Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 166

-- காமவல்லி மல்லிகா சில மாதங்களுக்கு முன் நடந்த ஒரு இனிய சந்தோஷத்தை உன்னுடனும் உன் மூலமாக நமது ரசிகர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். என் வயது 30. திருமணமானவன். ஒரு எக்ஸ்போர்ட் கம்பெனியில் எக்சிகியூடிவ்வாக இருக்கிறேன். காமத்தில் நாட்டம் உள்ள நான் பல அனுபவங்கள் பெற்றுள்ளேன். சில மாதங்களுக்கு முன் ஒரு நாள் மாலை இசிஆர் சாலையில் புதுவை நோக்கி காரில் அலுவலக வேலையாகச் சென்று கொண்டிருந்தேன். பத்து கிலோ மீட்டர் இருக்கும் போது எதிரே வாகன்ங்கள் திரும்பிக் கொண்டிருந்தன. ஒரே கலவரமாக இருந்த்து. நான் காரை நிறுத்தி என்னவென்று விசாரித்த போது யாரோ லோகல் தலைவரை அடித்துவிட்டார்கள் என்றும் அதனால் வன்முறைக் கும்பல் எதிர் வரும் வாகன்ங்களை எரிக்கிறார்கள் என்றும் உட்னே திரும்பிச் செல்லுமாறும் கூறினார்கள். என் காரில் பெட்ரோல் திரும்பிச் செல்லும் அளவிற்கு இல்லை. என்ன செய்வது என்று யோசித்தபோது ஒரு கிளை ரோடு இருப்பதைப் பார்த்து அதன் வழியே காரைத் திருப்பினேன். நான்கு கிலோமீட்டர் சென்றதும் கடற்கரையோரம் ஒரு தென்னந்தோப்பும் அதன் ஒரு ஓரத்தில் ஒரு சிறிய குடிசையும் இருந்தது. நான் காரை நிறுத்திவிட்டு குடிசை நோக்கிச் சென்றேன். குடிசையின் பின்புறம் பம்புசெட் ஓடுவதை அறிந்து அங்கே சென்றேன். பம்புசெட் தொட்டியில் ஒரு இளம்பெண் குளித்துக் கொண்டிருந்தாள். அப்போதுதான் அவள் கட்டியிருந்த சேலையைத் தொடை வரை வழித்துக் கொண்டு கையை உள்ளே விட்டு சாமானில் சோப்பு போட ஆரம்பித்திருந்தாள். என்னைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்து “அய்யோ.. அடி ஆத்தி யாரது” என்றபடி வேகமாக சேலையைக் கீழே இறக்கினாள். நான் கண்ணியத்துடன் அங்கிருந்து விலகி குடிசை அருகே வந்து காத்திருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் அந்தப் பெண் ஈரமான புடவை உடம்பில் சுற்றியிருக்க தோளில் நனைந்த துணிகளைப் போட்டவாறு வந்தாள். அவளுக்கு வயசு 18 இருக்கும். ஆனால் அவள் கழுத்தில் தாலிக்கயிறு இருந்தது. மாநிறம்தான் என்றாலும் துணிமறைக்காத இடங்கள் தந்த நிறமாக இருந்தன. உள்ளே சென்று வேறு சேலை ஒன்றை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு வெளியில் வந்து என்னைப் பற்றி விசாரித்தாள். நான் நடந்தவற்றைச் சொன்னேன். அவள் “ஐயோ.. அப்படின்னா நீங்க காலை வரை ஊருக்குள்ள போகமுடியாதே” என்றாள். ஜாக்கெட் போடாத அவளது சேலை மாராப்பில் அவள் முலைகள் முட்டிக் கொண்டிருந்ததை நான் வெறித்தேன். அவள் “சுக்குக் காப்பி தான் இருக்கு.. நீங்க எங்க வீட்டில குடிப்பீங்களா-” என்றாள். நான் ஏன் அப்படிக் கேக்கறே என்றதற்கு அவள் “ம்.. நாங்கள்லாம் வேற சாதி.அதுனால தான் கேட்டேன்” என்றாள். நான் சிரித்தபடி “அதெல்லாம் இல்லை நீ எதைக் கொடுத்தாலும் நான் குடிக்கறேன்” என்றேன். அவள் “அய்யே பேச்சைப்பாரு” என்றபடி சுக்கு காபி கொண்டு வந்து கொடுத்தாள். வெளியே நன்றாக இருட்டத் தொடங்கி விட்ட்து. அவள் சொன்னபடி அவள் பெயர் பச்சைக்கிளி . சொந்தத் தாய்மாமனுக்கு இரண்டாவது தாரமாக கட்டாயமாக கல்யாணம் செய்து வைக்கப்பட்டவள். அவன் சென்னையில் எதோ ஒரு கம்பெனியில் வாட்ச் மேனாக வேலை பார்க்கிறான். மாதம் ஒருமுறை இங்கு வந்து விட்டுச் செல்வான். நன்றாக இருட்டியதும் என்னை குடிசையின் உள்ளே கூட்டிச் சென்றாள். பம்புக் கொட்டாயிலிருந்து இழுக்கப்பட்ட ஒயர் மூலமாக ஒரு சின்ன பல்பு எரிந்து கொண்டிருந்தது. என்னை அவள் ஒரு பாயின் மீது உட்காரவைக்க நான் அவள் கையைப்பிடித்து இழுத்து வாம்மா உக்காரு பேசிக்கிட்டு இருக்கலாம் என என் பக்கத்தில் உட்காரவைத்தேன். அவள் கண்களில் ஒரு மிரட்சியும் ஆனால் ஒரு ஆசையும் இருப்பதைக் கவனித்த நான் அவள் தோளைத் தொட்டு “ஏம்மா பயப்படறே. இங்கே நாம தனியாத்தானே இருக்கோம்” என்றபடி அவள் மாராப்பை விலக்க முயன்றேன். அவள் என்கையைப் பிடித்து தடுத்தபடி “அய்யோ வேணாம்.. சாமி வேணாம்” என்றாள். நான் வலுக்கட்டாயமாக அவள் மாராப்பை விலக்கியபடி என்றபடி அவள் முலையைப் பிடித்தேன். அவள் முலை சின்ன உடம்பிற்குப் பொருத்தமில்லாமல் பெரிய தேங்காய் மூடியை ஒட்டி வைத்தது போல இருந்த்து. அவள் கண்கள் மயங்கக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். தயக்கங்கள் விலக அவளது கை என் தலையை வருடியது. நான் மெதுவாக அவள் சேலையை உருவி விட அவள் பாயில் மல்லாந்து கிடந்தாள். நான் என் உடைகளைக் களைந்து விட்டு அவள் பக்கம் உட்கார்ந்ந்து அவள் தொடையை விரித்தேன். அவள் புண்டை ஈரமாகப் பள பளத்தது. அவள் புண்டையில் பொச்சென ஆற்றங்கரையில் வளரும் கோரைப்புற்கள் மாதிரி மயிர்கள் சிலிர்த்து குத்திட்டு நின்றன. நான் அந்த மயிரை விலக்கியபடி என் வாயை அவள் ஓட்டையில் வைக்கப் போனேன். இப்போதும் அவள் வேணாங்க.. அதெல்லாம் பாவம்.. நீங்க செய்யக் கூடாது என்றாள். எனக்குச் சிரிப்புத் தான் வந்த்து. ஜாதி எதில் எல்லாம் குறுக்கிடுகிறது- நான் விடாப்பிடியாக அவள் புண்டையை விரித்து என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினேன். மகிழம்பூ மணக்கும் அவள் கூதியை நான் வெறியுடன் நக்க அவளுக்கும் ஆசை வந்து விட்ட்து. அவளாகவே “மாமா மாமா 8230 ந்ல்லாயிருக்கு..” என்று முனகினாள். பின் என் விறைத்து நின்ற பூளை அவள் புண்டையில் இறக்கினேன். எதோ கன்னிப் பெண்ணின் புண்டையில் ஓழ்ப்பது போல படு டைட்டாக இருந்தது. நான் வேகம் வேகமாக அவளைப் போட்டு ஏற அவள் இடுப்பை நன்றாகத் தூக்கிக் காட்ட நச் நச் என்று இடித்து பல நிமிடங்கள் கழித்து அவள் புண்டையில் என் தண்ணியை விட அவள் என்னை கீழே விடாமால் அப்படியே அணைத்துப் பிடித்துக் கொண்டாள். அப்புறம் எழுந்து எனக்கு கேழ்வரகு ரொட்டி செய்து கொடுத்தாள். நான் அவளை சேலையைக் கட்டவிடவில்லை. அம்மணமாகவே சாப்பிட்டு விட்டு இரண்டாவது முறை அவளை ஓத்தேன். அப்படியே உறங்கிவிட்டேன். இரவு எத்தனை மணி எனத் தெரியவில்லை. என் சுன்னியை ஊம்பும் உணர்வில் எனக்கு விழிப்பு வந்தது. பச்சைக்கிளி என் சுன்னியை ஆர்வமாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளைப் பிடித்து இழுக்க அவள் வெட்கத்துடன் “மாமா.. நா ஒங்க மேல ஏறி ஓக்கவா-” என்றாள். நான் ம். என்றதும்.. அவள் வெறியுடன் என் மீது ஏறி என் சுன்னியைப் பிடித்து அவள் கூதியில் விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடித்து ஓத்தாள். பின் அப்படியே உறங்கிப்போனோம். அதிகாலை எனக்கு விழிப்பு வந்தது. பக்கத்தில் பச்சைக்கிளி காலைப் பரப்பியபடி கிடந்தாள். மேலே இருந்த ஒரு ஓட்டை வழியாக வந்த சூரிய ஒளி சரியாக அவள் புண்டையில் விழ அவளது கோரைப்புல் மயிகள் கருநீல நிறத்தில் பளபளத்தது. நான் அவள் புண்டை மயிரைப் பிடித்து இழுத்தபடி என் விரல்களை அவள் கூதியில் விட்டேன். அவள் சிரித்தபடி விழித்து “காலைலேயே வெறியேத்துறிங்களே” என்றாள். நான் அவளது அடர்த்தியான மயிகளை வருடியபடி “பச்சைக்கிளி இந்த மயிரை நான் ஷேவ் செஞ்சிவிடவா-” என்றதும் அவள் வாரிச்சுருட்டி எழுந்தாள். “ஐயோ சாமி.. இந்த புண்டைய உங்களை நக்க விட்ட பாவத்தையே நா எப்படிப் போக்கப் போறேனோ. இதுல இது வேறயா.. வேணாம் சாமி” என்றாள். நான் விடவில்லை. கெஞ்சிக் கூத்தாடி அவளை சம்மதிக்க வைத்தேன். காரிலிருந்த என் ஷேவிங் செட்டை எடுத்து வந்து அவள் கம்புக் கூட்டையும் புண்டையையும் அழகாக மயிரே இல்லாமல் ஷேவ் செய்து விட்டேன். அவளுக்கு அழுகையே வந்து விட்ட்து. என் காலில் விழுந்து கும்பிட்டாள். பின் இப்போது மயிர் இல்லாத அவள் புண்டையில் ஒரு முறை ஓத்தேன். பின் அவள் வென்னீர் கலந்து வைக்க நான் குளித்து விட்டு புறப்பட ஆயத்தமானேன். அவளிடம் “பச்சைக்கிளி நான் பாண்டிதான் போறேன். நீயும் வாயேன். ரெண்டு நாள் நல்லா ஜாலியா இருந்துட்டு வரலாம்” என்றதற்கு அவள் “ஐயய்யோ அதெல்லாம் மாட்டேன்” என்று சொல்லி விட்டாள். நான் புறப்படுவதற்கு முன் ஐந்து ஆயிரம் ரூபாய் நோட்டுகளை எடுத்து அவளிடம் “பச்சைக்கிளி. இந்தா இதை எதாவது செலவுக்கு வச்சிக்கோ” என்று கொடுத்ததும் அவள் தேம்பித் தேம்பி அழுது விட்டாள். “மாமா.. நா காசுக்கு ஆசைப்பட்டு காலை விரிக்கலை. மனசுக்காகத் தான் மடியை விரிச்சேன். நான் செஞ்சதுக்கு நீங்க பதிலுக்கு செய்யணும்னு நினைச்சா எப்பவாவது இந்தப் பக்கம் போகும்போது என்னை வந்து பாத்துட்டுப் போங்க” அப்படின்னு சொல்லி ரூபாய் வாங்க நிச்சயமாக மறுத்து விட்டாள். நான் அவளைக் கட்டி அணைத்து அவள் வாயில் முத்தமிட்டு “சரிம்மா.. உன்னை வந்து பாத்துட்டுப் போகணுமா. இல்ல ஓத்துட்டுப் போகணுமா-” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “வந்து பாத்துட்டு சும்மாப் போனா நா விட்டுறவனா- நேத்து மாதிரி ராத்திரி பூரா என்னை ஓத்துட்டுத் தான் போகணும். சரி மாமா ஒவ்வொரு மாசமும் மொத சனி ஞாயிறு மட்டும் வராதீங்க. அந்த ஆளு வீட்டுல் இருப்பான். மத்த நாள் எப்ப வேணும்னாலும் வாங்க. நான் உங்க்ளுக்காக்க் காத்துக் கிடப்பேன்” என்றாள். அந்த் வினோதமான அனுபவத்தை நினைத்தபடி நான் ஊர் திரும்பினேன். அவள் சொல்லியவாறே கடந்த நான்கு மாதமாக அவ்வப்பொழுது பச்சைக்கிளியைப் பார்த்து அவள் தரும் தூய அன்பில் நனைந்து கொண்டு தான் வருகிறேன். சில முறை இரவு 3 மணிக்கு என்னை அருகில் உள்ள கடற்கரைக்கு அழைத்துச் சென்று நிலவொளியில் கடற்கரை மணலில் அம்மணக்குண்டியாகப் படுத்தபடி என்னை ஓக்கச் சொல்லுவாள்.இதில் கிளைமாக்ஸ் இனிமேல் தான் வருகிறது. அவன் புருஷன் பற்றி அவள் சொல்லிய தகவல்களின் படி அவன் என் நண்பன் ஒருவனுக்கு சொந்தமான கம்பெனியில் தான் வேலை பார்க்கிறான். அவனை நேரிலும் பார்த்தேன். பச்சைக்கிளிக்கு சிறிதும் பொருத்தமில்லாத 45 வயது ஒல்லியாக அசிங்கமாக இருந்தான். அவன் பெயர் மாரிசாமி. அவனைப் பற்றி எனக்கென்ன என்று நானும் பச்சைக்கிளியும் ஓழ்ப்பது அதுவாட்டிற்கு நடந்து கொண்டிருந்திருக்கும். ஆனால் ஒரு விழிப்புணர்வு நிகழ்ச்சிக்காக அங்கே வேலை பார்ப்பவர்களுக்கு எச்.ஐ.வி பரிசோதனை செய்தோம். மாரிசாமிக்கு எச்.ஐ.வி பாசிடிவ் அவனுக்கு எயிட்ஸ் முற்றிய நிலையில் உள்ளது என ரிசல்ட் வந்தது. நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். அவன் மனைவி பச்சைக்கிளியை ஓத்து வரும் எனக்கும் எயிட்ஸ் இருக்குமோ என்று பயந்து போய் விட்டேன். ரொம்பப் பெரிய மருத்துவ மனையில் ஒன்றுக்கு இரண்டு முறையாக டெஸ்ட் செய்த்தில் எனக்கு எந்த பாதிப்பும் இல்லை எனத் தெரிய வந்தது. இப்பொழுது என் மனசாட்சி என்னை உறுத்துகிறது. பச்சைக்கிளியை இதிலிருந்து எப்படியும் பாதுகாக்க வேண்டும் என மனப்பூர்வமாக விரும்புகிறேன். இதற்கு தகுந்த ஒரு சிறந்த வழியைச் சொல்லும்மா மல்லிகா. ________நந்தகோபால் இதுவரை வந்த கேள்விகளிலேயே இது தான் மிக நீளமானது என நினைக்கிறேன். பச்சைக்கிளியின் இச்சை குறித்து ஒரு காவியமே படைத்து விட்டீர்கள் நந்தகோபால். இதில் முதலில் ஆச்சரியப்பட வைப்பது பச்சைக்கிளி என்ற ஒரு கிராமத்துக் கிளியின் காமமும் அவளின் நேர்மையும் தான். அன்று இரவு நந்தகோபால் புதுவை சென்று அங்கே ஏற்கனவே ஏற்பாடு செய்திருந்தபடி ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோட்டலில் ஆயிரக்கணக்கில் செலவு செய்து ஒரு மாடர்ன கால் கேர்ளை ஓத்திருந்தால் கூட அந்தக் குடிசையில் பச்சைக்கிளி அளித்த ஓழ் சுகத்திற்கு ஈடாகாது. இப்படி கானகங்களில் காமவிருந்து படைத்து பரவசப்படுத்தும் பச்சைக்கிளி போன்ற இச்சைக்கிளிகளும் இருக்கத்தான் செய்கிறார்கள். இப்பொழுது அவள் வாழ்வில் ஏற்பட்டுள்ள பிரச்சினை துயரம் மிக்கதே. நந்தகோபால் அவளை ஓத்த உங்களுக்கு எயிட்ஸ் இல்லை என்பது உங்களின் அதிருஷ்டம் என்பதை விட பச்சைக்கிளியின் உண்மையான அன்பினால் தான் உங்களுக்கு பாதிப்பில்லை என நான் கருதுகிறேன். உங்களுக்கு இவ்வளவு தூரம் அன்பைப் பொழிந்து தன் புண்டையை விருந்தாக்கிய பச்சைக்கிளிக்கு உங்கள் செலவில் நீங்கள் செய்ய வேண்டியது இவை • பச்சைக்கிளி எப்படி மறுத்தாலும் அவளை நீங்கள் அழைத்து வந்து அவளுக்கும் உடனே எச்.ஐ.வி டெஸ்ட் செய்திட வேண்டும். • அவளுக்கு எயிட்ஸ் இருப்பதாக உறுதியானால் அவளையும் அவள் கணவனையும் தகுந்த மருத்துவ சிகிச்சை செய்யவும் தொடர்ந்து அதற்கான சமுதாயப் பாதுகாப்பையும் அளிக்க ஏற்பாடு செய்ய வேண்டும். • அவளுக்கு எயிட்ஸ் இல்லை என முடிவானால் உடனடியாக அவள் கணவனிடமிருந்து விவாகரத்து பெற்று கொடுத்துவிட்டு அவள் கணவனுக்கு மட்டும் தகுந்த மருத்துவ சிகிச்சை செய்யவும் தொடர்ந்து அதற்கான சமுதாயப் பாதுகாப்பையும் அளிக்க ஏற்பாடு செய்ய வேண்டும். • விவாகரத்து பெற்றதும் பச்சைக்கிளியை உங்களது பாதுகாப்பில் உங்களது சின்ன வீடாக வைப்பாட்டியாக காதலியாகத் தொடர்ந்து வைத்துக் கொள்ள வேண்டும். பச்சைக்கிளியை எப்படியெல்லாம் வெறியுடன் ஓத்தீர்கள் என நீங்கள் எழுதியுள்ளதைப் படிக்கும் போது அவளைத் தொடர்ந்து ஓக்க நான் சொன்னபடி ஏற்பாடு செய்வீர்கள் எனப் பெரிதும் நம்புகிறேன். அப்புறம் ஒன்று நந்தகோபால் எல்லாம் முடிவுற்று பச்சைக்கிளி உங்கள் வைப்பாட்டி ஆனதும் ஒருமுறை அவளை இங்கே அழைத்து வாருங்கள். அந்த இச்சைக் கிளியின் புண்டைப் பொச்சை நக்க எனக்கே ஆசையாக இருக்கிறது. என்ன செய்வீங்களா- 5 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment