Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 169

மல்லிகா இவ்வளவு ஆதாரப் பூர்வமான ஆணித்தரமான உன் ஆலோசனைக்கு நன்றி. உண்மையில் உனது பணி சீரியது. இன்னும் வளரட்டும் உன் தன்னலமற்ற தொண்டு. 8212 8212 - பல நண்பர்கள். . சுன்னியைப் பற்றியும் அது தொடர்பான பிரச்சினைகள் குறித்தும் நான் எழுதியிருந்த நீண்ட பதிலுக்கு இதுவரை இல்லாத வரவேற்பினை ரசிகர்கள் தந்துள்ளனர். கருத்துரைகள் அனைத்தும் பாராட்டுத் தெரிவித்துள்ளன. உண்மையில் இவை எனக்கு நெகிழ்ச்சியை ஏற்படுத்தியுள்ளன. இவை அனைத்திற்கும் என் மனமார்ந்த நன்றிகளை ரசிகர்களுக்கு காணிக்கையாக்குகிறேன். நன்றி நன்றி . எப்படியெல்லாம் எழுதியிருக்கிறிர்கள்- ஒரு நண்பர் “எனக்கு இந்த மஜா மல்லிகாவைத் தெரியும். இவர் ஒரு கைனகாலஜிஸ்ட். இப்போது கனடாவில் செட்டில் ஆகி விட்டார்” என்று எழுதியிருக்கிறார். என் மீது இப்படி ஒரு நம்பிக்கையா- வியந்து போனேன். இப்பொருள் குறித்த வரவேற்பினைக் கண்ணுறும் போது நான் என் பதிலில் குறிப்பிட்டிருந்த ஒரு விடயம் உண்மையாகிறது. அதாவது ஆண்கள் தமது சுன்னியின் சைஸ் விறைக்கும் தன்மை ஓக்கும் நேர அளவு ஆகியவற்றில் போதுமான புரிதல் இன்றி வீணான குழப்பம் அடைகிறார்கள் என்பதும் பெண்களைப் பொருத்த வரை முறையான சரியான இன்பம் அனுபவிப்பதில் போதுமான அறிவோடு இருக்கிறார்கள் என்பவையே அவை. எனது விளக்கங்கள் ரசிகர்களின் சந்தேகங்களைப் போக்குவதில் சிறிதளவேனும் பயனளிக்கிறது என்றால் அது எனக்கு மகிழ்ச்சியே. சரி அப்புறம் ஒன்று. அந்த நீண்ட பதிலிலும் சிலவற்றைக் குறிப்பிட மறந்து விட்டேன். சாதரணமாக சுன்னியின் மொட்டை முன் தோல் மூடியே இருக்கும். இது ஓக்கும் போது பெண்ணின் புண்டையில் நுழையும் போது பின்புறமாக வழுக்கி விலகிக் கொண்டு சுன்னி மொட்டு கூதியில் குத்துவதற்கு வழி செய்யும். கைமுட்டி அடிக்கும் போதும் அல்லது பெண் வெறியுடன் ஊம்பும் போதும் இப்படி முந்தோலை பிதுக்கிக் கொண்டு மொட்டை வெளிபடுத்துவது “புழுத்துதல்” எனப்படுகிறது. ஆனால் ஆண்களில் மிகச் சிலருக்கு இந்த முன் தோல் பின்புறமாக பிதுக்கிக்கொள்ளாமல் டைட்டாக மொட்டை மூடிய படியே இருக்கும். யூரின் மற்றும் செமன் வருவதற்கான திறப்பு இருந்தாலும் முன் தோல் பின்னுக்கு புழுத்த முடியாமல் இருக்கும். இதற்கு “ ” என்று பெயர். இப்படி இருந்தால் நிறைவாக ஓக்க முடியாது. ஆனால் இந்நிலைக்கான அறிகுறி ஆணின் சிறு வயதிலேயே தெரிந்து விடும். அல்லது ஆண் பருவமடைந்து - கைமுட்டி அடிக்க முயற்சிக்கும் போது நிச்சயமாகத் தெரிந்து விடும். அப்பொழுதே சங்கோஜப்படாமல் தன் பெற்றோரிடம் இதனை சொல்லியிருக்க வேண்டும். இந்த நிலையை சுன்னத் செய்வது போல “ ” என்ற ஒரு சிறு அறுவை சிகிச்சை மூலம் சரிபடுத்தி விடலாம். முஸ்லீம் சமூகத்தினர் தமது மதம் சார்ந்த ஒரு கடமையாகவே ஆண்களுக்கு சிறு வயதிலேயே சுன்னத் மூலம் முன் தோலை சரி செய்து விடுகின்றனர். எனவே இவர்களுக்கு பின்னர் இந்நிலை ஏற்படுவதில்லை. இக்குறை உள்ள ஆண்கள் எவ்வித்த் தயக்கமும் இன்றி ஒரு சர்ஜனை அணுகி இச் சிகிச்சைக்கு உடன் படுவதே சரியான வழியாகும். என் அனுபவத்தில் திருமணம் வரை இதை வெளியில் சொல்லாமல் இருந்து விட்டு அதன் பின் மணப்பெண்ணே தன் கணவனை டாக்டரிடம் அழைத்து வந்த சம்பவங்கள் உண்டு. நான் முன்பே சொன்னது போல “ ” என்ற விறைப்புத் தன்மைக் குறைபாட்டினுக்கு வயகரா போல “ 100 ” என்ற மாத்திரை இந்தியாவில் கிடைக்கிறது. ஆனால் இதன் பக்க விளைவுகள் அதிகம் என்பதால் முக்கியமாக ஹைபர் டென்ஷன் ப்ளட் பிரஷர் இதய நோய்கள் உள்ளோர் இவற்றை மருத்துவரின் ஆலோசனை இன்றி பயன்படுத்துவது முறையற்றது என்பதோடு எதிர் விளைவினையும் உருவாக்கலாம். இந்த 23ரூபாய் மதிப்புள்ள மாத்திரையை வெல்லக்கழிவோடு சேர்த்து மதன லேகியம் என்ற பெயரில் ஆயிரக்கணக்கான ரூபாய்க்கு விற்றுவரும் போலி வைத்தியர்களை நான் அறிவேன். எனவே செக்ஸ் சம்பந்தமான எவ்விதப் பிரச்சினைகளுக்கும் வெட்கப்படாமல் தகுந்த ஒரு மருத்துவரின் ஆலோசனையைப் பெறுங்கள். அப்புறம் சின்னச் சின்னப் பிரச்சினைகள் – ஒன்று என் சுன்னி வளைந்து இருக்கிறது. அதனால் என்ன- புண்டைக்குள் குத்தும் போது நேராகவே போய் ஓக்கும். கவலை வேண்டாம். குர்குரே விளம்பரத்தில் சிம்ரன் “கோணலா இருந்தாலும் என்னுதாக்கும்” என்று சொல்வதை நினைவில் கொள்க. முடிவாக உங்களது தாழ்வு மனப்பான்மையினையும் செக்ஸ் பற்றிய அறியாமையினையும் விட்டொழித்துவிட்டு காத்துக் கிடக்கும் உங்கள் மனைவி காதலி புண்டையில் நிறைவாக ஓழ்த்து இன்பமாய் வாழுங்கள். மீண்டும் நன்றியுடன் உங்கள் “மஜா மல்லிகா”. 6 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment