Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 192

-- எங்களின் இனிய வழிகாட்டி எழில்மிகு மல்லிகா வணக்கம். முதலில் என் வினாவுக்கு விடையளிக்கவும். ஒரு பெண்ணின் புண்டை 13 14 வயதில் திறந்து விடுகிறது. அது இயற்கையானது. ஆனால் அதன் பின் அப்படி மலர்ந்து விட்ட புண்டையில் சுன்னியை விட இன்னும் ஒரு பத்து வருடங்கள் காத்திருக்கச் சொன்னால் அது இயற்கைக்கு எதிரானதல்லவா- அந்த பத்து வருடமும் ஒருத்தி எப்படா திறந்து தேன் வடியும் என் புண்டையில் ஒரு சுன்னி நுழைந்து என்னை ஓத்து இன்பம் அளிக்கப் போகிறது என்று ஏங்கிக் கிடக்க வேண்டியுள்ளதே இது என்ன ஒரு அவலம்-. பெண்ணிற்கு புண்டை படைக்கப் பட்டதே அதில் ஆணின் ஒரு தடியான சுன்னியை நுழைத்து ஓக்கிறதுக்குத் தானே. இதில் ஏன் இந்த சமுதாயம் இவ்வளவு கட்டுப் பாடுகளை விதிக்கிறது என ஒவ்வொரு பெண்ணுமே நினைக்கத் தான் செய்கிறாள். ஆனால் தங்களை ஒரு சமுதாயக் காவலர் என நினைத்துக் கொள்ளும் சிலருக்காக இதனை மறைத்து வாழவேண்டியுள்ளது. மல்லிகா உன் அறிவியல் அறிவால் உடனே “பெண் என்பவள் 13 வயதில் வயதுக்கு வந்து விட்டாலும் அவளது உடல் இன்னும் வளர்ந்து அவளதுக் பெல்விக் தசைகள் வலுப்பெற்று பிள்ளை பெறும் போது பிரச்சினைகள் இல்லாமலும் இருப்பதற்காக அந்த வருட இடைவெளிகள் தேவைப்படுகிறது” என்று பதில் அளித்து விடுவாய் என்றும் தெரியும். அந்தக் கதை என்னிடம் நடக்காது. நான் கேட்பது பிள்ளை பெற்றுக் கொள்வது பற்றி அல்ல. மலர்ந்து விட்ட புண்டையில் ஓக்கிறதைப் பற்றித் தான். 13 14 வயதில் பூ மலர்ந்ததுமே “பெண் பெரியவளாகி விட்டாள்” என்று தானே ஊர் கூட்டி சடங்கு வைத்து சொல்கிறோம். அப்படிப் பெரியவளாகி விட்டவள் ஓத்தால் என்ன தப்பு- அதற்கு வயது வரம்பு நிர்ணயிப்பதற்கு நீங்கள் யார்- எனவே ஒரு திருமணம் நடந்து அதன் பின் பிள்ளை பெற்றுக் கொள்வதற்கு வேண்டுமானால் பெண்ணின் பெல்விக் சதைகள் வலுப்பெற சில வருடங்கள் வேண்டியிருக்கலாம். ஆனால் புண்டையின் ஓட்டை திறந்த பின்னர் அதில் பாதுகாப்புடன் சுன்னியை விட்டு ஓழ்ப்பது அந்தப் பெண்ணின் ஆசை மற்றும் மனநிலையினைப் பொறுத்தது என்ற என் கருத்தை நீ ஏற்றுக் கொள்வாய் என்று நம்புகிறேன். அதோடு மல்லிகா ஒரு ரகசியம் சொல்லவா முதன் முதலாக அந்த சிறிய ஓட்டையில் வலியோடு சுன்னியை நுழைக்க உடம்பு முழுவதும் பரவசம் பரவிக்கிடக்க வலியினைப் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு பொறுத்துக் கொண்டு பொச்சைப் பொளந்து காண்பிக்க சுன்னி வேகம் வேகமாக கூதிச் சதைகளை உரசிக்கொண்டு ஓக்க முடிவில் சூடான தண்ணி உட்புறம் ஊத்த இது வரை பட்ட வலியினை மறந்து இன்பத்தின் உச்சிக்கு செல்கிறோமே அதுதான் பரமானந்தம். எல்லோரும் சொல்வது போல இன்னும் வயதாகி புண்டை ஓட்டை இளகி விரிந்து அதன் பின் ஓழ்ப்பதில் என்ன சுகம் மல்லிகா- ஸாரி ரொம்ப காச்சி விட்டேனோ. என் எண்ணத்தைப் பகிந்து கொண்டேன். தவறென்றால் மன்னிக்கவும். நான் சொல்ல வந்த கதையே வேறு. செக்சை செக்சுக்காக மட்டுமே மதிப்புக் கொடுத்து இளவயதில் காமத்தையும் மீறிய காதல் பரிவு பாசம் இவை இல்லாமல் காமத்தை காமத்திற்காக மட்டுமே அனுபவித்தால் மனசு மாசு படாமல் வாழ்வு பிரச்சினைகள் இன்றி செல்லும் எனப் பலமுறை நீ சொல்லியிருந்தாலும் அதனை நானே அனுபவப் பட்டபொழுது தான் அதன் உண்மை புரிந்த்து. நான் கல்லுரியில் படிக்கும் பருவச் சிட்டு. சட்டப்படி ஓக்கிற வயதடைந்தவள். ஆனால் நான் முதன் முதல் ஓத்த போது என்ன வயது என்று கேட்காதே சொல்ல மாட்டேன் ஊரும் என் கல்லூரி பெயரும் வேண்டாம். விட்டுக் கொடுத்துப் போவதில் கிடைக்கும் இன்பம் எப்படி என்று தெரிய ஒரு வாய்ப்பு ஏற்பட்டது. விடுதியில் என் அறைத்தோழி அஸ்வினி என் வயது தான். இருவருமே படிப்பில் சிறந்து விளங்குகிறோம். இரவானால் இரண்டு பேருமே அம்மணமாகத் தான் இருப்போம். நான் அவள் புண்டையை நக்க அவள் என் புண்டையை நக்கி சுகம் தருவாள். இரண்டு பேருக்குமே கீழே ரொம்ப மயிரு வளர்ந்து விட்டால் அவள் எனக்கும் நான் அவளுக்கும் சிரைத்து கொள்வோம். நான் ஊரில் என் முறைப்பையன் ஒருத்தனுடன் ஓக்கிறதைப் பற்றி அவளிடம் சொல்லியிருக்கிறேன். அவள் கூடப் படிக்கும் ஒருத்தனுடன் ஓழ்த்த கதைகளை என்னிடம் சொல்லியிருக்கிறாள். அன்று ஒரு நாள் என்னிடம் “பிரகதி அடுத்த வாரம் என் லவ்வரோட பர்த் டே வருது. அதுக்கு அவனுக்கு எதாவது புதுமையா பிரசண்ட் பண்ணனும்னு நினைக்கிறேன். நீ என்னடி சொல்றே-” என்றாள். நான் குறும்புடன் “ஒண்ணு செய்யேன் வழக்கமா அவன் உன் புண்டையில தான ஓக்கிறான். அன்னிக்கு புதுமையா உன் சூத்துல ஓக்கச் சொல்லு. அதுதான் பிரசண்ட்டுன்னு சொல்லிடு” என்றேன். அவள் “ச்சீய் போடி.. நான் ஒன்னு சொல்ல்வா- அவன் பர்த் டேக்கு உன் புண்டையைப் பிரசண்ட் பண்ணலாம்னு நினைக்கிறேன். நீ என்னடி சொல்றே” என்றாள். நான் சிறிது வியப்புடன் “ஏய்.. அஸ்வினி இதென்ன கூத்து உன் ஆள் கூட என்னை ஓக்கச் சொல்றியா- ஐய வெட்கமாயில்லை-” என்றேன். அவள் அதற்கு “ஏய் பிரகதி அபிஷேக் ஜஸ்ட் என் லவ்வர் தான். அவன் ஒண்ணும் என் புருஷன் இல்லை. லவ் செய்யிறோம். முடிஞ்சா மேரேஜ் இல்லையா டாடா சொல்லிட்டுப் போயிடலாம். இது அவனுக்கும் தெரியும். ஏய் சரிடி ஒத்துக்கடி ரொம்ப இண்டரஸ்டிங்கா இருக்கும்டி” என்றாள். கொஞ்சம் பிகு செய்து விட்டு சரியென்று ஒத்துக் கொண்டேன். ஆனால் அவளிடம் “சரிடி ஓகே. உன் ஆளுக்கு பர்த்டே பிரசண்டா என் புண்டையைத் தர்றேன். அப்படின்னா நீயும் லீவுல என் ஊருக்கு வந்து என் ஆளுக்கு உன் புண்டையைத் தரணும்” என்றதுக்கு “உனக்கில்லாததா சரிடி” என்றாள். அதன்படி அபிஷேக் ஏற்பாடு செய்த அந்த ரிசார்டிற்கு நானும் அஸ்வினியும் சென்றோம். அஸ்வினி சொல்லியபடி இருவருமே ஹைஸ்கூல் பிள்ளைகள் போல இரட்டைக் குதிரை வாலாக தலைமுடியை பேண்ட் போட்டு ஸ்டைல் செஞ்சிருந்தோம். நான் வருவது அவனுக்குத் தெரியாது. அஸ்வினி இதை சஸ்பென்சாக வைத்திருந்தாள். எங்கள் பிளானின் படி நான் முன்னதாகவே அந்த அறையின் பாத்ரூமுக்குள் அம்மணமாக வெயிட் செய்து கொண்டிருந்தேன். உள்ளே அபிஷேக்கும் அஸ்வினியும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு மொட்டைக்குண்டியாக கேக் வெட்டி அவள் அவன் சுன்னியைப் பிடித்தபடி அவனுக்கு க்ரீட்டிங்க்ஸ் சொன்னாள். அபிஷேக் அவளை ஓக்க அவசரப் பட்டான். அஸ்வினி அவன் குஞ்சுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு “கொஞ்சம் பொறுடா டார்லிங் இன்னிக்கு உன் சுன்னிக்கு புதுசா ஒரு புண்டையை பர்த்டே பிரசண்டாத் தரப்போறேன். ஏய் வாடி பிரகதி” என்றதும் நான் சிரித்தபடி அம்மணமாக வெளியில் வர அபிஷேக்கின் கண்கள் வியப்பில் விரிந்தன. அஸ்வினி விழுந்து விழுந்து சிரித்தாள். “அபிஷேக் இது என் குளோஸ் ஃப்ரண்டு பிரகதி. அவளோட அழகுப் புண்டையில நீ ஓழு” என்றாள். அவன் ஷாக் அடித்துப் போய் நிற்க நானும் அஸ்வினியும் அவனது உலக்கைப் பூளை மாற்றி மாற்றி ஊம்பினோம். அஸ்வினி அவன் சுன்னியை ஊம்பும் போது நான் அவன் கொட்டையை நக்கினேன். நானும் அவளும் பக்கமாக நின்று தொடையை விரிக்க பயல் வேகம் வேகமாக எங்கள் இரண்டு புண்டையையும் மாற்றி மாற்றி நக்கினான். பின் நானும் அபிஷேக்கும் மண்டியிட்டு நிற்க எங்கள் இருவருக்கு நடுவிலும் அவள் படுத்துக் கொண்டு அவன் சுன்னியைப் பிடித்து என் புண்டையில் சொருகி விட அவன் அப்படியே அசைத்து அசைத்து என்னை ஓத்தான். என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னி குத்துவதை அஸ்வினி ரசித்தப்டி கீழே கிடந்தாள். பலநிமிடங்கள் என் கூதியில் விளையாடி தண்ணியை விட்டான். கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்த பின் அவனைக் கீழே படுக்க வைத்து அஸ்வினி அவன் மீது ஏறி ஓக்க நான் அவள் பின்புறம் சென்று அவன் புண்டைக்குள் நுழைந்திருந்த சுன்னிக்கு வெளியே கிடந்த அவன் கொட்டையை நக்கி விட்டேன். அஸ்வினி வெறியுடன் “ஏய்.. நான் ஓக்கும் போது உன் புண்டையை அவன் வாயில வைடி” என்றதும் நான் அவன் முகத்தில் என் புண்டையை வைத்துத் தேய்த்தேன். அன்று இரவு என்னையும் அவளையும் எத்தனை தடவை ஓத்தான் என்பது இப்போது மறந்து விட்ட்து. ரெண்டு பேரையும் நன்றாக திருப்தியாக அவன் ஓத்தான். இந்த நிகழ்வினால் நானும் அஸ்வினியும் இன்னும் நெருங்கி விட்டோம். அந்த லீவில் அவள் என் வீட்டிற்கு வர என் அப்பா ஒரு ஆக்சிடெண்டில் சிக்க அவருக்கு இரத்தம் அரிய வகையாம் யாருமே இல்லாத போது என் அஸ்வினிதான் ரத்தம் கொடுத்து அவரைக் காப்பாற்றினாள். அன்று அவள் கேட்டத்ற்கு நான் மறுத்திருந்தால் அஸ்வினி அவ்வளவு நெருக்கமாயிருக்கப் போயிருப்பது கிடையாது என் தந்தை உயிர் காப்பாற்றப் பட்டிருக்காது. ஆக எந்த பிரதிபலனும் பாராது நான் அவள் காதலனுடன் ஓத்தது நன்மையில் தானே முடிந்துள்ளது. இதில் என்னப்பா சமுதாயச் சீரழிவைக் கண்டிர்கள். என்ன சொல்கிறாய் மல்லிகா. அப்புறம் உன்னை ஒருமையில் அழைத்துள்ளதற்கு மன்னிக்கவும். பன்மையில் எழுதியிருந்தால் அதென்னமோ நீ வயசானவள் போல இருக்கும். எங்களைப் பொறுத்தவரை நீ என்றும் எங்களது கனவுக் கன்னிதான் . உன் புண்டைக்கு என் ஆசை முத்தங்கள். ____________பிரகதிலட்சுமணன். இந்தக் காலப் பெண்குட்டிகள் எப்படியெல்லாம் சிந்திக்கிறார்கள். ம்.. எல்லாம் மாறிக் கொண்டே வருகிறது. மாறுவது ஒன்றே மாற்றம் இல்லாமல் நடக்கிறது. எது எப்படியோ பிரகதி உன் செயல்களுக்கான விளைவினை நன்கு உணர்ந்தே நடந்து கொண்டிருக்கிறாய். அதனால் தான் அஸ்வினியின் காதலன் அபிஷேக்குடன் இப்படி ஒரு ஓழ் ஆட்டம் போட்டிருக்கிறாய். இது உங்கள் நட்பினையும் மீறிய ஒரு இணைப்பினைக் குறிக்கிறது. உன் தோழியின் ஆசைக்காக அவள் காதலனுடன் ஓழ்த்தது நீ சொல்வது போல இருவரிடையே இன்னும் நெருக்கத்தினை வளர்த்துள்ளது என்பதோடு தகுந்த நேரத்தில் உன் தந்தையின் உயிரைக் காப்பாற்றவும் உதவி செய்துள்ளது. எது எப்படியோ நீயும் அஸ்வினியும் சிறுமிகள் இல்லை. நீங்கள் செய்யும் எந்த ஒரு காரியத்திற்கும் உள்ள விளைவுகள் என்ன என்பது நிச்சயம் உங்களுக்குப் புரிந்திருக்கும். எனவே எந்த ஒரு பிரச்சினையும் வராமல் உங்கள் ஆசைப்படி காமத்தை அனுபவியுங்கள். அது சரி பிரகதி அஸ்வினி உன் ஊருக்கு வந்திருந்ததாக எழுதியிருக்கிறாயே என்ன அங்கே உன் ஆளுக்கு அவளை அறிமுகப் படுத்தி வைத்து ஓக்க விட்டாயா- அதைப் பற்றி எழுதவேயில்லை. சரி ஒரு முக்கியமான விஷயத்திற்கு வருவோம். நீ உன் கேள்வியின் ஆரம்பத்தில் ஓக்கிற வயது குறித்து எழுப்பியுள்ள கோபமான வினாவினைக் காண்போம். நீ சொல்வது போல புண்டை மலர்ந்து அதன் பின் பத்து வருடம் ஓக்கக் காத்திருப்பது என்பது கஷ்டமான காரியம் தான். ஆனால் நீ நினைப்பது போல 13 14 வயதில் புண்டை திறந்த உடனே சுன்னியை விட்டுக் கொள்ள வேண்டும் என்பது நீ சொல்லும் இயற்கையின் விருப்பம் அல்ல. பூப்படைவது அல்லது புண்டை திறப்பது என்பது பெண்மைக்கே தனிச்சிறப்பான கருமுட்டை உருவாக ஆரம்பித்து விட்டது என்பத்ற்கான ஓர் சிறப்படையாளம். அதன் பின்னர் அந்த சுழற்சி வட்டம் முறையாக அமைந்திட சில கால இடை வெளி தேவைப் படுகிறது. மேலும் பெண் பூப்படைந்த பின்னர் அவளது என்றழைக்கப்படும் புண்டை வெளி உதடுகள் மேடு தட்டி தடிமனாக மாற ஆரம்பிக்கின்றன. ஆனால் கூதித் துளையின் உட்புற உதடுகள் மிக மென்மையாகவும் சிறிதாகவும் தான் இருக்கின்றது. எனவே பூப்படைந்த உடனே ஆசைப்பட்டு ஓத்தால் இந்த உட்புற உதடுகள் கிழியவும் காயம்படவும் நேர்கிறது. அது புண்டையின் ஒழுங்கான அமைப்பினையும் அழகினையும் பாழாக்கிவிடக் கூடிய வாய்ப்புகள் உள்ளன. எனவே தான் இன்னும் சில வருடங்கள் காத்திருந்து புண்டை பக்குவப்பட்ட பின்னர் ஓக்கலாம் என்று சொல்கிறார்கள். ஆனால் ஒன்று பிரகதி நீ சொல்வது போல 23 24 வயதில் முதன் முறையாக ஓக்கும் போது கிடைக்கும் சுகத்தை விட 16 17 வயதில் ஓழ்ப்பதுதான் பரமானந்தம் என்பதை ஏற்றுக் கொள்கிறேன். ஏன் எனில் பெண் வளர வளர அவள் புண்டைத் தசைகள் இளகி சுய இன்பம் ஸ்போர்ட்ஸ் போன்ற காரணங்களால் புண்டை ஓட்டை விரிவடைந்து விடுகிற்து. அப்பொழுது ஓக்கறதை விட எந்த வெளிப்புறக் காரணிகளாலும் மாசு படாத 17 வயது கன்னிப் பெண் புண்டையில் ஓழ்ப்பது ஆணுக்கும் ஓக்கப் படுவது பெண்ணுக்கும் ஈடு இணையற்ற இன்பத்தை வாரி வழங்கும் என்பதில் ஐயமில்லை. ஒண்ணு தெரியுமா பிரகதி எனது பயோ டாட்டா நம் பகுதியின் ஆரம்பக்காலங்களில் வந்துள்ளது. நாங்கள்ல்லாம் வயசுக்கு வர்றதுக்கு முன்பே புண்டையில் மட்டையடிக்க விட்டவங்க. தெரிஞ்சுக்கோ மஜா மல்லிகா 23 2010 8 06 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment