Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 190

-- என் காமத்தலைவி மல்லிகா நீ அடிக்கடி சொல்வது போல காதலிலும் காமத்திலும் மிக சாதாரணமாக செய்வதை விட ஆகச் செய்வது மிகவும் இனிமையாக உள்ளது என்பதை நான் நன்றாகவே உணர்ந்துள்ளேன். நான் இளமை கொஞ்சும் அழகி. என்னுள் எதிர்பார்ப்புகள் அதிகம். எனக்கு இன்னும் ஆறு மாதங்களில் திருமணம் நடைபெற உள்ளது. எனக்கு வரப்போகும் சதீஷ்பிரபு மிக அழகானவர் வசதியான இடம். ஆனால் என்னுள் படித்தவை கேட்டவை இவற்றை வைத்து அவர் எனக்கு திருப்தியாக என் மனம் விரும்பும்படி என்னை ஓத்து இன்பக் கடலில் மூழ்கடிக்கிறவராக இருக்க வேண்டுமே என்ற மனச் சஞ்சலம் உள்ளது. என் உறவினர் ஒருவருடன் முன்பு நான் செஞ்சிருக்கிறேன். அது ஒன்றும் குறிப்பிட்டுச் சொல்லும்படி அமைந்திடவில்லை. எனக்கு வரப் போகிற அவரும் அதுபோல ஏனோ தானோ என்று ஓழ்ப்பவராக இருந்து விட்டால் என்ன செய்வது என்று ஒரு சிறிய குழப்பம் இருந்தது. நிச்சயம்தான் முடிந்து விட்டதே என்று நானும் அவரும் அடிக்கடி போனில் பேசிக்கொள்வது உண்டு. அவர் சிலமுறை என் வீட்டிற்கு வரும் போது நாங்கள் தனிமையில் பேசிக் கொள்ள வசதியாக என் வீட்டார் நகர்ந்து விடுவார்கள். சும்மா பேசுவதோடு சரி. ஆனால் அவர் கண்கள் என் ஜாக்கெட்டில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலையையும் என் தொடையிடுக்கையும் மேஞ்சுக் கிட்டே இருப்பதைக் கவனித்திருக்கிறேன். ஒரு நாள் எனக்கு போன் செய்து என்னை அவர் வீட்டுக்கு வரச் சொன்னார். என் அம்மா “மாப்பிள்ளை எத்தனை தடவை நம்ம வீட்டுக்கு வந்திருக்கார். நீ போய்ட்டு வா. அப்படியே உன் மாமியார் மாமனார் கிட்டயும் நல்லபடியாப் பேசிட்டு வா” என்று காரில் அனுப்பிவைத்தார்கள். அங்கே போனால் சதிஷ் வீட்டில் அவரைத் தவிர யாரும் இல்லை. அவர் முகத்தில் இருந்த குறும்பிலிருந்தே எனக்கு அவர் உள்ளக் கிடக்கை நன்கு புரிந்தது. நிச்சயம் இன்று என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று திட்டமிட்டுத் தான் என்னை வரவழைத்திருக்கிறார். ரொம்ப வளர்த்துவானேன் நான் அங்கே சென்ற பத்து நிமிடங்களில் என்னை அம்மணமாக்கி விட்டார். அவர் சுன்னியும் மிக அழகாக மயிரே இல்லாமல் பெரிய வாழைத் தண்டு மாதிரி விடைத்துக் கொண்டு நின்றது. என் உடம்பில் ஒரு இடம் விடாமல் நக்கி என்னைத் துவள வைத்து பின் அவர் பெரிய பூளை என் புண்டைக்குள் டைட்டாக விட்டு ஓத்தார். வேகம் வேகமாக ஓத்து முடித்து அவர் செமன் உள்ளே இறங்க நான் கண்மூடி மயங்கிக் கிடக்க அந்த நேரம் பார்த்து ”ஹலோ நானும் வரவா-” என்று புதிய குரல் கேட்கவும் நான் வாரிச்சுருட்டி காலைக் குறுக்கிக் கொண்டு சதிஷோடு ஒட்டிக் கொண்டு உட்கார அங்கே அவர் நண்பர் நாகராஜ் சட்டையில்லாமல் வெறும் பேண்டோடு நின்று கொண்டிருந்தார். நிச்சயம் இவ்வளவு நேரம் நாங்கள் வெறியுடன் ஓத்ததை மறைந்திருந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்திருக்க வேண்டும். நான் வியப்புடன் இவரைப் பார்க்க இவர் சிரிப்பு மாறாமல் “நாகராஜும் நானும் அவ்வளவு குளோஸ் ஃப்ரண்டும்மா. நானும் அவனும் ஒரே தட்டில சாப்பிட்டுருக்கோம். இனிமே அவனும் உனக்கு ஹஸ்பெண்டுதான். சும்மா வாம்மா” என்றபடி என்னை அவர் மடியில் சாய்த்துக் கொள்ள நான் கூச்சத்தோடு என் தொடையைக் குறுக்கி வைக்க அவர் ”சும்மா புண்டையை விரிம்மா” என்று என் கைகளை விலக்க நாகராஜ் என் தொடையை விரித்து என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தார். இப்போது தான் சதீஷ் ஓத்ததை இன்னும் கழுவக் கூட இல்லை. அப்படியே வெறியுடன் நக்க எனக்கும் ஆசை கிளர்ந்தது. என்னைப் பின்புறமாக அணைத்துப் பிடித்து என் முலையைக் கசக்கிய சதிஷ் “எப்ப்டி நக்குறான் பாரு. நீ அவனை ஊம்பு” என்ற்தும் நான் நாகராஜின் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை எடுத்து என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப சதீஷ் திரும்ப விரைத்து விட்ட அவர் சுன்னியை என் முதுகில் உரசிக் கொண்டிருந்தார். பின் நான் குனிந்து தவழ்ந்து நிற்க நாகராஜ் என் புறமாக என் கூதிக்குள் பூளைச் சொருகி ஓக்க சதிஷ் என்னை அணைத்துப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டபடி என்னைக் கொஞ்ச நான் அவர் சுன்னியை வெறியுடன் உருவினேன். பல நிமிடங்கள் என்னை ஓத்து விட்டுத்தான் நாகராஜ் விலகினார். அதன்பின் என் தயக்கங்கள் போய் விட்டன. இரண்டு பேர் சுன்னியையும் ஒன்றாக ஊம்பி விரைக்க வைத்து அடுத்த முறை ஒக்கவிட்டேன். இனிதாகக் கழிந்தன அன்றைய என் பகல் பொழுது. இதனை நான் வீட்டில் யாரிடமும் சொல்லவில்லை. எனக்கு தாலி கட்டப் போகிறவரே தன் நண்பனை ஓக்க விட்டது எனக்கு மகிழ்வாக இருந்தாலும் இதனை என் வீட்டாரிடம் சொல்லாமல் இருப்பது சரியா என்ற குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். அப்படிச் சொன்னால் இதை எந்த வகையில் அவர்கள் எடுத்துக் கொள்வார்கள் என்பது குழப்பமாக உள்ளது மல்லிகா. நான் சதீஷ்குமாரை திருமணம் செய்து கொள்ளத் தான் மிகவும் விரும்புகிறேன். இப்போது என்ன செய்வது என நீ தான் சொல்ல வேண்டும். ___________யுவராணி அன்பு யுவராணி நீ நினைத்தவரையே கணவனாக அமைந்து இனிய வாழ்வு பெற எனது அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள். உனக்கு வரப்போகும் சதீஷ் உன் மனதறிந்து உன் சம்மத்த்துடன் தான் நாகராஜை உன்னை ஓக்க விட்டிருக்கிறார். நீயும் அந்த இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவித்து இன்பம் பெற்றிருக்கிறாய். இந்த விஷயத்தில் யாரும் உன்னை ஏமாற்றிவிட வில்லை என்பதுதான் முக்கியம். இதனை உன் வீட்டாரிடம் சொல்வது ஒரு சரியான விஷயமாக அமைந்திடாது. இது நீ உன் கணவன் இருவருக்குமிடையேயான ஒரு தனிப்பட்ட காமம் குறித்த ஒரு விஷயம். இதில் மற்றவர்களைத் தலையிட விடுவது எதிர்மறை விளைவுகளையே ஏற்படுத்தும். சரி ஒருவேளை இப்போது இப்படி நடக்காமல் உன் திருமணம் முடிந்ததும் உன் கணவன் தன் நண்பனை உன்னை ஓக்க விட்டிருந்தால் நீ அப்போது என்ன செய்திருப்பாய். எனவே ஒருவகையில் திருமணத்திற்கு முன்னதாகவே உன் கணவர் உன் மனநிலை அறிந்து உனக்கு ஒரு புதிய ஓழ் அனுபவத்தைத் தந்திருக்கிரார். இதன் மூலம் நீ விரும்பியபடி உன்னைப் பல்வேறு வகைகளில் உனக்கு ஓழ் இன்பம் தந்து உன்னை இன்பக் கடலில் மூழ்கடிக்க்க் கூடியவராக அமைந்துள்ளார் என்பது உறுதியாகிறது. யார் கண்ட்து இது ஒரு ஆரம்பமாகத் தானிருக்கும். திருமணம் முடிந்ததும் இன்னும் என்னென்ன வகைகளில் உன் புண்டைக்கு இன்பங்களை வாரி வழங்கப் போகிறாரோ தெரியவில்லை. எனவே மற்றவர் எண்ணங்களைப் பற்றிக் கவலைப்படாது உன் மனதிற்கேற்றபடி நடந்துகொள்ளம்மா யுவராணி. நீ சொல்வது போல் ஆக ஓழ் இன்பம் அனுபவிப்பதிற்கு இணையான சொர்க்கம் பூவுலகில் இல்லை. வாழ்த்துக்கள். மஜா மல்லிகா 20 2010 9 36 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment