Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 195

-- எங்களின் இனிய தோழி மல்லிகா காதல் தேவதையான உனக்கு என்ன வகையில் கைமாறு செய்வதென என் போன்ற காதல் வயப்பட்ட இளம் கன்னியர்க்குப் புரியவில்லை. என்னைப் பொறுத்தவரை இவ்வளவு இயல்பான வாழ்வியலை ஒட்டிய ஆலோசனைகள் வழங்கும் உன் கைகளுக்கு எங்கள் ஆசை முத்தம். அந்த எண்ணங்கள் உதிக்கும் உன் மண்டைக்கும் அதுக்கு துணைபுரியும் உன் புண்டைக்கும் எங்கள் வணக்கங்கள். என் காதலுக்கு எதிர்பாராத ஒரு இடத்திலிருந்து உதவி கிடைத்ததற்கு உனக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். ஏன் எனில் அந்த உதவியளித்த என் தோழி சங்கவியும் நானும் எப்போது நேரம் கிடைத்தாலும் உன் பகுதியினை மிக ஆர்வமுடன் பார்த்து அதைப் பற்றி விவாதித்து மகிழ்ந்திருக்கிறோம். சங்கவி என்னை விட நான்கு வயசு மூத்தவள். எனினும் பக்கத்து பக்கத்து வீடென்பதால் சிறு வயதிலிருந்து நல்ல பழக்கம். நான் அவள் தம்பி பரமேஷ் என்பவனை தீவிரமாகக் காதலிக்கிறேன். அது அவளுக்கும் தெரியும். அவன் சொந்த்த் தம்பி கிடையாது. சித்தப்பா பையன் தான். ஆனால் சிறு வயசிலேயே பெற்றோரை இழந்ததால் இவர்கள் வீட்டில் தான் அவன் வளர்கிறான். சிலமுறை என்னிடம் வேடிக்கையாக “ஏய்.. ரேவதி.. நான் உன் நாத்தனார் தெரிஞ்சுக்கோ. ஒழுங்கா நடந்துக்கோ இல்லைன்னா நீயும் பரமுவும் ஓக்கும் போது வந்து கதவைத் தட்டிக் கெடுப்பேன்” என்பாள். இருவருக்கும் ரொம்ப ஆசை வந்து விட்டால் நான் அவளை “என் ஆசை நாத்தனாக்கூதி” என்பேன். அவள் என்னை “ரேவதிப் புண்டை” என்று கூப்பிடுவாள். என் புண்டையை மிருதுவாக வருடிக் கொடுத்தபடி “என்னடி என் ஆசைப்புண்டை எந்தம்பிக்கிட்ட உன் புண்டையைக் காட்டி ஓத்திட்டியா-” என்பாள். நான் “ம் 8230 அதெல்லாம் எப்பவோ செஞ்சாச்சு. ஆனால் அடிக்கடி அவன் கூட ஓக்க சான்சு கிடைக்க மாட்டேங்குதுடி” என்றதுக்கு சரி என்கிட்ட சொல்லிட்டயில்ல இனி நான் பாத்துக்கிறேன் என்றாள். அது போல சென்ற மாதம் என்னிடம் வந்த சங்கவி “ரேவதி நானும் பரமுவும் இந்த சண்டே எங்க தோட்டத்துக்குப் போறோம். நீ அங்கே வந்திடு. அவன் கூட உன் இஷ்டத்துக்கு ஓக்கலாம்” என்றாள். நான் சிறிது வெட்கத்துடன் “ச்சீய்.. நீ அக்கா உன்னை கூட வச்சிக்கிட்டு தம்பி கூட எப்படி ஓக்கிறது-” என்றதுக்கு அவள் ”ஆமா அவன் என்ன என் சொந்தத் தம்பியா வாடி பாத்துக்கலாம்” என்றாள். அதன்படி அந்த சண்டே ஊரின் ஒதுக்குப் புறமாக இருந்த அவர்கள் தோப்பிற்கு சென்றேன். அது ஒரு பெரிய ஏரியை ஒட்டி பல ஏக்கர்களில் பரவிக்கிடந்த தோட்டம். எங்கு பார்த்தாலும் பச்சைப் பசேல் என ரம்மியமாக இருக்கும். அங்கு ஏரிகரையருகே ஒரு புதர்கள் அடர்ந்த ஒரு பகுதியில் நானும் சங்கவியும் காத்திருந்தோம். நானும் அவளும் உள்ளே ஒன்றும் போடாமல் மேலே சூடிதார் டாப்ஸ் மட்டும் அணிந்திருந்தோம். அப்போது சற்று தூரத்தில் பரமேஷ் வருவது தெரிந்தது. என்னிடம் சங்கலி சைகை செய்யவும் நான் “பரமு எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு வாங்க. நான் இங்க இருக்கேன்” என்று சத்தமாகச் சொல்லவும் அவன் சில வினாடிகளில் அம்மணக்குண்டியாக சிவந்த நீண்ட பூளைக் காட்டியபடி அங்கே வந்தான். என்னுடன் அவன் அக்கா இருப்பதைப் பார்த்ததும் திடுக்கிட சங்கவி “சும்மா நடிக்காதே பரமு. அவளைப் போடணும்னு ஆசையில தான இப்படித் தூக்கிக்கிட்டு இருக்கு. பரவாயில்லை. நீ அவளைப் போடு” என்றதும் நான் பரமு கையைப் பிடித்து என் முலையில் வைத்துக் கொள்ள அவன் என் முலைகளை கசக்கிப் பிசைவதை அவள் ஆசையுடன் பார்த்தாள். நான் குறும்புடன் ”பாவம் அது. உங்க அக்கா முலையையும் பிடிச்சு அமுக்குங்க” என்றதும் சங்கவி தயாராக சூடிதாரை விலக்கி முலையைக் காண்பிக்க பரமு வெறியுடன் கசக்கினான். நான் போட்டிருந்த சூடிதாரையும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக நின்று அவன் வாயில் முத்தமிட சங்கவியும் அவிழ்த்து விட்டுக் கொண்டாள். பரமு என் முன் உட்கார்ந்து என் புண்டையை விரலால் விரித்து என் ஓட்டைக்குள் நாக்கை விடவும் அதைப் பார்த்த சங்கவி “நீ அவ்ளை நக்குறதைப் பாத்தா என் கூதி அரிக்குதுடா” என்றபடி தன் இரண்டு விரல்களை ஆழமாக கூதிக்குள் சொருகிக் குத்த ஆரம்பித்தாள். வெறியேறிய விரைத்த சுன்னியுடன் நின்ற பரமு என்னைப் பரபரவென அணைத்துப் பின்புறமாக என் கூதியில் ஓக்க அவள் “ம்.. நல்லாக்குத்து.. ம்.. வேகமா ஓழு” என்றபடி முன்புறம் என் முலையைப் பிசைந்தபடி அவள்து கூதிக்குள் விரலால் ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் வேகம் வேகமாக என் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டிருந்த பரமு உருவிக்கொண்டு அவந்து பூளமுத்த்தை என் முலையிலும் வயிற்றிலும் ஊற்ற அவள் “என்னடி எந்தம்பி ஓத்தது ந்ல்லாயிருந்துச்சா-” என்றாள். கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் அவளிடம் “சங்கவி உனக்கும் ஆசை இருக்கத்தானே செய்யுது. நீயும் பரமு கூட ஓழ்த்துக்கோயேன்” என்றதற்கு அவ்ள் “ம்ஹூம்.. அது இப்ப சரிப்பட்டு வராது. வா நீ என் தம்பி பொண்டாட்டியா வீட்டுக்கு வந்திரு. அதுக்கப்புறம் நான் அவன் கூட ஓக்கிரேன்” என்றாள். எங்கள் முன் அம்மணமாக புண்டையைக் காட்டியபடி நாங்கள் ஒழ்ப்பதை ரசித்தவளுக்கு தம்பி கூட ஓக்கிறதில் மட்டும் என்ன தயக்கம் என எனக்குப் புரியவேயில்லை. நாங்கள் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது பலமுறை அவள் தான் கல்யாணம் பண்ணிக்கொள்ளப் போவதில்லை என்றும் அது ஒரு வகை அடிமைத் தனம் என்றும் கூறி வந்திருக்கிறாள். இதோ அடுத்த மாதம் எனக்கும் பரமேஷுக்கும் சங்கவியின் பெரு முயற்சியால் திருமணம் நடக்க இருக்கிறது. அதன் பின் என் நாத்தனார் சங்கவியின் நடவடிக்கை எப்ப்டி இருக்கும் எனக் குழம்பிப் போய் இருக்கிறேன். மல்லிகா. __________ரேவதி பரமேஷ். ரேவதி இப்படி ஒரு அருமை நாத்தனார் கிடைக்க நீ கொடுத்து வச்சிருக்க வேண்டும். எப்படியும் நீதான் அவள் தம்பியின் மனைவி என்பதில் அவள் மிக உறுதியாக இருந்திருக்கிறாள் அதனால் தான் நீங்கள் ஓழ்த்துக் கொள்ள அவ்வளவு உதவி செய்திருக்கிறாள். ஆனால் நீங்கள் ஓக்கும் போது அவள் அம்மணமாக கூடவே இருந்தாலும் உன் கணவனாக வரப் போகிறவனுடன் ஓக்காமல் இருந்தது உன் மீது உள்ள ஒரு மரியாதையையே காண்பிக்கிறது. நீ தம்பி மனைவி என்ற அந்தஸ்துடன் அவள் வீட்டுக்கு வந்த பின்னர் நிச்சயம் பரமுவுடன் ஓக்க விரும்புவாள். அத்துடன் அவள் நவீன கால சுதந்திர எண்ணங்கள் கொண்ட பெண் என்பது புரிகிறது. இவ்வகைப் பெண்கள் திருமணம் என்ற ஒரு கட்டுப்பாட்டுக்குள் தங்களை அழுத்திக் கொள்ள விரும்புவதில்லை. ஆனால் உன் சங்கவிக்கு ஒரு பெண்ணுக்குரிய ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை இருக்கிறது என்பது திண்ணம். எனவே உன் திருமணம் முடிந்ததும் நீயும் சங்கவி அளவு அதே பெருந்தன்மையுடன் பரமுவை அவளை ஓக்க விட வேண்டும். அவளும் அதைத் தான் எதிர்பார்க்கிறாள் என்பது உனக்குப் புரிந்திருக்கும். அனேகமாக உன் முதலிரவு அன்றே முதலில் உன்னை ஓத்ததும் அடுத்த ஷாட் சங்கவியை ஓக்கிறது மாதிரி ஏற்பாடு செய்து கொள். உங்கள் மூவரின் வாழ்வும் இனிமையாக அமையும் 8212 வாழ்த்துக்கள். மஜா மல்லிகா 27 2010 9 03 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment