Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 182

-- ஓழ்ப்பது குறித்து பெண்களின் மனதை முழுமையாக அறிந்து வைத்துள்ள நீ அளிக்கும் எல்லாப் பதில்களும் அருமை. உன் பகுதியைப் படிக்கும் போதே எனக்கு என்னையறியாமல் என் கூதியில் தேன் கசிந்து அடித்தொடை நனைந்து விடுகிறது மல்லிகா. உன்னால் பலமுறை சொல்லப் பட்டுள்ளது போல நார்மலான உணர்ச்சிகள் கொண்ட ஒரு பெண் தகுந்த சந்தர்ப்பமும் வாய்ப்பும் கிடைத்தால் நிச்சயம் தன் மனசுக்குப் பிடித்தவனுடன் ஓக்கவே விரும்புவாள். மற்ற சமுதாயக் கட்டுப்பாடுகள் ஒழுக்கம் குறித்த போதனைகள் அப்பொழுது குறுக்கிடச் செய்யாது. தான் செய்வது யாருக்கும் தெரியாது அதனால் பிரச்சினைகள் வராது என்றால் நிச்சயம் தன் புண்டைக்கு விருந்தளிப்பதில் தயக்கம் காட்டுவது கிடையாது. இப்பொழுது எனக்கு 40 வயதாகிறது. இதுபோல சில அனுபவங்கள் நான் அடைந்துள்ளேன். அதில் சில வினோதமானவை. அதில் என் 23 வயதில் நடந்த ஒன்று இன்றுவரை என் மனசில் உள்ளது. அப்பொழுது எனக்கு திருமணமாகவில்லை. காலேஜ் நாட்களில் ஒருத்தனை லவ் செய்து அவனுடன் இஷ்டத்துக்கு ஓத்து வந்த நான் வீட்டுக்கு வந்த ஆறு மாதமாக எந்த ஓழ் சுகமும் கிடைக்காமல் அவதிப்பட்டுக் கொண்டிருந்தேன். என்னதான் சுய இன்பம் செய்தாலும் ஒரு உயிருள்ள சூடான சுன்னி உள்ளே நுழையும் அந்த இனிய சுகத்திற்காக என் புண்டை ஏங்கிப் போய்க் கிடந்தது. என் அம்மாவின் தம்பி மாமா ஒருத்தர் வீட்டில் இருந்தார். எனக்கு அவரைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் அவர் என்னை ஓக்க மாட்டாரா என்று ஆசை வந்தது. ஜாடை மாடையாக மாராப்பை விலக்கி முலையைக் காண்பித்து வீட்டு வேலை பார்க்கும் போது பாவாடையைத் தூக்கிச் சொருகி அடித்தொடை வரை காண்பித்தும் மனிதர் மயங்குவதாகத் தெரியவில்லை. ஒருநாள் வீட்டில் அம்மா அப்பா இல்லை. நான் எதற்காகவோ வெளியில் சென்று விட்டு இரவு 8 மணி வாக்கில் வீட்டுக்கு வந்தால் வேலைக்காரி என்னிடம் “பாப்பா நீ வர்றதுக்காகத் தான் காத்திருந்தேன். உன் மாமா வீட்டுக்கு வரும்போதே ஃபுல் போதையில வந்துட்டுப் படுத்திட்டாரு. ஒன்னும் சாப்பிடலை. உனக்கு மட்டும் டிஃபன் இருக்கு சாப்பிட்டுப் படும்மா” என்றபடி சென்று விட்டாள். நான் சாப்பிட்டு விட்டு நைட்டியைப் போட்டுக் கொண்டு மாமா என்ன செய்கிறார் என்று பார்க்கலாம் என்று அவர் அறைக்கு சென்றேன். அங்கே மாமா ஆழ்ந்த நித்திரையில் அல்லது போதையில் இருந்தார். இப்போது அவரைக் கற்பழிக்கலாமா என்ற ஆசை வர நைட்டியை அவிழ்த்தேன். என் சிவப்பு நிற பிராவையும் அவிழ்க்க என் முலைக்காம்பு இப்போதே அரித்தது. நான் மெதுவாக அவர் பேண்டை அவிழ்த்து அவரது தடியான மயிர் சூழ்ந்த சுன்னியைப் பிடித்து உருவினேன். நெளு நெளுவென வழுக்கியது. எனக்கு ஆசை தாங்கவில்லை. அப்படியே அதை என் வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினேன். என் நாக்கால் உள்ளே சுன்னியைப் புழுத்தியபடி நக்கிவிட அது மெதுவாக உயிர் பெற ஆரம்பித்தது. நான் விடாமல் ஊம்ப மாமா முனக சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அப்போதும் மாமா விழிக்காமல் ம் 8230 ஸ்.. என முனகிக் கொண்டிருந்தார். படுத்திருந்த அவர் முகத்தில் இருபுறமும் காலை வைத்து என் பேண்டீசை விலக்கி என் புண்டையை அவர் வாயில் வைத்துத் தேய்த்தேன். பிறகு என் பேண்டிசையும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக அவர் அருகில் அமர்ந்து அவர் சுன்ன்னியைப் பிடித்து உருவி உருவி விட்டு அதன் விறைப்பு குறைவதற்குள் நான் அவர் மீது ஏறி அமர்ந்து சுன்னியைப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் ஆழமாக நுழைத்துக் கொண்டேன். ஆறு மாதமாக ஓக்காமல் ஏங்கிப் போய்க் கிடந்த என் புண்டை அவர் சுன்னியை விழுங்கியது. நான் அவர் மேல் வெறியுடன் ஏறி ஓக்க முடிவில் அவர் சுன்னியை அழுத்தமாகப் பிடித்து குலுக்க என் புண்டை தொடை அவர் தொடை எல்லாம் அவர் விட்ட அதிகமான செமன் வழிந்தது. அப்போது தான் என் மனசு திருப்தியடைந்தது. காலையில் அவர் மிகக் குழப்பத்திலிருந்தார். நிச்சயம் அவர் பேண்டு தொடையில் செமன் படிந்து காய்ந்திருப்பதைக் கவனித்திருப்பார். நான் குறும்பாக “என்ன மாமா.. நைட் ரொம்ப கனவோ” என்றேன். அவர் குழப்பமாக “ஆமாம்மா என்னென்னவோ கனவு. ச்சீய்” என்றார். நான் சிரிப்பு மாறாமல் “என்ன மாமா என்னை ஓக்கிறதா கனவு கண்டிங்களா.. பரவாயில்லை. வாங்க இப்ப செய்யிங்க” என்றதும் மாமா ரொம்ப மகிழ்ச்சியுடன் என்னைப் போட்டு ஓத்தார். பின் நான் புண்டையைக் கழுவிவிட்டு வந்து அவர் பக்கத்தில் படுத்து அணைத்து நேற்று இரவு நடந்த கதையைச் சொன்னேன். அவர் ஆச்சரியப்பட்டுப் போனார் “அடிப்பாவி ஆம்பளைங்க தான் பொண்ணுங்களை கற்பழிப்பாங்கன்னு சொல்லுவாங்க. நீ நான் தூங்கும் போது என்னையே கற்பழிச்சு ஓத்தியா” என்று சிரித்தார். அப்புறம் எனக்கு கல்யாணம் ஆகும்வரை அவர் என்னை நன்றாக கவனித்து கொண்டார். நான் அவரிடம் “என்ன மாமா இன்னிக்கு என்னை ஓக்க வரலைன்னா நான் வந்து உங்களைக் கற்பழிப்பேன்” என்று சீண்டிவிடுவேன். அதெல்லாம் எவ்வளவு இனிய நாட்கள் தெரியுமா மல்லிகா. சரி மல்லிகா நான் அவரைக் கற்பழித்த்து பற்றி என்ன நினைக்கிறாய். ப்ளீஸ் இதை வெளியிடு. என் பழைய கதையைப் படிக்க ஆசையாயிருக்கு. ____________”சம்பங்கி” ஆஹா என் சம்பங்கி மலரே பல வருடங்களுக்கு முன் நடந்த இனிய அனுபவத்தை எங்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு நன்றி. அதுவும் நீ உன் மாமா தூங்கும் போது அவர் சுன்னியை ஊம்பி புண்டையை நக்கவிட்டு ஓழ்த்தது மிக அருமை. நீ சொல்வது போல தகுந்த சந்தர்ப்பமும் வாய்ப்பும் கிடைத்தால் நிச்சயம் தன் மனசுக்குப் பிடித்தவனுடன் ஓக்கவே காம ஆசை உள்ள எந்த ஒரு பெண்ணும் விரும்பி செயல்படுத்தி விடுவாள் என்பதற்கு உன் அனுபவமே நல்ல சான்று. அதைவிட இந்த அனுபவம் குறித்து நான் என்ன சொல்ல நினைக்கிறேனோ அதனை நீயே ஆரம்பத்திலேயே சொல்லிவிட்டுத்தான் உன் கதையை ஆரம்பிக்கிறாய். எனவே என் வேலை சுலபமாகிவிட்டது. மேலும் நீ தயங்கித் தயங்கி மாமா வந்து ஓப்பார் என்று காத்திருந்தியானால் உன் ஆசை நிறைவேறியிருக்காது. நல்ல வேளை நீயே அவர் தூங்கும் போது முதலில் ஓத்துவிட்டதால் தொடர்ந்து அவருடன் ஓழ்ப்பது எளிதாக அமைந்து விட்டது. அப்புறம் இதை நான் டைப் செய்யும் போது என் புருஷன் பார்த்து விட்டு என்னிடம் “மல்லி நான் இது போல என் தங்கச்சி தூங்கிக் கிட்டு இருக்கும் போது அவளை ஓத்திருக்கேண்டி.” என்றபடி அந்தக் கதையை சொன்னார். அதனை பின்னர் சமயம் வரும் போது உங்களுக்கு சொல்கிறேன். 12 2010 9 23 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment