Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 174

-- இன்பராணி எழிலரசி மன்மதக்கலைக்கு மறுமலர்ச்சி உருவாக்கிய மஜாமல்லிகா நான் ரகசியா. திருமணமான அழகிய இளம்பெண். மாம்பழ முலைகள் எலுமிச்சை நிறம் பூசணிக்காய் குண்டிகள் என பார்ப்பவர் ஜொள்ளு விட வைக்கும் அளவிற்கு இருக்கிறேன். நீ முன்பு ஒரு முறை மென்சஸ் பீரியடின் போது ஓக்கலாம் என்று எழுதியிருந்தாய். அதனை நான் படித்திருக்கிறேன். ஆனால் எனக்கு ஏற்பட்ட ஒரு அனுபவம் அதை விடப் புதுமையாக இருந்தது. - வேலூரில் நாங்கள் இருக்கிறோம். சென்றமாதம் ஒரு நாள் என் கணவர் வேலை காரணமாக சென்னை சென்றிருந்தார். அன்று மாலை என் வீட்டிக் காலிங் பெல் அடிக்க திறந்து பார்த்தால் என் கசின்பிரதர் சுனீல்குமார் மொட்டைத்தலையுடன் நின்று கொண்டிருந்தான். அவன் திருப்பதி சென்றுவிட்டு திரும்புவதாகவும் வழியில் என்னைப் பார்த்து விட்டுப் போகலாம் என்று வந்ததாகச் சொன்னான். சுனீல்குமார் என் திருமணத்திற்கு முன் என்னைப் பலமுறை போட்டிருக்கிறான். கல்யாணமான இந்த ஆறுமாதமாகத்தான் நான் அவனுடன் ஜோலி பார்க்கவில்லை. இவர் வீட்டில் இல்லை என்பதை உணர்ந்து கொண்ட அவன் மெல்லிய நைட்டியில் தெரிந்த என் முலைக்காம்பை ரசித்தபடி முலைகளைக் கெட்டியாகப் பிடித்து கசக்கியபடி “ரகசியாக்கா நல்லவேளை அத்தான் ஊரில் இல்லை. இன்னிக்கு ஜாலிதான்” என்றபடி என் வாயில் முத்தமிட்டான். நான் சிறிது தயக்கத்துடன் ”சுனீல் வேணாம்பா இப்ப எனக்கு கல்யாணமாயிருச்சு.. இதெல்லாம் சரியில்லை” என்றேன். அவன் என்முலையிலிருந்து கையை எடுக்காமலே “ரகசியாக்கா உன்னை நினைச்சே நான் எப்படி ஏங்கிப் போய்க்கிடக்கேன் தெரியுமா- உண்மையில் அத்தான் வீட்டில் இருப்பார்.அதுனால ஒண்ணும் முடியாது. உன் முகத்தை மட்டும் பாத்துட்டுப் போகலாம்னுதான் வந்தேன். ஆனா கடவுளாப் பாத்து இந்த சான்சை கொடுத்திருக்காருக்கா. ப்ளீஸ்க்கா இன்னிக்கு நாம ஓக்கணும்க்கா” என்றான். நான் “சுனீல் நான் அதுக்காகச் சொல்ல்லை. எனக்கு மென்சஸ் ரெண்டாவது நாள். இப்ப எப்படிச் செய்யறது” என்றேன். அவன் ”அதுனால ஒண்ணும் இல்லைக்கா” என்றபடி என் முன் உட்கார்ந்து “காட்டுக்கா பாப்போம்” என்றான். நான் என் நைட்டியை உயர்த்திப் பிடித்துக் கொள்ள அவன் என் பேண்டீசை இறக்கி என் நாப்கினை இழுத்து அதில் படிந்திருந்த உதிரத்தைப் பார்த்தான். அடுத்து அவன் செய்ததுதான் வினோத்மாக இருந்த்து. அந்த நாப்கினை அப்ப்டியே நக்கினான். நான் அவசரம் அவசரமாக “ஏய் இதென்ன வேலை. அதெல்லாம் வேணாம். உடம்புக்கு ஒண்ணு கிடக்க ஒண்ணு வந்திருப்போகுது” என்றேன். அவன் கேட்கும்நிலையில் இல்லை. என்னக் குனிய வைத்து என் குண்டி வழியே உதிரம் கசியும் என் புண்டையில் நன்றாக நாக்கை விட்டு நக்கினான். இப்போது எனக்கும் வெறி வந்து விட்டது. என் புண்டயை அசைத்து அசைத்து அவன் முகத்தில் தேய்க்க அவன் கன்னத்தில் ரத்த்த்தீற்றுகள். அப்படியே குனிந்த நிலையிலேயே என்னை ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டான். ஈரத்தோடு ஓத்த்தில் அறை முழுவதும் சளப் சளப் என்று சத்தம் எதிரொலிக்க என்னைப் போட்டு குத்தி குத்தி ஓத்தான். பல நிமிடங்கள் என்னை நொங்கெடுத்துவிட்டுத் தான் விலகினான். அவன் சுன்னி முழுவதும் உதிரமாக இருக்க என் நாப்கினாலேயே அதைத்தொடைத்து விட்டு அவன் பூளை ஊம்பினேன். அன்று இரவு என்னைத் தூங்கவிடாமல் ஜோலி பார்த்து விட்டு காலையில் புறப்பட்டுப் போனான். என்னதான் வெறிக்காக அவன் நான் தூரமாயிருக்கும் போது நக்கினாலும் நானும் அதை விரும்பி அவனை நக்க விட்டாலும் உண்மையில் நான் பயந்து கொண்டுதான் இருந்தேன். ஆனால் ஒரு மாதமாகியும் அவன் நல்ல உடல் நலத்துடனேயே இருக்கிறான். இது எப்படி மல்லிகா. _____________ரகசியா ரகசியா ஓழ்வெறி வந்துவிட்டால் உன் போன்ற என் போன்ற பெண்கள் எந்த அளவிற்கு செல்கிறோம் என்பதற்கு உன் கதை தகுந்த ஒரு உதாரணம். நான் ஒருதோழி கேட்ட கேள்விக்கு அளித்துள்ள பதிலில் புண்டையில் மாதவிடாய்க் காலத்தில் கொழகொழப்பு அதிகமாகவும் உட்புற வெட்பம் அதிமாகவும் இருப்பதால் அப்போது ஓழ்ப்பது ஆண் பெண் இருவருக்குமே மிக மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் எனவும் நானே மென்சஸ் ஆகியிருக்கும் போது கண்டிப்பாக புண்டையை விரித்து என் காதலர்களை ஓக்க விடுவேன் என்றும் எழுதியிருக்கிறேன். ஆனால் அதிலேயே அப்போது வெளிவரும் உதிரம் கழிவுப் பொருள் என்றும் அதனைச் சுவைப்பது தீமையானது என்றும் எழுதியுள்ளேன். உன் புண்டையில் சுனீல்குமார் மென்சஸ் உதிரத்தை நக்கியும் அவனுக்கு உடம்புக்கு ஒன்றும் ஆகவில்லை என்பது வியப்பாக உள்ளது. அது எப்படி என்று புரியவில்லை. ஒருவேளை வேறு எந்தக் காரணங்களுக்காகவோ உன் புண்டை உதிரத்தை நக்கிய நாளில் அதற்கு முன்போ பின்போ அவன் எதாவது ஆண்டிபயாடிக் மாத்திரைகள் எடுத்திருக்கலாம். அதன் செயலால் அவனுக்கு வரக் கூடிய தடுக்கப்பட்டிருக்கலாம். நிச்சயம் மென்சஸ் பீரியடின் போது புண்டையை சுவைப்பது மிகவும் தீமையானது. உனக்கும் சரி இதனைப் படிக்கும் ரசிகர்களுக்கும் நிச்சயமாக் இதனை மீண்டும் சொல்லிக் கொள்கிறேன் 8211 மென்சஸ் பீரியடின் போது புண்டையை சுவைப்பது மிகவும் தீமையானது. சில ஆண்கள் இதன் மீது ஒரு அதீத ஆசை வைத்திருக்கலாம். என் காதலன் ஒருவன் என் புண்டையில் மென்சஸ் பீரியடின் போது நக்குவதைப் படம் எடுக்க ரொம்ப ஆசைப்பட்டான். அவனை சமாதானம் செய்து ஒருநாள் என் புண்டையில் தக்காளிசாசை வழிய வழிய ஊத்திக் கொண்டு அவனை நக்கச் சொல்லி அதனை வீடியோ எடுக்க விட்டேன். கிக்கிற்காக அப்போது அவனிடம் “ம்.. என் புண்டையில வழியற என் சாண்டையைக் குடிடா 8230 என் தூமையைக் குடிடா.. என்மென்சசை நக்குடா” என்றெல்லாம் பதிவு செய்ய அவன் ஆசையும் நிறைவேறியது. அவன் நலமும் பாதுகாக்கப்பட்டது. நீ இதுமாதிரி எதாவது செய்து உன் தம்பி ஆசையை நிறைவேற்றுடி என் ஆசைப் புண்டை ரகசியா. மஜா மல்லிகா 1 2010 9 19 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment