Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 176

-- காமப் பேரரசி மல்லிகா நான் ஒரு தேவதையை உயிருக்குயிராகக் காதலிக்கிறேன். அவளும் என் மீது தீவிரமான அன்பு வைத்திருக்கிறாள். ஒரு இரண்டு நாள் நாங்கள் சந்திக்கவில்லை என்றால் இருவருமே வேதனைப்படுகிறோம். நாங்கள் இருவருமே ஒரு அரசு அலுவலகத்தில் அதிகாரிகளாக இருப்பதாலும் இருவரும் ஒரே ஜாதி என்பதாலும் எங்களது திருமணத்திற்கு எந்த ஒரு தடையும் இல்லை. இன்னும் ஆறு மாத்த்தில் அவள் அப்பா துபாயிலிருந்து திரும்பியதும் எங்களது திருமணம் நடைபெற உள்ளது. ஒரு வருடமாக ஆழமாகக் காதலித்தாலும் என்னை உடலுறவு செய்ய அனுமதிக்கவில்லை. வாயில் முத்தமிடுவது முலையைப் பிடித்துக் கசக்குவது துணியோடு விறைத்த என் சுன்னியை அவள் சேலைத் தொடையிடுக்கில் வைத்து அழுத்துவது எல்லாம் செய்வோம். எனக்கு அவள் அழகு உருவத்தைக் காணும் போதெல்லாம் அவளை அம்மணமாக்கி அவள் புண்டையில் புகுந்து விளையாட வேண்டும் என்று ஆசை வரும். அவள் மிக நளினமாக “அதெல்லாம் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம்தான்” என்று விலகிவிடுவாள். இவளால் எழும்பிய காமத்தீயை அணைக்க வசதியாக நல்லவேளை என் வீட்டில் காமாட்சி என்ற வேலைக்காரி இருக்கிறாள். கல்யாணமான 30 வயதான காமாட்சி என்னுடன் விருப்பமுடன் ஓத்து வருகிறாள். பலமுறை நான் அவளை ஓக்கும் போது என் மனத்திரையில் என் காதலி தீபிகாவை ஓக்கிறதாகக் கற்பனை செய்தபடி தான் ஓழ்ப்பேன். நானும் தீபிகாவும் பலமுறை சினிமா பார்க் என்றெல்லாம் சுற்றியிருக்கிறோம். தியேட்டரின் அரை இருட்டில் ஜாக்கெட்டோடு அவள் கல்லு முலையை கசக்க அனுமதிப்பாள். அன்று ஒரு நாள் என் வலக்கையை அவள் தோள் மீது போட்டு அணைத்து அக்குள் வழியே கையை நுழைத்து முலையைப் பிடிக்க அவள் வசதியாக என் மீது சாய்ந்து கொண்டாள். என் இடக்கையால் அவள் கையைப் பிடித்து பேண்டில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் என் சாமான் மீது வைத்து அழுத்த அவள் புரிந்து கொண்டு என் முழு நீளத்தையும் தடவிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் சேலைமீது தொடையிடுக்கில் வைத்து அவள் சாமானை அழுத்த அவள் லேசாகக் காலை விரித்துக் கொள்ள துணியின் மீதே அவள் புண்டையை அழுத்தி விரலால அவள் பிளவில் குத்தினேன். அவள் ஸ் 8230 .ஸ் 8230 என முனகினாள். பின் என் காதருகில் வாயை வைத்து “உங்க கூட வந்தாலே இப்படித்தான். அப்புறம் வீட்டில நைட் பூரா தூக்கமே வராது. இதை நினைச்சுகிட்டே மாஸ்டர்பேட் செய்வேன்” என்றாள். நான் “எப்படி உன் புண்டையில காரட்டை விட்டு அடிப்பியா-” என்றதற்கு “ச்சீய் பேச்சைப்பாரு.. ம்.. ஆமா அப்ப்டித்தான் செய்வேன். அப்புறம் என் ஃப்ரண்டு ஒரு வைபரேட்டர் கொடுத்தா அதையும் வச்சி செய்வேன். ஒண்ணு தெரியுமா அதுல உங்க பேரை எழுதி வச்சிருக்கேன். அதை வச்சி செய்யும் போது நீங்க வந்து என்னை செய்யறது மாதிரி நினைச்சுக்கிறுவேன்” என்றாள். நான் விடாமல் “ப்ளீஸ் தீபிகா அப்புறம் என்ன- ஒரு முறை நாம ஓக்கலாம்மா.. ப்ளீஸ்” என்றேன். அவள் சிரிப்பு மாறாமல் ”கொஞ்சம் பொறுங்க.. இன்னும் ஆறு மாதம் தானே. கல்யாணமாகட்டும் அதுக்கப்புறம் எல்லாம் பண்ணலாம்” என்றாள். நான் உம்மென்றிருந்தேன். படம் முடியும் தருவாயில் என் வாயில் முத்தமிட்ட தீபிகா “என்ன்ங்க கோபமா கல்யாணமாகி ஃபர்ஸ்ட்நைட்டுல பொட்டுத்துணியில்லாம என் புண்டையைக் காமிக்கறேன். உங்க இஷ்ட்த்துக்கு என்னை ஓக்கலாம்.. இப்ப கோவிச்சிக்கிறாதீங்க” என்றாள். இந்த அளவிற்கு பச்சையாகவாவது பேசினாளே என்ற நினைப்புடன் வீட்டுக்கு வந்து அதே வெறியுடன் காமாட்சியை ஓத்தேன். இந்நிலையில் சென்றமாதம் என்னை அதிர்ச்சியடைய வைத்த ஒரு நிகழ்ச்சி நடந்தது. அலுவலக வேலையாக திருநெல்வேலி சென்று விட்டு காரில் திரும்பிக் கொண்டிருந்தேன். சாத்தூர் வரும் போது கார் எதோ மக்கர் செய்து நின்று விட்டது. |தமிழ் டர்ட்டிஸ்டோரீஸ் |டிரைவர் என்னென்னவோ செய்து பார்த்துவிட்டு ”சார் ட்ரான்ஸ்மிஷன்ல எதோ கோளாறு. எதாவது மெகானிக் கிட்ட விட்டு காலைல தான் ரெடி பண்ண முடியும்” என்றான். நான் பஸ்சில் விருதுநகர் சென்று விடலாம் என்று நினைத்த போது அவன் “சார் இப்பவே மணி பத்தாகப் போகுது. இங்கேதானே நம்ம வின்சண்ட் சார் இருக்கார். அவர் வீட்டுக்குப் போயி தங்கிட்டு காலைல வந்திடலாமே” என்றான். வின்சண்ட் என் கொலீக் தான். அவனும் பேச்சிலர். டெய்லி சாத்துரிலிருந்து விருதுநகர் ஆபிசுக்கு பஸ்சில் வந்து செல்வான். சரி அவன் வீட்டிற்கு சென்று தங்கிவிட்டு காலையில் அவனுடனேயே புறப்பட்டு வந்து விடலாம் என்று ஆடோ பிடித்து அவன் வீட்டிற்கு சென்றேன். அவன் வீட்டுக் காலிங் பெல்லில் கைவைத்த அதே வினாடி உள்ளே என் தீபிகாவின் குரல் கேட்டது இவள் எப்படி- தீபிகா ஏன் விருதுநகரிலிருந்து சாத்தூருக்கு வின்சண்ட் வீட்டிற்கு வந்தாள் என்பது புரியவே இல்லை. எதோ விஷயம் இருக்கிறது என்பது மட்டும் புரிந்தது. வீட்டின் பின் புறம் சென்று உள்ளே நடப்பவற்றை ஆராய வழி இருக்கிறதா என்று பார்த்தேன். அங்கே ஒரு வெண்டிலேட்டர் தெரிந்தது. அங்கே கிடந்த ஒரு டிரம்மை எடுத்து அதற்கு கீழே போட்டு ஏறி நின்று உள்ளே பார்த்தால் அங்கே வின்சண்டின் பெட்ரூம் தெரிந்தது. வின்செண்ட் படுக்கையில் நேக்கடாக உட்கார்ந்து புகை பிடித்துக் கொண்டிருந்தான். அங்கிருந்த பாத்ரூமின் கதவு திறந்தே இருக்க உள்ளே தீபிகா புண்டையைக் கழுவிக் கொண்டிருந்தது நன்றாகத் தெரிந்தது . பின் அவள் அப்படியே அம்மணமாக கொஞ்சமாக மயிர் வளர்ந்த புண்டையைக் காட்டியபடி உள்ளே வந்து வின்செண்ட் பக்கத்தில் அமர்ந்து அவனை அணைத்தபடி “ப்பா 8230 சூப்பர் குத்துப்பா.. இடுப்பெல்லாம் நோகுதுப்பா.. என்ன ஆட்டம் போடுது உன் சுன்னி” என்றபடி அவனது துவண்டு கிடந்த சுன்னியைக் கையால் உருவிவிட்டபடி அவன் வாயில் முத்தமிட்டாள். நான் தீபிகாவின் புண்டையை எப்போதுதான் பார்ப்போம் என்று காத்துக் கிடக்க இங்கே அவள் தன் புண்டையை வின்செண்டுக்கு விருந்தாக்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் உருவி விட அவனுக்கு விறைக்க ஆரம்பிக்க தீபிகா தரையில் உட்கார்ந்து அவன் சுன்னியை தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். எனக்கு சே என்று ஆகிவிட்டது. இந்தக் கண்றாவியை எதுக்குப் பார்க்கணும் என்ற நினைப்பில் கீழே இறங்கலாம் என்று நினைத்த போது என் பெயர் கேட்கவே தொடர்ந்து கவனித்தேன். இப்போது தீபிகா பெட்டில் மல்லாந்து படுத்து அவள் புண்டையை விரலால் விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்க வின்செண்டு தன் தடிப்பூளை உள்ளே சொருகியபடி அவள் மேல் விழுந்து கிடந்தான். அவள் முலையைக் கசக்கியபடி “தீபிகா நீ எவ்வளவு அழகு தெரியுமா. உன்னை வாழ்நாள் முழுக்க ஓத்துக் கிட்டே கிடக்கணும்டி” என்றான். அவள் சிரித்தபடி “அதுக்கு மணிராஜ் இருக்காரு. இன்னும் நாலஞ்சு மாதம் தான். எனக்கு கல்யாணமாயிட்டா நீ கட் தான். நான் தான் ஏற்கனவே சொல்லியிருக்கேனே” என்றாள். வின்செண்ட் தொடர்ந்து “ஏன் தீபிகா.. உனக்கு கல்யாணமாயிட்டா என்ன- நீ விருதுநகர்ல தான் இருக்கப்போறே. ஈசியா அதுக்கப்புறமும் நாம ஓக்கலாம் கண்ணு” என்றதும் தீபிகா படக்கென எழுந்தவள் “வின்செண்ட் விளையாடாதே 8230 எனக்கு ரொம்ப கோபம் வந்திரும். கல்யாணத்துக்கப்புறம் நீ என்னைத் தொந்தரவு செய்யக் கூடாது. அப்ப்டி வந்தீன்னா உன் சுன்னியை வெட்டிறுவேன். சரி சரி வா..வா பாதியில நிறுத்திட்டே. உன் பூளை என் புண்டையில விட்டு குத்து.. வா என்னை ஓழு 8230 ” என்று இழுத்துப் போட்டுக் கொண்டாள். இனிமேலும் இதைக் காணப்பிடிக்காத நான் அங்கிருந்து புறப்பட்டு விட்டேன். மறுநாள் தீபிகா வழக்கம் போல என்னுடன் காதலுடன் நடந்து கொண்டாள். ஆனால் அவளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் நேற்று வின்செண்டின் கட்டிலில் புண்டையைப் பொளந்து கொண்டு கிடந்ததுதான் நினைவில் வருகிறது. அவளது செயல் என் தலையில் இடி தாக்கியது போல இருக்கிறது. ஓராண்டிற்கும் மேலாக உயிருக்குயிராய் அவளைக் காதலிக்கும் நான் அவளை ஓக்க விரும்பி அழைத்த போதெல்லாம் உத்தமபத்தினி போல நடித்து அதெல்லாம் கல்யாணத்திற்கப்புறம் தான் என்றவள் வின்செண்டுடன் மட்டும் விரும்பி வெறியுடன் ஓத்தது எனக்கு அவளைக் கல்யாணம் செய்யும் முடிவினை மறுபரிசீலனை செய்ய வைக்கிறது. ஆனால் அவள் மீதுள்ள காதல் என்னைப் படுத்தி வைக்கிறது. இருதலைக் கொள்ளி எரும்பாய் தவிக்கிறேன். தயவுசெய்து நீஙகள் தான் என் பிரச்சினைக்கு தகுந்த ஒரு முடிவினைக் கூற வேண்டும்- ___________கே. மணிராஜ் மணிராஜ் உன் கலக்கம் எனக்குப் புரிகிறது. யாராக இருந்தாலும் தான் உயிருக்குயிராய் காதலிக்கும் பெண் இன்னொருத்தனுக்கு புண்டையை விரித்துக் காட்டி ஓழ்ப்பதைக் காண்பது ஒரு கொடுமையான அனுபவமே. அதிலும் தான் ஓக்க அழைக்கும் போது அதெல்லாம் திருமணத்திற்குப் பின்னால் தான் என்று கண்டிப்புடன் கூறிவிட்டு இன்னொருத்தனுடன் ஓக்கிறாள் என்பதை சாதாரணமாக மனசு ஏற்றுக் கொள்ளாதுதான். ஆனால் ஒரு வகையில் தீபிகாவின் நடத்தை அவளைப் பொறுத்தவரை நியாயமானதே. ஒன்றினை நினைத்துப் பார். நீ மட்டும் உன் காமத்தை அடக்க உன் வேலைக்காரி காமாட்சியை ஓக்கலாம். உன் காதலி தன் தினவுக்காக வின்செண்டுடன் ஓக்கக் கூடாதா- இதில் ஆணுக்கொரு நீதி பெண்ணுக்கொரு நீதியா- அத்தோடு தீபிகா அவனிடம் சொல்லியதிலிருந்து அவள் அவனுடன் ஓழ்ப்பது ஜஸ்ட் ஃபார் செக்சுக்காகவே என்பதும் திருமணமாகியதும் அது எந்த விதத்திலும் தொடரக் கூடாது என்பதிலும் அவள் உறுதியாகவே இருக்கிறாள். மனசு ரீதியான காதல் உன் மீதுதான் உள்ளது என்பது நிச்சயம். வின்ச்செண்டுடன் ஓழ்ப்பது உடல்ரீதியான தேவையினைப் பூர்த்தி செய்வதற்காக மட்டுமே. உன்னைத் திருமணம் வரை ஓக்க விடாததும் அவளுக்கு திருமணம் குறித்த ஒரு தூய்மையான எண்ணத்தின் வெளிப்பாடே. தன் காதலன் திருமண நாள்வரை தன்னை ஓக்க காத்திருக்க வேண்டும் முதலிரவன்று இவ்வளவு நாள் தேக்கி வைத்திருந்த ஆசையை எல்லாம் சேர்த்துவைத்து வெறியுடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற மன எண்ணமே தீபிகா உன்னை அவளை ஓக்க விடாததற்கு காரணமாகும். மணிராஜ் ஒன்றைப் புரிந்து கொள்ளுப்பா. அகத்தூய்மை புறத்தூய்மை என்ற வகைப்படுத்தப் படுகிறது. தீபிகாவின் புறத்தூய்மை எவ்வாறாக இருப்பினும் அவளது அகத்தூய்மை அப்படியேதான் உன் மீதான மட்டற்ற காதலுடன் தான் இருக்கிறது. எனவே எந்த்த் தயக்கமும் இல்லாமல் விரைவில் அவள் கைபிடித்து பின் அவள் புண்டையை சுவைத்து ஓத்து இன்பமாய் இருப்பா. நிச்சயம் தீபிகா அவள் சொல்வதிலிருந்து திருமணத்திற்குப் பின் உனக்கு மட்டுமே புண்டையை விரிக்கும் பத்தினியாகத் தானிருப்பாள். உன் தீபிகா புத்திசாலியும் கூட – இன்னொருத்தனுடன் ஓப்பதால் புண்டை சற்று விரிந்திருக்கலாம் என்பதால் உன்னிடம் தான் வைபரேட்டரை புண்டையில் விட்டு கைமுட்டி அடிப்பதாக உன்னிடமே முன்னதாக சொல்லி வைத்திருக்கிறாள். . . 4 2010 7 19 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment