Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 173

-- காம அரசி எங்களின் வழிகாட்டி மல்லிகா உன் புண்டையை நக்க ஆசைப்படும் தங்கை மதுமிதா எழுதும் கடிதம். அக்கா எனக்கு திருமணம் ஆகி ஆறு மாதம் தான் ஆகிறது. செக்ஸ் லைஃப் நன்றாகவே உள்ளது. என்னை ஒவ்வொரு நாள் இரவும் ஐந்தாறு முறை என் புண்டை குளிரக் குளிர அவர் ஓக்கிறார். சென்ற வாரம் அவர் என் காலேஜ் நாட்கள் போட்டோக்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். அதில் ஒரு கல்ச்சுரல் நிகழ்ச்சிக்காக ஒரு நாடகத்தில் நான் ஆண் வேடம் போட்டு இன்னொருத்தியைக் கொஞ்சுவது போல ஒரு ஸ்டில் இருந்த்து. அதைப் பார்த்து விட்டு அவர் “மது நீ இது போல ஆண் டிரஸ் போட்டுக்கொண்டு நான் பெண் மாதிரி டிரஸ் செய்து கொண்டு ஓக்கணும் போல இருக்கும்மா” என்றார். நான் சும்மா கேலிக்காகச் சொல்கிறார் என்று நினைத்துக் கொண்டு “ச்சீய்.. போங்க கேலி பண்ணாதீங்க” என்று சொல்லிவிட்டேன். அப்புறம் நானே அதைப் பற்றி நினைக்கும் போது நான் ஆண் வேடம் போட்டுக்கொண்டு அவரைப் பெண்ணாக மாற்றி அவரை நான் ஒரு ஆண் ஓக்கறது மாதிரி செய்ய வேணும்னு ஆசையாய் இருக்கு. அப்படிச் செய்தால் அது தப்பா- அது எதுவும் மனக் கோளாறின் அறிகுறியா என்பதை நீதான் சொல்லணும் அக்கா. அப்புறம் உன்னிடம் ரொம்ப நாள் கேட்க வேண்டும் என நினைத்த இரண்டாவது கேள்வி என்ன தெரியுமா- காமத்தை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு எங்களுக்கே இவ்வளவு சொல்லித்தரும் நீ உன் புருஷனுக்கு அளிக்கும் காம இன்பம் அளவிட முடியாததாகத் தானிருக்கும். அந்த வகையில் உன்னவர் பெரிய அதிருஷ்டம் செய்தவர். உன் புருஷன் என்ன செய்கிறார் அக்கா. உனக்கு ஆட்சேபணை இல்லையென்றால் உன் புருஷன் என்ன செய்கிறார் எனச் சொல்லுக்கா. ___________அன்புத் தங்கை மதுமிதா குணபாலன். அன்புத் தங்கை மதுமிதா உன் இரண்டாவது கேள்விக்கு முதலில் பதில் சொல்கிறேன். என் புருஷன் கிரானைட் ஏற்றுமதி வணிகம் செய்கிறார். கிழக்காசிய நாடுகள் பலவற்றில் கிளைகள் உள்ளன. உனக்கு இந்த பதிலை டைப் செய்யும் இந்த நிமிடம் என்ன செய்து கொண்டிருக்கிறார் தெரியுமா- எங்களுக்கு சொந்தமான அபார்ட்மெண்ட் ஒன்றில் குடியிருக்கும் ஒரு 45 வயது மாமி ஒருத்தி தன் மகள் திருமண அழைப்பு கொடுக்க வந்திருக்கிறாள். அவளை அம்மணமாக்கி சோபாவில் படுக்க வைத்து அவளது சரிந்த தொந்தியின் கீழ் உப்பிக் கொண்டிருக்கும் வெண்ணைப் புண்டையில் ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கிறார். அப்பா.. சளப் .. சளப்புன்னு என்ன சத்தம்- – அத்தான் கொஞ்சம் மெதுவாத்தான் போடுங்களேன் உன் முதல் கேள்விக்கு வருவோம். இது போல சில சமயம் அதீதக் கற்பனை களுடன் ஓக்க விரும்புவது மிக இயல்பானதே மதுமிதா. இது போல ஆண் பெண்ணாகவும் பெண் ஆணாகவும் உடையணிந்து கொண்டு ஓழ்ப்பது புதுமையாகவும் வித்தியாசமாகவும் அமைந்து விடுமல்லவா. இவ்வாறு மாற்றி உடை அணிந்து ஓக்க விரும்புவதை “ ” எனக் குறிப்பிடுகிறார்கள். இது செக்ஸில் மிக இயல்பான ஒரு ஃபண்டாசியே. எனவே மதுமிதா இது குறித்து மனசைக் குழப்பிக் கொள்ளாதே. இவ்வாறு வித்தியாசமான விளையாட்டுகளில் ஈடுபட்டு ஓழ்ப்பது நமது செக்ஸ் லைஃபில் ஒரு ஆர்வத்தினை அதிகப்படுத்தி நம்மை நாமே மகிழ்ச்சியில் திளைக்க உதவி செய்கிறது. நானே சில சமயம் இது மாதிரி விளையாடி இருக்கிறேன். என் காதலன் ஒருத்தன் கிஷோர் என்று ஒருத்தன் இருந்தான். ஆள் நன்றாக சிவப்பாக அழகாக இருப்பான். மீசை இல்லாத அவன் முகம் ஒரு மாதிரி பெண்மை கலந்த மாதிரி இருக்கும். ஒரு நாள் நான் அவனுக்கு பெண் வேடம் போட்டு விட்டேன். முகத்தில் ரூஜ் லிப்ஸ்டிக் எல்லாம் போட்டு பெண் போலவே மேக்கப் செய்தேன். பின் அவன் மார்பில் பிராவைப் போட்டு அதற்குள் பஞ்சை வைத்து முலை போல ஆக்கி அதன் மேல் ஒரு ஜாக்கெட்டைப் போட்டேன். பின் அவனுக்கு கீழே ஒரு பாவாடையையும் கட்டிவிட ஒரு பருவ்ப் பெண் வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் இருப்பது போல இருந்தது. பின் நான் ஆண்கள் கட்டிக் கொள்வது போல கீழே ஒரு கைலியையும் மேலே ஒரு பனியனையும் போட்டுக் கொண்டேன். பின் நான் அவன் ஜாக்கெட்டைப் பிடித்தபடி “ஏய். குட்டி ஓக்கலாமாடி-” என்றேன். அவனும் என் விளையாட்டைப் புரிந்து கொண்டு “சரி மாமா.. நீங்க என்னை எப்படி வேணும்னாலும் ஓக்கலாம். எங்கே உங்க சுன்னியைக் காமிங்க” என்றபடி என் கைலிக்குள் கையை விட்டு என் புண்டையைத் தடவ நான் “அடி குட்டி உன் புண்டையைக் காமிடி” என்றேன். அவன் பாவாடையை மேலே தூக்கிக் கொண்டு “இந்தா மாமா.. என் புண்டையைப் பாரு” என்றான். அங்கே அவன் பூளு நட்டுக்கிட்டு நின்னது. நான் “குட்டி உன் புண்டையை நக்கவா-” என்றபடி அவன் சுன்னி நீளத்தையும் கொட்டையையும் நக்கினேன். இந்த விளையாட்டில் என் வெறி அதிகமாக “அடி குட்டி படுத்துக் கிட்டு உன் பொச்சை விரிடி. நான் உன்னைப் போட்டு ஓக்கறேன்” என்றவுடன் அவன் பாவாடையை மேலே தூக்கிக் கொண்டு படுக்க ஒரு பெண் ஜாக்கெட்டை அவுக்காமல் பாவாடையைத் தூக்கிக்கிட்டு கிடப்பது போல இருந்தது. நான் கைலியையும் பனியனையும் அவிழ்த்துவிட்டு அவன் மீது அம்மணமாக ஏறி அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஓழ்த்தேன். நான் அவன் மீது ஏறி ஓக்கும் போது அவன் என்னை ஆண் போலவே நினைத்துக் கொண்டு பேச நான் அவனைப் பெண் போல நினைத்து “நல்லா விரிடி என் தேவடியாப் புண்டை.. இடுப்பைத் தூக்கிக் காமிடி.. என் செல்லப்புண்டை” இப்படியெல்லாம் பேசியபடி ஓக்க எப்போதையும் விட அது இருவருக்குமே வெறியாக இருந்த்து. இது போல நீயும் உன் கணவனும் டிஃபரண்டாக ஓழ்த்து ம்கிழும்மா மதுமிதா. இரு அவர் ஓழ்த்து முடித்து விட்டார். “என்ன ஆண்டி 8230 அவரு போட்ட்து நல்லாயிருந்துச்சா-” – “அய்யோ என்ன குத்து குத்துராரு.. ம்.. நீ கொடுத்து வச்சவ.. டெய்லி அவர் கூடப் போட்டுக்கிறே” என்றபடி ஆண்டி புறப்பட்டு விட்டாள் 11 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment