Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் ஊம்பி பிழைக்கும் உத்தமி சத்யபாமா-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் உள்பாவாடை அனு மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் நான் ஒரு எக்ஸ்போர்ட் கம்பெனியில் சூப்பர்வைசராக வேலை பார்க்கிறேன். எனக்கு கீழே இருபது பெண்கள் வேலை செய்வார்கள். 18 வயது முதல் 30 வயதிற்குள் தான் அவர்களுக்கு இருக்கும். யாரும் வெள்ளையாய் மாமி வீட்டு மகாலாட்சுமி போல் இருக்கமாட்டார்கள். கருப்பாய் தான் இருப்பார்கள். ஆனால் செம உடல் வாகு இருக்கும். ரேவதி என்றொரு பெண் அவளுக்கு பதினெட்டு வயது தான் ஆகிறது. ஆனால் அவளது முலை இருக்கிறதே கொத்தாக தொங்கும் திராட்சையை போல் கும்மென்றிருக்கும். அவள் பிரா லூசாக அணிவாள். அதனால் குனிந்து நிமிர்ந்து வேலை செய்யும் போது அவளது காய் இங்கும் அங்கும் ஆடும். அதை உட்கார்ந்துகொண்டு ரசிப்பதே பேரானந்தம். என்னை பார்த்தால் எல்லோருக்கும் ஒரு பயம். சூப்பர்வைசர் என்பதால். இங்க குனிஞ்சு நிமிந்து வேலை செய்யுற எந்த தேவிடியாளையாவது நான் கை காட்டினா போதும் வேலையை விட்டு தூக்கிடுவாங்க. அது அவளுங்களுக்கும் தெரியும். அதனால என் கிட்ட ஒரு பயத்தோட தான் இருப்பாளுங்க. கம்பெனிக்குள்ள வேலை செய்யும் போது பொடவயோ பாவாடையோ தூக்கி சொருகிட்டு தான் வேலை செய்யணுமுன்னு சொல்லியிருக்கேன். அதனால எப்பவும் பாவாட தெரிய பொடவய தூக்கி சொருகிட்டு தான் வேலை செய்வாளுங்க. தினமும் அவளுங்க எந்த கலர் உள்பாவாட போட்டுட்டு வர்றாளுங்கன்னு பாக்குறது எனக்கு ஒரு பொழுது போக்கு. சில சமயம் அவளுங்கள கூப்பிடுறது கூட அத வச்சு தான் ஏன்டீ அந்த பச்சை கலர் உள்பாவாட கட்டியிருக்கறவ இங்க வா . அப்படி. ஆங் ரேவதி பத்தி சொல்லிட்டு இருந்தேன் இல்ல. ரேவதியோட முலை நல்ல பசு மாட்டு மொல மாதிரி. பிளவுசும் பிராவும் கழட்டிட்டு ரெண்டு கையையும் தலைக்கு பின்னாடி கட்ட சொல்லிட்டு பசு மாட்டுக்கு பால் கறக்குற மாதிரி உருவி உருவி வாயில வச்சு கடிச்சு சப்பினா ஒரு லிட்டர் பால் கறக்கலாம். ஒரு நாள் அவளை என் அறைக்கு அழைத்தேன். நான் அழைத்தவுடன் விழுந்தடித்துக்கொண்டு ஓடி வந்தாள். சார் சொல்லுங்க சார் என்றாள் பய பக்தியோடு. உனக்கு என்ன வயசுடி ஆகுது- பதினெட்டு சார் உன் பிளவுஸ பாத்த அப்படி நம்பமுடியலையே .சீ பிளவுஸ் இல்ல ..நான் பிளவுசுக்குள்ள குலுங்குதே அதை சொன்னேன் என்றபடி மேம்பாக சிரித்தேன். அவள் சட்டென்று ஏதோ பத்தினி பெத்த சீதை மாதிரி தாவணியோட முந்திய எடுத்து சைடுல இழுத்து அவளோட அந்த பெருத்த பால் கொடத்த மறைச்சா. கோவிச்சுக்காதடி .உடனே எதுக்கு மூடுற ..பிரியா விடு என்றேன். அவள் கொஞ்சம் தாவணியை பிரியாவிட நீல கலர் ஜாக்கெட் மூடிய அந்த பப்பாளி பழம் பளிச்சென்று தெரிந்தது. எதுக்கு கேக்குறேன்னா ..இங்க இருபது பேரு வேலை செய்றாளுங்க ஒவ்வொருத்திக்கும் ஒவ்வொரு சைஸ் நம்ம ஆர்த்தியோடத பாத்திருக்கியா ..ஹாஹாஹா ..- சாரி சார் .பாத்ததில்ல சார் . அசடு உன்ன போய் கேட்டேன் பாரு உன்ன போய் கேட்டேன் பாரு .நான் பாத்திருக்கேன் போன வாரம் அவ குழந்தைக்கு உடம்பு சரியில்ல டாக்டர் கிட்ட போக 200 ரூபா கேட்டா பணம் தரேன் உன் முலையை நான் ஒரு பத்து நிமிஷம் பிசைஞ்சுக்கலாமான்னு கேட்டேன். என்ன கஷ்டமோ ஆசையோ சரின்னு சொல்லிடிச்சு. கிட்ட கூப்பிட்டு நிக்க வச்சு அது கையால பிளவுஸ கழட்ட வச்சேன். பிரா கொக்கிய நான் தான் கழட்டினேன். செம டைட்டு பிரா போடுறா அவ. புருஷன் சைஸ் ஏற ஏற புது பிரா வாங்கிதரணுமா இல்லையா- அவளோடது இவ்வளவு பெருசா இருக்குமுன்னு நெனைக்கல .பிராவ கழட்டினா ஏதோ அடச்சு வச்ச முயல் குஞ்சு வெளிய வந்து தொங்குற மாதிரி ரெண்டும் தொங்கிச்சு. அவளுக்கு கொஞ்சம் கூச்சமா தான் இருந்திச்சு. என்னடீ பிசையவான்னு கேட்டேன். பிசைஞ்சுகோங்க சார். ஆனா அரை மணி நேரத்துல விட்டுடுங்க என் புருஷன் என்ன கூட்டிட்டு போக வந்திடுவாருன்னா- அடடா என்ன ஒரு ஏக பத்தினி விரதம் எடுத்திருக்கா பாரேன். முலைல கை வைக்கிறேன் அப்படியே அவ உடம்பு சிலுத்து முலை காம்பு கொஞ்சம் கொஞ்சமா நட்டுக்குது. பாக்கவே ஆச்சரியமா இருந்திச்சு. ஏதோ புதுசா சமைஞ்ச பொண்ணோட முலையை புடிச்சு கசக்குற மாதிரி அவ நெளிஞ்சா நான் முதல்ல அவளோட முலை காம்ப புடிச்சு லேசா உருட்டி உருட்டி விட்டேன். அது வெடச்சுகிட்டு அப்படியே நீண்டுகிடிச்சு. ரெண்டு முலை காம்பையும் உருட்டி விட்டு பாத்த ரெண்டும் ஏதோ என் கிட்ட மல்லுக்கு நிக்கிற மாதிரி வெறப்பா நிக்குதுக. அவ தலையை அந்த பக்கம் திரும்பி வெக்கப்படுற. எல்லாம் ஒரு பெருமை தானே. இவ்வளவு பெரிய முலைக்கும் இவ்வளவு ஷார்ப்பான காம்புக்கும் நான் சொந்தக்காரிங்கிற பெருமை இருக்கத்தானே செய்யும். நல்லா இருக்குடி உன்துன்னு பாராட்டினா அப்படியே அவ முகம் செவந்து வெக்கப்படுறா. அப்புறம் மெதுவா அவளோட ரெண்டு காயையும் கையில எடுத்து உருட்டினேன். உருட்ட உருட்ட முலை காம்பு கையில தட்ட பிசைய நல்ல இதமான காய் அவளோடது. உருட்டி உருட்டி பிசையுறது அவளுக்கு புடிச்சிருக்கு போல. அப்படியே தோதா இடுப்ப வளச்சு காய முன்னாடி தள்ளி காமிக்கிறா.Goto - pundaikulsunni.in நான் மைதா மாவு பிசையுற மாதிரி பிசைஞ்சு காம்ப இழுத்து விட்டேன். ஆ .அப்படின்னு கத்தினா. அவ கத்துறப்ப உதட்ட கடிச்சிகிட்டே வலியை தாங்கிகிட்டா. நல்ல பொண்ணு. இப்படி பத்து நிமிஷம் தான் பிசைஞ்சிருப்பேன். அதுக்குள்ள அவ புருஷன் செல் போன்ல கால் பண்ணிட்டான். இதோ பத்து நிமிஷம் வெயிட் பண்ணுங்க வர்றேன்னு சொல்லிட்டு செல் போன ஆப் பண்ணிட்டு சார் நீங்க செய்யுங்க சார் அவரு வெயிட் பண்ணுவாருன்னு சொன்னா புருஷன வெளிய காக்க வச்சிட்டு இங்க எனக்கு மொலைய பிசைய கொடுத்துட்டு நிக்கிறா. இவள் அல்லவா பத்தினின்னு மனசுக்குள்ள சிரிச்சுகிட்டேன். நல்லா முலைய இன்னும் பிசைஞ்சு காம்ப இழுத்து விட்டுட்டு சட்டுன்னு மொலை காம்ப வாய்க்குள்ள வாங்கி ஒரு கடி கடிச்சேன். ஆஆ ன்னு கத்தினா .என்னடின்னு அதட்டினேன். இல்ல சார் நீங்க பண்ணுங்க நான் வலி தாங்கிக்கிறேன்னு சொன்னா. நல்ல அனுசரிச்சு போற பொம்புள. அவ மொலைய வாயில வச்சு உறிஞ்சுகிட்டே கையால கசக்கினேன். சட்டுன்னு ரெண்டு சொட்டு பால் வாய்க்குள்ள இறங்கிச்சு. சீம்பால். என்னடீ பால் வருது. பசு மாட்டு கண்ணக்கா குனிய விட்டு கறக்கலாம் போலேன்னு சொன்னேன். மறுபடியும் வெக்கப்பட்டா. அப்புறம் ஒரு பத்து நிமிஷம் பிசைஞ்சிட்டு சரி கிளம்புடின்னு சொன்னேன். சார் காசு கொடுக்கலையேன்னு அவளோட காரியத்துல கண்ணா இருந்தா. சேலைய தூக்கி சூத்த காட்டு அங்க சொருகுறேன் எடுத்துக்கோன்னு சொன்னேன். சார் கையில கொடுங்க சார்ன்னு கொஞ்சினா அப்புறம் கெஞ்சினா உனக்கு பணம் வேணுமுன்னா பொடவய தூக்கி சூத்த காமின்னு சொன்னேன். சட்டுன்னு திரும்பி தயங்கிகிட்டே பொடவய தூக்கினா. நல்ல தூகினப்போ அவளோட கருத்த சூத்து பாக்க பளபளன்னு அலசி வச்ச அல்வா துண்டு மாதிரி இருந்திச்சு. சூத்து பிளவுல 200 ரூபாய சொருகினேன். சொருகின கையோட டக்குன்னு அத எடுத்து ஜாக்கெட்டுக்குள்ள வச்சிட்டு பொடவய கீழே இறக்கிவிட்டுட்டு போயிட்டு வர்றேன் சார் ரொம்ப தேங்க்ஸ் அப்படின்னு சொல்லிட்டு சிட்டா ரூம விட்டு பறந்திட்டா. இத கேட்டுட்டு இருந்த ரேவதிக்கு உடம்பு ஒரு மாதிரி பண்ணியிருக்கணும். அவ கண்ணு சொருகுறத பாத்தேன். அடுத்த பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் ஊம்பி பிழைக்கும் உத்தமி சத்யபாமா-2 - தொடரும். 2 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment