Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 151

-- என் அன்பு மல்லிகா அக்கா எங்களுக்கெல்லாம் காமத்தில் நீ ஒரு கலங்கரை விளக்கம். முதலில் அதற்கு நன்றி. மல்லிகா நான் பிரகதீஸ்வரி. வயது 22. ஒரு பிரைவேட் கம்பெனியில் எம்.டி.க்கு செகரட்டரியாக பணி புரிகிறேன். நான் வேலைக்கு வரும் வரை குடும்பம் வசதிக் குறைவாகத் தான் இருந்தது. குடும்பம் என்றால் நானும் என் 40 வயது அம்மா மட்டும் தான். என் அப்பா என் ஐந்து வயதில் காணாமற் போனார். அவரைப் பற்றிய எந்த விவரமும் தெரியவில்லை. எனவே என் அம்மா இன்னும் பூவும் பொட்டுமாகத் தான் இருக்கிறாள். நான் நல்ல சம்பளமுள்ள இந்த வேலைக்கு சென்ற பின்னர்தான் நாங்கள் வசதியாக வாழ்கிறோம். என் எம்.டி. திருக்குமாருக்கு வயது 45 இருக்கும். மனைவியை இழந்தவர் எனக் கேள்விப் பட்டிருக்கிறேன். சிலமுறை என்னை வீட்டில் ட்ராப் செய்து விட்டு அம்மா தரும் காஃபியை குடித்து விட்டு சென்றிருக்கிறார். ஒரு முறை நான் அவர் ஊரில் இல்லாத வேளையில் என் இருக்கையில் சற்றுக் கண்ணயர்ந்து விட்டேன். எதோ திடுக்கென விழிப்பு வர எதிரில் பார்த்தால் எம்.டி. சேலை விலகிய என் முலைப் பள்ளத்தையே வெறித்துக் கொண்டிருந்தார். நான் விழித்து விட்டதைக் கண்டதும் “என்னம்மா ரொம்ப டயர்டா-” என்றபடி விலகி அவர் சீட்டுக்கு சென்று விட்டார். அதன் பின் அவர் என் அழகை ரசிப்பது எனக்குப் புரிந்தது. இதில் அதிசயம் என்னவென்றால் இரவில் என் கனவில் அவர் வந்து என்னை ஓத்தார். என் கனவில் பெரும்பாலும் என் ஆபிசில் என் கம்ப்யூட்டர் முன் மொட்டைக் குண்டியாக உட்கார்ந்திருப்பேன். திருக்குமார் அப்படியே என்னை அணைத்து என் கூதியை சுவைக்க நான் அவர் சுன்னியை ஊம்ப பின் என் புண்டையில் ஓழ்த்தார். கனவிலிருந்து விழித்தால் என் கூதி சுரந்து வழிந்து என் பாவாடை நனைந்திருக்கும். அப்புறம் ரொம்ப நேரம் அதை நினைத்து என் புண்டையில் விரலை விட்டும் பருப்பை நிமிண்டியும் சுய இன்பம் செய்வேன். நான் பார்த்த படங்கள் படித்த காமக் கதைகள் இவற்றில் உள்ள எல்லாவற்றையும் ஊம்புவது நக்குவது எல்லாம் என் கனவில் அவருடன் செய்து பார்த்து விட்டேன். அவர் ஆஃபிசில் என்னை ஒரு மாதிரியாகப் பார்த்தாலும் அதற்கு மேல் முன்னேறவில்லை. நானாக எப்படி வலியப் போய் அவரை கூப்பிடுவது என்றும் தயக்கமாக இருந்தது. இன்னிலையில் ஒரு நாள் காலை அவர் என்னிடம் “பிரகதீஸ்வரி இன்னிக்கு ஈவினிங் ஆஃபிஸ் விட்டதும் நீ போய் விடாதே. உன்னிடம் பெர்சனலாக சிலது பேசணும்” என்றார். அப்பாடா இதுக்குத் தானே இத்தனை நாள் காத்திருந்தேன். அன்று மாலை என்னை அவருடைய பங்களாவுக்கு அழைத்துச் சென்றார். என் மனசு முழுவதும் பரவசமாக இருந்தது இன்னிக்கு எப்படியும் நான் இத்தனை நாள் கனவில் கண்ட அவர் சுன்னி என்னை வேலையெடுக்கப் போகிறது என்று நினைக்கும் போதே தொடையிடுக்கில் கசகசவென வழிந்தது. எப்படா ஆரம்பிக்கப் போகிறார் என்று காத்திருந்தேன். ஒரு வழியாக காஃபி எல்லாம் குடித்தபின் அவர் என்னிடம் “பிரகா இப்ப ஒண்ணு சொல்லப் போறேன். நீ தப்பா எடுத்துக்க கூடாது” என்றார். யோவ். நீ எப்படி வேணும்னாலும் தப்பாப் பேசுய்யா – இது என் மனசு “ம். சொல்லுங்க” என்றேன். அவர் “ரொம்ப நாளா எனக்கு ஒரு ஆசை” என்றார். என்ன என்னை ஓக்கணும்னு தானே ஆசை நான் ரெடி. அவுத்துப் போட்டு ஓக்க வாய்யா தொடர்ந்து அவர் “என்னடா இவர் இந்த வயசில் இப்படி ஆசைப் படறாரேன்னு நினைக்கக் கூடாது” என்றார். நான் எப்பய்யா வயசைப் பத்தி நினைச்சேன். உன் சுன்னியைப் பத்தித் தான் நினைச்சுகிட்டு இருக்கேன். சீக்கிரம் பூளைப் புழுத்திக்கிட்டு என் புண்டையைல குத்துயா “அது வந்து.. அது வந்து.. எனக்கு விஜாயாவை மேரேஜ் பண்ணிக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். விஜயா என்பது என் அம்மா தான். நான் குழப்பத்துடன் அவரைப் பார்க்க அவர் தலை குனிந்தபடி “ஆமாம்மா இதை எப்படி உன்னிடம் சொல்றதுன்னு தான் தயக்கமா இருந்துச்சு” என்றார். என் உள்மனசில் என்ன இவர் நான் ஓக்க ஆசைப்பட்டால் இவர் என் அம்மாவை ஓக்க ஆசைப்படுகிறாரே என்று நினைத்தேன். நான் மெதுவாக “இதை அம்மா ஒத்துக்கிறுமான்னு தெரியலையே” என்றேன். அவர் சிரித்தபடி “விஜயாவுக்கு ஓகே தான். உன்னை நினைச்சுத் தான் தயங்கறா. அதுனால என்னையே உன்கிட்ட இதைப் பத்திப் பேச்ச் சொன்னாள்” என்றார். இவர் எப்ப அம்மாவிடம் இதைப்பத்தி பேசியிருப்பார் எனப் புரியவில்லை. நான் “அம்மாகிட்ட எப்ப நீங்க இதைப் பத்திப் பேசனீங்க” என்றதற்கு அவர் வெட்கத்துடன் “டெய்லி நீ ஆபிசுக்கு காலைல புறப்பட்டதும் நான் உன் வீட்டுக்கு வந்து விஜயாவைப் பாத்துட்டுத்தான் வருவேன்” என்றார். அவர் சொல்லும் விதத்தில் இருந்தே அவர் என் அம்மாவை தினமும் ஓத்திருக்கிறார் என்று புரிந்தது. இப்பொழுது நான் என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை மல்லிகா. நான் மிகவும் ஆசைப்பட்டு எப்படா இவருடன் ஓக்கலாம் என்று காத்திருந்தால் இவர் என் அப்பா ஸ்தானத்துக்கு ஆசைப் படுகிறாரே என்பதும் இந்த 40 வயதில் என் அம்மா இவரைக் காதலித்து ஓழ்ப்பதும் வியப்பாக இருக்கிறது. இப்போதெல்லாம் வீட்டில் என் அம்மாவைப் பார்க்கும் போது இந்த கொழுத்த சுரைக்காய் முலைகளையும் தளும்பும் குண்டியையும் லேசாகச் சரிந்த தொந்தியையும் திருக்குமாரிடம் எப்படிக் காட்டி எப்படி ஓத்திருப்பாள் என்ற நினைப்பே வருகிறது. திருக்குமார் இந்த விஷயத்தை என்னிடம் சொன்னது அம்மாவுக்குத் தெரியும் போல இருக்கிறது. இப்போதெல்லாம் என்னைப் பார்க்கும் போது அவள் முகத்தில் ஒரு குறும்புச் சிரிப்பு இருக்கிறது. இப்பிரச்சினையை எப்படி எதிர் கொள்வது என்றும் புரியவில்லை. சரியான ஒரு வழிகாட்டுதல் உன்னிடம் இருந்து தேவை மல்லிகா. ப்ளீஸ் 8230 8230 .. _____________பிரகதீஸ்வரி பெங்களூர். இதற்கு பதில் சொல்வதற்கு முன் ஒன்றினை நான் குறிப்பிட வேண்டும். வர வர பிரகதீஸ்வரி போன்ற நமது ரசிகைகள் ரொம்பவும் இலக்கியத் தரமாக எழுத ஆரம்பித்து விட்டார்கள். பிரகா ஒரு தேர்ந்த நாவலாசிரியர் போல எழுதியிருக்கிறாள் என்பதோடு சரியான தமிழ் யூனிகோடில் எழுதி என் வேலையை மிச்சப் படுத்திவிட்டாள். முதலில் அதற்கு என் நன்றி. பிரகதீஸ்வரி நீ மிக ஆசையுடன் திருக்குமாருடன் ஓக்க காத்திருக்க அவர் உன் அம்மாவின் மீது ஆசை கொண்டு விஜயாவை ஓத்தது ஒருவகையில் உனக்கு ஏமாற்றமாக இருக்கலாம். ஆனால் ஒன்றினை நினைத்துப் பார் 22 வயது இளம் நங்கையான உனக்கு ஓழ்ப்பதற்கு இன்னும் இதைவிட நல்ல சந்தர்ப்பங்கள் கிடைக்கும் என்பது உறுதி. ஆனால் விஜயாவைப் பொறுத்தவரை ஓழ் இன்பத்தை பதினேழு ஆண்டுகள் தொலைத்து விட்டு உள்ளூர ஏங்கிப் போய்க் கிடந்த உன் அம்மாவுக்கு அவர் மூலம் இன்பம் கிடைக்கிறது என்பது ஒரு வகையில் மகிழ்ச்சியானது தானே. அத்தோடு திருக்குமார் சொல்வதிலிருந்து அவர் விஜயாவைத் தன் ஆசைக்கு ஓக்கிரதோடு நிறுத்திக் கொள்ளவில்லை அவளைத் திருமணம் செய்து கொள்ளவும் ஆசைப்படுகிறார். இது உண்மையில் பாராட்டுதலுக்குரியது அல்லவா- உன் அம்மாவின் மறுவாழ்வினுக்கு நீ உறுதுணையாக இருக்க வேண்டும். அப்புறம் ஒன்று ஒருவர் ஏழு ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக எந்த தொடர்புமின்றி காணாமற் போய் இருந்தால் அவர் இறந்து விட்டதாக்க் கருதப்படும் என சட்டம் சொல்கிறது. எனவே உன் அப்பா காணாமற் போய் பலவருடங்கள் ஆகி விட்டதால் விஜயா திருக்குமாரை இரண்டாவது திருமணம் செய்து கொள்வதில் சட்டச் சிக்கல்களும் எவையுமில்லை. எனவே பிரகதீஸ்வரி நீயே உன் அம்மாவிடம் பேசி அவர்கள் திருமணத்தை முன்னின்று நடத்தி வை. இளம் பெண்ணான உனக்கு உன் புண்டையில் ஓக்க தகுந்த சுன்னிகள் பல கிடைக்கும். ஒரு வேளை திருக்குமார் மீதுள்ள உன் க்ரேஸ் குறையவில்லை என்றால் அவரும் உன் அம்மாவும் திருமணம் செய்தபின் வீட்டிலேயே இருக்கப் போகும் அவருடனும் ஓக்க உனக்கு எப்படியும் சந்தர்ப்பம் கிடைக்காமலா இருக்கப் போகிறது. என்ன பிரகதீஸ்வரி திருப்தியா- உன் அம்மாவுக்கும் திருக்குமாருக்கும் நடக்க இருக்கும் திருமண அழைப்பிதழை நான் ஆர்வமுடம் எதிர்பார்த்துக் காத்திருப்பேன். 29 2010 7 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment