Friday, May 11, 2012

கைப்பிடி .. அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 157

அனுப்பியவர் அனாமிகா தன் கணவனை ஒத்துக்கொண்டிருந்தால் அவள் .... அவனுடைய பூலை பார்த்து ஏங்க உங்க பூல் சூப்பரா இருக்குங்க .... இந்த முடிய எடுத்துட்டதால் பார்க்கவே நல்லா இருக்குது .... எங்கங்க எடுத்தீங்க கணவன் நம்ம தெருவில்தான் நீகூட உன் புண்டை முடிய எடுத்துடுடி வழ வழ ன்னு பார்க்கவே நல்லா இருக்கும் இதுவரைக்கும் அப்படி உன்ன நான் பார்க்கவே இல்ல அவள் எவ்வளவுங்க அவன் 50 ரூபாதான் அடுத்த நாள் காலையில தன் கணவன ஆபிசுக்கு அனுப்பிட்டு அவ அந்த பார்பர் ஷாப்புக்கு போனா ஏங்க என் புருஷனுக்கு பூல் முடிய நீங்கதானே எடுத்து விட்டீங்க அப்படியே எனக்கும் என் புண்ட முடிய எடுத்துவிடுங்க பார்பர் சரிம்மா அப்படி உட்காருங்க அவள் எவ்வளவுங்க பார்பர் 100 ருபாம்மா அவள் ஏன் ஏங்க வீட்டுக்காரருக்கு மட்டும் 50 ரூபா எனக்கு மட்டும் 100 ௦௦ ரூபா பார்பர் அவருக்கு முடிய எடுக்க வசதியா கைப்பிடி இருக்குமா அது உங்களுக்கு இல்லியே அதனாலதான் அவளும் தன் கணவன் முடிய எடுத்து தன் புண்டைய பார்த்தது இல்லைன்னான் அவனுக்காக 100 ரூபாய் தந்து முடிய எடுத்துகிட்டு போனாள் .... ஒரு மாதம் ஆச்சி பக்கத்துக்கு வீட்டுக்காரிகிட்ட நாக்கு போடும்போது அவள் உன்புண்டை கூட சூப்பரா இருக்குடி எங்க முடி எடுக்குற பக்கத்து வீட்டுக்காரி அவள் புண்டை முடி எடுத்த அதே இடத்தை சொல்லி அதற்காக தனக்கு 20 ரூபாய் அவன் கேட்டதாக சொன்னாள் .... அடுத்த நாள் பார்பர் ஷாப்புக்கு போய் ஏங்க என்கிட்டே மட்டும் 100 ரூபாய் வாங்கிகிட்டு என் பக்கத்துக்கு வீட்டுகாரங்க கிட்ட 20 ரூபாய் வாங்கினீங்க இதுதான் நியாயமா - பார்பர் அப்படி இல்லம்மா அவளுக்கு அவளுடைய புண்டை முடிய எடுக்க வசதியா நான் என் கைபிடிய போட்டேன் சரி காமெடி ரசிகர்களே இத படிச்சீங்களா .... இத படிக்கிற நீங்க பூலா இல்ல புண்டையா அதெல்லாம் இப்ப கவலை இல்ல 8216 உங்களுக்கு புண்டை இல்ல பூலு எப்படி இருந்தா பிடிக்கும் 8217 முடியோட இல்ல முடி இல்லாத வழ வழ பூலு இல்ல புண்டை பதில கமெண்டா அனுப்புங்க அனாமிகா 8 2010 7 26 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment