Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 198

-- என் அன்புத்தோழி மல்லிகா நான் இப்போது சொல்லப்போவது யாராலும் நம்ப முடியாத ஒன்றாகும். ஆனால் இது சத்தியமாக என் வாழ்வில் நடந்தது. கொஞ்சம் நீளமாகவும் பச்சையாகவும் இருக்கும். மன்னித்துக் கொள் எனக்கு திருமணம் ஆகி எட்டு மாதம் ஆகிறது. திருமணம் முடிந்ததும் எதற்காகவோ சாந்தி முகூர்த்தத்தை முதலிரவு ஒரு பதினைந்து நாட்கள் தள்ளித்தான் ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். அந்த நாட்களில் நான் உண்மையில் ஏங்கிப்போய்த்தான் இருந்தேன். என் புருஷன் பிரகாஷ் ஒரு வித மனக்குழப்பத்தில் இருப்பது அவர் முகத்தில் தெரிந்தது. என்னவென்று கேட்க தயக்கமாக இருந்தது. ஒருவழியாக எங்கள் முதலிரவும் வந்தது. அவர் என்னை மென்மையாகக் கையாண்டார். இந்த நாளுக்காகவே என் புண்டை மயிரை அழகாக ட்ரிம் செய்து வைத்திருந்தேன். அரைமணி நேரம் சல்லாபங்கள் நக்குதல் எல்லாம் முடித்து என் புண்டையில் அவர் பூளைவிட்டு ஏறி என்னைப் போட்டு ஓத்தார். அவரது சூடான செமனை என் புண்டையில் ஆழமாக ஊற்றி விட்டு அவர் எழ அப்போது அவரது செல்போன் ஒலித்தது. அவர் அதை எடுத்துப் பேச அவர் முகம் பளிச்சென மலர்ந்தது. சில நிமிடங்கள் பேசிவிட்டு கீழே வைத்துவிட்டு அம்மணமாகக் கிடந்த என்னை அப்படியே இரு கையாலும் தூக்கி தட்டாமாலை சுற்றினார். அவரது திடீரென்ற மகிழ்ச்சிக்கு காரணம் புரியவில்லை. நான் “என்னத்தான் 8230 என்ன விஷயம்” என்றதும் அவர் “ரெஜினா டில்லியிலிருந்து என் லாயர்தான் பேசினார். ரொம்ப நாளா சுப்ரீம் கோர்ட்டில பெண்டிங்கா இருந்த எங்க பூர்விக சொத்து சம்பந்தமான கேஸ் எனக்கு சாதகமா முடிஞ்சிருச்சாம் 8230 இப்ப எனக்கு பத்துக்கோடி மதிப்புள்ள சொத்து வந்திருச்சு 8230 இதெல்லாத்துக்கும் உன்னைக் கல்யாணம் பண்ண அதிருஷ்டம் இல்லைடி. அப்படின்னா 15 நாளைக்கு முன்னாடியே நடந்திருக்கணும். அதுனால இது இன்னிக்கு உன் புண்டையில நான் ஓத்த அதிருஷ்டம் தான்” என்றார். நான் சிரித்தபடி “எதுக்கும் எதுக்கும் முடிச்சுப் போடறீங்க அது தற்செயலா நடந்திருக்கும்” என்றதை அவர் கேட்கும் நிலையில் இல்லை. என்னை இறுக அணைத்தவர் அப்ப்டியே கீழே உட்கார்ந்து “இந்தப் புண்டையோட அதிருஷ்டம் தான் ரெஜினா” என்றவர் அப்படியே என் சாமானில் வாய் வைக்கப் போனார். நான் பதற்றத்துடன் “ஐயய்யோ.. நான் இன்னும் கழுவலை” என்றதற்கு அவர் “அதுனால என்னடி” என்றபடி செமன் வழியும் என் புண்டையை நக்கினார். எனக்கும் உணர்ச்சி வர ஒரு காலைத் தூக்கி அவர் தோளில் போட்டுக் கொள்ள அவர் நன்றாக நக்கினார். கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் சாமான் விறைத்துக் கொள்ள அவர் என்னை கட்டிலைப் பிடித்தபடி குனிந்து நிற்க வைத்து பின்புறமாக நின்றபடி என் கூதியில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். வேகம் வேகமாக ஏறி முடிவில் என் சாமான் நிறைய அவர் செமனைக் கொட்டினார். அதுக்கப்புறம் என்னை நாலு தடவை ஓத்தார். அந்த வாரத்திலேயே அவருக்கு பல சந்தோஷமான தகவல்கள் வந்தன. அதிலிருந்து அவர் என் புண்டைக்கு அடிமையாகி விட்டார். இப்போ என்ன இன்ஸ்ட்ரக்‌ஷன் தெரியுமா- டெய்லி அவருக்கு காலையில் அவரை எப்பொழுதும் பெட் காபியுடன் எழுப்புவேன். இப்போது எப்படி என்றால் பெட் காபி கொண்டுவரும் பொழுதே நைட்டியை அவுத்துப் போட்டுட்டு அவர் முகத்துக்கு நேரே என் புண்டையைக் காட்டியபடி தான் அவரை எழுப்ப வேண்டும். அவர் கண் விழிக்கும் முன் என் புண்டையைத் தொட்டு கண்ணில் ஒற்றிக் கொள்வார். அப்புறம் தான் விழித்து என் புண்டைக்கு ஒரு முத்தம் கொடுப்பார். முன்பு என்னை ரெஜினா என்று கூப்பிட்டவர் இப்போதெல்லாம் ‘வெஜினாக்குட்டி’ என்றுதான் கூப்பிடுகிறார். இவர் இப்படிச் செய்வது எனக்கு ஒரு மாதிரி சங்கோசமாக இருக்கிறது. இப்படிக்கூட ஒரு கிறுக்குத்தனம் செய்வார்களா என் நினைக்கத் தோன்றுகிறது. இப்போது தான் நினைவுக்கு வருகிறது. காலேஜ் படிக்கும் போது என் பாய் ப்ரண்டு ரிசல்ட் வருவதற்கு முதல்நாள் இரவு என்னை ந்ன்றாக ஏறுவான். அப்பத்தான் மறு நாள் ரிசல்ட் பாசிடிவாக இருக்கும் என்று சொல்லுவான் நீ என்ன நினைக்கிறே மல்லிகா- _______வெஜினாக்குட்டி ரெஜினா ஆஹா வெஜினாக்குட்டி ரெஜினா-எவ்வளவு அழகான பெயர் . உன்னவர் செய்வதை கிறுக்குத் தனம் என்று ஏன் நினைக்கிறாய். எனக்கு ஜாதகம் ஜோசியம் இவற்றில் அவ்வளவு நம்பிக்கை கிடையாது. ஆனால் விண்ணிற்கும் மண்ணிற்கும் நடுவில் விளக்க இயலாத சில நடந்து கொண்டுதான் உள்ளன. உண்மையில் உன்னைப் போன்ற சில புண்டைகள் மிக ராசியாக அமைந்துள்ளன என்பதை நான் அனுபவப் பூர்வமாக தெரிந்துள்ளேன். பெண்களைப் பொறுத்தவரை அவர்கள் பிறந்த நேரத்தைவிட அவர்களது புண்டைப்பூ மலர்ந்து பூப்பெய்திய நேரமே இராசிக்காக கணக்கிடப்படுகிறது. திருமணங்களின் போது பொருத்தம் பார்ப்பதில் “யோனிப் பொருத்தம்” முக்கிய இடத்தைப் பெறுகிறது. நல்ல ராசியான ஒரு யோனி அமைந்து விட்டால் அதில் ஓக்கும் அதிருஷட்த்தைப் பெறும் ஆண்கள் மிக உன்னதமான நிலையை அடைகிறார்கள் என்பதே உண்மை. அது கணவனாக இருந்தாலும் சரி காதலனாக இருந்தாலும் சரி ஒரு ராசியான யோனிக்கு தன்னை ஓக்கும் ஆண்களை நிச்சயம் உயர்த்தி விடும் குணாதிசயம் உண்டு. எனவே அந்த ராசியான புண்டையை அந்த ஆண் மதிப்பளித்து கும்பிடுவதில் தவறில்லை. உண்மையில் இந்து மதப் பாராம்பரிய முறைகளில் “யோனி பூஜை” இடம் பெற்றுள்ளது. அதன்படி யோனி தெய்வாம்சமாக வழிபடப் படுகிறது. உண்மையைச் சொல்லவா 8230 என் புண்டையும் உன்னைப் போன்றே மிகவும் ராசியான புண்டைதான் தெரியுமா- ஒவ்வொரு வருடமும் நான் பூப்பெய்திய நட்சத்திரம் வரும் நாளில் என் புருஷன் எனக்கு யோனி பூஜை செய்கிறார். அன்று என்னை அம்மணமாக உட்காரவைத்து உடம்பு முழுவதும் தங்க நகைகளை அணுவித்து என் புண்டைக்கு தேன் பால் ஊத்தி பூ போட்டு பின் சூடம் காட்டிக் கும்பிட்டுவிட்டுத்தான் என்னை ஓப்பார். எனவே நீ கொடுத்து வைத்தவள் உன் புருஷனிடம் சொல்லி உனக்கும் அவரை யோனி பூஜை செய்யச் சொல்லு. இருவரும் இன்னும் வாழ்க்கையில் முன்னேற்றம் அடைவீர்கள். வாழ்த்துக்கள் வெஜினாக்குட்டி ரெஜினா . 13 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment