Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 155

-- காமவல்லி மல்லிகா உன் கட்டுரைகளைப் படித்து ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் செக்ஸ் வாழ்வில் ஒரு புதிய பரிணாம்மும் சோர்ந்து கிடந்த உள்ளங்களுக்கு ஒரு புத்துணர்ச்சியும் ஏற்பட்டுள்ளது என்பதை எவராலும் மறுக்க முடியாது. சென்றவாரம் என்ன நட்ந்தது தெரியுமா- என் கணவர் ஒரு கம்பெனியின் எம்.டி. ஒரு நாள் வீட்டிலிருந்த எனக்கு போன் செய்து ஆபிசில் அர்ஜண்டாக நான் கையெழுத்திட வேண்டிய சில பேப்பர்கள் இருப்பதாகவும் உடனே கம்பனிக்கு வரும்படியும் சொன்னார். நானும் காரை எடுத்துக் கொண்டு அங்கே சென்றேன். அவர் அறைக்குள் சென்றதும் இண்டர்காமில் அவரது செகரெட்டரியைக் கூப்பிட்டு அரை மணி நேரம் யாரும் தொந்தரவு செய்ய வேண்டாம் எனக் கட்டளையிட்டார். நான் அவரிடம் “அத்தான் பேப்பர்சை எடுங்க. நான் சீக்கிரம் போகணும். அஸ்வினி ஸ்கூலிலிருந்து திரும்பற டயம்” என்றேன். அவர் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “ஏங்கிட்ட லீக்காயிக்கிட்டு இருக்கற பேனா தான் இருக்கு. உங்கிட்ட தான் பேப்பர் இருக்கு” என்றபடி என் சூடிதார் மீது கையைவைத்து என் முலையைப் பிடித்தார். நான் தயக்கத்துடன் கதவுப் பக்கம் பார்க்க அவர் “யாரும் வரமாட்டாங்க ஸ்வாதி 8230 என்னமோ திடீரென உன்னை உடனே ஓக்கணும் போல இருந்துச்சு. அதுனால தான் வரச் சொன்னேன்” என்றபடி என்னை அவிழ்த்தார். அப்புறம் என்ன அவர் ஆபீஸ் அறையில் வெளியில் பலர் இருக்க அவரது டேபிளில் என்னை அம்மணமாகப் படுக்க வைத்து என் புண்டையில் அவர் சுன்னியை நுழைத்து ஓழ்த்தார். இரவில் எங்கள் கட்டிலில் செய்வதை விட இது எனக்கும் வெறியாக இருந்தது. ஓத்து முடித்த்தும் அவர் டேபிள் கண்ணாடியில் என் புண்டையிலிருந்து வழிந்த செமன் கொட்டிக் கிடக்க அவரது கர்சீப்பால் துடைத்து விட்டார். இந்த வினோதமான ஓழ் விளையாட்டு எனக்கும் பிடித்திருந்தது. மல்லிகா இது போல உனக்கு பலவிதமான செக்ஸ் விளையாட்டுகள் தெரிந்திருக்கும். ப்ளீஸ் மல்லிகா அவற்றை சொன்னால் அந்த செக்ஸ் கேம்களை விளையாடிப்பார்க்க எல்லோரும் விரும்புவர். எனவே செக்ஸ் கேம் பற்றி சொல்லும்மா. _________________ஸ்வாதி ராஜ்குமார். ஸ்வாதி ராஜ்குமாருக்கு என் பாராட்டுகளைத் தெரிவிம்மா. இது போல டிஃப்ரண்டாக புதுமையாக அவ்வப்பொழுது ஓழ்த்து வந்தால் ரொட்டீன் லிருந்து விடுபட்டு செக்ஸ் வாழ்க்கை இருவருக்குமே இண்டரஸ்டாக அமையும். அதற்கு இது போன்ற காம விளையாட்டுகள் பெரிதும் துணை புரியும். இப்படி புதிய இடங்களில் புதிய சந்தர்ப்பங்களில் ஓழ்ப்பது ஒருவகை செக்ஸ் கேம் என்றால் ஆணும் பெண்ணும் வீட்டில் ஓக்கும் போதும் வழக்கம் போல செய்யாமால் சில செக்ஸ் விளையாட்டுகள் ஆடலாம். ஸ்வாதி இரவு ஓக்க ரெடியானதும் நீ அம்மணக்குண்டியாக இருக்கும் போது அவர் உன்னை அணைக்க வந்தால் அவரிடமிருந்து விலகி ஓடு. அவர் பிடியில் அகப்படாமல் கட்டிலைச் சுற்றி ஓட அவர் விறைத்த சுன்னியுடன் உன்னைப் பிடிக்க முயலுவார். கூடுமானவரை அவரிடம் சிக்காதே. கட்டிலின் மறுபக்கம் நின்றபடி “என்னப்பா.. இது உனக்கு வேணாமா-” என்றபடி உன் கூதியை விரித்துக் காமி. எப்படியும் அவர் உன்னைவிட வயது கூட இருப்பதால் உன்னுடன் போட்டி போட முடியாது. அவர் களைத்துப் போனபின் நீ “ப்பூ என்னைப் பிடிக்கக்கூட முடியலை.. எப்படித்தான் ஓக்கப் போறீங்களோ 8230 சரி சரி.. வாங்க பாவமாயிருக்கு நீங்க கீழே படுங்க நான் மேலே ஏறி ஓக்கறேன்” என்றபடி வியர்த்து வழியும் முலைகளுடனும் ஈரமான புண்டையை விரித்துக் காண்பித்து ஓக்க விடு. வெறியாக இருக்கும். இன்னொரு நாள் வெறும் பிராவும் ஜட்டியும் அணிந்து கொள். அவர் பெட் ரூமுக்கு வருவதற்கு முன் பத்து செர்ரிப் பழங்களை எடுத்துக் கொள். இரண்டை ஒவ்வொரு கம்புக்கூட்டிற்குள்ளும் இரண்டை ஒவ்வொரு முலைக்குள்ளும் ஒன்றை உன் தொப்புளிலும் வைத்துக் கொள். மீதி ஐந்து செர்ரிப் பழங்களையும் ஆழமாக உன் கூதிக்குள் திணித்து வைத்துக் கொள். அவர் வந்த்தும் பத்து செர்ரிப் பழங்களையும் அவர் நாக்காலேயே தேடி எடுத்து தின்னச் சொல். அவர் நாக்கு உன் உடம்பின் ஒவ்வொரு உணர்ச்சிப் பகுதியிலும் துழாவ காம வெறி இருவருக்குமே அதிகமாகி இச்சையுடன் உன் பொச்சில் ஓழ்ப்பார். அவரை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று அவரை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து அவர் மீது நீ நின்றபடி அவர் சுன்னி மீது உன் மூத்திரத்தைப் பீச்சி அடி. அடுத்து நீ உன் புண்டையை விரித்துக் காண்பிக்க அவர் அதில் மூத்திரத்தைப் பீச்சி அடிக்கவேண்டும். அப்புறம் அதே ஈரக் கசகசப்போடு பாத்ரூமிலேயே ஓழ்த்து மகிழலாம். இது போல விதம் விதமாக செக்ஸ் கேம் ஆடலாம். ஆ 8230 நான் ஆடிய ஒரு விளையாட்டு நினைவுக்கு வருகிறது. என் காதலன் ஒருத்தன் சிங்கப்பூர் சென்றுவிட்டு இரண்டு வருடம் கழித்து ஊருக்கு வந்திருந்தான். அப்போது பார்த்து என் புருஷனும் வீட்டில் இல்லை. இரண்டு வருடம் என்னை ஓக்காத அவன் போனில் ரொம்பவே வழிந்தான். சரி என அவனை வீட்டுக்கு வரச் சொன்னேன். அவன் வந்ததும் அப்படியே என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து என் வாயில் ஆழமாக முத்தமிட அவன் சாமான் என் நைட்டியை முட்டிக் கொண்டிருந்தது. நான் அவனை வெறியுடன் கட்டிப் பிடித்து ”என்னப்பா அரவிந்த் இத்தனை வருசம் கழிச்சு ஆசையா வந்திருக்கே.. ஆனா உன் நேரம் இன்னிக்குத்தான் நான் தூரமானேன்” என்றேன். அவன் “ஏய் மல்லி சும்மா சொல்றே” என்றதற்கு நான் “ச்சீய்.. சும்மாவா சொல்றேன்.. இந்தா பாரு” என்றபடி அவன் கையைப்பிடித்து என் தொடை நடுவே வைத்தேன். அவன் நான் கட்டியிருந்த சானிடரி நாப்கின் கோவணத்தை தடவியபடி ”பரவாயிலை மல்லி இப்படியே உன்னை நான் ஓக்கப் போறேன்” என்றபடி என் நைட்டியை அவிழ்க்க நான் புண்டை நடுவே கட்டிய கோவணத்துடன் இருந்தேன். அவனும் முழு அம்மணமானபடி விரைத்த சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டு “வா மல்லி நேப்கினை அவுத்துட்டு உன் புண்டையைக் காமிடி .. அப்படியே உன்னைப் போட்டு ஏர்றேன்” என்றபடி என்னைக் கட்டிலில் மல்லாக்கப் படுக்க வைத்தான். . நான் குறும்பாக சிரித்தபடி சானிடரி நாப்கினை அவிழ்க்க என் புண்டையில் சிவப்பாக வழிந்து கொண்டிருந்தது. நான் அவனைக் காமமாகப் பார்த்தபடி ”அரவிந்த் எவ்வளவு நாள் கழிச்சு என்னை ஓக்கப் போறே 8230 இப்ப நீ என் புண்டையை நக்குனாத்தான் உன்னை ஓக்க விடுவேன்” என்றேன். நான் சொன்னது அவனுக்குப் புரியவில்லை “ஏய் மல்லி என்ன சொல்றே” என்றான். நான் “ஏன் புரியலியா 8230 இப்ப என் தூமையோட என் புண்டையை நக்குனாத்தான் உன்னை ஒக்க விடுவேன்” என்றேன். அவன் உண்மையிலேயே குழம்பிப் போய்விட்டான். “என்ன ம்ல்லி எப்படி மென்சஸோட நக்குறது-” என்றான். நான் “ஏன் மத்த நாள் எல்லாம் நக்கலை 8230 ம்.. நீ சரிப்பட மாட்டே 8230 இப்ப உன்னை என்ன பண்றேன் பாரு” என்றபடி அவனை மல்லாத்தி அவன் முகத்தின் மீது ஏறி உட்கார்ந்து என் ஈரமான புண்டையை விரித்து அவன் வாயில் வைத்து தேய்த்தபடி “வா.. என் தூமையைக் குடி 8230 இந்தா என் தூமையை நக்கு” என்றபடி வாயில் அழுத்தினேன். அவன் அருவருப்புடன் வாயை இறுக்கமாக மூடிக் கொண்டாலும் நான் விடாமல் போட்டு தேய்த்ததில் என் புண்டைச்சுவையை உணர்ந்தான். “ஆ.. மல்லி.. என்னடி இது.. இப்படி இனிக்குது” என்றபடி என் குண்டியைப் பிடித்து இழுத்து புண்டையை வாயில் அழுத்திக் கொண்டான். நான் “ஏமாந்தியா அரவிந்த்-.. உண்மையில எனக்கு தூரம் வரலை உன்னை ஏமாத்துறதுக்காக என் புண்டையில் தக்காளி ஜாமைத் தடவி அதுக்கு மேலே நாப்கின் கட்டியிருந்தேன்” என்றவுடன் அவனுக்கு பயங்கர ஆசை வந்து என்னைப் போட்டு குத்து குத்துன்னு ஏறி ஓத்தான். எப்படிம்மா இருக்கு இந்த விளையாட்டு- ஸ்வாதி நீயும் உன் புருஷன் கிட்ட இதுமாதிரி விளையாட்டுக் காட்டி ஓழும்மா. உனக்கிருக்கும் ஆசையில் இதைவிட இன்னும் செக்ஸ் விளையாட்டுகள் உனக்குத் தோன்றலாம். அப்படியிருந்தால் அவற்றை எனக்கு எழுதும்மா. மற்றவ்ர்களுக்கும் பயனாக இருக்கும். 30 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment