Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 178

-- அன்புள்ள மல்லிகா காதல் குறித்தும் காமம் குறித்தும் நீங்கள் எழுதிவரும் பல வினோத அனுபவங்களை நான் மிகவும் ரசிக்கிறேன். தங்களது பகுதிக்கு என்னால் முடிந்த பங்களிப்பாக எனக்கு கிடைத்த ஒரு ஓழ் அனுபவத்தை எழுதுகிறேன். இது சற்று வினோதமானது என நீங்கள் கருதினால் வெளியிடலாம். இல்லை அறுவை என்றால் மறுத்து விடலாம். நான் 25 வயது இளைஞன். ஒரு இண்டர்வ்யூவிற்காக சிவகங்கையிலிருந்து சென்னை வந்திருந்தேன். அங்கே அடையாறில் என் அத்தை அப்பாவின் அக்கா வீடு இருக்கிறது. மாமா எப்போதோ இறந்து விட்டார். அத்தையின் பையன் யு.எஸ்.சில் இருக்கிறான். அத்தை தனியாக இருந்து மாமா விட்டு விட்டுப் போன பிசினசை கவனித்துக் கொண்டிருக்கிறார். இண்டர்வ்யூ முடிந்து மறுநாள் புறப்பட வேண்டும். அன்று இரவு தூங்கிக் கொண்டிருந்த எனக்கு தண்ணீர் குடிக்க வேண்டும் போல தாகமாக இருந்தது. என் அறையிலிருந்து வெளியே வந்து கிச்சனுக்கு சென்றேன். அப்போது அத்தையின் பெட்ரூமிலிருந்து எதோ முனகும் சத்தம் கேட்டது. அத்தைக்கு எதோ உடம்புக்கு முடியவில்லையோ என்ற நினைப்பில் கதவுப் பக்கம் சென்றேன். லேசாகத் திறந்திருந்த கதவின் வழியே நான் கண்ட காட்சி எனக்கு அள்வில்லா திகைப்பை உண்டாக்கியது. உள்ளே என் அத்தை போட்டிருந்த நைட்டியை முற்றிலுமாக விலக்கிக் கொண்டு ஒரு கையால் புண்டை உதடுகளை விலக்கி மறுகையால் ஒரு தடியான வாழைப் பழத்தை கூதிக்குள் விட்டுக் குத்திக் கொண்டிருந்தார் ள் . என் அத்தை மகேசுவரிக்கு வயசு 60க்கு மேல் ஒன்றிரண்டு வயசு இருக்கும். நல்லகலர். ஆனால் பெருத்தமுலைகள் சரிந்து தொங்க வயிற்று சதைகள் குலுங்க அவள் புண்டையில் பழத்தால் ஓத்துக் கொண்டிருந்த்தைப் பார்த்ததும் என்னையறியாமல் என் கைலிக்குள் என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பித்தது. இளங்கன்று பயமறியாது என்பது போல் நான் அங்கே புண்டையைக் காண்பித்துக் கொண்டு கிடப்பது என் அத்தை என்பதைப் பற்றி சிறுதும் அலட்டிக்கொள்ளாமல் நான் கட்டியிருந்த கைலியை அங்கேயே நழுவ விட்டுவிட்டு என் பூளை உருவியபடி உள்ளே சென்றேன். நான் கட்டில் அருகில் சென்றும் அத்தை என்னைக் கவனிக்கும் நிலையில் இல்லை. கண்களை மூடி ம்..ம்.. என்று அனத்தியபடி வேகம் வேகமாகப் புண்டையில் பழத்தால் குத்திக் கொண்டிருந்தாள். நான் மெதுவாக “அத்தை” என்றதும் விழித்தவளின் கண்களில் சில வினாடிகளே அதிர்ச்சி தோன்றியது. உட்னே காமம் வழிய சிரித்தவள் என் கையைப் பிடித்து “வா முத்து 8230 ” என்றபடி என்னை இழுத்து அவள் மேல் போட்டுக் கொண்டு என் வாயில் முத்தமிட்டாள். நான் அவள் கழுத்து முலை அடிவயிறு என நக்கியபடி வந்து அவளது புண்டையில் என் நாக்கை விட்டேன். அவள் இரண்டு காலையும் நன்றாக் விரித்தபடி காட்ட எலிப் பொந்து போல விரிந்த அவள் கூதிக்குள் என் நாக்கை ஆழமாக விட்டு நக்கினேன். கசங்கிய மல்லிகைப் பூவின் மணம் அவள் புண்டையில் வீச நான் ஆழமாக நாக்கை விட்டு சுரந்து வழிந்த சுரப்பினை சுவைத்தேன். அவள் வெறியுடன் முனகியபடி என் தலையைப் பிடித்து இழுத்து விட்டு என்னை மல்லாத்தி விறைத்து நின்ற என் பூளை ஊம்பினாள். பின் இரண்டு காலையும் அகலமாக விரித்துக் கொண்டு “வா.. முத்து என்னைப் போட்டு ஓழு..வா 8230 வா” என்று இழுக்க எனது பத்தங்குலச் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு வேகம் வேகமாக இடித்தேன். நான் குத்தக் குத்த அவள் இடுப்பை உயர்த்தி எதிர்த்தாக்குதல் நடத்த அறை எங்கும் சளப் சளப் என்று சத்தம் கேட்டது. பல நிமிடங்கள் அவளைப் போட்டு ஏறி முடிவில் என் செமனை ஆழமாக அவள் கூதியில் ஊற்ற அவள் பலநிமிடங்கள் என்னை அப்படியே அணைத்தபடி கிடந்தாள். அப்புறம் தான் அவள் மேலிருந்து நான் விலக மகேசுவரி இரண்டு காலையும் உயரத் தூக்கிப் பிடித்து ந்டுவில் புண்டையில் வழியும் தண்ணியோடு காட்டி “இப்படியே நக்கு முத்து.. ப்ளீஸ்” என்றாள். நான் அவள் புண்டையில் பின்புறமாக மீண்டும் வாய்போட்டு நான் ஓத்த தண்ணியோடு நக்கி எடுத்தேன். மகேசுவரி என் ஈரமான வாயில் முத்தமிட்டபடி “எட்டு வருசமா அனுபவிக்காத சுகத்தை நீ இன்னிக்குத் தான் கொடுத்தேப்பா. முத்து இனிமே இந்தப் புண்டை உனக்குத் தான். நீ எப்ப வேணுமானாலும் வந்து என்னை ஓக்கலாம்” என்றாள். அன்று இரவு முழுவதும் எங்களது காமக் களியாட்டம் தொடர்ந்தது. காலையில் என்னிடம் “முத்து உனக்கு இந்த வேலை கிடைக்கணும்னு எல்லா சாமிகிட்டயும் வேண்டியிருக்கேன். உனக்கு வேலை கிடைச்சி நீ இங்கேயே வந்துட்டா நாம டெய்லி ஓக்கலாம்பா” என்றாள். ஒருவழியாக புறப்படும் நேரம் வந்தது. நான் டிரஸ் செய்து ரெடியாகி விட்டேன். என்னை எழும்பூர் ரயிலடிக்கு அழைத்துச் செல்ல அவள் காரும் போர்டிகோவிற்கு வந்து விட்டது. அப்பொழுது “முத்து ஒரு நிமிஷம் உள்ளே வா” என்று என்னை பெட்ரூமிற்கு கூட்டிச் சென்றவள் ”இப்ப ஒரு தடவை என்னை ஓத்துட்டுப் போப்பா” என்றபடி கட்டிலின் விளிம்பில் கைகளை ஊன்றியபடி சேலை பாவாடையை மேலே வழித்துப் போட்டுக் கொண்டு குனிந்து நின்று கூதியைக் காட்ட நான் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து நின்றபடியே அவளது புண்டையில் குத்தி ஓத்தேன். அவளுக்கு ரொம்பவே திருப்தியாக இருந்தது. ஒருவழியாக ஊர் திரும்பினேன். இதில் வியப்பளிக்கும் விஷயம் என்னவென்றால் மகேசுவரியின் காமம் தான். அதெப்படி 63 வயதுப் பெண்ணிற்கு இப்படி ஒரு ஓழ் இனபத்தின் மீது வெறி. நான் இதுவரை சில இளம்பெண்களை ஓத்திருக்கிறேன். ஆனால் ஓக்கும் போது வெறியுடன் ஒத்துழைப்பு தருவதில் அந்த இளம் பெண்கள் என் அத்தை தந்த இன்பத்தில் பத்து சத்வீதம் கூட தேறமாட்டார்கள். அப்படி ஒரு காமம் அப்படி ஒரு வெறியுடன் ஓத்த என் அத்தையை நினைத்தால் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. பெண்களுக்கு இந்த முதிர்ந்த வயதில் கூட இவ்வளவு காமம் வருமா- எந்த வயதில்தான் பெண்களுக்கு காம இச்சை தீர்ந்து போகும்- இதனை நீங்கள் தான் தெளிவு படுத்த வேண்டும் மல்லிகா 8230 8230 8230 8230 8230 உங்கள் இனிய புண்டைக்கு முத்தங்களுடன். ____________முத்துராக்கு சிவகங்கை. அன்புள்ள தம்பி முத்துராக்கு நீ உண்மையில் அதிருஷ்டம் செய்தவன் என்று தான் நான் நினைக்கிறேன். இப்படி ஒரு காமவெறி உள்ள உன் அத்தையை ஓழ்த்தது மிக அருமை. வயது முதிர்ந்த பெண்களின் காம்ம் குறித்து நான் ஏற்கனவே எழுதியிருக்கிறேன். பெண்களின் மன ஆழத்தைப் புரிந்து கொள்ள் முடியாது என்று சொல்வதில் காமமும் அடங்கியிருக்கிறது. பெரும்பாலும் காமம் என்பது முதலில் மனம் சார்ந்த விஷயம். வயது அதிகம் ஆக ஆக சிலருக்கு காமமும் அதிகமாகிறது. அவர்களது வயது முதிர்ந்தாலும் எண்ணங்கள் இள்மையாகவே இருக்கிறது. உன் அத்தை அந்த ரகம். மற்றொன்று வயது முதிர்ந்த நிலையில் ஓழ்ப்பது என்பது ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் மிக வேறுபடுகிறது. ஆண் என்றால் ஓக்க ஆசையிருந்தாலும் அவனது முதுமை சில கட்டுப்பாடுகளை ஏற்படுத்தியுள்ளது. முதலில் அவன் சுன்னி புண்டைக்குள் புகுந்து குத்தும் அளவிற்கு விறைப்புடன் இருக்க வேண்டும். மேலே ஏறி வேகம் வேகமாக இயங்க உடம்பில் தெம்பு இருக்க வேண்டும். பெண்ணிற்கு அப்படியில்லை. எங்களிடம் இருப்பது ஓட்டை தான். பெரும்பாலும் நாங்கள் படுத்துக் கொண்டுதான் ஆணை ஓக்க விடுகிறோம். எனவே தான் எந்த வயதிலும் கூதி ஓட்டையை விரித்துக் காட்டி பொளந்தபடி படுத்து ஓக்க ஆசைப்படுகிறோம். எனவே தான் உன் அத்தை மகேசுவரி இந்த வயதிலும் காமம் குறையாது இளைஞன் உன்னை அவள் புண்டையில் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். 63 வயதில் உன் அத்தை ஓத்தது பற்றி வியப்படைகிறாயே. என் மாமியாரின் அம்மா வயது 71. முலைகள் வற்றிப்போய் தோல் சுருக்கம் விழுந்து அசல் கிழவியாகத் தான் இருக்கிறாள். ஆனாலும் வெள்ளையாக நரைத்து விட்ட தலைமுடிக்கும் புண்டை மயிருக்கும் டை அடித்துக் கொண்டு இளவட்டப் பசங்களாகப் பார்த்து ஓழ்த்துக் கொண்டு தான் இருக்கிறாள். அப்புறம் ஒன்று நீயே மகேசுவரி தந்த இன்பம் மற்ற சிறுவயதுப் பெண்களை விட வெறியாக இருந்தது என்று. ஆம்.. வாலிபவயதுப் பெண்ணை ஒரு இளைஞன் ஓப்பது ஒரு சாதாரண நிகழ்வு. வயது முதிர்ந்த அத்தை உனக்குப் புண்டையை விரித்த்து வினோதமாக நீ உணர்ந்த்தால் அவளை ஓத்த்து சிறப்பான அனுபவமாக நீ உண்ர்கிறாய். எப்ப்டியோ ஒரு அருமையான ஓழ் இன்பத்தைப் பெற்று விட்டாய். அது சரி அப்புறம் என்னாச்சு சென்னையில் வேலை கிடைத்து விட்டதா- உன் பாம்பு மகேசுவரியின் பொந்தில் தான் நிரந்தர வாசம் செய்கிறதா- அதப்பத்தி சொல்லவேயில்லை- சரி இவ்வளவு அழகிய அனுபவத்தை “அறுவை” என்று சொல்லிவிடுவேன் என்று ஏன் பயந்தாய் தம்பி- இவ்வளவு புதுமையான ஓழ் அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொண்ட்தற்கு உன் சுன்னிக்கு முத்தங்களுடன் என் நன்றி. உண்மையில் உன் போன்ற நம் தமிழ் டர்ட்டி தள ஆர்வலர்களின் பங்களிப்பினை இன்னும் எதிர்பார்க்கிறேன். நன்றி 6 2010 6 35 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment