Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 172

-- அன்பு மல்லிகா நான் ஒருத்தனை இரண்டு வருடமாகக் காதலிக்கிறேன். இது வரை அவன் எவ்வளவோ கெஞ்சியும் நான் அவனை ஓக்க விடவில்லை. என் முலையில் புண்டையில் முத்தமிட்டிருக்கிறான். நான் அவன் பேண்டுக்கு மேலே அவன் சாமானுக்கு முத்தம் கொடுத்திருக்கிறேன். அவ்வளவுதான். எவ்வளவோ கட்டுப்பாடுடன் திருமணமானதும் தான் என்னை அவனுக்கு முழுமையாக்க் கொடுக்க வேண்டும் என நினைத்திருந்தேன். ஆனால் சாதி வேறுபாட்டால் என் வீட்டார் எங்களது காதலை ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை. மும்முரமாக மாப்பிள்ளை பார்த்து இன்னும் மூணு மாத்த்தில் திருமணம் பிக்ஸ் ஆகி விட்டது. வேறு வழியில்லை. இதை என் காதலனிடம் தயக்கத்துடன் சொன்ன போது முதலில் வருத்தப்பட்டாலும் வாழ்வியல் நடைமுறையைக் கருத்தில் கொண்டு எங்கிருந்தாலும் வாழ்க எனச் சொல்லிவிட்டான். எனக்கு அவனைப் பார்க்க ரொம்ப பாவமாக இருக்கிறது. அதனால் நான் என்ன முடிவு செய்திருக்கிறேன் தெரியுமா என் காதலை ஏற்காத சமூகத்தைப் பழி வாங்குவதற்காக இந்த இடைப்பட்ட மூன்று மாதத்திலும் என் காதலனுடன் நன்றாக ஓக்கப் போகிறேன். மூன்று மாதம் கழித்து இதுவரை பழக்கமே இல்லாத எவனோ ஒருவனிடம் என் புண்டையைக் காண்பிப்பதை விட என் மீது இரண்டு வருடமாக அன்பைப் பொழிந்து வந்த என் காதலனுக்கு என் புண்டையை விரித்து அவனை ஓக்க விடுவதில் தப்பு இல்லை என்ற என் கருத்தை நீயும் ஏற்றுக் கொள்வாய் என நம்புகிறேன். ஆனால் அவ்வாறு அவனுடன் ஓக்கும் போது நான் கருத்தரித்து விடக் கூடாது. அவ்வாறு கருத்தரிக்காமல் இந்த இடைப்பட்ட 90 நாட்களும் டெய்லி நான் அவனுடன் ஓக்கணும் மல்லிகா. ஒரு நாள் கூட இடைவெளி விட மாட்டேன். இவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்தாலும் கருப்பிடிக்காமல் இருக்க என்ன வழி என்று உன் மேலான ஆலோசனைகள் தேவை மல்லிகா. தயவு செய்து இந்த்த் தங்கையின் ஆர்வத்திற்கு பதில் சொல்லும்மா. ______________குணவதி -- அன்புத் தோழி மல்லிகா எனக்கு வயது 22. சென்ற வருடம் தான் திருமணம் ஆனது. திருமணம் முடிந்த மூன்றாவது மாத்த்தில் என் வீட்டுக்கார்ர் வேலைக்காக மஸ்கட் சென்று விட்டார். இங்கே நான் அம்மா வீட்டில் இருந்து கொண்டு சும்மா தானே இருக்கோம் என்று ஒரு கம்பனியில் வேலை பார்க்கிறேன். மூன்று மாத அனுபவத்தை மறக்க முடியாத நான் இங்கே என் ஆபிசில் பணி புரியும் ஒரு திருமணமான நண்பருடன் ஓழ்த்து வருகிறேன். சனி ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் அவர் என்னை மகாபலிபுரம் கூட்டிச் சென்று ஒரு ரிசார்ட் பங்களாவில் என்னைப் போட்டு ஓத்து இன்பம் அளித்து வருகிறார். இது என் அம்மாவுக்கும் தெரியும். என் அம்மா “அடியே பாத்துடி.. எதாவது வயித்துல வாங்கிக்கப் போறே” என்கிறது. அது போல என் பயமும் என்னவென்றால் இப்படித் திருட்டுத் தனமாக ஓக்கும் போது கர்ப்பம் ஆகி விடக் கூடாதே என்பதுதான். எனக்கு சுன்னியில் காண்டம் போட்டுக் கொண்டு ஓழ்ப்பது திருப்தியாக இல்லை. நேரடியாக சுன்னி புண்டைக்குள் சூடான செமனை ஊத்துவதையே நான் விரும்புகிறேன். எனவே எப்படி கர்ப்பம் ஆகிவிடும் என்ற பயம் இல்லாமல் ஓழ்ப்பது என்பதை சொல்லும்மா. _______________சாரதாமணி குணவதி சாரதாமணி இருவருக்குமே ஓழ்ப்பதற்கான வலுவான காரணங்களும் அதே வலுவுடன் கருப்பிடிக்காமல் இருக்க வேண்டிய அவசியமும் சேர்ந்தே உள்ளன. அதிலும் குணவதியின் கோபம் மிகவும் நியாயமானதே. அவள் சொல்வது போல மூன்று மாதம் கழித்து இதுவரை பழக்கமே இல்லாத எவனோ ஒருவனிடம் புண்டையைக் காண்பித்து ஓழ்ப்பதை விட அவளை இரண்டு வருடமாக காதலித்து வந்த காதலனுக்கு புண்டையை விரித்து அவனை ஓக்க விடுவதில் தப்பு இல்லை என்ற கருத்தை நானும் ஏற்றுக் கொள்கிறேன். அப்பா குணவதிக்குத்தான் எவ்வளவு ஆசை – 90 நாளும் தின்ந்தோறும் ஓக்கணுமாம். அது போன்றே சாரதாமணியின் காம்மும் – சுன்னியில் எந்த உறையும் போடாமல் நேரடியாக புண்டைக்குள் செமனை ஊத்திக் கொள்ள வேண்டுமாம். ஓகே. எவ்வாறு கருப்பிடிக்கும் பயம் இல்லாமல் ஓக்கலாம் எனப் பார்ப்போம். 100 நிச்சயம் கருப்பிடிக்காமல் இருக்க என்ன வழி தெரியுமா- – ஓக்காமல் இருப்பது தான் . என்னம்மா பயந்துட்டீங்களா- சும்மா ஒரு விளையாட்டுக்குச் சொன்னேன். ஏன் என்றால் எந்த முறையும் 100 பாதுகாப்பானதல்ல என்பதே உண்மை. சில வழிமுறைகளைப் பார்ப்போம். பெரும்பாலும் கர்ப்பம் ஆவதைத் தடுக்க காண்டம் உபயோகிப்பது பரவலாக்க் காணப்ப்டுகிறது. ஆனால் சாரதாமணி சொல்வதைப் போல அவ்வாறு உறை போட்டுக் கொண்டு ஓழ்ப்பதில் பெண்கள் திருப்தி அடைவதில்லை. சுன்னியிலிருந்து சீறிப்பாயும் சூடான செமன் தங்கள் புண்டையின் அடிவாரத்தில் ஊற்றி அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக புழை வழியே வடிவதில் உள்ள சுகம் உறையில் கிடைக்காது. தம்பதிகளில் தொடர்ந்து காண்டம் போட்டு ஓழ்த்து வரும் பொழுது அது பெண்ணின் மனநிலையைப் பாதித்த நிகழ்வுகள் எனக்குத் தெரியும். அப்புறம் இதில் உள்ள இன்னொரு ஆபத்து என்ன தெரியுமா ஆணை உறை போட்டுக் கொண்டு ஓக்க விட்டு அவன் வெறியுடன் குத்தி முடித்ததும் பார்த்தால் உறை கிழிந்து செமன் புண்டையில் கொட்டிக் கொண்டிருக்கும். அடுத்து இதற்கான மாத்திரைகள் எடுத்துக் கொள்ளுதல். 28 அல்லது 22 மாத்திரைகள் அடங்கிய ஒரு கோர்சை பெண் தினந்தோறும் தவறாமல் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். இதற்கான மாத்திரைகள் எனக் கிடைக்கின்றன. இதில் உள்ள நெகடிவ் விடயம் என்னவென்றால் இவை அனைத்துமே எஸ்ட்ரோஜன் சுரப்பிகளைப் பாதிக்கக் கூடிய மருந்துகள். எனவே பல பெண்களின் உடல் நலத்தைப் பாதிக்கின்றன. எனவே மருத்துவரின் ஆலோசனையின்றி இதனைப் பயன் படுத்துதல் கூடாது. காப்பர்-டி என்ற ஒரு கருப்பை வாசலை மூடிவைக்கும் ஒரு சாதனம் சில காலம் இருந்தது. அதனை பெண்ணின் புண்டைக்குள் ஆழமாகப் பொருத்தி விட்டால் கருப்பிடிக்காது. ஆனால் பலருக்கு உடம்பில் இது போன்ற அந்நியப் பொருள் நிரந்தரமாக இருப்பது வேறு பின் விளைவுகளை ஏற்படுத்த இந்த முறை தற்பொழுது வழக்கில் இல்லை. சிலகாலம் “ ” என்ற ஒரு மாத்திரை இருந்த்து. அதனை ஒழ்ப்பதற்கு முன் புண்டைக்குள் ஆழமாக நுழைத்து வைத்து விட்டு அதன் பின் ஓத்தால் நிச்சயம் கருப்பிடிக்கவில்லை. மேலும் அந்த மாத்திரையை புண்டைக்குள் வைத்த்தும் ஒரு சூடு கூதி முழுவதும் பரவி ஒரு விதமான சுகத்தைத் தருவதை நானே அனுபவித்திருக்கிறேன். ஆனால் அந்த மாத்திரையும் மோசமான பின் விளைவுகளை ஏற்படுத்த இந்த மாத்திரை தயாரிப்பு நிறுத்தப் பட்டுவிட்ட்து. அடுத்து ‘பாதுகாப்பான நாட்கள்’ முறை. பெண் தூரமாகி முடித்த நாளிலிருந்து அடுத்த தூரம் ஆரம்பிக்கும் நாட்களுக்கிடையே நடுவில் உள்ள சுமார் ஒரு வார காலத்தில் அவளுக்கு சினை முட்டை தோன்றி வெளியேற ஆரம்பிக்கிறது. அந்தக் காலத்தில் ஓழ்த்தால் சினை முட்டையை ஆணின் உயிரணு கவர்ந்து கருவாக மாற்ற ஏதுவாகிறது. எனவே பெண் தூரமாகி முடித்த நாளிலிருந்து முதல் ஏழு நாட்கள் பாதுகாப்பானவை என்றும் அடுத்த ஏழு நாட்கள் பாதுகாப்பற்றவை என்றும் பின்வரும் மூன்றாவது ஏழு நாட்கள் பாதுகாப்பானவை எனவும் கணக்கிடப்பட்டுள்ளது. இந்தப் பாதுகாப்பான நாட்களில் ஓழ்த்தால கருப்பிடிக்கும் வாய்ப்பு குறைவு. ஆனால் தூரமாகும் சைக்கிள் முறையாக இல்லாத பெண்களுக்கு இது தவறாகப் போய்விட வாய்ப்புண்டு. ஆனால் மென்சஸ் ஆகியிருக்கும் நேரத்தில் அந்த உதிரத்துடன் புண்டையில் ஓத்தால் நிச்சயம் கருப்பிடிக்காது. முற்றிலும் பலனளிக்காத முறை ‘உருவிக் கொள்வது’. அதாவது ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது காதலனுக்கு தண்ணி வருவது போல உச்சநிலை அடையும் போது சுன்னியை புண்டையிலிருந்து உருவிக்கொண்டு செமனை வெளியே பீச்சுவதாகும். இதைப் போல ஒரு கொடுமை எதுவுமில்லை. மேலும் சில ஆண்களுக்கு செமன் வருவதற்கு முன்னால் கசியும் வழவழப்பிலேயே உயிரணுக்கள் இருக்க்க் கூடிய வாய்ப்பு உண்டு. மேலும் இவ்வாறு கடைசி நிமிட்த்தில் உருவிக் கொள்வது மனதளவில் திருப்தியளிக்க்க் கூடிய ஒரு ஓழாக அமைவதில்லை. அப்படியென்றால் குணவதி சாரதாமணி போன்ற பெண்களின் பிரச்சினைக்கு என்ன வழி. இப்பொழுது புதிதாக . என்ற ஒரு பிரபலமான கம்பெனியால் ” - 8211 ” என்ற ஒரு புதிய மாத்திரை அறிமுகப்படுத்தப் பட்டுள்ளது. இதனை ஓழ்த்த 72 மணி நேரத்திற்குள் பெண் எடுத்துக் கொண்டால் கருப்பிடிக்காது எனவும் இதனை மருத்துவரின் ப்ரிஸ்கிரிப்ஷன் இல்லாமல் வாங்கலாம் எனவும் எவ்வித பின்விளைவும் இல்லையெனவும் இந்நிறுவனம் தனது வலைத் தளத்தில் குறிப்பிடுகிறது. டெய்லி இரவில் இஷ்டத்துக்கு ஓழ்த்து விட்டு மறவாமல் காலையில் இதைப் போட்டுக் கொள்ள வேண்டும். எனவே இந்த மாத்திரயை உபயோகப் படுத்தி கருப்பிடிக்கும் என்ற பயமில்லாமல் காதலர்களுடன் ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவியுங்கள் குணவதி சாரதாமணி. எப்படியோ உங்களது விருப்பப்படி ஓழ்த்து நீங்களும் இன்பம் பெறுங்கள். உங்கள் காதலர்களுக்கும் இன்பத்தை அளியுங்கள். 9 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment