Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 150

வாசகர்களே ஒரு சின்ன விடயம். இந்த பகுதி ஓரினச்சேர்க்கை பற்றியது ஆனால் மிகவும் பயனுள்ளது. ஓரினச்சேர்க்கை பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- என் அன்புச் சகோதரி மல்லிகா உன் ஆலோசனைகள் மிகவும் அருமை. உண்மையில் கல்யாணம் ஆகி ஐந்து வருடம் கழித்து இப்பொழுதுதான் நானும் இவரும் உண்மையான காம்ம் என்றால் என்ன என்பதை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு இணையில்லா இன்பம் அனுபவித்து வருகிறோம். உன் பகுதியைப் பார்த்துவிட்டு இவரும் என்னை அவரது நண்பருடன் என்னை ஓக்க விட்டு ரசித்தார். அவர்கள் இருவரும் ரொம்ப நாள் ஹோமோ செக்ஸ் செய்து வருகிறார்களாம். எனவே நண்பனின் சுன்னியை இவர் ஊம்பி எச்சல் படுத்தி என் புண்டையில் நுழைத்து ஓக்க விட்டார். இதைச் சொல்ல வெக்கமாயிருக்கு. இத்துடன் நான் அனுப்பியுள்ள போட்டாவைப் பாரேன். எங்களது டிஜிட்டல் காமிராவில் எடுத்தது. இதில் என் புண்டைக்குள் புழுத்தியபடி நுழையும் தன் நண்பனின் சுன்னியை இவர் எப்படி நக்கி விடுகிறார் என்று பாரேன். அப்புறம் நண்பன் என் புண்டையில் ஓத்துவிட்டு விலக இவர் அப்படியே என் புண்டையை விரித்து அதில் வழிந்த அவன் செமனை நக்கினார். என் புருஷன் பலமுறை என்னை ஓத்த்தும் என் சாமானில் வழியும் அவர் செமனை நக்கியிருக்கிறார். ஆனால் எனக்கு என் புருஷன் இன்னொருத்தன் செமனை நக்கியது ஒரு மாதிரி அருவருப்பாக இருந்தது. இதை அந்த நேரத்தில் அவரிடம் சொல்லவில்லை. இது சரியானதா மல்லிகா- ______________இந்திராணி சண்முகம். ஹலோ இந்திராணி ஹேட்ஸ் ஆஃப் டு யூ இந்திராணி. உன் கடிதமும் நீ அனுப்பியுள்ள படமும் என்னைக் கிளர்ச்சியடைய வைத்து என் கூதி நனைஞ்சு வழியுதும்மா. அந்தப் படத்தில் உன் புண்டைக்குள் நுழையும் தன் நண்பனின் சுன்னியை உன் கணவர் நக்குவதைவிட அப்படி அவர் அவன் சுன்னியை நக்கும் போது நீ எவ்வளவு வெறியுடன் அவர் தலையைப் பிடித்து அமுக்கிக் கொள்கிறாய் என்பதைக் கவனித்தேன். அவ்வளவு வெறியா இந்திராணி- இவ்வளவு ஆசையுடன் அவர்களுடன் ஓத்துவிட்டு ஒன்றுமில்லாத விஷயத்திற்கு ஏன் குழம்பிக் கொள்கிறாய்- அவர் அவருடைய செமனையே உன் புண்டையில் நக்கியிருக்கிறார். அப்புறம் இன்னொருத்தன் செமனை நக்குவதில் என்ன தப்பு- நீ அவர் செமனை நக்கியிருக்கிறாய் அல்லவா அது போலத்தான் இதுவும். அதுவும் அவர்கள் இருவரும் ஏற்கனவே ஹோமோசெக்ஸ் செய்தவர்கள். அப்போது நிச்சயம் ஒருத்தர் சுன்னியை மற்றவர் ஊம்பி தண்ணியைக் குடித்திருப்பார்கள். எனவே இதில் அருவருப்படைய ஒன்றுமே இல்லை. இங்கே நாங்கள் ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கும் போது கிக்கே எதில் தெரியுமா- என் புண்டையில் இன்னொருத்தர் ஓத்த தண்ணியை என் புருஷன் நக்குவார். அவர் ஊத்தின செமனை அவளது கணவன் நக்குவார். எனவே எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் கிடைத்த சொர்க்கத்தை நன்றாக அனுபவிம்மா. 29 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment