Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 181

-- காதலுக்கும் காமத்திற்கும் இலக்கணம் வகுத்து இலக்கியம் படைக்கும் மல்லிகா அக்கா நான் எழுதப் போவதைப் படித்து விட்டு என் மீது கோபம் அடைய வேண்டாம். மனசுக்குள் இந்தக்குட்டிக்கு இவ்வளவு கூதிக் கொழுப்பா என்று நினைக்கவும் வேண்டாம். என் தரப்பில் உள்ள நியாயத்தையும் நீங்கள் உணர்ந்து கொள்வீர்கள் என நம்புகிறேன். அக்கா நான் ஒரு மலைவாசஸ்தலத்தில் உள்ள ஆங்கில ரெசிடன்ஸ் ஸ்கூலில் மெட்ரிகுலேஷன் முதலாண்டு படிக்கிறேன். கோடிஸ்வரர்கள் தான் அங்கு தங்கள் பிள்ளைகளைப் படிக்க வைக்க முடியும். நான் எப்பொழுதுமே படிப்பில் விருப்பமுள்ளவள். எப்பொழுதுமே முதல் பத்து ரேங்கில் தான் வருகிறேன். இப்பொழுது என் மலர் விரிந்து என் மகரந்தத் தேனை சுவைத்து பருகிட எந்த வண்டு வரும் என்று காத்திருக்கும் பருவம். புரிகிறதா- ஆம். அக்கா இப்போதெல்லாம் இரவானால் என் புண்டையில் ஒருவகைக் குறுகுறுப்பும் அரிப்பும் வருகிறதக்கா. இரவில் புதிதாய் முளைக்க ஆரம்பித்திருக்கும் என் மதன மயிர்களை வருடிக் கொண்டிருக்கத் தோன்றுகிறது. அப்புறம் கூடப் படிக்கும் தோழிகள் ஆணும் பெண்ணும் ஓக்கறதைப் பற்றிச் சொல்ல முதலில் ஆச்சரியப் பட்டாலும் இப்போது என் புண்டை ஒரு சுன்னியை உள்ளே விட்டுக் கொள்ள ஏங்க ஆரம்பித்து விட்டது. நானாக வருடி பருப்பை நிமிண்டி ஓட்டையில் விரலை விட்டுக் கொண்டு குத்திக் கொண்டால் அது மேலும் என் ஆசையைக் கிளறிவிடத் தான் செய்கிறது. அத்துடன் தோழிகள் கொடுத்த புத்தகங்களைப் படித்தால் ஒரு புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓக்கறதில் இத்தனை விஷயங்களா அது இவ்வளவு இன்பம் அளிக்குமா என்று ஆச்சரியம் வருகிறது. இதில் நெகடிவ்வான விஷய்ம் என்னவென்றால் எந்நேரமும் ஓக்கறதைப் பத்தியே நினைப்பு செல்வதால் படிப்பு பாதிக்கப்பட்டது. பாடப் புத்தகத்தைப் படிக்காமல் ஓக்குற படங்கள் உள்ள ஓழ்கதைப் புத்தக்ங்களைப் படித்துக் கொண்டிருந்தால் எப்படி மார்க் வாங்க முடியும்- என் தரம் குறைய ஆரம்பிப்பதை நானே உணர்ந்து வருந்தினேன். என் நெருங்கிய தோழி நிரஞ்சனா என் வகுப்புதான். அவளும் படிப்பில் நல்ல ரேங்க் வாங்குபவள் தான். அவள் இது போன்ற பாதிப்பின்றி தொடர்ந்து முன்னணியில் இருந்தாள். அதுமட்டும் எப்படி எனப் புரியவில்லை. அவளும் என் வயது தானே அவளுக்கு இந்தக் காம உணர்வுகள் இருக்காதா அதனை எவ்வாறு மேனஜ் செய்து எப்போதும் போல் படிப்பில் ஆர்வமுடன் இருக்கிறாள் என எனக்குப் புரியவில்லை. ஒருநாள் இரவு நானும் அவளும் தனியாக இருக்கும் போது அவளிடம் இதுபற்றிக் கேட்டேன். அவள் கலகலவென சிரித்தபடி “டீ.. சுலக்.. உனக்கு என்ன இதுல சந்தேகம்” என்றபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்து என் முலையில் கைவைத்தாள். நான் “இல்லைடி.. இந்த செக்ஸ் புத்தகம் எல்லாம் படித்துட்டு எப்பப் பார்த்தாலும் அதே ஞாபகமாயிருக்குடி. படிப்புல நாட்டம் போக மாட்டேங்குது. சரி நீயும் அதெல்லாம் படிக்கிறே. உனக்கு எந்த பாதிப்பும் இல்லியேடி” என்றதும் நிரஞ்சனா என் காதில் “என்னடி சுலக்.. எப்ப பாத்தாலும் ஓக்கிற நினைப்பிலியே இருக்கிறியா-” என்றதும் நான் வெட்கத்துடன் ஆமா என்றேன். அவள் அப்பொழுதுதான் என் கம்ப்யூட்டரில் நெட்டிற்குள் தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் சென்று உன் பகுதியைக் காண்பித்தாள். உண்மையிலேயே அசந்து போனேன். ஒவ்வொரு பிரச்சினைக்கும் எவ்வளவு அழகாக தீர்வு சொல்கிறாய். என் பின்புறம் நின்ற நிரஞ்சனா என்னை அப்ப்டியே கட்டிப் பிடித்து “சுலக் எதையும் மனசுக்குள்ளேயே போட்டுப் பூட்டி வச்சிகிட்டு உழன்று கொண்டிருந்தால் அது நமது நார்மல் ஃபங்க்‌ஷனைக் கெடுக்கத் தான் செய்யும். மனசுல ஆசையிருந்தா அதை நிறைவேத்திக் கிட்டா அதுக்கப்புறம் அது நம்மளைப் பாதிக்காதுடி” என்றாள். நான் “ஏய் என்ன சொல்றே. ஆசைப்படறது மாதிரி ஓத்துட்டா சரியாயிடுமா- நீ அப்படின்னா ஓத்திட்டியா-” என்றேன். அவள் ”ஆமா சுலக்.. முதல்ல நானும் உன் போலத் தான் அவஸ்தைப் பட்டேன். அப்புறம் ஒரு நாள் நம்ம பிசிக்ஸ் டீச்சர் கூட ஓத்தேன். அதுக்கப்புறம் எந்த அவஸ்தையும் இல்லை. எப்ப ஆசை வந்தாலும் ஓக்க முடியும் அப்படின்னு ஆகிட்டதால அது படிப்பை பாதிக்கலை” என்றாள். நான் மெளனமாக அவளைப் பார்க்க அவள் “சுலக் உன் மேலே நம்ம பிடி மாஸ்டருக்கு ஒரு கிரேஸ் இருக்கிறதை எங்கிட்டயே சொன்னாரு. நீ நாளைக்கு ஈவினிங் ஸ்கூல் முடிஞ்சதும் ஜிம்முக்கு போயி வெயிட் பண்ணு. அவர் வருவாரு. அப்புறம் என்ன நல்லா ஜாலியா டண்டணக்கா போடுடி” என்று சொல்லி விட்டுச் சென்று விட்டாள். எனக்கு இரவு முழுவதும் இதே நினைப்பு. பிடி மாஸ்டர் விக்னேஷ் 50 வயது இருக்கும் ஆளும் அழகாகத் தான் இருப்பார். அவரை நாளைக்கு எப்படியும் மடக்கி என் அழகினைக் காண்பித்து என் புண்டையில் ஓக்க விட வேண்டும் என்று நினைக்கும் போது என் மனசெல்லாம் ஒரு பரவசம் பரவியது. படித்தது பார்த்தது இவற்றை வைத்து நாளைக்கு அவருடன் நக்குவது ஊம்புவது எல்லாம் செஞ்சி பாத்துவிட வேண்டும் என்று மனசு பறந்தது. மறுநாள் சீக்கிரமே எழுந்து முதல் வேலையாக என் புண்டையில் படர்ந்திருந்த மயிரை க்ரீம் போட்டு அகற்றினேன். இப்பொழுது என் புண்டை மேடுகள் மழமழவென வெண்மையாக உப்பிக் கொண்டிருந்தன. அப்போது ஒருமுறை கையடிக்கலாமா என நினைத்தேன். வேணாம் என்று நினைத்துக் கொண்டு குனிந்து என் புண்டையைப் பார்த்து “ப்ளீஸ்மா ஈவினிங் வரை வெயிட் பண்ணு. உண்மையான சுன்னியே உன்னை ஓக்கும்” என்றேன். அன்று மாலை மிக்க ஆவலுடன் ஜிம்மிற்கு சென்று விக்னேஷிற்காக்க் காத்திருந்தேன். அவர் உள்ளே வருவதைக் கவனித்ததும் என் யூனிபார்மின் ஷர்ட் மேல் பட்டன்களை அவிழ்த்து விட்டுக் கொள்ள என் ஆப்பிள் முலைகள் கும்மென்று வெளியே தெரிந்தன. என் அருகில் வந்த விக்னேஷ் “சுலக்‌ஷ்னா ஐஆம் லக்கி. உன் மேல் எவ்வளவு ஆசை தெரியுமா” என்றபடி என் முலைகளைக் கசக்கியபடி என் வாயில் முத்தமிட்டார். பின் என்னை அப்படியே மல்லாத்தி என் கவுனையும் பேண்டிசையும் உருவிவிட்டு என் புண்டையை நக்கினார். ஆ முதன் முதலாக என் புண்டையில் ஒரு ஆணின் வாய் பட்டதும் நான் சொர்க்கத்திற்கே சென்றேன். நான் அப்படியே மண்டிபோட்டபடி அவர் பேண்டு பட்டன்களை விலக்க அவர் சுன்னி சீறிக் கொண்டு நீட்ட அதை அப்படியே என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். என் தொண்டை வரை அவர் பூளு முட்ட நன்றாக சப்பினேன். பின் என்னை அங்கிருந்த கவுச்சில் மல்லாக்கப் படுக்க வைத்த மாஸ்டர் என் புண்டை உதடுகளை விரலால் விரித்தபடி அவரது செங்கரும்புச் சுன்னியை உள்ளே நுழைத்தார். எனக்கு சிறிது வலித்தாலும் வெறி அதனைப் புறம் தள்ள நன்றாக தொடையை விரித்தபடி கிடக்க மாஸ்டர் சுன்னியை விட்டு குத்தி குத்தி ஓக்க ஆரம்பித்தார். என் உடம்பில் மயிர்க்கால்கள் எல்லாம் குத்திட்டுக் கொள்ள பல நிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டையின் அடிவாரத்தில் சூடாக அவர் செமன் விழுவதை உணர்ந்தேன். அவர் விலக என் கன்னிப்புண்டையின் துவாரம் வழியே அவர் விட்ட தண்ணி சூடாக வழிய அவரை பார்த்து “மாஸ்டர் என்னை ஓத்த்து நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றேன். அவர் உனக்கு குறும்புதான் என்றபடி என் உடம்பில் எல்லா இடங்களிலும் சில்மிஷம் செய்ய சீக்கிரமே அவர் தடி எழுந்து நின்றது. அவர் “சுலக்‌ஷ்னா இப்ப நான் கீழே படுத்துக் கிறேன். நீ மேலே ஏறி ஓழு” என்றதும் நான் மகிழ்ச்சியுடன் விரைத்து நின்ற அவர் பூளை என் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஏறி அடித்து ஓழ்த்து மகிழ்ந்தேன். இப்படித்தான் என் முதல் ஓழ் முடிந்தது. ஆனால் ஆச்சரியம் அன்று இரவு மனசை ஒருமுகப் படுத்தி என்னால் படிக்க முடிந்தது. எந்த குழப்பமும் இல்லாமல் தூங்க முடிந்தது. அதிலிருந்து நிரஞ்சனாவும் நானும் கூட்டு சேர்ந்து கொண்டு எங்களை விரும்புவர்களுடன் ஓழ்த்து வருகிறோம். உண்மையில் இப்போது நான் என் கிளாசில் ரேங்க் பஸ்ட். இதில் உள்ள அறிவியல் உண்மையினைப் புரியாதவர்கள் நான் இப்படி ஓக்கிறது தப்பெனக் கூறலாம். ஆனால் இது என் மனதுக்கு நிறைவை ஏற்படுத்துவதால் நான் என் படிப்பில் முழு கவனம் செலுத்த முடிகிறது. காம்ம் குறித்து புதுமையான எண்ணம் கொண்டுள்ள உங்களுக்கு என் விவாதத்தில் உள்ள நியாயம் புரிந்திருக்கும் என நினைக்கிறேன். அப்படித்தானே- ____________சுலக்‌ஷ்ணா ஷ்ர்மா சுலக்‌ஷ்னா உன்னைப் பொறுத்தவரை “மோகத்தைக் கொண்றுவிடு அல்லால் என் மூச்சை நிறுத்திவிடு” என்ற அளவிற்கு உன் சூழ்நிலை தோழிகள் அனுபவம் கொண்டு சென்றதால் அந்த மோக இச்சை பூர்த்தியடைந்ததும் அது பற்றிய நினைவுகள் பின் தள்ளப்பட உன் முக்கியமான நோக்கமான கல்வியின் மீது உன்னால் கவனம் செலுத்த முடிகிறது. உளவியல் ரீதியாக இது சரியானதென்றாலும் எப்பொழுதுமே இவ்வாறு நடக்கும் எனச் சொல்ல முடியாது. புதிதாக ஓழ் இன்பம் அனுபவித்து விட்டு பின் அதைப் பற்றி மட்டுமே நினைத்து எப்பொதடா யார் கூட ஓக்கலாம் என்ற நினைப்பிலேயே கிடந்து படிப்பை கோட்டை விட்டவர்களையும் நான் அறிவேன். அதாவது காமத்தை நமது கட்டுப்பாட்டில் வைத்துக் கொண்டு “எனக்கு ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருந்தது. அதனால் ஓத்தேன். ஓகே. அது பாட்டுக்கு அது. இனி நான் என் பிற விஷயங்களில் கவனம் செலுத்துவேன்” என்று உன்னைப் போல் இருந்தால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை. அதே காமத்தை நமது கட்டுப்பாட்டினை மீறி செயல்பட வைத்தால் அது எதிர்மறையான விளைவுகளையே ஏற்படுத்தும். இந்த இடத்தில் சிலவற்றை கூற வேண்டியுள்ளது. நீ இளம் வயதிலேயே சுன்னி சுகம் பெற்றுவிட்டாய். அது தொடரத்தான் செய்யும். எனினும் தகுந்த பாதுகாப்புடனும் உன் பெற்றோர் மனம் கோணாமலும் செயல்பட்டு இதில் உள்ள இன்பத்தை மட்டும் அனுபவித்து இடர்களைத் தவிர்த்து செயல்படும்மா என்று உண்மையான அக்கறையுடன் சொல்கிறேன் சுலக்‌ஷ்ணா. …. ……. மஜா மல்லிகா 11 2010 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment