Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 19

-- அன்பிற்கினிய மல்லிகா நான் சொல்வதைக் கேட்டு கேலி எதுவும் செய்யக்கூடாது சரியா- நானும் என் கணவரும் காதலித்துக் கல்யாணம் செய்து கொண்டோம். ஆறு மாதம் ஆகிறது. காதலிக்கும் போது எதாவது சில்மிஷங்கள் செய்வதோடு சரி. ஓத்ததில்லை. இப்பொழுது விட்டுப் போனதையெல்லாம் சேர்த்து வைத்து அனுபவிக்கிறோம். ஒவ்வொரு இரவும் இன்பமாய்க் கழிகிறது. என் மென்சஸ் நாட்களில் கூட அவர் என்னை ஓக்கிறார். அல்லது நான் அவர் சுன்னியை ஊம்பித் தண்ணியை சப்பி உறிஞ்சி எடுத்து விடுவேன். அவரும் என் புண்டையை விதம் விதமாக நக்குகிறார். ஆனால் எனக்கு ஒரே ஒரு குறை இருக்கிறது. அது என்னவென்றால் அவர் என்னை ஓத்தவுடன் என் புண்டையில் அவர் செமன் வழிய அப்படியே என்னை நக்க வேண்டும். அது மட்டும் செய்ய மாட்டேங்கிறார். அவர் என்னை ஏறிக் கொண்டிருக்கும் போது “அத்தான் ஓத்த உடனே எம்புண்டையை நக்கணும்” என்று நான் சொல்வேன். அவரும் சரிடி.. உன் புண்டை வழிய வழிய ஊத்திட்டு நக்கறேண்டி என்பார். ஆனால் ஓத்து முடித்து புண்டையில் தண்ணியை விட்டதும் சும்மா கட்டிப் பிடித்துப் படுத்துக் கொள்வார். நான் “என்னத்தான் நக்கறேன்னு சொன்னீங்களே” என்றால் ஹி..ஹி..ன்னு எதாவது சிரித்தபடி சொல்லி பேச்சை மாற்றி விடுவார். நீ புருஷன்களை ஜோடி மாத்திக் கொண்டு ஓக்கும் போது உன் புண்டையில் நண்பர் ஊத்திய தண்ணியை உன் புருஷன் நக்குவார் உன் தோழி புண்டையில் உன் புருஷன் ஊத்திய தண்ணியை அவள் புருஷன் நக்குவார் என்று சொல்லியிருக்கிறாய். நான் என்ன அப்படியா கேட்கிறேன்- என் புருஷன் ஓத்த தண்ணியைத் தானே அவரை நக்கச் சொல்கிறேன். இந்த ஒரு மனக்குறை மட்டும் என்னை வதைக்கிறது. எப்படி என் கணவரை வழிக்குக் கொண்டு வந்து அவர் என்னை ஓத்ததும் என் புண்டையை வெறியுடன் நக்க வைப்பது என்பதை எனக்கும் சொல்லிக்குடும்மா. என் ஆசை மல்லிகா. ________________இன்பாவதி ராம்குமார். இன்பாவதி உன் ஏக்கம் மிக நியாயமான ஒன்று தான். அதை நான் ஏம்மா நான் கேலி செய்யப் போறேன். எனக்கு கல்யாணமான புதிதில் அவர் என்னை ஓத்ததும் பாத்ரூமுக்கு சென்று புண்டையைக் கழுவினேன். அவர் என்னிடம் “என்னம்மா யாராவது முத்தம் கொடுத்து எச்சிலைப் பரிமாறிக் கொண்ட வாயைக் கழுவுவார்களா- அதுபோலத்தான் என் சுன்னி உன் புண்டைக்கு முத்தம்கொடுத்து தண்ணியை ஊத்தியது. சோ கழுவக்கூடாது” என்றார். அதிலிருந்து ஓத்த உடனே கழுவுவது கிடையாது. அப்படியே நக்குறது ஊம்புறது ஓக்கிறது எல்லாம் செஞ்சுட்டு காலையில் குளிக்கும் போதுதான் நைட்பூரா அவர் என்னை உடம்பு முழுவதும் ஓத்த தண்ணியைக் கழுவுவேன். ஆனால் உன் காதல் கணவன் போல ஓக்கும் வெறியில் நாம் கேட்டால் சரி என்று சொல்லிவிட்டு ஓத்தபின் எதாவது ஜால்ஜாப்பு சொல்லும் ஆண்களும் இருக்கத்தான் செய்கிறார்கள். மனைவி மட்டும் தன் சுன்னித்தண்ணியை சுவைக்கிறாளே அது போலவே நாமும் அவள் புண்டையில் வழியும் தன் செமனை சுவைத்தால் என்ன என்று நினைக்காதவர்கள். இதற்கு நான் முன்பே ஒரு முறை எழுதியது போல “ “ காரணமாக இருக்கலாம். திருமணத்திற்கு முன் ஹோமோ செக்ஸ் செய்து நண்பனின் சுன்னியை ஊம்பி செமனை சுவைத்தவர்கள் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் புண்டையில் வழியும் செமனை நக்குவார்கள். எனவே உன் கணவன் ராம்குமார் ஹோமோ செக்ஸ் அனுபவப் படவில்லை என்று நினைக்கிறேன். அவருடைய அவர்ஷனைப் போக்குவதற்கு சில வழிமுறைகளைச் சொல்கிறேன். அவர் ஓத்தபுண்டையை நக்கத் தயங்குவதால் சிலமுறை அவரை தண்ணி வரும் போது உருவி உன் முலையில் ஊத்தச் சொல்லி விட்டு உன் முலையைப் பிடித்து அவர் வாயில் திணித்து சப்பச் சொல். அடுத்த தடவை அவர் ஓக்கறதுக்கு முன்னால் உன் புண்டையில் ஜீரா அல்லது க்ரீம் எதாவது ஓட்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஓக்கச் சொல். ஓத்து முடித்ததும் ஜீராவுடன் செமன் வழியும் போது நக்கச் சொன்னால் அந்தச் சுவையோடு அவர் நக்க தயங்க மாட்டார். சில நாட்கள் இப்படிச் செய்தபிறகு எந்த செயற்கைப் பொருளும் இல்லாமல் நேரடியாக உன் புண்டையில் அவர் விட்ட செமனை நக்குவார். அல்லது நீ அவர் சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியை வாயில் வாங்கிக் கொண்டபின் விழுங்கி விடாமல் அப்படியே அவர் வாயில் முத்தம் கொடுத்து செமனை ஊட்டிவிடு. இப்படி சில முறை செய்து விட்டால் பின் உன் புண்டையில் அவர் விட்ட செமனை நக்க தயங்க மாட்டார். அல்லது அவர் ஓத்தபின்னால் புண்டையில் வழியும் தண்ணியை வழித்து எடுத்து தன் முலைகளில் தடவிக்கொண்டு அவரை நக்க விடலாம். அல்லது ஓத்து முடித்ததும் நீ செமன் வழியும் புண்டையை விரித்துப் பிடித்தபடி “அத்தான் இப்படியே என் புண்டையை நக்குனாத்தான் அடுத்த ரவுண்டு ஓக்க விடுவேன். இல்லைன்னா நான் பொத்திக் கிட்டுப் போயிடுவேன்” என்று ஒரு செல்ல மிரட்டல் கொடுக்கலாம். எதற்கும் வழிக்கு வரவில்லை என்றால் முன்பு வசந்தபாலன் என்ற நண்பரின் மனைவி மரகதவல்லி செய்தது போலத்தான் செய்ய வேண்டும். முன்பு மரகதவல்லி அவள் கணவன் கைகளைக் கட்டிப் போட்டு விட்டு அவர் மூக்கைப் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு ஓத்ததை எழுதியிருந்தது நினைவி ருக்கலாம். அது போல இன்பா நீ ஒருநாள் ஒக்கறதுக்கு முன்னால் அவரிடம் “ஏங்க ஒரு சேஞ்சுக்காக நான் உங்கள் கைகளை பெட்போஸ்டோடு கட்டி வைத்துவிட்டு நானே உங்க மேலே ஏறி ஓக்கறேன்” என்று அவரை சம்மதிக்க வைக்கவேண்டும். பின் அவர் கைகளைக் கட்டிப் போட்டு விட்டு அவரது விறைத்த சுன்னியைப் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு மேலே ஏறி ஓக்க வேண்டும். அவர் தண்ணியை ஊத்தியதும் அப்படியே நகர்ந்து அவர் வாயில் புண்டையை விரித்து வைத்து வழிய வழிய அவர் வாயில் தேய்க்க வேண்டும். இப்படி செய்து விட்டால் அதன் பின் உன்னவர் உன்னை உன் மனசுப்படி ஓத்தபின் நக்கி மகிழ்விப்பார் இன்பா. ஆண்களின் செமனை அவர்களே சுவைப்பதில் “ ” என்ற ஒன்று உண்டு. அதாவது இதற்காகவே குனிந்து வளைந்து ட்ரெயின் செய்து தன் சுன்னியை தானே ஊம்பி சுவைப்பார்கள். மிகக் கடினமான இதைச் செய்யும் சிலரை நான் அறிவேன். என் காதலன் ஒருத்தன் இருக்கிறான். நன்றாகப் போட்டு புண்டையில் குத்துவான். தண்ணி வரும் போது உருவிக் கொண்டு என் உள்ளங்கையில் தண்ணியை விட்டு விட்டு என்னைக் கொஞ்சம் நக்கச் சொல்லி விட்டு மிச்ச செமனை அப்படியே நக்குவான். எனவே இன்பா தகுந்தபடி முயற்சி செய்தால் உன் எண்ணம் நிறைவேறும். வாழ்த்துக்கள் 8 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment