Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 189

-- என் இனிய அக்கா மல்லிகா நான் பத்தொன்பது வயசே ஆன பருவச் சிட்டு. என் அம்மா ஒரு முன்னாள் நடிகை. அவர் பெயர் வேண்டாம். நடிகைகள் என்றாலே அவர்களது இல்லற வாழ்வில் பல பிரச்சினைகள் வரத்தான் செய்கிறது. எனவே என் அம்மா அனுபவித்த இன்னல்கள் பலப் பல. ஆனால் என்னைக் கண்ணும் கருத்துமாக வளர்த்து வருகிறார். எந்தக் குறையும் வைத்ததில்லை. அவர் கனவு என்னை திரைப்பட உலகில் ஒரு சிறந்த முன்னணிக் கதாநாயகி ஆக்குவதுதான். என் அழகைப் பற்றி அவருக்கு ரொம்பப் பெருமை. என்னிடம் “இப்ப வர்ற ஹீரோயின்களைப் பாத்தியா- ஒருத்தி கூட உன் அழகுக்கு முன்னால நிக்க முடியாது. இரு நல்ல சந்தர்ப்பம் பாத்திக்கிட்டு இருக்கேன். நீ ரொம்ப நல்லா வருவே” என்பார். எனக்கு நாட்டியம் இசை குதிரை ஏற்றம் என்று என்னென்னவோ கற்றுத் தருகிறார். என் அம்மா டைரக்டர்கள் ப்ரொட்யூசர்கள் இசையமைப்பாள்ர்கள் என்று யார் யாரிடமோ எனக்காக சிபாரிசு செய்ய ரொம்பவே பிரயாசைப் படுகிறார். இந்நிலையில் சென்ற மாதம் அம்மாவின் அறையில் ஒரு சிரிப்பாக சத்தம் கேட்க ஜன்னல் வழியே உள்ளே பார்த்தேன். அங்கே என் அம்மா முழு அம்மணமாக இரண்டு ஆண்களுடன் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார். என் அம்மாவின் இரவு வாழ்க்கை நான் ஒன்றும் அறியாத ஒன்றில்லை. ஆனால் இன்று இரவு இரண்டு பேருக்கும் தன் புண்டையை விரித்து ஓத்துக் கொண்டிருப்பது தான் வியப்பாக இருந்த்து. மறுநாள் காலை என்னிடம் “சுப்ரஜா ஹிந்தியிலிருந்து புதுசா தமிழுக்கு ஒரு டைரக்டர் வந்திருக்கார். புதுசா என்னவாவது செய்யணும்னு ஆசைப்படறார். உன்னைப் பத்திச் சொல்லியிருக்கேன். அநேகமா அவரோட அடுத்த பட்த்தில நீதான் ஹீரோயின்” என்றார். நான் குறும்பாக “நேத்து நைட் இங்கே வந்திருந்தாரா-” என்றேன். அம்மா “ஆமாம்மா. உனக்கு எப்படித் தெரியும்-” என்றதுக்கு “நான் பாத்தேம்மா.. நீ ரெண்டு பேர் கூட 8230 8230 ..” என்று இழுத்ததும் அவர் “சுப்ரஜா சினி ஃபீல்டைப் பத்தி உனக்கொண்ணும் தெரியாத சின்னப் பிள்ளை இல்லை நீ. ஆமாம்மா நம்ம நலனுக்காக சிலதை விட்டுக் கொடுக்க வேண்டித்தான் இருக்கிறது. நேத்து அவர்கூட ப்ரொட்யூசர் ஒருத்தரையும் கூட்டிவந்திருந்தார். அப்புறம் ஒண்ணு. உனக்கும் இந்த ஆசை வரத்தான் செய்யும். அது ஒண்ணும் தப்பில்லை. ஆனா ரொம்ப கேர்ஃபுல்லா உடலுக்கு கேடில்லாமலும் வெளியே ப்ரஸ் அதுஇதுன்னு தெரியறாப்புல இல்லாமலும் நடந்துக்க. அப்படி இருந்தா ஒண்ணும் பிரச்சினை இல்லை சுரஜா” என்றார். நான் என்ன இது புதிதாக இப்படி அட்வைஸ் செய்கிறாரே என்று நான் நினைக்கும் போது அம்மா “இன்னிக்கு ஈவினிங் நம்ம வீட்டுக்கு அந்த டைரக்டர் சேகர்கபூர் வர்றார். உன்னைப் பாக்குறதுக்குன்னு. பாத்து நடந்துக்கோ” என்றபடி சென்று விட்டார். என் மனசில் இனம்புரியாத ஒரு பரவசமும் ஆசையும் பரவியது. என்னைப் பாக்க வருகிறாரா அல்லது என்னை ஓக்க வருகிறாரா என்று நினைத்துக் கொண்டேன். ஈவினிங் குளித்து ரெடியாக்க் காத்திருந்தேன். நான் இதுவரை ஓக்க வில்லையென்றாலும் அம்மா ஆடும் ஆட்டங்களைக் கவனித்து நன்றாக மாஸ்டர்பேட் செய்திருக்கிறேன். இன்று உண்மையிலேயே ஒரு சுன்னி என்னை ஓக்கப் போகிறது என்பது எனக்கு வெறியாக இருந்தது. டைரக்டர் சேகர்கபூர் வந்தார். நான் எதிர்பார்த்த்தை விட இளமையாக ஒரு கல்லூரி வாலிபன் போல் தான் இருந்தார். ஆங்கிலம் சரசமாகப் பேசினாலும் தமிழும் கொஞ்சம் கொச்சையாகப் பேசினார். என்னென்னவோ கேட்டார். நான் அதுக்குப் பதில் சொல்லிக் கொண்டிருந்தாலும் எப்படா என்னை ஓக்க ஆரம்பிக்கப் போறே என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். என்னிடம் ஒரு ம்யூசிகல் நோட்ஸ் அடங்கிய ஒரு புத்தகத்தைக் கொடுத்து விட்டு அதைப் பற்றி விளக்கியபடி அவருடைய கிதாரை மீட்ட் ஆரம்பித்தார். அதற்கு மேல் என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. அவர் முன்னால் என் கவுனை உயர்த்திப் பிடித்துக் கொண்டு என் பேண்டிசை விலக்கி என் மயிரடைந்த புண்டை உதடுகளை விரித்தபடி “அது வேணாம். என் பருப்பை மீட்டுங்க” என்றதும் புரிந்து கொண்ட கபூர் என்னை அப்படியே சரித்து என் தொடையை விரித்து என் மயிர்ப்புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பித்தார். முதன் முறையாக என் கூதிப் பொத்தலில் ஒரு ஆணின் வாய் படுவது எனக்கு பரமான்ந்தமாக இருக்க் நான்மெதுவாக அவரைக் கீழே தள்ளி அவர் வாயில் என் அகன்ற புண்டையை விரித்து வைத்துத் தேய்த்தபடி “சார் வாங்க எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு நேக்கடாப் பண்ணலாம்” என்றதும் அவர் முழு அம்மணமாகி விட நானும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அரிப்பெடுக்கும் என் புண்டையை நோண்டியபடி அவரது நீண்ட சுன்னியை என் தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். என்னால் தாங்க முடியாது மல்லாந்துக் படுக்க அடர்த்தியாக வளர்ந்திருந்த என் மயிர்களை விலக்கியபடி என் புண்டை ஓட்டைக்குள் அவர் பூளை விட்டுக் குத்த ஆரம்பித்தார். அவர் சுன்னி மயிரு என் புண்டை மயிருடன் உரச ஓத்தார். எப்படித்தான் கண்ட்ரோல் செய்கிறாரோ தெரியவில்லை பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஏறுஏறு என்றி ஓத்து முடிவில் அவரது சூடான செமனை என் தொட்டியில் ஊற்றினார். அன்று இரவும் எங்களது காமக் களியாட்டம் தொடர்ந்தது. நான் அயர்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் போது அவர் யார் யாருக்கோ போன் செய்து கொண்டிருந்தார். நான் அசதியில் கவனிக்க வில்லை. மறுநாள் காலை 6 மணி இருக்கும். என்னை கபூர் எழுப்பிக் கொண்டிருந்தார். நான் கண்விழிக்க அங்கே என் அம்மாவும் இருப்பதை கவனித்தேன். என் அம்மணத்தை அங்கிருந்த போர்வையால் மூடியபடி “என்னம்மா” என்றதற்கு என் அம்மா அன்று காலை வந்திருந்த தமிழ் தினசரிப் பேப்பர்களை என்னிடம் சிரித்தபடி காட்ட நான் ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். அவற்றில் என் கவர்ச்சியான போட்டோ போட்டு ”புதிய இளைய தலைமுறை இயக்குநர் சேகர் கபூர் இயக்கும் ”தாரளமனசு” என்ற புதிய திரைப்படத்தில் அறிமுகமாகும் இளமைப் புயல் சுப்ரஜா” என்று விளம்பரங்கள் வந்திருந்தன. | எனக்கு ஆனந்தத்தில் கண்ணீர் வந்தது. பின் அம்மா சென்று விட நான் கபூரை வெறியுடன் இழுத்தணைத்து ஓத்தேன். இனிய மல்லிகா நான் செய்தது நிச்சயம் செக்ஸ் ஃபார் மனி இல்லை என்பதை ஏற்றுக் கொள்வாய் என நம்புகிறேன். என் வாழ்வில் ஒரு தகுந்த அடித் தளத்தை அமைத்துக் கொள்ளவே நான் இப்படி செய்தேன் என்பது சரிதானே. அக்கா உன் எனக்கு தேவை. என் பெயர் டைரக்டர் பெயர் எல்லாப் பெயர்களும் என் புதிய படத்தின் பெயர் உட்பட அம்மாவின் ஆலோசனையின் பேரில் மாற்றியுள்ளேன் 8212 8212 8212 8212 “சுப்ரஜா” அன்புத்தோழி சுப்ரஜா உன் செயல்களை விட உன் அம்மா எவ்வளவு அழகாக இதனைப் புரிந்து கொண்டு வாழ்வியல் நடைமுறைகளின்படி உனக்கு அறிவுரை வழங்கியிருக்கிறார். ஆம் சுப்ரஜா உனக்கு திரையுலகில் ஒரு இடம் கிடைக்க வேண்டும் என்றால் உன் அம்மா சொல்வது போல சிலவற்றை விட்டுக் கொடுக்கத்தான் வேண்டியுள்ளது. நானும் என் பங்கினுக்கு சில அறிவுரைகளைச் சொல்லவா- முதலில் இடம்பிடிப்பதற்காக தகுந்தவர்களுக்கு மட்டும் உன் புண்டையை விருந்தாக்கினாலும் நீ புகழடைந்த பின்னர் உன் புண்டையின் மதிப்பு எங்கேயோ சென்று விடும். பெரிய சினி ஸ்டாரை ஓக்கிறதுன்னா சும்மாவா- அப்பொழுது உன் அம்மா சொன்னது போல உன் உடல் நலத்திற்கு பங்கமின்றி பாதுகாப்புடனும் வெளி உலகம் ப்ரஸ் போன்றவர்களிடம் இவை சென்று விடாதபடியும் புத்திசாலித்தனமாக நடந்து நாளடைவில் தகுந்த ஒரு இல்லற வாழ்வை தகுந்த ஒரு நபருடன் அமைத்துக் கொள்ளம்மா சுப்ரஜா. நீ கேட்டிருந்த படி என் எப்பொழுதுமே உனக்கு உண்டு. அத்தோடு வாழ்வியல் நிதர்சன்ங்களை சரியானபடி அணுகும் உன் அம்மாவுக்கும் என் வணக்கங்கள். ம். ப்ரவாயில்லையே இப்போதே உன் அம்மாவின் ஆலோசனைப்படி பெயர்களை மாற்றியிருக்கிறாய். இந்த முன்னெச்சரிக்கை உணர்வு எப்பொழுதுமே தேவை . “ ” மஜா மல்லிகா 18 2010 8 59 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment