Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 186

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பகுதி-1 பகுதி-2 வழக்கம் போல சாப்பிடும் நேரம் வர குழந்தைகள் அனைவரும் சாப்ட போனாங்க. வித்யா டீச்சர் என் ரூமுக்குள் நுழைய அவ முகத்தையே வெச்ச கண் வாங்காமல் பாக்க என்னை பாத்து சிரிசிட்டே என்னெதிரில் உக்காந்து சாப்பிட்டு முடிக்க நானும் சாப்பிட்டு முடிச்சேன். டிபன் பாக்ஸ்ஸ கழிவுட்டு வந்து உக்கார அவங்களும் உள் நுழைந்தாங்க. 8220 சார் உங்க கிட்ட ஒரு உதவி கேட்கணும் 8221 8220 உனக்கில்லாததா வித்யா சொல்லு செஞ்சிடலாம் 8221 8220 என் சித்தி பொண்ணொருத்தி டீச்சர் டிரெயினிங் பண்ணிட்டு வேலைக்கு வெயிட் பண்ணறா. அவளும் நம்ம பள்ளியில சத்துணவு வேலையொண்ணு காலியா கிடக்குள்ள அதுக்கு எழுதி போட சொன்னேன். அவளும் செஞ்சிட்டா ஆனா 8230 நீங்க சொன்னா கிடைச்சிடும். அதான் 8221 8220 அப்படியா சரி 8230 நம்ம வேலைக்கு ஏதேனும் பிரச்சினை பண்ணுமா 8221 8220 அதெல்லாம் இல்லா சார் நான் பாத்துகறேன் 8221 8220 பெயரென்ன 8221 8220 சாருலதா லதானு கூப்டுவாங்க. வயசு 24 தான் சார். 8221 8220 24ஆ 8230 பொண்ணு நல்லாயிருந்தா 8221 சற்று நேரம் யோசித்தவள் 8220 அதெல்லாம் தெரியில சார். நான் வேணும்னா டிரை பண்ணறேன். நீங்க அவ வேலைக்கு 8230 8221 எனயிழுத்தாள். 8220 அவ வேலைய நான் பாத்துக்கறேன். இப்ப வந்து புண்டைய காட்டு 8221 என்க அவள் சிரிசிட்டே கிட்டே வந்தாள்.அப்டியே குனிந்து புடவைய மெல்ல மேலே தூக்க அவளின் வெண்மை பிரதேசங்கள் பளிச்சிட்டன. முட்டி தொடையென அப்டியே புடவைய மெல்ல தூக்கி சென்றவள் டப்பென வயிற்றுக்கு மேலே தூக்கிட்டு நின்னாள். நான் சேரில் உக்காந்திட்டே அவள் புண்டைய பாக்க அப்டியே கிட்டே வந்து பக்கவாட்டில் நின்றாள். அவள் பூனை முடிகள் தூக்கிட்டு நிற்க அவள் புண்டையை வெறிக்க பாத்துட்டு நாக்கால் நக்க அவள் புடவைய தூக்கிட்டே நின்றாள். நான் நக்கியே அவள் காமநீர் எல்லாத்தையும் குடிச்சிட அவளோ என்னையே பாத்தாள். பின் நான் எழுந்து நிற்க என் பேண்ட் புடைச்சிட்டு நின்னது. அவள் கண்கள் கவனிச்சிட பேண்ட் ஜிப்ப கழட்டினேன். என் சாமான் டப்பென தலை காட்ட வித்யா அழகா கையில பற்றி என் கொட்டைகளை தடவினாள். பின் மெல்ல சுண்ணி தோலை இழுந்து நுனி மொட்டை நாக்கால் நக்க சொர்க்கத்தில் பறந்தேன். அவள் நாக்கு என் சுண்ணியை தொட்டதும் என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை. அவள் ஊம்பிய ரெண்டு நிமிஷமும் எனக்கு சொர்க்கமாயிருக்க அவளை அப்டியே தரையில படுக் கவெச்சேன். பேண்ட்டையும் ஜட்டியயும் கழட்டி வெச்சிட்டு அவ மேல படர்ந்தேன். அவ புடவைய மட்டும் தூக்கிட்டு படித்திருக்க என் சாமான் அவள் துவாரத்தின் வாசலை தடவினான். அவள் சுகவெறியில முனக மெல்ல என் சாமான் உள் புகுந்தது. வித்யாவால பொறுக்க முடியாம முனக நான் ஓக்க ஆரம்பித்திருந்தேன். என்னால் அந்த சுகத்தை வர்ணிக்க வார்த்தைகளேயில்லை என எண்ணிட்டே இடுப்ப தூக்கி தூக்கி இடிக்க என் வித்யாவோ சுகம் தாங்காமல் 8220 ஆஆஸ்ஸ் 8230 சார் 8230 சார் 8230 ஸ்ஆ 8221 என்க நான் அவ கழுத்தில் முகம் புதைச்சு நக்கினேன். வித்யா காம வெறியில முனக அவள் சத்தத்தை கேட்க பள்ளியில யாருமில்லை. நான் விடாமல் இடுப்ப தூக்கி தூக்கி இடிக்க அவள் முனகிட்டே ஓழ் வாங்கினாள். அவள் சத்தம் என்னறையையே நிரப்ப என் சாமான் அவள் புண்டையை சேற்றில் குத்திய ஈட்டி மாதிரி பதம் பாத்தது. என்னால் தாங்க முடியாமல் அவ புண்டையில தண்ணிய கொட்டிட்டு எந்திரிச்சு சேரில் உக்காந்தூக்க அவள் புண்டையிலிருந்து என் சாமான் ஒழுக்கிய தண்ணி வெளிவர நான் பாத்திட்டு சுண்ணிய தடவிட்டிருந்தேன். என் சாமான் சுருங்க வித்யா புண்டையிலிருந்து ஒழுகிய தண்ணியை அவ பாவாடையாலேயே துடைச்சாள். அவ அப்டியே புண்டைய காட்டிட்டே படுதிருக்க நான் ஜட்டி பேண்ட் மாட்டினேன். பின் நான் எழுந்திரிக்க அவளும் எந்திரிச்சு புடவைய சரி பண்ணினாள். சாப்பிட்டு முடிச்சு குழந்தைகளெல்லாம் வர அவள் ரூம விட்டு நகர்ந்தாள். மணியும் ஆகிட ரெண்டு பேருமே வகுப்புகளுக்கு சென்றோம். பின் இடைவேளை வர வித்யாவிடம் 8220 நான் எப்டியாவது லதாவுக்கு வேலை டிரை பண்ணறேன். அவளை எனக்கு நீ டிரை பண்ணி பாரு. ஆமாம் 8230 அவளுக்கு கல்யாணம் 8221 என இழுக்க அவள் 8220 இன்னும் ஆகலை சார்.. 2 வருஷம் ஆகும்னு ஜோசியத்தில சொல்லிட்டாங்களாம் 8221 என்க எனக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. நான் எனக்கு மேலிடத்தில தெரிஞ்ச எல்லாத்தையும் பாத்து ஏற்பாடு பண்ண சாருலதா என் பள்ளிக்கே என முடிவானது. ஆனா அவளை பாக்க நானும் வித்யாவும் அவங்க வீட்டுக்கு போனோம். நாங்க உள்ள நுழைந்ததும் அழகாக ஒரு பெண் எங்கள வரவேற்று உக்கார வெச்சாள். வித்யாவிடம் கேட்க அவள் தான் லதா என்றாள். அவள் அழகை ரசிச்சேன். ஆப்பிள் முலைகள் உயரம் கம்மிதான் என்றாலும் அழகான முகவெட்டு. அவ அப்போ நைட்டியில இருக்க அவள் குண்டி சிறிசாதான் இருந்தது. நான் அவ அழகை ரசிக்க வித்யா நாங்க வந்த விஷயத்தை சொல்லி அறிமுகபடுத்தி வைக்க அவ எனக்கு நன்றி சொன்னாள். நான் அதெல்லாம் வேணாம்னுட்டு அவங்க வீட்ட விட்டு நகர அவங்க அப்பா அம்மாவிடம் சொல்லிட்டு சென்றொம். நாங்க வெளியே வந்ததும் 8220 வித்யா எப்டியாவது சாருலதாகிட்ட பேசி சம்மதிக்க வெச்சிடு. அவ ரொம்ப அழகாயிருக்கா 8221 என்க வித்யா 8220 சரிங்க சார். ஆனா கொஞ்சம் லேட்டாகும். அவ பள்ளிக்கு வரட்டும். அப்பறம் பண்ணிகிலாம் 8221 என்றாள். எனக்கும் அவசரம் வேணாம்னு தோண சரியென சொல்லிட்டேன். பின் சாருலதா எங்க பள்ளிக்கு டீச்சராக வந்தாள். அவள் டீச்சர் டிரெயினிங் முடித்தவள் என்பதால் அப்டியே குழந்தைகளின் பாடத்தையும் பாத்துக் கொண்டு சத்துணவு கணக்குகளையும் பாத்துக் கொண்டாள். அதனால் உண்மையிலேயே வித்யாவுக்கும் எனக்கும் சுமை குறைந்ததாகவே தோணியது. அப்பிருந்து நாங்க மூனு பேரும்தான் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிடுவோம். அவங்க உறவுக்காரங்க என்பதால் ரொம்பவும் நல்லா பழகினாங்க. சாரு எங்கிட்டேயும் நல்லா பழகினாள். ஆனாலும் நானும் வித்யாவும் ஓத்துக்கதான் நேரமே கிடைக்காமல் போயிட்டது. ஆனாலும் சாருலதாவின் இளம் முலைகளை சைடிலிருந்து பாத்து ஏங்கினேன். அடிக்கடி வித்யாவக் கூப்பிட்டு சத்தமில்லாமலும் ஓத்துட்டுதான் இருந்தேன். அப்படி ஓழ் போட முடியாத நேரத்தில் அவள கூப்பிட்டு புடவைய தூக்க சொல்லி புண்டைய நக்குவதும் அவளை ஊம்ப சொல்லதும் கையடிச்சுவிட சொல்வதும் நடந்துட்டுதான் இருந்தது ஆனா இது எதுவுமே லதாவுக்கு தெரியாது. நான் வித்யாவை வற்புறுத்த அவள் அடிக்கடி என்னை பற்றி நல்ல விதமாக சாருலதாவிடம் சொல்லி வெச்சாள். வித்யாவின் வீட்டிற்கு கொஞ்சம் தள்ளிதான் சாருவின் வீடும். அதனால் அவங்க எப்பவும் சந்திச்சிக்க அதிகமா வாய்ப்புண்டு. அந்த நேரத்திலெல்லாம் வித்யா என்னை புகழ நான் லதா மனதில் நல்லவனானேன். நான் வித்யாவை ரொம்பவும் வற்புறுத்த அவள் நாளை லதாவிடம் கேட்பதாக சொன்னாள். அந்த நாளும் வந்தது ஆனா அன்று லதா உள்ள வந்ததும் ரொம்பவும் கோபமாக இருப்பது தெரிந்தது. வித்யாவும் சோகமாக இருந்தாள். எனக்கு ஏதோ தப்பு நடந்திட்டதாக தோண வித்யாவிடம் கேட்டேன். 8220 நான் சொன்னேன். ஆனா.. அவ ஏதும் சொல்லலை. கம்மினு விட்டிட்டாள். ஆனா அதக்கப்பறம் என்கிட்டே பேசவேயில்லை 8221 என்க அவளுக்கு பிடிக்கலையென புரிந்தது. பின்னென்ன 41 வயது கிழவனை ஓக்க 24 வயசு பெண்ணுக்கு புடிக்குமாயென்ன. நானும் விட்டிட்டேன் லதாவும் என்னிடம் நல்லா பேசலை. 2 நாட்கள் கடக்க திரும்பவும் பழையபடி லதா வித்யாவிடம் நல்லா பேசினாள். சரி சொந்தக்காரங்க தானே என்னதான் பிரச்சினையானாலும் சொந்தம் விட்டிடுமாயென்ன. ஆனா லதா என்னைதான் கொஞ்சம் முறைத்தாள். ஆனாலும் அவள் அழகு கண்ணை பறித்தது. நான் கண்டுக்காம விட்டிட வழக்கம் போல லதா என்னறையிலேயே பேக்கை வெச்சிட்டு வகுப்புக்கு போயிட்டாள். அவள் சென்றதும் வித்யா 8220 சார் நீங்க ரொம்ப லக்கி லதா சம்மதிச்சிட்டாள் 8221 என்க எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது. 8220 வித்யா நீ என்ன சொல்றே எனக்கு புரியலை 8221 8221 நேற்றைக்கு சும்மா அவ வீட்டிக்கு போயிருந்தேன். அவ மட்டும் தான் இருந்தாள். அவளேதான் என்னிடம் கேட்டாள். நானும் அவகிட்ட 8230 இங்க பாரு லதா அவர் மனைவிய இழந்தவர். அவருக்கு யாருமில்ல அழகான பெண்ண பாத்தா அப்டிதான் தோணும். அக்கா சொல்றேன்னு தப்பா நினைக்காதே நானும் சாரும் பல தடவை பண்ணியிருக்கோம். ஆனா யாருக்கும் தெரியாது. அப்டினு சொல்ல அவ முகமே மாறிடுச்சு சார் 8221 என்றாள். நான் மேலே கேட்க.. அவள் 8221 பின் இங்க பாரு லதா நானொன்னும் தப்பு பண்ணலை. யாருமில்லாத அவருக்கு நான் உதவியா இருக்கேன். நீ இல்லாட்டியும் அவர் என்னை அனுபவிச்சுக்குவார் 8221 என்க அவள் என்னிடம் 8220 ஏக்கா இது தப்பில்லயா 8221 என்றாள். 8220 தப்பென்னடி தப்பு. இப்ப நான் சொல்லலேண்ணா நாங்க பண்றது உனக்கு தெரியுமா 8230 என்க இல்லையென தலையாட்டினாள். எனக்கு பிரச்சனையில்ல 8230 என் புருஷன் இருக்கார் வேணும்னா படுத்துக்குவேன். ஆனா நீயெங்கே போவே. உனக்கு கல்யாணமாக 2 வருஷமாரும். அது வரைக்கும் அந்த நினைப்பில்லாம இருக்க முடியுமானு கேட்டேன். அவள் வாயடைத்து நின்னாள். பின் நான் அதுக்குமேலே உன் விருப்பமென்க அவள் என்னிட்ட அக்கா நான் எப்படி அவரிடம்னு கேட்க நான் நீ சரினு சொல்லு 8230 என சொல்லி முடிக்கறதுக்குள்ள.. சரினுட்டாள் சார் 8221 என கதைய சொல்லி முடிச்சாள் வித்யா. எனக்கு சொர்க்கமே கண்ணெதிரில் இருக்கிற மாதிரி இருக்க நான் வித்யாவை கட்டியணைச்சேன். பின் அவள் கண்ணம் நெற்றினு முத்த மழை பொழிஞ்சிட்டு அவளை வகுப்புக்கு போக சொன்னேன். வித்யா வகுப்புக்கு போக சந்தோஷத்துல துள்ளி குதிச்சிட்டு என் வகுப்புக்கு போனேன். போகும் போதே லதாவ பாத்து சிரிசிட்டே போக அவள் வெட்கினாள். எனக்கு ரொம்பவும் வெறியேற அப்டியே வகுப்புக்கு போயி பாடத்தை முடிச்சேன். இடைவேளை வர வழக்கமா இடைவேளைக்கு முன்னரே லதா சத்துணவு வேலைய பாக்க போயிடுவாள். அதே மாதிரி தான் அன்றும் போயிட நானும் வித்யாவும் என்னறையில இருந்தோம். அந்த டைம்ல தான் நாங்க ஓத்துக்குவோம். ஆனா அன்னிக்கு வித்யாவை ஓக்காமல் தடவறதோட விட்டிட்டேன். அந்த நேரம் முடிஞ்சு வழக்கம் போல வகுப்புகளுக்கு சென்று பாடம் நடத்தினேன். பின் மதிய சாப்பாட்டு நேரம் வர வித்யாவும் நானும் வழக்கம் போல லதாவுக்காக காத்திருக்க அவள் வெட்கத்துடன் வந்தாள். மூனு பேர் முகத்திலும் இனம் புரியாத சிரிப்பு. எப்பவும் ஏதாவது விஷயத்த பற்றி பேசிடிருக்கும் நாங்க அன்று அமைதியா சாப்பிட்டு முடிச்சோம். மூனு பேரும் டிபன் பாக்ஸ்ஸை கழுவிட்டு வந்து உக்கார நான் என்னிடத்திலும் என்னெதிரே வித்யாவும் சைடில் லதாவும் உக்காந்தாள். நான் வித்யாவ பாக்க அவள் 8220 ஆரம்பியுங்க 8221 என்கிற மாதிரி தலையசைக்க நான் ரெடியானேன். அதை லதாவும் கவனிச்சிட சிரிசிட்டே தலை கவிழ்த்தாள். 24 வயசு குமரிய ஓக்கப் போகிற சந்தோஷத்தில எழுந்து லதா உக்காந்திருந்த சேரின் பின்னால் நிற்க லதா ஓரக்கண்ணால் பாத்தாள். பின் மெல்ல லதாவின் ரெண்டு தோல் பட்டைகள் மேலும் கை வைக்க அவள் தலை கவிழ்ந்தே உக்காந்திருந்தாள். மெல்ல லதாவின் தோலை தடவிட்டு கையே கீழிறக்கி அவள் கண்ணத்தை கிள்ளினேன். பின் மெல்ல அவளின் கழுத்தில் கைய விட்டு தடவ அவளிடமிருந்து சத்தமேயில்லை. அவள் தலைய நிமிட்டி உதடுகளை தடவ அவள் வெட்கப்பட்டு மறுபடியும் தலை கவிழ்ந்தாள். மெல்ல கையை அவ புடவையில் மார்பு மேலே வெச்சு புடவையுடன் மார்பை கசக்கினேன். அவள் ஸ்ஸ் என்க மெல்ல மாராப்பை தூக்கி முன்னால் போட்டேன். மேலிருந்து பாக்க அவள் முலையின் மேற்பரப்பு தெரிய மெல்ல ஜாக்கெட்டுடன் அந்த ஆப்பிள் முலைகளை கசக்கினேன். அமைதியா இருந்த லதாவிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஸ் என்றசத்தம் வர நான் அவள் ஜாக்கெட்டை கசக்கினேன். பின் கொஞ்சம் தைரியம் வர மெல்ல அவள் முன்னால் மண்டியிட்டேன். அவள் தலை நிமிர மறுத்தாள். நான் அவள் ஜாக்கெட்டின் ஹீக்குகளை கழட்டி விட லதாவே மெல்ல அவள் ஜாக்கெட்டை கழட்ட உதவினாள். அவளின் கறுப்பு பிரா அவள் சிவந்த மேனியில் மின்ன மெல்ல அவள் பிராவை கசக்கினேன். அவளே கைகளை பின்புறம் விட்டு ஹீக்குகளை கழட்டி விட. டப்பென பிரா கீழே விழுந்தது. அவள் ஆப்பிள் முலைகள் என் கண்ணெதிரே. அவள் உடம்புக்கு தகுந்த மாதிரி ஆப்பிள் சைசில் மின்ன கையால் அழுத்தி கசக்கினேன். ஆஆஸ்ஆ என முனக அவள் காம்புகளை திருகினேன். அவள் சினுங்க மெல்ல தலைய நீட்டிட்டே அவள் முகத்தை பாத்து அந்த ஆப்பிள் முலைகளை வாயில வெச்சு சப்பினேன். லதாவோ ஸ்ஸ்ஆஆ என முனக மெல்ல அவளின் காம்புகளை மட்டும் மாறி மாறி சப்பினேன். அந்த ஆப்பிள் கனிகள் ரெண்டும் என் வாயில அழகா நுழைய சப்பிட்டு எழுந்து நிற்க லதா ஓரக் கண்ணால் என் பேண்ட்டை பாத்தாள். தொடரும் மஜா மல்லிகா 23 2010 10 42 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment