Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 163

வணக்கம் இது நேற்று வர வேண்டியது. மஜா மல்லிகா இதை சரியான சமயத்தில் அனுப்பி இருந்தாலும் பதிப்பாளர் கோட்டை விட்டு விட்டார். தாமதத்திற்கு மன்னிக்கவும் -- அன்புச் சகோதரி மல்லிகா எனக்குக் கிடைத்த இன்ப அனுபவம் எவருக்குமே கிடைத்திருக்க வாய்ப்பில்லை என்றே கருதுகிறேன். நான் சொல்வதை முழுவதும் கேட்டபின் அது பற்றி நீ ஒரு முடிவுக்கு வரலாம். இது நடந்து பத்து வருடங்களுக்கும் மேலாகிறது. அப்பொழுது நான் 34 வயது நிரம்பியவன். சர்வே துறையில் பணி புரிகிறேன். சில பணிகளுக்காக அந்தமான் தீவுகளுக்கு எங்கள் குழு சென்றிருந்தது. | மாலை வேளைகளில் எனது பொழுது போக்கு அந்த அழகிய தீவின் இயற்கைக் காட்சிகளை புகைப் படம் எடுப்பதுதான். சிலமுறை நானே அருகில் உள்ள சிறு தீவுகளுக்கு சென்று அங்குள்ள வனவிலங்குகள் இயற்கைக் காட்சிகளை படம் எடுத்து வருவேன். அன்று அப்படித்தான் சற்று தொலைவில் உள்ள ஒரு சிறு தீவுனுக்கு தனியாகச் சென்றிருந்தேன். பீச்சில் போட்டை நிறுத்திவிட்டு காட்டின் உட்புறம் சென்று விட்டேன். ஒரு இயற்கை எழில் சூழ்ந்த இட்த்தில் ஆடோமேடிக் காமிராவை செட் செய்து வைத்து விட்டு காத்திருந்தேன். யூரின் வருவது போல இருந்தது. பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கி வெளியே எடுத்து யூரின் போய்க் கொண்டிருந்தேன். அப்பொழுது ஒரு வினோதமான கூக்குரல் வர அந்தப் பக்கம் பார்த்தால் ஒரு காட்டுவாசிப் பெண் ஓடிவந்து கொண்டிருந்தாள். அவள் உடலில் பொட்டு ஆடைகள் இல்லை. முலைகூட இன்னும் வளராத சின்னப் பெண். தொடை நடுவில் உள்ள புண்டையை வைத்துத் தான் அவள் பெண் என்று சொல்லமுடியும். இல்லாவிட்டால் அவள் ஒரு சின்னப் பையன் போலத் தான் இருந்தாள். உடம்பு முழுவதும் எதோ பச்சிலையை அரைத்துப் பூசியிருந்தாள். எதோ புரியாத குரலில் அவள் கத்திக் கொண்டே வந்ததும் எனக்குப் பயம் பிடித்துக் கொண்டது. இந்த தீவுக் கூட்டத்தில் உள்ள சில தீவுகளில் நரமாமிசம் உண்ணும் காட்டுவாசிகள் இப்பொழுதும் இருப்பதாகப் படித்துள்ளேன். அப்படி ஒரு காட்டுவாசியிடம் மாட்டிக்கொண்டோம் என்றுமுடிவு செய்து விட்டேன். என்னருகில் வந்த அந்தப் பெண் என் பேண்டுக்கு வெளியே நீட்டிக் கொண்டிருக்கும் என் சிவந்த சுன்னியைப் பார்த்துவிட்டு எதோ சொன்னாள். எனக்குப் புரியவில்லை. பின் அவள் வாயை அகலமாகத் திறந்து என் சுன்னியை நோக்கி வாயைக் கொண்டு சென்றதும் சரி இன்றோடு நாம் தொலைந்தோம் சுன்னியைக் கடித்துத் தின்னப் போகிறாள் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவள் அவளது சின்ன வாயில் என் சுன்னியை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். நன்றாக அடித்தொண்டை வரை திணித்துக் கொண்டு எச்சில் வழிய ஊம்பினாள். பின் என் உடைகளைக் கழட்டுமாறு சைகை செய்தாள். நானும் கழட்டிவிட்டு விடைத்து நிற்கும் சுன்னியுடன் அவள் எதிரில் நிற்க அவள் என்முன் குனிந்து அவள் கைகளால் இன்னும் மயிர் முளைக்காத புண்டையை விரித்துக்காட்டி எதோ சொன்னாள். ஓக்கச் சொல்கிறாள் என்பது ஒரு முட்டாளுக்குக் கூடத் தெரியும். நான் குனிந்து நின்ற அவள் முதுகைப் பற்றியபடி பின்புறம் அவள் கூதியில் விட்டுக் குத்தினேன். அவள் புண்டையின் உட்புறம் படு டைட்டாக என் சாமானைக் கவ்வி இழுத்தது. நடுவில் எதோ சலிப்புடன் சொல்லியவாறு அவள் உருவிக்கொண்டு எழுந்து என்னைக் கீழே போட்டு என் மீது ஏறி என் விரைத்த பூளை அவள் புண்டையில் சொருகிக் கொண்டு ஓத்தாள். எனக்கிருந்த வெறியில் சில நிமிடங்களில் என் தண்ணியை அவள் புண்டையில் ஊத்தினேன். அவள் புண்டையில் வழிந்த தண்ணியை வழித்து அவளது முகத்தில் தடவிக் கொண்டு சிரித்தாள். பின் என்னை அவள் புண்டையை நக்கச் சொல்லி சைகை செய்தாள். நான் அவளது அரும்புப் புண்டையை வெறியுடன் நக்க திரும்பவும் என் பூள் விரைத்துக் கொண்டது. இப்போது நன்றாகக் குனிந்து கொண்டு கைகளால் குண்டிமேடுகளை விலக்கி சூத்தைக் காண்பித்து சைகை செய்தாள். நான் அவளது இறுக்கமான ஆசனவாயில் சூத்தடித்தேன். எல்லாம் முடிந்தபின்னும் எனக்கு ஒரு சந்தேகம் இருந்தது. ஒருவேளை என்னை ஓத்துவிட்டு சாப்பிட முடிவு செய்திருப்பாளோ என்று. ஆனால் அப்படி நடக்கவில்லை. எல்லாம் முடிந்ததும் அவள் சிரித்தபடி எதோ சொன்னாள். நான் சைகை மூலம் படகில் வந்ததையும் வழி தெரியவில்லை என்றதும் பின் அவள் என் கையைப் பிடித்து வழிகாட்டி என்னைக் கடற்கரைக்கு அழைத்து வந்து விட்டு ஒரு நிமிடமும் தாமதியாமல் உடனே காட்டுக்குள் ஓடிவிட்டாள். எனக்கு இந்த அனுபவம் மிகப் புதிதாக இருந்த்து. என் காமிராவில் அவளை ஓக்கும் படங்கள் மிக அருமையாக வந்திருந்தன. என் நண்பர்களிடம் இதைச் சொன்னபோது உண்மையில் தீவின் அந்தப் பகுதி நரமாமிசம் சாப்பிடும் வழக்கம் உள்ள காட்டுவாசிகள் உள்ள பகுதி என்றும் அன்று நான் உயிரோடு திரும்பி வந்ததே மிகப் பெரிய விஷயம் என்றும் சொன்னார்கள். அது உண்மையோ பொய்யோ எனக்குத் தெரியாது அப்படி அது உண்மையெனில் அந்த காட்டுவாசி சிறுமி என்னை எதற்காக ஓத்தாள் பின் என்னை எந்த தீங்குமின்றி அனுப்பி வைத்தாள் என்பது இன்றளவும் ஒரு விடையறியா வினாவாக உள்ளது. காமம் மட்டுமில்லாது இதர வகையிலும் அறிவாளியான என் சகோதரியே நீ தான் இதற்கு தகுந்த விடையளிக்க வேண்டும். _____________”லக்கின ராஜன்” இதுவரை எனக்கு வந்த பல்வேறு நிகழ்வுகளில் லக்கினராஜன் எழுதியுள்ளதைப் போல புதுமையான ஒன்றினை வினோதமான ஒன்றினை நான் கண்டதில்லை. அந்தப் பெயர் தெரியாத காட்டுவாசிச் சிறுமியை ஓக்க வாய்ப்பு பெற்ற லக்கினராஜன் உண்மையின் அதிருஷ்டம் செய்தவர் தான். அந்தமான் தீவுக் கூட்டங்களில் தென்பகுதியில் அமைந்துள்ள சில தீவுகள் இதுவரை வெளியாரால் அணுகப்படாத இடங்களாக உள்ளன. அவற்றில் உள்ள ஒரு சிறு தீவினில் “ஜரவா” என்ற பழங்குடியினர் வசிப்பதாகவும் மிகப் பழமையான ஜரவா இனத்தவர் நரமாமிசம் உண்ணும் பழக்கம் உள்ளவர்கள் என்றும் சில செவிவழிச் செய்திகள் கூறுகின்றன. ஆனால் இக்கூற்று அறிவிய்ல் ரீதியாக நிரூபிக்கப்படவில்லை. எனினும் ஜரவா இனத்தவர் குறித்து 1920களில் ஆய்வு மேற்கொண்ட ஹேன்ஸ் ஸ்டேடன் என்ற ஐரோப்பிய பயண ஆய்வாளர் ஜரவா இன மக்களைப் பற்றிக் குறிப்பிடும்பொழுது அவர்கள் ஒரு தனி இனமாக வாழ்கின்றனர் என்றும் தமது பகுதியில் அந்நியர்கள் ஊடுருவதை அவர்கள் வன்மையாக எதிர்த்து தேவைப்படின் தம் பகுதிக்கு வருபவர்களை கொலை செய்து விடுவதாகவும் குறிப்பிட்டுள்ளார். அத்தோடு நிறுத்திக் கொள்ளாமல் அவராகவே கற்பனை செய்து அவர்கள் கனிபாலிசம் எனப்படும் நரமாமிசம் உண்பதாகக் கற்பனை செய்து சித்திரமாக வடித்துள்ளார். லக்கினராஜன் குறிப்பிடும் 1980களில் செய்யப்பட்ட ஒரு யு.என். ஆய்வில் இவ்வினத்தவர் மொத்தமே 192 பேர்கள் மட்டுமே இருப்பதாகத் தெரிவித்துள்ளது . அப்பொழுது அவ்வினத்தவரிடையே எனப்படும் தகாத உறவுகள் மூலம் குழந்தைகள் உருவாகி மிக அற்ப ஆயுளில் இறந்து விடுவதாகவும் தெரியவந்துள்ளது. சரி லக்கினராஜன் எழுதியுள்ள அனுபவத்திற்கு வருவோம். பொதுவாகவே பழங்குடியினரிடத்தில் பெண்கள் தகுந்த பருவம் அடையும் முன்னரே செக்சுக்குப் பழக்கி விடுவதும் போலியான உறவுமுறை பற்றி நினைக்காமல் கிடைக்கும் புண்டையில் ஓழ்ப்பதும் சகஜம் தான். அதன் படியே அந்தச் சிறுமியின் புண்டையும் குண்டியும் பலமுறை ஓழ்த்துப் பழகியிருக்க வேண்டும். அத்தோடு பெண்களை ஓக்கும் சுன்னிகளின் எண்ணிக்கை மிகவும் குறைவாக அமைந்திருந்ததால் புதியதாக நம் நண்பரின் சுன்னியைப் பார்த்ததும் அந்த காட்டுவாசிச் சிறுமிக்கு ஆசை ஏற்பட்டு அவரை ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். அவளைத் திருப்தியாக ஓத்ததும் அவருக்கு எந்த்த் தீங்கும் நேராமல் பத்திரமாக அனுப்பியிருக்கிறாள். எப்படியோ லக்கினராஜனுக்கு கிடைத்த வாய்ப்பு பெறற்கரியது. அவர் எழுதியுள்ள நிகழ்வில் மிக முக்கியமானதொரு விஷயம் உள்ளது. ஒரு ஆண் தன்னை ஓத்ததும் அவன் விட்ட தண்ணியை புண்டையிலிருந்து வழித்து தன் முகத்தில் தடவிக் கொள்வது என்பது அந்த ஆணுக்கு அவள் தரும் அதிகபட்ச மரியாதையாகும். அப்படிச் செய்வதன் மூலம் நீ என்னை ஓத்தது மிகவும் மகிழ்வளிக்க்க் கூடிய ஒன்று என்பதை சிம்பாலிக்காக அவள் சொல்வதாக அர்த்தம். அதனை அந்த காட்டுவாசிச் சிறுமி செய்தது வியப்பளிக்க்க் கூடியதாகும். நான் மிகவும் நேசிக்கும் மரியாதை செலுத்தும் ஒரு சிலரிடம் மட்டுமே இப்படிச் செய்திருக்கிறேன். மற்றுமொரு நெருடல் லக்கினராஜன் எழுதியது உண்மையில் நடந்ததா அல்லது நெட்டில் சுட்ட எதாவது படங்களை வைத்து கதை விட்டிருக்கிறாரா என்று ஒரு பத்து விழுக்காடு ஐயம் உள்ளது. ஆனால் நெட்டில் நான் தேடிப் பார்த்தும் இது போல படங்கள் கிடைக்கவில்லை . எது எப்படியோ லக்கினராஜன் புதுமையான் வினோதமான ஓழ் அனுபவத்தை எழுதியிருக்கிறார். அதற்கு நன்றி... நமது ரசிகர்கள் அனைவருக்கும் உங்கள் மஜா மல்லிகாவின் 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 . 6 2010 9 33 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment