Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 15

-- காதல் ராணி மல்லிகா உன் காம இலக்கியங்களை இப்போது தான் அறிந்தேன். அதன் பின்னர் தான் எவ்வள்வு இன்பங்களை இதுவரை இழந்துள்ளேன் என்று நினைக்க வேண்டி வந்தது. மல்லிகா நான் திருமணமான 25 வயது இளம்பெண். சில வருடங்கள் இன்பம் நன்றாக அனுபவித்து விட்டு அதன் பிறகு பிள்ளை பெற்றுக் கொள்ளலாம் என் முடிவு செய்துள்ளோம். இத்தனை வயது வரை நான் என் கணவரைத் தவிர வேறு யாருடனும் ஓத்தது கிடையாது. அதைப் பற்றி நினைத்ததும் கிடையாது. கல்யாணத்திற்கு முன் சுய இன்பம் செய்வதும் தோழிகளுடன் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்வதும் உண்டு. இந்நிலையில் சில மாதங்களுக்கு முன் நடந்த விஷயங்கள் என்னைப் புரட்டிப் போட்டு விட்டது. என்னிடம் கம்ப்யூட்டர் எதுவும் கிடையாது. என் பக்கத்து ஃபிளாட்டில் எனக்கு மிகவும் வேண்டிய தோழி ஒருத்தி என் வயது தான் பெயர் அர்ச்சனா என்று இருக்கிறாள். அவள் ஒரு நாள் எனக்கு அவளது வீட்டில் உன் தளத்தை எனக்கு அறிமுகப் ப்டுத்தினாள். நான் ஆச்சரியப் பட்டுப் போனேன். அன்று நீ மலர்விழி என்ற பெண்ணுக்கு பக்கத்து வீட்டுப் பெண் சுகன்யா அவளை விபசாரத்துக்கு தயார்படுத்த முயற்சி செய்வது குறித்து அவளுக்கு சரியான அறிவுறை கூறியிருந்தாய். தமிழ்டர்ட்டி ஸ்டோரிசில் இருந்த இதர விஷயங்களும் எனக்குள் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியது. என்னையறியாமல் ஒரு காமம் உடலில் பரவியது. அர்ச்சனா அதைப் புரிந்து கொண்டவள் போல என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் சேலைக்குள் கையை விட்டு என் புண்டையை வருடியபடி ”என்ன கமலி ஆசையாயிருக்கா-” என்றபடி அவளது உடைகளைக் களைந்து விட்டு என்னையும் அம்மணமாக்கி என் மீது ஏறினாள். என் பருப்போடு அவள் பருப்பை வைத்து உரசி உரசித் தேய்க்க எனக்கு மதனநீர் பொங்கி வழிந்தது. அவள் ஆச்சரியத்தோடு “ப்பா.. எப்படி வழிய விடறே” என்றபடி நாக்கை என் ஈரப் பொத்தலில் போட்டு நக்கினாள். நான் இதுவரை அவளுடன் செக்ஸ் செய்தது இல்லை. எனவே நானும் ரொம்ப ஆசையுடன் அவளுடன் சரசமாடினேன். பின் மலர்விழி கேள்வி பற்றிப் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அதில் உள்ளது போலவே அர்ச்சனா என்னிடம் “கமலி நீ கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி யார் கூடவாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றாள். நான் இல்லை என்றதும் அவள் “நான் எங்க மாமா அதாவது என் அக்கா புருஷன் கூட நல்லா ஓத்திருக்கேண்டி 8230 சரிடி நீ கல்யாணத்துக்குப் பின்னால யாரையாவது ஓத்திருக்கியா-” என்றாள். நான் “இல்லைடி.. சரி என்னது இதுல வர்ற சுகன்யா மாதிரியே பேசறியே.. என்ன விஷயம்-”என்றதும் அவள் சிரித்த படி “ச்சீய்.. நான் சுகன்யா மாதிரி உன்னை ப்ராத்தல் பண்ணக் கூப்பிடலை. இதுல மல்லிகா “இந்நிலையில் இன்னும் கொஞ்சம் முயன்றால் சுகன்யா சொன்ன எல்லாவிதமான வினோத செக்ஸ் விளையாட்டுகளை உன் படுக்கறையில் உன் புருஷனுடன் சேர்ந்து ஆடிக் களிக்கலாம். உனக்கு நெருங்கிய தோழிகள் இருந்தால் அவளை சம்மத்திக்க வைத்து நீயும் அவளும் சேர்ந்து உன் புருஷனுடன் ஓக்கலாம்” என்று எழுதியிருக்கிற மாதிரி செய்யணும் போல ஆசையாயிருக்குடி” என்றாள். காமத்தின் பிடியில் கிடந்த நானும் “அதுக்கென்ன பண்ணனும்கிறே. நான் உன் புருஷன்கூட ஓக்கணுமா-” என்றதற்கு அவள் என் கூதியில் ஆழமாக விரலை விட்டபடி “ஆமாடி நாம ரெண்டு பேரும் புருஷங்களை மாத்திக் கிட்டு ஓக்கணும்டி. உன் புண்டையில் எம்புருஷன் ஓக்கறதைப் பாத்தபடி உன்புருஷன் என் புண்டையில ஓக்கணும்டி” என்றாள். இரண்டு பேரும் இது பற்றி மும்முரமாகப் பேசி புருஷன்களின் சம்மதத்தை எப்படியாவது பெறவேண்டும் என்று முடிவுக்கு வந்தோம். பின் எங்கள் திட்டங்களைப் பேசிமுடிவு செய்து கொண்டோம். அதற்கப்புறம் நாங்கள் எங்கள் புருஷன்களை எப்படி இதற்கு சம்மதிக்க வைத்தோம் என்பது பெரிய கதை. விவரித்தால் போரடிக்கும். ஒரு சுபயோக சுப இரவில் எங்களது ஜோடி மாற்றி ஓழ்ப்பது இனிதே நடந்தேறியது. தண்ணி அடித்து விட்டு நான்கு பேரும் அம்மணமாக இருக்க அர்ச்சனாவின் புருஷன் தேவராஜின் சுன்னி முழ நீளத்துக்கு நின்றதை நான் பிடித்து உருவ அர்ச்சனா என் புருஷனிடம் “வாங்க உங்க பெண்டாட்டி புண்டையில் என் புருஷன் ஓக்கறதைப் பாத்தபடி என்னைப் போட்டு ஓழுங்க” என்று அழைக்க நான்கு பேரும் ஒரே கட்டிலில் விழுந்து இரவு முழுவதும் இன்பம் அனுபவித்தோம். நான் அதுவரை அப்படிப் பச்சையாகப் பேசியது கிடையாது. எம்புருஷன் பூளை அர்ச்சனா கூதியில் திணித்து விட்டு “என்னடி எம்புருஷன் ஓக்கறது எப்படியிருக்கு-” என்று அவள் முலையைக் கசக்கினேன். எங்கள் இருவரையும் கழுவ விடவில்லை. என் புண்டையில் தேவராஜ் ஓத்து ஊத்திய செமனை எம்புருஷன் நக்க அர்ச்சனா புண்டையில் என்னவர் விட்ட செமனை தேவராஜ் நக்கியெடுத்தார். நானும் அர்ச்சனாவும் அவர்கள் இருவரின் பூளையும் நன்றாக ஊம்பி விரைக்க வைத்து அனுபவித்து ஓழ்த்தோம். இது தற்பொழுது ஒவ்வொரு ஞாயிறு அன்றும் நடக்கிறது. இப்பொழுது எங்கள் நால்வருக்குமே என்ன ஆசை என்றால் எங்களது வட்டத்தைப் பெரிது படுத்தி இன்னும் ஓழ் ஜோடிகளைச் சேர்த்து இன்பம் அனுபவிக்க வேண்டும். இதில் நீ ரொம்ப அனுபவப் பட்டவள் என்பதால் தயவு செய்து எப்படி டிஸ்க்ரீட் ஆக ஓக்க இது போல ஆசை கொண்ட ஜோடிகளைத் தேடிப்பிடிப்பது என்பதற்கான உன் மேலான ஆலோசனைகளைச் சொல்லும்மா. உன் புண்டைக்கு முத்தங்களுடன். __________கமலினி அர்ச்சனா. வாழ்த்துக்கள் கமலினி அர்ச்சனா. உங்களது காம இச்சைக்கேற்ற துணைவர்களைப் பெற்றிருக்கிறீர்கள். இவ்வாறு நெருங்கிய தோழிகள் புருஷன்களை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்த்தும் இதனை இன்னும் விரிவு படுத்தி இதுபோல பரஸ்பரம் விருப்பம் கொண்டுள்ள மற்றவர்களுடன் ஓக்க ஆசை வருவது இயல்புதான். இவ்வாறான நண்பர்களைக் கண்டு பிடிப்பது ஒன்றும் கஷ்டமான காரியம் அல்லவே. கமலினி நீ ஏற்கனவே உன் தோழிகள் சிலருடன் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்துள்ளதாக்க் குறிப்பிட்டுள்ளாய். அவர்களுடனான காண்டாக்டை தொடர்பினை புதுப்பித்துக் கொள்ள ஆவன் செய். அப்படி அவர்களுடன் தனிமையில் இருக்கும் போது மாற்றி மாற்றி புண்டையை நக்கும் போது இந்த ஆசையை மெதுவாக “அடியே 8230 நீ கொள்ளை அழகுடி. இந்த உன் அழகுப் புண்டையில் என் புருஷன் ஓக்கறதைப் பாக்கணும் போல இருக்குடி 8230 அதும்மாதிரி உனக்கு சம்மதம்னா உன் என் புருஷன் ஏறும் போது பக்கத்திலேயே நானும் படுத்து எம்புண்டையில் உன் புருஷனை ஓக்க விடறேண்டி 8230 என்னடி சொல்றே” என்று பேச்சை ஆரம்பிக்கலாம். நிச்சயம் காம உணர்வுகள் தூண்டப்பட்ட உன் தோழிகளில் சிலராவது இதற்கு சம்மதம் தெரிவிக்கலாம். அது போன்றே உன் கணவனும் தன் நெருங்கிய நண்பர்களுடன் தண்ணி போடும் போது தான் அனுபவிக்கும் இன்பங்களை விவரித்து அதில் ஆர்வம் காட்டும் நண்பர்களை மனைவியுடன் வீட்டுக்கு வரவழைத்து மாற்றி மாற்றி ஓக்கலாம். நிச்சயமான குறிக்கோளுடன் கமலினியும் அர்ச்சனாவும் இவர்களின் கணவர்களும் முயற்சி செய்தால் வெற்றி நிச்சயம். மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 4 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment