Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 167

-- காமராணி மல்லிகா எங்களுக்கு காமவாழ்வில் ஒரு கலங்கரை விளக்கமாக உங்களது பதில்கள் அமைந்துள்ளன. இப்பொழுது என் பிரச்சினைக்கு வருகிறேன். எனக்கு திருமணமாகி 10 மாதம் ஆகப் போகிறது. பங்களா கார் என வசதியான வாழ்க்கை. செக்ஸ் இன்பத்திலும் ஒரு குறையுமில்லை. சில வருடங்களுக்கு இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவிக்க வேண்டும் என்று நானும் அவரும் குழந்தை பிறப்பதை தள்ளிப் போட்டிருக்கிறோம். ராஜேஷ் ஏராளமான பிசினஸ் செய்து வருகிறார். சென்றமாதம் ஒருநாள் அவருடைய நெருங்கிய நணபர் ஒருவரின் வீட்டிற்கு டின்னருக்கு அழைத்திருக்கிறார் வா போகலாம் என்று என்னை அழைத்துச் சென்றார். அங்கே சென்ற எனக்கு ஒரு இனிய ஆச்சரியம் காத்திருந்தது. அந்த நண்பர் மகாதேவனின் மனைவி வேறு யாருமல்ல. என் காலேஜ் நாட்களில் நான்கு வருடமாக என் உயிருக்குயிரான தோழியாக இருந்த காஞ்சனாதான். வெவ்வேறு காரணங்களால் நாங்கள் இத்தனை நாள் சந்திக்க இயலாமல் போய் விட்ட்து எனப் புரிந்து கொண்டோம். ராஜேஷும் மகாதேவனும் மினி பாரில் டிரிங்க்ஸ் சாப்பிட ஆரம்பிக்க நானும் காஞ்சனாவும் உள்ளறையில் பேசி கொண்டிருந்தோம். உள்ளே வந்ததும் காஞ்சனா என்னை அப்படியே கட்டிப் பிடித்து “என்னடி குத்தீஸ்வரி.. எவ்வளவு நாளாச்சுடி.. எப்படிடி இருக்கே” என்று என் வாயில் முத்தமிட்டாள். ஜெகதீஸ்வரி என்ற என் பெயரை அவள் எப்பவுமே குத்தீஸ்வரி என்றுதான் சொல்லுவாள். “உன்னைப் பாக்கும் போதே உன் புண்டையில் குத்தணும்னுதான் தோணுதுடி. அதுனால உன் பெயர் குத்தீஸ்வரி தான்” என்றபடி என் புண்டையில் விரலை விட்டுக் குத்துவாள். இப்போது அவள் என் சேலையின் மீது கையை வைத்து என் சாமானை அழுத்தியபடி “இந்தப் புண்டையில நக்கி எத்தனை நாளாச்சு” என்றபடி என்னைக் கட்டி அணைத்தாள். நானும் அவள் வாயில் முத்தமிட்டபடி “ஆமா காஞ்சனா இப்ப நாம தனியா இருந்தா உன்னை விடவே மாட்டேண்டி” என்றேன். அப்புறம் நானும் அவளும் படுத்து அணைத்துக் கொள்ள காஞ்சனா என் ஜாக்கெட்டில் முலையைக் கசக்கியபடி “குத்தீஸ்வரி.. நாம பேசிக் கொண்ட்தெல்லம் ஞாபகமிருக்கா-” என்றாள். நாங்கள் முன்பு செக்ஸ் செய்யும் போது பேசிக் கொண்ட்து என் நினைவில் வந்தது. “ஏண்டி நமக்கு கல்யாணம் ஆயிட்டா நாம பிரிஞ்சு போகணுமேடி.. எனக்கு நீ இல்லாம இருக்கு முடியாதுடி” “எனக்கும் தாண்டி பேசாம ஒரே ஆளை ரெண்டு பேரும் கட்டிக்கிடலாம். நாம ரெண்டு பேருமே அவனுக்கு பொண்டாட்டியா இருப்போம்” – “அப்படி வேணாம்டி. ஆளுக்கொரு ஆம்பளையைக் கட்டிக் கிடுவோம். அப்புறம் நாம ஒண்ணா இருக்கலாம். நீ என் புருஷனோட ஓழு. நான் உன் புருஷனோட ஓக்கறேன்” இதெல்லாம் நாங்கள் பேசிக் கொண்ட்து. அதைத் தான் இப்பொது காஞ்சனா நினைவு படுத்தினாள். ”ஆமாடி இப்பவும் நான் ரெடி.. உன் புருஷனை என்னை ஓக்கச் சொல்லு. நீ என் புருஷன் கூட ஓழு. எனக்கு ஒன்னும் அப்ஜக்‌ஷன் இல்லை” என்றேன். அதற்குள் எங்கள் வீட்டுக் கார்ர்கள் வந்து விட ரெண்டு பேரும் ஒண்ணும் தெரியாத பாப்பாக்கள் போல ஒருவழியாக டின்னர் முடித்து வீடு திரும்பினோம். அதன் பின் நானும் அவளும் அடிக்கடி இது பற்றியே பேசிக் கொண்டிருக்கிறோம். எங்கள் இரண்டு பேருக்குமே புருஷங்களை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு. ஆனால் எப்படி இது பக்குவமாக எங்கள் கணவர்களிடம் சொல்லி ஏற்றுக் கொள்ள வைப்பது எனப் புரியவில்லை. அவர்கள் இதை பரந்த மனதுடன் ஏற்றுக் கொண்டால் பிரச்சினை இல்லை. ஆனால் மாறாக எங்களைப் பற்றி மோசமாக நினைத்து விட்டால் எங்கள் இருவரின் மணவாழ்வே சீர்குலைய நேரிடுமோ என அச்சமாகவும் உள்ளது. எனவே எங்கள் காமக்குருவாகிய நீதான் இதற்கு தகுந்த வழியைக் காண்பிக்க வேண்டும். ப்ளீ 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 8230 ஸ் ____________குத்தீஸ்வரி மற்றும் காஞ்சனா குத்தீஸ்வரி காஞ்சனா உங்களது ஆழ்ந்த நட்பினைப் பாராட்டுகிறேன். லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்த பொழுது அந்த நேரத்து வெறிக்காகப் பேசிக் கொண்டதுதானே என்று நினைக்காமல் திருமணமான பின்னும் புருஷன்களை மாற்றிக் கொண்டு ஓக்க விரும்பும் நீங்கள் உண்மையில் காமத்தை சரியாக உணர்ந்து அனுபவிக்க ஆர்வமுள்ளவர்களே. குத்தீஸ்வரி இதில் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை. எந்த ஒரு ஆணுமே புதிதாக இன்னொரு புண்டை ஓக்கக் கிடைக்கிறது என்றால் சுன்னியை நீட்டிக் கொண்டு வரத்தான் செய்வார்கள். ஆனால் அப்படி இன்னொருத்தியை ஓழ்ப்பதென்றால் தன் மனைவியை இன்னொருத்தனுடன் ஓக்க விட்டால் தான் முடியும் என்கிற போது சில குழப்பங்கள் வரலாம். குத்தீஸ்வரி நீ நான் சொல்கிறபடி செய்யும்மா. நீ உன் புருஷனுடன் ஓத்து விட்டுப் படுத்திருக்கும் போது தற்செயலாக சொல்லுவது போல உன் தோழி காஞ்சனா பற்றிக் குறிப்பிடு. “அத்தான் இந்தக் காஞ்சனா இருக்காளே.. படு வெறி பிடிச்சவ 8230 என் சாமானில வாயை வச்சான்னா அரை மணி நேரம் நக்கி எடுப்பா” என்று உங்களது லெஸ்பியன் உறவை வெளிப்படுத்து. அவர் ஆச்சரியமாகப் பார்ப்பார். அவர் “என்னடி சொல்றே.. நீயும் அவளும் நக்குவீங்களா-” என்று கேட்கலாம். “ஆமா அத்தான் நானும் அவ புண்டையை நல்லா நக்குவேன். அவளுக்கு அப்பவே கூதிப் பருப்பு கொட்டைப் பாக்கு சைசில பிதுக்கிக் கிட்டு இருக்கும். அதுல வாயை வச்சா அப்படியே புண்டையில் ஜூசை வழிய விடுவா. நான் நக்கி எடுப்பேன்” என்று நீ சொல்ல்லாம். அதற்குள் அவருக்கு சுன்னி விறைக்க ஆரம்பித்து விடும். அதை உருவியபடி “என்னத்தான் காஞ்சனா புண்டையைப் பத்திச் சொன்னதும் முறைக்குது. ஏன் அவளையும் ஓக்கணும்னு ஆசை வருதா-” என்று அவரைக் கிண்டலடிக்கலாம். இதே போலவே காஞ்சனாவும் அவள் கணவரிடன் உன்னைப் பற்றிச் சொல்லி வெறியேத்தணும். உன்னை ஓக்க வேணும் என்ற ஆசையை அவர் மனதில் விதைக்க வேண்டும். இப்படி சில நாட்கள் கழிந்ததும் நீ உன்னவரிட்த்தில் “அத்தான்.. காஞ்சனா கிட்டே கேட்டேன். அவளும் உங்க கூட ஓக்க ஆசையாத்தான் இருக்கா” என்று சொன்னால் அவர் ஆசையுடன் “அப்படியா.. காஞசனா எப்படி இங்கே வருவா-” என்று கேட்பார். அப்பொழுது நீ அப்பாவி போல முகத்தை வைத்துக் கொண்டு “அத்தான் நீங்க அவளை ஓக்கறதுல எந்த ப்ராப்ளமும் இல்லை. ஆனா அவ என்ன சொல்றான்னா அவ உங்க கூட ஓக்கணும்னா நான் அவ புருஷன் கூட ஓக்கணுமாம்” என்று சொல். அனேகமாக உன் புருஷன் அதற்கு ஓத்துக் கொள்ளலாம். அல்லது அதிக பட்சம் ஒருவகைத் தயக்கம் காட்டலாம். இது போலவே காஞ்சனாவும் தன் புருஷனைத் தயார் படுத்தி வைக்க வேண்டும். அவர்களது இந்த ஆரம்பத் தயக்கத்தையும் போக்கி விடலாம். நீ காஞ்சனாவையும் அவள் புருஷனையும் ஒரு நாள் டின்னருக்கு வரவழை. ஆண்கள் இருவரும் டிரிங்ஸ் அடிக்க ஆரம்பித்ததும் நீயும் காஞ்சனாவும் ஒரு அறையில் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அம்மணக்குண்டியாக அவர்கள் இருக்கும் ரூமுக்கு செல்லுங்கள். இரண்டு பேரும் காலை அகட்டி வைத்து புண்டையை கையால் விரித்தபடி அவர்களைப் பார்த்து கண்ணடித்தபடி “என்ன அத்தான்களா- எங்கள் புண்டையை மாத்தி மாத்தி ஓக்க வர்றீங்களா-” என்று கேளுங்கள். மதுவின் போதையும் உங்கள் புண்டை தரும் போதையும் சேர அப்புறம் என்ன அவர்களது தயக்கங்கள் போய் விடும். ஒரே கட்டிலில் காமவல்லிகள் இரண்டு பேரும் புண்டையை விரித்தபடி கிடக்க உன்னை காஞ்சனா புருஷனும் அவளை உன் கணவரும் போட்டு ஓழ்த்து இன்பம் வழங்குவார்கள். உங்கள் இன்பக் களியாட்டம் இன்னும் பெருக என் வாழ்த்துக்கள் 7 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment