் அவள் கூதி உதடுகளை நன்றாக விரித்து அவளுக்கு சுரதநீர் கசியும்படி ஆழமாக நக்கு. நன்றாக கொழகொழத்து வடியும் வரை நக்கி எடு. அப்போது தான் உன் சுன்னி அந்தப் புதுப் புண்டையில் போகும் போது மசகெண்ணைய் போட்டது போல வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே போகும். பின் மெதுவாக அவள் தொடையை நன்றாக விரித்து வைத்து உன் பூளை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே விடு. அவளுக்கு முதலில் வலி இருக்கலாம். அவள் ஆ.. வலிக்குது.. வலிக்குது என்று சொன்னால் ”கொஞ்சம் பொறுத்துக்கம்மா.. இப்ப பாரு நல்லா இருக்கும்” என்றபடி மெதுவாக ஆனால் அழுத்தமாக உன் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருகு. . இப்போது அவள் வலியினையும் மீறிய ஆசையுடன் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு பொளந்துகாட்டியபடி கிடக்க நன்றாக அவளைப் போட்டு ஓழு. இது போல இரண்டு மூன்று நாட்கள் தாமரைக்கனியை ஓத்தபின்னால் அரசியையும் அவளையும் ஒரே கட்டிலில் போட்டு ஓழ்ப்பது எளிதாக இருக்கும். என்ன குணசீலன் போதுமா ஆலோசனை. ஆனா எனக்கென்னவோ சந்தேகமாயிருக்கு அரசியும் சுமதியும் உண்மையிலேயே உன் கசின் சிஸ்டர்ஸா- அல்லது ஓன் சிஸ்டர்ஸா- ம் 8230 என்னவோ நடத்துங்க 8230 8230 8230 இதுக்கு நான் வேறு உடந்தையா இருக்கேன்..ம் 8230 8230 8230 . . 3 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment