Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 168

-- காம அரசி என் காதல் தோழி மல்லிகா நான் ஜெயஸ்ரீ. எனக்குத் திருமணமாகி ஓராண்டாகிறது. காமத்தை முழுவதுமாக அனுபவிப்பதற்காக நானும் என்னவரும் சேர்ந்து குழந்தை பெறுவதை சில ஆண்டுகள் தள்ளிப் போட்டிருக்கிறோம். நான் முதுகலைப் பட்டம் படித்த நாகரீகமான பெண். கோல்டன்பிங்கில் கலர்வாஷ் செய்யப்பட்ட தலைமுடி சிக்கென்ற உடம்பு சின்ன முலைகள் என நான் அழகாகவே தெரிகிறேன். என் கணவருக்கு என் மீது பிரியம் மிக அதிகம். நான் கேட்பது எதுவானாலும் உடனே என்னை வந்து சேரும். இரவு ஓழ்ப்பதிலும் ஒரு குறையுமில்லை. விதம் விதமாக என்னை ஓத்து இன்பமூட்டி வருகிறார். அவரது தொழில் சார்ந்த நண்பர்கள் அடிக்கடி எங்கள் வீட்டிற்கு வருவார்கள். அதில் பிரதாப் என்ற ஒரு இளைஞன் என்னை ரொம்ப சைட் அடிப்பான். அவர் கவனிக்காத நேரங்களில் நேரடியாக என் சின்னமுலையையும் வளமான குண்டியையும் வெறித்து ரசிப்பான். எனக்கும் அவனைப் பார்க்கும் போது ஒரு வித ஈர்ப்பு ஏற்பட்டது. கவனிக்காதது மாதிரி உள்ளே பிரா போடாத ஜாக்கெட்டில் துருத்திக் கொண்டிருக்கும் என் நிப்பிளைக் காண்பிப்பேன். அவனுடன் ஓத்துப் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஒரு ஆசை வந்து விட்டது. ஒரு நாள் என் ஹஸ்பெண்ட் இல்லாத நேரத்தில் அவனுக்கு போன் செய்து வரச் சொன்னேன். அழைப்பின் நோக்கம் இருவருக்குமே புரிந்துதான் இருந்தது. அடுத்த சில நிமிடங்களில் பிரதாப் வந்து விட்டான். அவனை பெட்ரூமுக்கு அழைத்துச் செல்ல என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டபடி என் குண்டிகளைப் பிசைந்தான். நான் அவனை அம்மணமாக்க அவன் என் உடைகளை கழட்டினான். என் சின்னபிராவும் சின்ன பேண்டிசும் இருக்கும் போதே அவன் என்னை வெறியுடன் பெட்டில் தள்ளி என் மேல் விழுந்து என் பிராவை விலக்கி என் சின்ன முலைகளை சப்பினான். என் உடம்பு முழுவதும் அனலாகக் கொதித்த்து. நான் தற்செயலாக தோட்டப்பக்கத்து ஜன்னலைப் பார்க்க மின்சாரம் பாய்ந்தது போல அதிர்ச்சியடைந்தேன். ஏன் என்றால் திறந்திருந்த அந்த ஜன்னலின் வெளிப்பக்கம் என் ஹஸ்பெண்டு நின்று எங்களையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். அதில் ஆச்சரியம் என்னவென்றால் அவர் சுன்னியை வெளியே எடுத்து கையால் உருவிக்கொண்டிருந்தார். |நான் திகைப்புடன் முலையை சப்பிக் கொண்டிருந்த பிரதாப்பின் தலையை தள்ள அவன் அதை வேறு மாதிரி புரிந்து கொண்டு கீழே நகர்ந்து என் பேண்டிசை விலக்கியபடி என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பிக்க வெளியே அவர் சுன்னியை வருடியபடி என்னைப் பார்த்து புன்னகை புரிந்தார். எனக்கு என்னடா இது அவர் மனைவியான என்னை இன்னொருத்தன் ஓழ்ப்பதை இப்படி ரசிக்கிறாரே என்று வியப்பாக இருக்க சில வினாடிகளில் சுன்னியை உருவிக்கொண்டே உள்ளே வந்து விட்டார். அவரைக் கண்டு பிரதாப் அதிர்ச்சியடைய அவர் “பிரதாப் டோண்ட் ஒர்ரி நீ ஜெய்ஸ்ரீயை என் கண் முன்னால எப்படி வேணும்னாலும் ஓழு. ஜெயஸ்ரீ நீயும் அலட்டிக்கிறாதே. நீ அவன் கூட ஓழு” என்றபடி எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுவிட்டு அங்கிருந்த நாற்காலியில் உட்கார்ந்து அவரது விரைத்து நின்ற பூளை உருவியபடி எங்களை ரசித்தார். பிரதாப் சற்று தயக்கம் காட்ட “பிரதாப்..ம்.. ஜெயஸ்ரீ புண்டையில் உன் சுன்னியை விடு 8230 விட்டுக் குத்து” என்றதும் அவன் என்னை வேகம் வேகமாக ஓக்க இவர் அதை ஆர்வமுடன் ரசித்தார். பாதியில் ”ஜெயஸ்ரீ 8230 இப்ப நீ அவன் மீது ஏறி ஓழு” என்றதும் நான் பிரதாப்பைக் கீழே தள்ளி அவன் பூளை என் புண்டையில் நுழைத்துக் கொண்டு ஏறிக் குத்தினேன். பலநிமிடங்கள் நாங்கள் ஓக்க அதை என்னவர் ரசித்துப் பார்த்து குலுக்கிக் கொண்டிருந்தார். ஒருவழியாக நாங்கள் ஓத்து முடித்தோம். பின் பிரதாப் அவருக்கு தாங்க்ஸ் சொல்லிவிட்டுப் புறப்பட என்னை வெறியுடன் தள்ளி அவன் ஓத்த தண்ணியோடு என் புண்டையில் விட்டு அடிக்க ஆரம்பித்தார். ப்பா இதுவரை இவ்வளவு வேகமாக வெறியாக ஓத்த்தில்லை. அப்படி ஒரு வெறியுடன் என்னை ஏறி என் புண்டை வழிய வழிய செமனை ஊற்றிவிட்டு அப்படியே என் மீது படர்ந்தார். நான் அவர் தலையை வருடியபடி “அத்தான் நான் இன்னொருத்தனோட ஓத்தது உங்களுக்கு கோபம் வரவில்லையா-” என்றேன். அவர் கொழகொழத்த என் புண்டையில் விரலை விட்டு நோண்டியபடி “இதுல என்னம்மா வந்துச்சு- உனக்கு சந்தோஷமான விஷயத்திற்கு நான் தடை செய்யப் போறது கிடையாது. உன் இன்பத்திற்காகத்தானே நீ அவனுடன் ஓத்தாய். அது தப்பில்லை. அதோட அவன் உன் புண்டையில பூளை விட்டு ஓக்கறதைப் பாக்கும் போது எவ்வளவு வெறி வந்துச்சு தெரியுமா- அப்புறம் இன்னொன்னு என் ஃப்ரண்ட்ஸ் யார் கூட உனக்கு ஓக்க ஆசை இருந்தாலும் சொல்லு. நான் அரேஞ்ச் செஞ்சுடறேன். ஆனா நீ யார்கூட ஓத்தாலும் என் முன்னாடித்தான் ஓக்கணும்டி கண்ணு” என்றார்.அதற்குள் திரும்ப நட்டுக் கொள்ள அடுத்த ரவுண்டு ஆரம்பித்தார். வழக்கத்தைவிட வெறியுடன் அதிக நேரம் போட்டு என்னை ஏறினார். இது நடந்து சில மாதங்கள் ஆகின்றன. அதன் பின் ஒவ்வொரு ஞாயிறு அன்றும் எங்கள் வீட்டில் பார்ட்டிதான். அவர் ஃப்ரண்ட்ஸ் நாலு பேர் கூட ஓத்து விட்டேன். மது அருந்திவிட்டு நான் என்புருஷன் அவர் நண்பர் என விடிய விடிய ஓழ்த்து மகிழ்ந்து வருகிறோம். இப்படி ஒரு தங்கமான புருஷனுக்கு நான் எப்படி நன்றி சொல்வது என்று புரியவில்லை மல்லிகா. இதைப் பற்றி நீ என்ன நினைக்கிறாய். _____________ஜெயஸ்ரீ கோபால். ஜெயஸ்ரீ நீ கொடுத்துவைத்த அதிருஷ்டக்காரி. எல்லோருக்கும் இதுபோல மனைவியின் மகிழ்ச்சியே முக்கியம் என்று நினைத்து அவளின் ஓழின்பத்திற்கு குறுக்கீடு செய்யாத புருஷன் அமைந்து விடுவதில்லை. அந்த வகையில் நீ கொடுத்து வைத்தவள்தான் என்பதில் ஐயமில்லை. இப்படி பிறர் ஓழ்ப்பதை வேடிக்கை பார்ப்பதனை “ “ என்கிறார்கள். ஆனால் அது பெரும்பாலும் மற்றவர் ஓழ்ப்பதை ஓளிந்திருந்து பார்ப்பதாகத் தான் அமையும். இப்படி தன் கண் முன்னால் தன் மனைவியை இன்னொருத்தன் ஓழ்ப்பதை ரசிப்பதும் ஒரு வகை “ “ தான். உன் கணவர் அந்த ரகத்தைச் சேர்ந்தவர். உனக்கும் விதம் விதமான ஓழ் அனுபவம் கிடைக்க அதனை அவர் பக்கத்திலிருந்து பார்த்து ரசிப்பதன் மூலம் உன் மீதான அன்பும் காம்மும் அதிகரிக்கிறது என்பது நீ சொல்வதிலிருந்து தெரிகிறது. நீ அவருக்கு எப்படி நன்றி சொல்வது எனக்கேட்டுள்ளாய். மிக சிம்பிள். அவர் தன் ஃப்ரண்ட்சுகளை உன்னை ஓக்கவிட்டது போல இசைவளிக்கும் உன் தோழிகளை அவருடன் ஓக்கவிடு. அதுதான் தகுந்த நன்றியைத் தெருவிக்கும் பரிசாக அமையும் ஜெயஸ்ரீ. 25 2010 8 16 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment