Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 157

-- மல்லிகா என் கதை வினோதமானது. என் வயது 24. கல்யாணமாகி ஒரு வருடம் ஆகப் போகிறது. இன்னும் குழந்தை உண்டாகவில்லை. என் புருஷன் இதுவரை என்னை அம்மணமாகப் பார்த்ததே இல்லை. என்றைக்காவது அவருக்கு ஆசை வந்தால் ஜாக்கெட்டோடு முலையைப் பிடிப்பார். அப்புறம் அப்படியே சேலை பாவாடையை மேலே தூக்கிவிட்டுட்டு அவரது வேட்டியை விலக்கி சுன்னியை என் புண்டையில் விட்டு ஒரு பத்துக் குத்து குத்துவார். அவ்வளவுதான் தண்ணியை ஊத்திவிட்டு குப்புறப்படுத்துக் கொள்வார். இதுதான் இதுவரை நான் கண்ட சுகம். நக்குறது ஊம்புறது எல்லாம் படித்ததோடு சரி. எனக்கு உண்டாகாததற்கு என்னைக் குற்றம் சொல்லி என் மாமியார் என்னைத் திட்டிக் கொண்டே இருப்பாள். நான் உள்ளூர உன் மகன் ஓக்கும் லட்சணத்தில் எப்படிக் கருப்பிடிக்கும் என நினைத்துக் கொள்வேன். என் தோழி அகல்யாவிடம் இதெல்லாம் சொல்லியிருக்கிறேன். அவள் கல்யாணமாகாதவள். ஆனால் பல காதலர்கள் உண்டு. சென்ற மாதம் ஒருநாள் என் மாமியார் என் பக்கத்து வீட்டுக்காரியிடம் “இவளும் வந்து ஒரு வருசமாகப் போகுது.. இன்னும் ஒரு புழு பூச்சி உண்டாகலை. இன்னும் ஒரு மாசம் பாப்பேன். அதுக்கப்புறம் என் தம்பி மகள் ஒருத்தி இருக்கா. அவளை இவனுக்கு கட்டி வச்சிறப்போறேன்” என்று சொல்லிக் கொண்டிருந்தாள். அதைக் கேட்ட நான் அதிர்ச்சி அடைந்தேன். அன்று மாலை அகல்யாவைப் பார்த்த பொழுது இதைப் பற்றி சொன்னேன். அவள் “ராதிகா உன் டாக்டர் உன் டெஸ்ட் எல்லாம் பாத்துட்டு உனக்கு எந்தக் குறையுமில்லை உன் ஹஸ்பெண்டை கூட்டிட்டு வான்னு சொன்னாரே. அவருக்கும் டெஸ்ட் பண்ணிப் பாத்துரேன்” என்றாள். நான் “அவரு அதுக்கெல்லாம் ஒத்துக்கிறமாட்டாரு அகல்யா. என் மாமியார் அவருக்கு வேறே கல்யாணம் பண்ண பிளான் போடறா.. அதுனால நான் எப்படியாவது உண்டாகணும் அகல்யா” என்றேன். அவள் “எப்படியாவது உண்டாகணுமா- அப்படின்னா நான் சொல்றபடி கேக்குறியா.-” என்றாள். நான் “டெஸ்ட் ட்யூப் பேபி மாதிரி எதாவது என் டாக்டர்கிட்டே கேக்கவா-” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “ஏய்.. அதெல்லாம் காம்ப்ளிகேட்ட்ட் லாங் பிராசஸ்.. நீ சொன்னதுல இருந்து உன் ஹஸ்பெண்டால உனக்கு சரியான சுகம் கிடைக்கலேன்னு புரியுது. பேசாம நான சொல்றபடி கேளு. சுகத்துக்கு சுகமும் கிடைக்கும். வயத்துல பிள்ளையும் கிடைக்கும்” என்றாள். எனக்குப் புரிவது போல இருந்தது. “ஏய் என்னடி சொல்றே” என்றதற்கு அவள் என் முலையைப் பிடித்தபடி “ராதிகா.. என்கிட்டே ஒருத்தன் இருக்கான். அவன் சுன்னியை உள்ளே வச்சான்னா உடனே கப்புன்னு பிடிச்சிக்கிறும். அதுனாலயே அவன் கூடப் பண்ணும் போது ரொம்ப ப்ரிகாஷன் எடுத்துக்கிடுவேன். அவனை இங்கே வரச்சொல்றேன். யாருக்கும் தெரியாம நீ அவன் கூட ஒழு. அடுத்த பத்தாவது மாசம் உனக்குப் பிள்ளை பிறப்பான்” என்றவள் என்னிடம் இதற்கு முன் தூரமான தேதி அது இதுன்னு கேட்டுட்டு “இப்ப சரியான் டைம்டி இப்ப ரகு வந்து உன்னை ஓத்தான்னா கப்புன்னு பிடிச்சிகிறும் அவனை வரச் சொல்றேன் என்ன சொல்றே” என்றதும் நான் தலையசைத்தேன். அவள் என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து விட்டு “இரு அவனுக்கு போன் பண்றேன். அவன் கூட நான் பேசறதைப் பாத்து ஆச்சரியப்படாதே. அவனுக்கு அப்படிப் பேசினாத்தான் ரொம்பப் பிடிக்கும்” என்றபடி எண்களைத் தட்டினாள். லைன் கிடைத்த்தும் “ஹலோ.. அகல்யாதான் பேசறேன். என்ன ரொம்ப நாளா ஆளைக் காணோம் 8230 .. என்னது ஊருக்குப் போயிருந்தியா 8230 ஊரில உங்கம்மா புண்டையில் மயிரு புடுங்கிக்கிட்டு இருந்தியா- 8230 வேற எவளையாவது நாட்டுக்கட்டை கூதியை நக்கிக்கிட்டுக் கிடந்தியா- ம்.. வா 8230 வா 8230 என் புண்டையா.. அது நல்லாத்தான் இருக்கு.. இப்ப நான் சொல்றது என்னோட ஃப்ரண்டோட புண்டை 8230 . அவளுக்கு உன் சுன்னி வேணுமாம் 8230 வர்றியா 8230 . ம் 8230 நீ வர்றவரை நானும் அவளும் நக்கிக்கிட்டு இருக்கோம்.. சீக்கிரம் வாடா.. என் சுன்னிப்பையா” என்றபடி போனை வைத்தாள். எனக்கு அவள் அப்படிப் பேசும்போதே ஆசை வந்து என் கூதி கசிய ஆரம்பித்த்து. அப்புறம் நானும் அவளும் அம்மணமாகி நக்கிக் கொண்டு கிடந்தோம். கொஞ்ச நேரத்தில் ரகு வந்து விட்டான். அவனைப் பார்த்த்துமே நான் மயங்கிவிட்டேன். சினிமா ஸ்டார் போல சிகப்பாக அழகாக இருந்தான். அப்புறம் என்ன அவன் சுன்னியைப் பிடித்து அகல்யாவே என் புண்டையில் நுழைத்து ஓக்க விட்டாள். அகல்யா வீட்டில் இருந்த மூன்று மணி நேரத்திலும் அவன் என்னை நான்கு முறை ஓத்தான். முதன் முறையாக ஊம்பினேன். புண்டையை ஒரு ஆண்மகனை நக்க விட்டேன். அகல்யா சொன்னபடி தொடர்ந்து மூன்று நாட்கள் அகல்யா வீட்டில் அவனுடன் ஓக்க அந்த் மாதம் எனக்கு தூரம் நின்று விட்ட்து. என் புருஷனுக்கும் மாமியாருக்கும் ஒரே மகிழ்ச்சிதான். என் பயம் இப்போது என்னவென்றால் நான் மாநிறம். என் புருஷன் சரியான கருப்பு. எனக்கு ரகு போல சிவப்பாகக் குழந்தை பிறந்தால் அது சந்தேகத்தை உருவாக்குமா- அதனால் பிரச்சினை வருமா- அகல்யா புண்ணியத்தில் இப்பொழுதும் ரகுவுடன் ஓழ்ப்பது தொடர்கிறது. அந்த வெறியான ஓழை எப்படி மறக்க முடியும்- ________________ராதிகாமல்லீஸ்வரி ராதிகாமல்லீஸ்வரியின் கடிதம் சில அடிப்படையான விஷயங்களைத் தொடுகிறது என்பதைக் கவனித்தீர்களா- முதலில் மனைவியின் காம உணர்வுகளை சரிவரப் புரிந்து கொள்ளாமல் தன் அரிப்பை மட்டும் தீர்த்துக் கொள்ளும் சுயநலக் கணவர்கள் – அடுத்து குழந்தை கருத்தரிக்காமல் இருப்பதற்கு மருமகள் மட்டும் தான் காரணம் எனக் குற்றஞ்சாட்டும் மாமியார்கள். தன் மகன் மீதும் குறை இருக்கலாம் என்பதை புறந்தள்ளிவிட்டு அடுத்து ஒரு பெண்ணையும் அவனுக்கு மணமுடிக்க எண்ணும் ராதிகாவின் மாமியாரை எப்படித் திருத்துவது. அதற்கு ராதிகா எடுத்த முடிவு மிகவும் பொறுத்தமானதே. குழந்தை வேண்டும் என்பதற்காக அகல்யாவின் காதலனுடன் ஓத்தாலும் அந்த ஓழ் சுகத்தின் இனிமையை உணர்ந்து கொண்ட ராதிகா தொடர்ந்து தோழியின் காதலனுடன் இன்பம் அனுபவிப்பதையும் தவறெனச் சொல்ல முடியாது. எனவே ராதிகா அகல்யாவின் காதலன் ரகுமட்டும் அல்லாது அவளின் பிற காதலர்களுடன் ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிம்மா. ரகுவுடன் ஓழ்த்ததால் சிவப்பான குழந்தை பிறந்தால் என்ன- அதில் எந்தப் பிரச்சினையும் வராதும்மா. நீ என்ன செய்யலாம் என்றால் உனக்கு கருப்பிடித்து விட்ட்தால் மாமியாருக்கும் மகிழ்ச்சிதானே. அவளிடம் சொல்லி உனக்கு குங்குமப்பூ வாங்கித்தரச் சொல்லி பாலில் கலந்து உட்கொண்டு வா. ஒரு வேளை உன் குழந்தை சிவப்பாகப் பிறந்தால் குங்குமப் பூ சாப்பிட்டதன் பலன் எனச் சொல்லி விடலாம். 2 2009 12 32 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment