Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 197

-- காமம் தொடர்பாக உலகில் நடக்கும் பல்வேறு விஷயங்களை அறிந்து கொள்ள ஒரு வசதியான பால்கனியை நமது தமிழ் டெர்ட்டி தளம் தான் அந்தப் பால்கனி உருவாக்கித் தந்திருக்கும் என் இனிய மல்லிகா மிக சாதாரணமாக ஓக்கிறது என்ற ஒரு விஷயத்தில் இத்தனை உள்ளனவா என்று அதிசயிக்க வைக்கிறது. இப்போது நான் சொல்லப் போவதும் ஒரு அதிசயமான நிகழ்ச்சிதான். நீ முன்பு எழுதியுள்ள பல நிகழ்வுகளில் அம்மாவும் பெண்ணும் ஒரே ஆளுடன் ஓக்கிறதைப் பற்றி நான்கைந்து கேள்விகளுக்குப் பதில் அளித்திருக்கிறாய். ஒரு முறை ஒருத்தியின் கணவன் அவளிடம் அவள் அம்மாவின் முலை குண்டி பற்றிய அழகினைச் சொல்ல அவள் தன் கணவன் தன் அம்மாவையும் ஓக்க வேண்டும் அதைப் பக்கத்தில் இருந்து பார்க்க வேண்டும் என்று எழுதியது நினைவுக்கு வருகிறது. இப்போது நான் சொல்லப் போவதும் அதுபோலத் தான். ஆனால் முற்றிலும் மாறுபாடானது. எனவே இதனை எந்தக் காரணம் காட்டியாவது வெளியிடாமல் இருந்து விடாதே. ப்ளீஸ் 8230 நான் 30 வயதான அழகி. நான் படித்த படிப்பிற்கும் இப்போதைய நிலைமைக்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லாமல் கடந்த பத்து வருடமாக ஒருவருக்கு வைப்பாட்டியாக இருந்து வருகிறேன். அதில் எந்த வருத்தமும் இல்லை. ஃபர்னாண்டஸ் என்ற 45 வயதுடைய மிகப்பெரிய கோடிஸ்வரரின் அன்புக் குரியவளாக நான் இருந்து வருகிறேன். எனக்கென்று தனியாக பங்களா கார் எல்லாம் தந்து என்னை மிகவும் அன்புடன் மகிழ்ச்சியுடன் வைத்திருக்கிறார். அவர் சமூகத்தில் ஒரு பெரிய அந்தஸ்தில் உள்ளவர். எப்படியும் வாரம் ஒருமுறையாவது என்னை ஓக்க வந்து விடுவார். இருவரும் மது அருந்தியபடி இன்பமாக இரவைக் கழிப்போம். அவர் இல்லாத போது நான் வேறு யாருடனும் ஓக்க முடியாது. பங்களாவில் அவரது ஓற்றர்களாக பலர் இருந்தனர். நானும் அவரைத் தவிர வேறு யாருடனும் ஓக்க ஆசைப்பட்டது கிடையாது. அவர் என்னை வைத்திருப்பது அவர் குடும்பத்திற்கும் தெரியும். எனினும் இதுவரை எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் சென்றது. எப்பொழுதாவது அவர் மகன் பிலிப்ஸ் என் வீட்டிற்கு வந்திருக்கிரான். ஆனால் அவன் கண்களில் என் மீதான வெறுப்புத்தான் அதிகம் தெரிந்தது. ஒரு நாள் அவன் வந்து ஹாலில் காத்திருப்பது தெரியாமல் நான் குளித்து விட்டு அம்மணக்குண்டியாக வர அவனைப் பார்த்து திடுக்கிட்டு அங்கிருந்த திரைச்சீலையின் பின்னால் சென்று நின்று கொண்டேன். மிக மெல்லிய அந்த் திரைச்சீலை வழியே தெரிந்த என் முலைகளையும் கருமயிர்ப்புண்டையையும் அவன் ஒரு மாதிரி ஆர்வத்துடன் பார்ப்பதை உணர்ந்தேன். அன்று ஒன்றும் நடக்கவில்லை. ஆனால் அதன்பின் அவன் கண்களில் ஒரு ஆசை இருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. இன்னிலையில் ஒரு நாள் இரவு நானும் ஃபர்ணாண்டசும் ஓத்து விட்டுப் படுத்திருந்த போது அவர் “ஷர்மிளா பிலிப்ஸ் நம்ம விஷயத்துல ரொம்பத் தகராறு செய்ய ஆரம்பிக்கிறான். சும்மா இருந்த என் பொண்டாட்டிக்கிட்ட அனியாயமாப் போட்டுக் குடுக்கிறான். அவளும் இப்ப லேசா தகராறு பண்ண ஆரம்பிக்கிறா.. பிலிப்சை என்ன பண்றதுன்னு தெரியலை” என்றார். நான் எதோ ஒரு மூடில் என்னை அவன் அம்மணமாகப் பார்த்ததைச் சொன்னேன். அவர் “அப்படின்னா அவனைப் பிடிச்சு உன் தொடைக்கு நடுவில அமுக்க வேண்டியதுதானே” என்றார். நான் “ச்சீய்.. என்ன பேசறிங்க.. நான் உங்க சொத்து. அதெப்படி உங்களுக்குத் தெரியாம அவனை மடக்குறது” என்றதற்கு அவர் ரொம்ப சீரியசாக “இல்லை ஷர்மிளா நீ அவனை வளைச்சுப் போட்டு அவன் கூட ஓத்தால் தான் நம்ம பிராப்ளம் சால்வாகும்” என்றார். அப்புறம் அதுபற்றி விரிவாகப் பேசினோம். நான் குறும்பாக முடிவில் “ஓகே. நீங்க சொல்றதுக்காக ஒத்துக்கறேன். ஆனா ஒரு கண்டிஷன். அவன் என்னை ஓக்கும் போது நீங்களும் கூடவே இருக்கணும். அப்படின்னா நான் ஒத்துக்கறேன்” என்றதும் அவருக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. ”ஓகேடி என் செல்லம். எனக்கும் ரொம்ப நாளா உன்னை இன்னொருத்தன் ஓக்கிறதைப் பாக்கணும்னு ஆசைடி”” என்றார். மறுநாளே பிலிப்சை எதோ வேலை கொடுத்து என் வீட்டுக்கு இவர் அனுப்ப இப்போது நான் ஓபனாகவே அவனை சைட் அடித்தேன். ஒற்றைச் சேலையில் என் கொழுத்த முலைகளை அவனுக்கு வஞ்சகமில்லாமல் காட்ட அந்த 20 வயசு வாலிபன் என் வலையில் விழுந்து விட்டான். சில நிமிடங்களில் என்னை ஓக்க பறந்தான். நான் அவனை என் முலையோடு சேர்த்து அணைத்து பேண்டில் முட்டிக் கொண்டிருந்த அவன் சாமானை அழுத்தியபடி “பிலிப்ஸ்.. நான் உங்க அப்பாவோட சொத்து. ஒருவகையில நான் உனக்கு சித்தி. ஆனா எனக்கும் யங்கரான உன்னோட ஓக்கணும்னு ஆசையாய்த்தான் இருக்கு. ஆனாலும் அவர்க்குத் தெரியாம உன்னோட ஓக்கிறது தப்பு.. இன்னிக்கு நைட் வீட்டுக்கு வந்திரு. நான் அவர்க்கிட்ட சொல்லிக்கிறேன்” என்று அவனை சமாதானப் படுத்தி அனுப்பினேன். இதை அவரிடம் சொல்ல அவரும் சந்தோஷப்பட்டார். அது போல அப்பனும் மகனும் சில நிமிட இடைவெளியில் என் வீட்டுக்கு வர பின்னர் மூன்று பேரும் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்தோம். நான் சில நிமிடங்களில் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக அமர தயங்கிய பிலிப்சைப் பார்த்து ஃபர்ணாண்டஸ் “ம்.. கோ அஹெட்” என்றபடி அவர் உடைகளை அவிழ்க்க பிலிப்சும் அவிழ்த்தான். இரண்டு பேரும் என் இரண்டு பக்கமும் அமர்ந்து ஆளுக்கொரு பக்க முலையைக் கசக்க நான் அவர்களது சுன்னிகளை உருவிக் கொண்டிருந்தேன். பின் கட்டிலில் விழுந்தபடி இரண்டு பேரையும் அழைக்க என் பக்கத்தில் வந்து பிலிப்சின் சுன்னியை ஊம்பினேன். நான் அவனை ஊம்பும் போது இவர் அவன் பின் பக்கம் நின்று அவன் தொடை வழியே கொட்டையைப் பிடித்து உருவியபடி “ம்.. பிலிப்ஸ் நல்லா அவ வாயில விடு. அவளுக்கு ஊம்பறதுன்னா ரொம்ப்ப் பிடிக்கும்” என்றபடி அவன் சுன்னியை என் வாயில் திணித்தார். பிறகு நான் படுத்துக் கொண்டு காலை உயர்த்தி என் புண்டையில் பிலிப்சை ஓக்க விட்டபடி இவர் சுன்னியை ஊம்பினேன். இளம் வயது என்பதால் பிலிப்ஸ் பல நிமிடங்கள் என் புண்டையில் குத்து குத்தென்று குத்தி ஓத்து தண்ணியை விட்டான். அடுத்தமுறை என்னைக் குப்புறக் குனிய வைத்து என் புண்டையில் இவர் ஓக்க நான் அவன் சுன்னியை சப்பித் தண்ணியைக் குடித்தேன். இன்னும் நடந்தவை அதிகம். இடம் பற்றாது. இதில் முடிவு என்னவென்றால் இப்பொதெல்லாம் பிலிப்சும் எனக்கு அடிமை ஆகி விட்டான். எல்லாப் பிரச்சினைகளும் ஒரு முடிவுக்கு வந்து என இனிய பயணம் தொடர்கிறது. இதை யார் எப்படி தப்பென்று சொன்னாலும் இந்தப் பிரச்சினையினை இவ்வளவு எளிதாக தீர்ப்பதற்கு நானும் அவரும் சேர்ந்து எடுத்த முடிவு என்பது உனக்குப் புரிந்திருக்கும் என் நம்புகிறேன். என் வாழ்வுக்கே ஆப்பு வைக்க்க் கூடிய ஒரு பிரச்சினையை என் ஆப்பத்தை பிலிப்ஸுக்கு கொடுத்த்தன் மூலம் சரியாக்கி விட்டேன். இது சரிதானே மல்லிகா. ஷர்மிளா. ஷர்மிளா நீ உன் வாழ்வு முறையைத் தேர்ந்தெடுத்துக் கொண்டு அதன் மூலம் ஒரு வளமான வாழ்வு வாழ்வதை விமரிசனம் செய்ய நான் உட்பட எவருக்குமே அருகதை கிடையாது. குற்றம் சொல்வோர் உனக்கு இப்படி ஒரு பங்களா கார் அன்பான ஒரு புருஷன் - அத்துடன் காதலனாக ஒரு இளம் சுன்னி இதெல்லாம் தந்து விட்டா குறை சொல்லப் போகிறார்கள். எனவே உன் வாழ்க்கை ஆதாரம் சரியாக அமைந்திட நீ செய்வது எதுவுமே சரிதான் ஷர்மிளா. ஆனால் இது போல அப்பன் மகனுடன் ஒரே நேரம் ஓக்கிறதுக்கு என் பழைய பகுதிகளிலிருந்தே கணவன் தன் பொண்டாட்டியையும் மாமியாரையும் ஒரே நேரம் ஓத்த கதையைச் சொல்வதிலிருந்தே ஷர்மிளாவின் கெட்டிக்காரத்தனம் தெரிகிறது. எப்படியோ எல்லாம் ந்ல்ல விதமாக முடிந்த்தில் மிக மகிழ்ச்சி. அதுசரி ஷர்மிளா படித்த படிப்பிற்கு சம்பந்தமில்லாமல் நீ ஃபர்ணாண்டசுக்கு வைப்பாட்டியாக இருப்பதாக சொல்கிறாய். நீ எப்படி அவருக்கு காதலியானாய் என்பதை சற்றுவிரிவாக எழுதினால் என்னவாம்- நான் எதிர்பார்க்கிறேன். உன் முன்கதையை. ப்ளீஸ் ஷர்மிளா. . மஜா மல்லிகா 30 2010 8 08 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment