Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 187

-- எங்களின் இனிய் தோழி மல்லிகா நான் கீழே எழுதியுள்ள விஷயத்தினை கேலிக்குரியதாக எண்ணி விடாமல் உண்மையிலேயே என் போன்ற பெண்களுக்கு உள்ள இயற்கையான பிரச்சினை என்பதைப் புரிந்து கொண்டு தீர்வு அளிக்குமாறு வேண்டுகிறேன். இந்தப் படத்தில் இருப்பது 25 வயதான நானும் இடதுபுறம் 32 வயதான என் நாத்தனார் சுந்தரவல்லியும் வலதுபுறம் . பார்க்கும் போதே தெரிகிறதல்லவா – எங்கள் இருவரின் புண்டையிலும் பொசபொசவென கருமயிர் மண்டிக்கிடப்பது- சுந்தரவல்லியை விட எனக்குத் தான் அக்குளிலும் புண்டையிலும் மயிர்கள் மண்டிக்கிடக்கிறது. அடிவயிற்றிலிருந்து ஆரம்பித்து இரண்டு தொடைகளின் உட்புறம் குண்டிப் பிளவு வரை மயிர்கள் அடர்ந்துள்ளன. |தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்|எப்பொழுதாவது நான் அவளுக்கும் அவள் எனக்கும் புண்டையில் க்ரீம் போட்டு மயிரை எடுத்தாலும் மிக சீக்கிரமாகவே மயிர் மண்டி விடுகிறது. அத்தோடு என் கால்களிலும் மயிர் படர்ந்துள்ளது. என் புருஷனனான சுந்தரவல்லியின் தம்பியும் அவள் புருஷனும் இந்த மயிரை ரசிக்கிறார்களோ இல்லையோ தெரியாது ஆனால் ஓக்கும் போது ஒன்றும் சொல்வது கிடையாது. புண்டையைப் பொளந்து கொண்டு கிடந்தால் போதும் பூளை விட்டு ஆட்டி விட்டு ஓக்கிறார்கள். எங்களது பிரச்சினை என்னவென்றால் எப்படி இந்த மயிரை ஒரு ஒழுங்காக அளவாக அழகாக வைத்துக் கொள்வது என்பது தான். புண்டை மயிரை சிரைத்து விட அல்லது ட்ரிம் செய்து விட உனக்கு வாய்த்தது போல எங்களுக்கு காதலர்கள் யாரும் இல்லை. புருஷன்கள் வீட்டில் இல்லையென்றால் எனக்கு காதலி என் நாத்தனார் அவளுக்கு நான் அவ்வளவுதான். ப்யூட்டி பார்லர்களில் இது மாதிரி புண்டை மயிரை ஒழுங்கு படுத்தும் சேவைகள் உள்ளனவா என்பது எங்களுக்குத் தெரியவில்லை. அது மாதிரி பார்லர்கள் விவரம் இருந்தால் எங்களுக்கு தெரியப்படுத்தவும். அப்புறம் புண்டையை மயிரே இல்லாமல் ஷேவ் செய்வதை விட வெவ்வேறு வகைகளில் ட்ரிம் செய்வது எப்படி- இந்த விவரங்கள் எங்களுக்கு மட்டுமன்றி எங்களைப் போன்ற பிற பெண்களுக்கும் உதவியாக இருக்கும் என்பதால் இதற்கு உடனே பதில் அனுப்பவும். ____________சுகுமாரி சுந்தரவல்லி சுகுமாரி ரொம்ப நாளாயிற்று இது போல உதவிகரமான தகவல்கள் கோரும் கடிதம் வந்து. புண்டை மயிர் மீது உனக்கும் உன் காதலி சுந்தரவல்லிக்கும் இவ்வளவு ஆர்வமா- வியப்பாக இருக்கிறது. ஆனால் ஒன்று சுகுமாரி பச்சென மயிர் பரவியிருக்கும் உன் புண்டையைப் பார்க்கும் போது எனக்கே ஆசை பொங்கி வழிகிறது. உன் கம்புக்கூட்டில் பரவியுள்ள மயிர்களை நக்கியபடியே உன் புண்டைமயிரில் என் புண்டைமயிரை வைத்துத் தேய்க்க வேண்டும் போல் இருக்கிறது. உன் காதலி சுந்தரவல்லி ஒத்துக் கொள்வாளா- அல்லது நாம் மூன்று பேரும் சேர்ந்து செய்வோமா- சரி நீ கேட்ட விஷயங்களுக்கு வருவோம். பெண்களுக்கான ப்யூட்டி பார்லர்களில் வழக்கமான மேக்கப் விஷயங்களைத் தவிர்த்து “மேனிக்யூர்” என்ற கைவிரல் நகங்களின் அழகுக்கலை “பிடிக்யூர்” என்ற கால் பாதங்களை அழகு படுத்துதல் முதலியன செய்கின்றனர். அதனைப் போன்றே “வஜிக்யூர்” என்ற புண்டையை அழகு படுத்தும் முறையும் உள்ளன. இதனை அவர்கள் விளம்ப்ரப் படுத்துவது கிடையாது. எனினும் நீ வழக்கமாகச் செல்லும் அழகு நிலையத்தில் உன் கால் மயிரை நீக்கக் கோரினால் அவர்கள் “வாக்சிங்” என்ற முறையில் அந்த மயிரை நீக்குவார்கள். அப்பொழுது அதைச் செய்யும் பெண்ணிடம் ரகசியமாக “என் புண்டையிலும் மயிரை எடுக்க வேண்டுமே” என்று கேட்டால் நிச்சயம் அவள் அதற்கு தகுந்த வழியினைச் சொல்லுவாள். இப்பொழுது பெண்களுக்கான “மசாஜ் பார்லர்கள்” நகர்ப்புறங்களில் வந்துள்ளன. பெண்ணை முழு அம்மணமாகப் படுக்க வைத்து சும்மா பேருக்கு இடையில் ஒரு துண்டு போட்டிருப்பார்கள் உடம்பு முழுவதும் மசாஜ் செய்வார்கள். அப்பொழுதும் மயிரடைந்த புண்டையைக் காட்டி அதை ஷேவ் செய்வதோ அல்லது ட்ரிம் செய்வதோ அதைப் பற்றி ஆலோசனை கேட்கலாம். புண்டை மயிரை ஒழுங்கு படுத்துவதில் பல முறைகள் உள்ளன. என் அனுபவத்தின் படி ஆண்கள் புண்டை முழுவதும் பொச்சென பரவியுள்ள கருமயிர்களை மிகவும் விரும்புகின்றனர். ஆனாலும் ஒரு சேஞ்சுக்காக மயிரே இல்லாமல் மதனமேடையை வழ வழவென்று வைப்பதும் ஒரு வித்தியாசமான வெறியினைத் தரும். ட்ரிம் செய்வது பலவகையில் இருக்கலாம். மயிர் மண்டிக்கிடக்கும் பகுதி முழுவதும் ட்ரிம் செய்து மதன மேடை முழுவதும் சிறிய மயிர்க்கற்றைகள் இருக்குமாறு வைத்துக் கொள்ளலாம். அல்லது தொடையின் உட்புறத்தில் ஆரம்பித்து இருபுறமும் நன்றாக சிரைத்து விட்டு புண்டை உதடுகளின் அருகில் மட்டும் இருபுறமும் மயிர்க்கற்றைகள் இருக்குமாறு ட்ரிம் செய்யலாம். அல்லது புண்டை முழுவதும் நன்றாக மழித்து விட்டு சரியாக பருப்பின் மேற்புறம் ஒரு சிறிய முக்கோணமாக கொஞ்சம் மயிர் இருக்குமாறு வைத்துக் கொள்ளலாம். அல்லது கூதியின் இருபுறமும் ஒரு அங்குல அகலத்திற்கு மயிரே இல்லாமல் மழித்துவிட்டு அங்கிருந்து தொடையிடுக்கு வரை மயிர் இருக்குமாறு வைத்துக் கொள்ளலாம். ஆக புண்டை மயிரை அழகு படுத்துவது உன் கற்பனையினைப் பொறுத்தது சுகுமாரி. உனக்காக வெவ்வேறு வகையாக வஜிக்யூர் செய்யப் பட்ட சில புண்டை அழகிகளின் படங்களை வெளியிட்டுள்ளேன். திருப்தியா- ப்பா இதை எழுதி முடிப்பதற்குள் என் புண்டை நனைந்து வழிகிறது. சுகுமாரி உன் புண்டைக்கும் உன் நாத்தனார் புண்டைக்கும் என் ஆசை முத்தங்கள். மஜா மல்லிகா 15 2010 8 58 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment