Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பானு சித்தியும் கீர்த்தி அக்காவும்-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் எவர் புது எழுத்தாளரின் கன்னி முயற்சி ஊக்கப்படுத்துங்கள் நண்பர்களே பிப்ரவரி மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் என் சொந்த ஊர் தர்மபுரி. என் அம்மாவுடன் பிறந்தவர்கள் மூன்று பேர் அதில் கடைசி சித்திதான் இந்த பானு.. என் பெரியம்மா மகள் தான் இந்த கீர்த்தி பார்பதற்க்கு நடிகை சுகன்யாவை போல் இருப்பாள். என் பெயர் கார்த்தி. இந்த ரெண்டு பேரையும் எப்படி நான் ஒத்தேன் என்பதுதான் இந்த கதை. என் வாழ்கையில் நடந்த இந்த இரண்டு அதிசயத்தையும் உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன்.. நான் சிறுவயது முதலே என் சித்தியுடன் தான் இருந்தேன். நான் 5 வகுப்பு படிக்கும் வரை என் சித்தி டாக்டர் படித்துகொண்டிருந்தாள். எனக்கும் என் சித்திக்கும் பத்து வயது வித்தியாசம். எனினும் அவள் காதலித்து என் வீட்டின் விருப்பதிற்கு எதிராக திருமணம் செய்து கொண்டாள்.. நான் சிறுவயது முதலே என் பெரியம்மா வீட்டிற்க்கு கோடை விடுமுறைக்கு சென்று விடுவேன்.என் அக்கா என்னைவிட நான்கு வயது மூத்தவள். கீர்த்தி அக்காவுக்கு ஒரு அண்ணனும் இருந்தான். நான் 6 -ம் வகுப்பு படிக்கும்போது என் பெரியம்மா இறந்துவிட்டார். அதனால் அக்கா பள்ளி படிப்பை பாதியிலேயே நிருத்தவேண்டியதயிற்று. அக்கா சமையல் வேலை பார்த்துக்கொள்ள அண்ணன் காலேஜ் போக பெரியப்பா ஆபீஸ் போக எனக்கு அந்த வாய்ப்பு கிடைத்தது.நான் பெரியம்மா வீட்டிற்கு போகும்போதெல்லாம் அண்ணனின் பேனாவை எடுத்து விளையாடுவதும் புத்தகத்தை எடுத்து கிறுக்குவதும் என் விளையாட்டாய் போனது.. அப்படி ஒரு முறை அண்ணன் புத்தகங்களை தேடிகொண்டிருந்த போது ஜாலிலோ ஜிம்கானா என்ற புத்தகம் என் கையில் கிடைத்தது. பெயர் வித்தியாசமாய் இருந்ததால் அதை எடுத்து படிக்க ஆரம்பித்தேன். அதை படிக்க படிக்க எனக்குள் ஏதோ மாற்றம் தெரிந்தது.. ஆம் என் சுன்னி பெரிதானது.. எனக்குள் ஒரு படபடப்பு.. என் அக்காவோ என்னை சாப்பிட கூப்பிட்டுகொண்டே இருந்தாள். எனக்கோ வயிற்று பசி போய் காம பசி வந்தது.. மெய்மறந்து அந்த புத்தகத்தை படித்துகொண்டிருந்தேன்.. என் அக்காவோ என் மேல் எரிச்சலானால் அப்படி என்னத்த படிக்கற- வந்து சாப்பிட்டு போய் படி என்றாள். நான் படிபதிலேயே மும்முரமாய் இருந்தேன்.. அக்கா கோபம்வந்து என்னிடம் வந்து வெடுக்கென புத்தகத்தை என்னிடமிருந்து பிடுங்கினால்.. நான் பதறிபோனேன்.. எனினும் கீர்த்திக்கு படிக்க தெரியாது என்று நான் நினைத்தேன்.. அவளுக்கு படிப்பு சரியாக வராததும் அவளை பள்ளியில் இருந்து நிறுத்த ஒரு காரணம்.. எனவே சற்று தைரியத்துடன் அவளை பார்த்து சொன்னேன் சரி சரி நான் சாப்பிடுறேன் நீ புக்கை திருப்பிகொடு.. கீர்த்தி சொன்னால் நீ மொதல்ல சாப்பிடு நீ என்ன படிச்சேன்னு நான் பாக்கறேன்.. எனக்கு ஒரே ஷாக்.. என்ன நீ படிப்பியா- என்ன என்னாடா நெனைச்ச.. எனக்கு படிப்பு சுமார் தான் அதுக்காக நான் தமிழ் புத்தகத்தை கூட எழுத்து கூட்டி படிக்கமட்டேன்னு நெனைச்சியா- என்று சொல்லிகிட்டே புத்தகத்தை படிக்க ஆரம்பிச்சாள்.. அதுவரை தூக்கிகிட்டு இருந்த என் தம்பி டப்புன்னு படுத்துட்டான். எனக்கு கண்ணெல்லாம் இருட்டிக்கிட்டு வந்துச்சு.. ஒருகையால் முகத்தை மூடிகிட்டேன்.. வீடே அமைதியானது.. வீட்டை சுத்தி இருந்த தோட்டத்திலிருந்து குருவி கத்தும் சத்தம் கூட தெளிவா கேட்டிச்சு.. கீர்த்தி ஒரு பக்கத்துக்கு கதைய படிசிட்டாள்.. என் முகத்தையே பாத்தா.. இததான் படிச்சிட்டு இருந்தியா என்று கேட்டாள்.. நான் அமைதியாவே இருந்தேன்.சரி சாப்பிடு சாயங்காலம் பேசிகலாமுன்னு சொல்லிகிட்டே புத்தகத்தை எடுத்துகிட்டு போய்டா.. நான் சாப்பிட மனம் இல்லாமல் பாதியிலேயே எழுந்து போய் கைகளுவிகிட்டு கீர்த்தி அக்கா எங்கே இருக்கானு தேடினேன்.. அவ தூரமா மாடு பிடிசிகிட்டு வரப்பு வழிய நடந்து போய்கிட்டு இருந்தா.. நான் கதவை வெறுமனே சாத்திட்டு அவ போன திசை நோக்கி ஓடினேன்.. எப்படியாச்சு அவ கால்ல விழுந்து இந்த விஷத்தை மறைசிடனும் இல்லனா சாயங்காலம் பெரியப்பா வந்தா பெரிய பிரச்னை ஆயிடும்.. அங்க அக்கா மாட்ட தென்னை மரத்து நிழல்ல கட்டிட்டு மாட்டுக்கு சோள தட்டு அறுத்துகிட்டு இருந்தா.. நான் தயங்கி தயங்கி போய் அவ கிட்ட நின்னேன்.. Goto - pundaikulsunni.in| அவள் என்னை திரும்பி ஒரு பார்வை பாத்துட்டு மறுபடியும் தட்டை அறுக்க ஆரம்பிச்சா.. நானும் போய் அவ பக்கத்துல குத்த வச்சு உட்காந்தேன்.. என்ன பேசுறதுன்னு தெரியாம முழிச்சிகிட்டு ஏதேதோ உளறினேன்.. அவளும் என் பேச்சை கேட்பதுபோல தலை ஆடிகிட்டே இருந்தா.. திடிர்னு என்ன பார்த்தவ கலகலன்னு சிரிச்சா.. அறுதுவெச்ச தட்டை என் கிட்ட காமிச்சு இத போய் மாட்டுக்கு போட்டுட்டு வா என்றாள்.. அப்பாடா அக்கா பேசிட்டா இனி எந்த பயமும் இல்லைன்னு நினைசிகிட்டே வேகமா போய் மாட்டுகிட்ட போட்டுட்டு வந்தேன்.. அதுக்குள்ள அக்கா காணாம போயிட்டா.. எங்க போய் தேடுறது.. ஆள் உயர சோளக்கதிர் நிக்கும் அஞ்சு ஏக்கர் நிலம்.. நான் அப்படியே அக்கா அக்கா னு கூப்டுகிட்டே காட்டுகுள்ளே போனேன்.. கீர்த்தியோ இம் இங்கதான் இருக்கேன் உள்ளே வானு கூப்பிட்டால் .. நான் நடுகாடுக்குள் போனேன்.. ரெண்டு காட்டுக்கு நடுவுல இருக்குற ஒரு வரப்பில் தென்னை மரம் இருந்தது.. அதன் நிழலில் கீர்த்தி உட்கார்ந்திருந்தால்.. நானும் அருகில் போய் உட்கார்தேன்.. எங்கள சுத்தியும் சோளக்கதிர் இருந்ததால் அங்கே யாரும் வரமுடியாது.. கீர்த்தி என்னிடம் அந்த புக்கை கொடுத்தாள். நான் வேண்டாம் என்றேன்.. அவளோ பரவாயில்லை படிச்சிட்டு அதே இடத்துல வச்சுடு.. அண்ணன் வந்தா தேடும் என்றாள்.. நான் சற்று தயக்கத்துடன் புக்கை வாங்கினேன்.. சரி சரி எனக்கும் கேக்கிற மாதிரி சத்தமா ஒரு கதைய படியேன் என்றாள்.. நானும் படிக்க ஆரம்பித்தேன்.. ஒரு கார் டிரைவர் தன் முதலாளியம்மாவை ஓக்கும் கதை.. படிக்க படிக்க என் தம்பி விறைக்க ஆரம்பித்தான். கீர்த்தியோ என்னிடம் ஒட்டி உட்கார்ந்தாள்.. நான் நடுநடுவே பூல் புண்டை என்று சொன்னதை எல்லாம் கேட்டவள் ஏன்டா அப்படி எல்லாமா இந்த புத்தகத்தில் எழுதுவாங்க என்று கேட்டாள். நான் படிக்கறதை நிறுத்திட்டு அவ கண்ணைபார்த்து சொன்னேன் ஆமாம் ஆனா இது கதை இல்லை உண்மையா நடந்தது அத அந்த மொதலாளியம்மவே எழுதி இருக்கா என்று.. சரி சரி அடுத்த கதைய படின்னு சொன்ன.. நான் படிக்க ஆரம்பிக்க அவள் மொலை என் மேல் உரசர மாதிரி உட்கார்ந்தா.. அப்புறம் அவ கைய ஏன் கழுத்துல போட்டா.. நான் கவனிகாத மாதிரி கதைய படிச்சிட்டே இருந்தேன்.. அவளோ இடது கைய என் அக்குளுகுள்ள விட்டு என் வயித்த தடவினா.. நான் படிக்கரத நிறுத்தினா அவ தடவறத நிப்படிடுவாலோனு பயந்து தொடர்ந்து படிச்சிட்டே இருந்தேன்.. அவ கை வயித்துக்கு கீழ போகவே இல்ல.. நானோ படிச்சிகிட்டே நெஞ்சை எக்கி எக்கி வயித்த உள்ளுக்குள் இழுத்தேன்.. அவ கை நான் நினைச்ச மாதிரியே அடிவயிறு வரை போய்டுச்சு.. இன்னும் ரெண்டு இன்ச் கீழ போனா போதும் நாம சொர்கத்த பாத்துடலாம்னு நினைச்சேன்.. கீர்த்தி அக்கா கை மெல்ல கீழ இறங்கி பூல் முடிய டச்சு பண்ணிடுச்சு.. இது போதுமே இந்த சந்தர்பத்துக்காக காத்திருந்ததைபோல் நான் கதை படிக்கறத நிறுத்தினேன்.. அக்கா கைய டக்குனு எடுத்துகிட்டா.. நான் ஏமாற்றமா அவல பார்த்தேன்.. அவ என்ன பார்த்து கேட்டா ஏன் கதைய நிறுத்திட்டே நான் சொன்னேன் கத முடிஞ்சு போச்சு இப்போ நான் தைரியமா என் கையாள அவ கைய புடிச்சி இழுத்து என் அடிவயத்துல வச்சி அமுக்கி புடிசிகிட்டு அவகிட்ட சொன்னேன் நான் வேனும்ன இன்னொரு கத படிக்கிறேன் நீ நிறுத்தாத.. கீர்த்தி எத நிறுத்த வேணாம்னு சொல்ற- ஒரு குசும்பு சிரிபோட என்ன பார்த்து கேட்டாள். நான் வழிஞ்சேன்.. உன் பூல் முடிய நான் தொட்டதையா-னு கேட்டுகிட்டே அந்த முடிய ஆள் காட்டி விரலால புடுங்குற மாதிரி வெடுக்குனு இழுத்தாள்.. கீர்த்தியோட இந்த பேசும் செயலும் வலிய கூட இன்பமாகிடுச்சு.. ஆனா நான் வலிக்கிற மாதிரி ஆ னு கத்திகிட்டே அந்த இடத்த தடவிகற மாதிரி லுங்கி மேல போட்டுருந்த அரைஞான கயித்த விளக்கி விட்டேன்.. கீர்த்தியோ அச்சோ வலிக்குதானு செல்லமா சினுங்கிகிட்டே தடவர மாதிரி பாவனை காமிச்சா என் லுங்கி லூசாக அவ கை என் பூல வெகு சுலபமா தட்டுச்சு.. டக்குனு என் சாமான கைல புடிச்சவ இவ்வளவு பெருச நான் பார்த்ததே இல்லன்னு சொன்னா.. நானோ பொய் சொல்லாதக்கா அப்படின்னு சொன்னேன்.. அவளோ நான் பொய் சொல்றேன்னு எப்புடிடா கண்டிபுடிச்சே னு சொல்லி என்ன கலாய்ச்சிட்டா ரெண்டு பேருமே சிரிச்சோம்.. எல்லாம் நடந்தாகிவிட்டது.. இனி ஒல் ஒண்ணுதான் பாக்கி.. நான் அவ என் பூளை ஆராய்சி பன்னிகிட்டு இருந்தத கொஞ்சநேரம் பார்த்துகிட்டு இருந்தேன்.. என் பூலின் முன் தோலை பின்னுக்கு தள்ளியும் முன்னுக்கு கொண்டுவந்து மூடியும் ரசிச்சிக்கிட்டு இருந்தா.. நான் சொன்னேன் நல்லா புழுதி விளயடுறியே நீ என்ன பெரிய புழுதியா-.. என்னை பார்த்து அவ சொன்னா அட புண்டைய நக்கி ஆம்பளைய பாத்துதான் அப்படி கேக்கணும் பொம்பளைய பாத்து அப்படி கேக்க கூடாது.. நான் கேட்டேன் நெஜமாவா சொல்ற.. அவ சொன்னாள் ஆமாம்.. அப்போ காட்டு நான் நக்குறேன் என்று சொன்னேன்.. அவ சொன்னா இந்த கதைகள்ள வர மாதிரி செய்யபோரியா- எனக்கு பயமா இருக்கு என்றாள்.. பயபடாதக்கா நான் இருக்கேன்னு சொல்லி அவல விட்டு எழுந்தேன்.. அவ முன்னாடி போய் நின்னு அவ ரெண்டு தோலையும் ரெண்டு கையாள புடிச்சி அப்படியே வரப்பு மேல சாய்சேன்.. நான் அவ மேல அப்படியே படுத்தேன்.. அவளுக்கும் அனுபவம் கிடையாது எனக்கும் கிடையாது.. அந்த பலான புத்தகம் தான் எனக்கும் அவளுக்கும் வழிகாட்டி.. அப்படியே அவ கண் மூக்கு கழுத்து எல்லாத்துலயும் முத்தம் கொடுத்தேன்.. என் பூலோ நட்டுகிட்டு கீர்த்தி அக்கா வயுத்துல ஓரசிகிட்டு இருந்துச்சு.. அதுக்கு காரணம் அவ என்ன விட உயரம். அவ நின்னா நான் அவ கழுத்துக்கு தான் இருப்பேன்.. மெல்ல கீழ எறங்கினேன் அவ மொளைங்க ரெண்டும் நல்லா உருண்டையா இருந்துச்சு.. அப்படியே கசிகிகிட்டு இருந்தேன்.. எனக்கு ஜாக்பாட் அடிச்ச சந்தோசம் எங்க தொடங்கரதுனே தெரியல.. இன்னும் சரியாய் சொல்லனும்னா அவ தாவணியகூட நான் இன்னும் கழட்டல.. எனக்கோ அவசரம் அதனால டக்குனு என் லுங்கிய கழட்டி அவ பாவடைய மேல தூக்கினேன்.. அக்காவோ கூச்சத்தில் தடுத்தாள்.. என் கைய புடிசிகிட்டா.. ஐயையோ பூல் நழுவி புண்டையில விழும்போது இப்படி ஆயிடுச்சேன்னு நினைச்சேன்.. சரி அக்கா வெக்கபடுறா.. முதலில் நாம் அவளின் வெட்கத்தை போக்க வேண்டும்னு நினைச்சேன் .. அக்காகிட்ட சொன்னேன் உனக்கு விருப்பம் இல்லைனா பரவால்ல விட்ருவோம் ஆனா என் தம்பி இப்படி நட்டுக வச்சிட்டியே-.. இல்லைடா தம்பி நாம இப்படி செய்யுறது தப்பில்லையானு கேட்டா- தப்பில்லைகா நீ வேனும்ன என் பூளை கேளேன் அது ஆமாம்னு தலையாட்டும் என்றேன்.. அவ சொன்னா நான் அதுகிட்ட நாம செய்ய வேணாம்னு சொன்னாலும் அது ஆமாம்னு தான் தலையாட்டும்.. இப்படி நானும் அவளும் பேசிகிட்டு இருந்தாலும் என் கை அவ மொலையை பெசஞ்சிக்கிட்டுதான் இருந்துச்சி.. நான் வேணும்னா திரும்பிகறேன் நீயே உன் துணிய அவுதுடு என்றேன்.. அவ சொன்னா இல்ல நீ வேணும்னா என் மேல படுத்து நல்லா உன் சாமானை என் மேல தேய்ச்சிக்கோ ஆனா எனக்குள்ள உன் சமானத்தை மட்டும் விட்டுடாதனு சொன்னாள்.. நானும் ஒரு திட்டம் போட்டேன் எப்படியாச்சும் அக்காவ வழிக்கு கொண்டு வந்துடனும். அக்கா நீ சொன்ன மாதிரியே பண்ணலாம்னு சொல்லி அவ மேல படுத்தேன்.. அவ மொலைல கை வச்சு படுத்து மெல்ல அக்கா தாவணிய உருவினேன்.. அக்காவும் என்ன கட்டிபுடிச்சி என் முதுக நீவிகிட்டு இருந்தா.. முழுசா தாவணிய உருவுனதும் அக்காவுக்கு தெரிஞ்சு ஏன்டா இப்படி பண்ணுனணு செல்லம்மா கோவபட்டா.. நான் எச்சில் முளுங்கிகிட்டே சொன்னான் அக்கா ப்ளீஸ் ஒரே ஒரு தடவை முன்ன மாதிரி என்னொடத உன் கையில் புடிச்சி ஆட்டு அது போதும் என்றேன்.. கீர்திக்காவும் சரிடா எழுந்து நில்லுன்னு சொன்னா.. நானும் எழுந்து நிக்க அவ மொகத்துக்கு முன்னாடி என் தம்பி நின்னுகிட்டு இருந்தான்..அக்காவோ என் கண்ண பார்த்துகிட்டே தம்பிய கைல புடிச்சா.. அவ குளுக்குரதுக்கு முன்னாடி நானே என் சூத்தை ஆட்டி செயல்பட ஆரம்பிச்சேன். என் தம்பி நல்லா முறுக்கிக்கிட்டு நின்னான்.. நானோ என் சட்டை பட்டன்களை அவுத்து வீசினேன் இப்போ மேல சட்டையும் இல்ல கீழ லுங்கியும் இல்ல.. ஆனா அக்காவோ தாவணி நீக்கி பாவாடை ஜாக்கெட் போட்டு இருந்தாள்.. நான் வேகம் எடுத்தேன் என் கை அவள் தலையை பிடித்து இழுத்தது.. அக்கா முதலில் திமிறினாள்.. நானும் விடாமல் என் சுன்னியை அவள் உதட்டருகே கொண்டு சென்றேன்.. எங்கள் இருவருக்கும் இடையில் பேச்சு இல்லை செயல் தான் இருந்தது.. கீர்த்தி அக்கா இப்போது கண்ணை மூடி கொண்டாள் கையால் குலுக்குவதும் நின்றது.. ஒரு நிமிட மௌனத்திற்கு பிறகு அவள் வாய் திறந்தது.. எனக்கோ சொர்க்கம் திறந்தது நல்லா சப்பு கொட்டி சப்பினால்.. நானும் தொண்டை வரை உள்ளே தள்ளினேன் திடிரென்று வாந்தி எடுக்க வருவதைப்போல் என்னை பின்னுக்கு தள்ளி விட்டு குமட்டினால்.. என்னை பார்த்தவள் பொருமையா செய்டா என்றாள்.. அப்பாடா அக்காவே ஓகே சொல்றாள் என்று நினைத்த நான் அப்பாவியாட்டம் சரி என்று தலை ஆட்டினேன்.. அக்கா எச்சிலில் நனைந்த என் சுன்னியை கையில் உருவியவரே நின்றுகொண்டு இருந்தேன்.. பிறகு அக்காவே என்னை முன்னுக்கு இழுத்து என் சுன்னியை எடுத்து வாயில் வைத்துகொண்டாள்.. எனக்கு உள்ளுக்குள் ஏதோ மாற்றம் தோன்றியது.. என் நாக்கு அதை சொல்ல நினைபதர்க்குள் என் கை அக்காவின் தலையை இருக்க பிடித்துக்கொண்டது.. என் தம்பி அக்கா வாயில் நான்கு அல்லது ஐந்து முறை கஞ்சியை கக்கினான்.. அக்கா முதலில் அதிர்ச்சி அடைந்தாலும் என் மீதுள்ள பாசத்தால் என் கஞ்சி முழுதும் வெளியேறும்வரை என் சுன்னியை வாய்குல்லையே வைத்திருந்தாள்.. எனக்கு பெரு மூச்சி வாங்கியது.. என் தம்பி மெல்ல சுருங்கி கீர்த்தி அக்கா வாயில் இருந்து வெளியேறினான்.. நானோ அக்கா அக்கா என்று பிதற்றிக்கொண்டு இருந்தேன்.. பிறகு அக்கா அருகே உட்கார்ந்து அக்காவை கட்டிகொண்டேன்.. அக்காவோ தன் வாயில் இருந்த காஞ்சி அனைத்தையும் முழுங்கி இருந்தாள்.. பத்து நிமிட முழு அமைதிக்கு பின் அக்கா பேச தொடங்கினாள்.. கார்த்தி என்மேல உனக்கு அவ்ளோ ஆசையா- நான் சொன்னேன் ஆமாம்கா.. மேலும் நாம கல்யாணம் பண்ணிகலாமனு கேட்டேன்.. அக்கா சொன்னா அதை இந்த உலகம் ஒத்துக்காது.. இந்த சின்ன வயசுல உனக்கு என்னடா அப்படி அவசரம்.. நான் சொன்னேன் எனக்கு கல்யாணத்துக்கு இப்போ ஒரு அவசரமும் இல்ல ஆனா உன்ன விட மனம் வரலக்கா.. நான் ஒரே ஒரு தடவ உன்ன ஒக்கட்டுமானு நான் கேட்டேன்.. அக்கா என்ன பார்த்து சொன்னாள் இன்னைக்கு வேணாம் நேரமாயடுச்சு நாளைக்கு இங்க திரும்பவும் வருவோம் என்று சொன்னாள்.. தொடரும் 3 29 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment