Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் வீட்டு தோட்டத்தில்..-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா நெற்பயிர்கள் ஆங்காங்க விளைய அதன் ஓரங்களிலேயே ஒரு அழகிய வாழைத் தோட்டம். அதை ஒட்டியவாறே நதிகள் பாய மக்கள் எல்லாருமே ரொம்பவும் சந்தோஷமாக வாழ்ந்திட்டிருக்கும் ஓர் அற்புதமான கிராமம்தான் எனது ஊர். உழைத்து வாழும் மக்கள் நிறைந்த இந்தியாவின் முதுகெலும்பென வர்ணிக்கப்படும் கிராமங்களில் ஒரு கிராமமான எனது கிராமத்தில் நான் அனுபவிச்சிட்டிருக்கும் காம இன்பங்களைதான் இங்கே சொல்ல வந்திருக்கேன். இதோ அவை ராஜாவின் வரிகளில் வணக்கம். என் பெயர் முத்துமாணிக்கம். என்னை எல்லோரும் முத்துனுதான் கூப்பிடுவாங்க. எனக்கு தற்போது வயசு 24 ஆகுதுங்க. அண்ணன் தம்பியென யாரும் கிடையாது. எல்லாரும் இருபத்து நான்கு வயசுல பெரும்பாலான புள்ளைங்க என்ன பண்ணுவாங்க. நல்லா படிச்சு முடிச்சு அவங்களின் பெற்றோருக்கு உக்கார வெச்சு சாப்பாடு போடுவாங்க. ஆனா எனக்கு அந்த குடுப்பனை என் பெற்றோராலேயே இல்லாமல் போயிட்டது. அதாவது நான் படிச்சது 3வது வரைக்கும்தாங்க. அதற்கப்பறம் எங்க வீட்டில என்னைய படிக்க வைக்கும் அளவுக்கு பணமில்லைங்க. எங்க அப்பாவுக்கு சாதாரண கூலி வேலை எங்கம்மாவும் அதே வேலைதாங்க. அந்த வயசுல என்னை படிக்க வைப்பதை விட எங்காவது வேலைக்கு அனுப்பினால் ஏதோ சம்பளம் என்ற முறையில கொஞ்சம் பணம் கிடைக்கும் என்பதே என் பெற்றோரின் மனதில் ஓடியது. அதனால என் படிப்பை நிறுத்திட்டு ஒரு டீ கடையில பக்கத்து ஊரில் வேலைக்கு அனுப்புனாங்க. எனக்கு படிப்பது என்பது அந்த வயசுல பெரிய விசயமா தெரியலை. இன்னும் சொல்லனும்னா என் படிப்பை விட அந்த வயசுல தினமும் கிடைக்கும் ஓ.சி டீ தாங்க பெரிசா தெரிஞ்சது. நானும் அதுக்காகவே விரும்பி அந்த வேலையில சேர்ந்தேன். அதனால எனக்கு நேர நேரம் டீயும் பஜ்ஜியும் கிடைச்சதால என் சின்ன வயசு எப்படி போனதென்றே எனக்கு தெரியலை. அப்படியே என் சின்னஞ்சிறு பருவம் கழியதுடங்க ஒரு 2 வருடம் ஓடியது. 10 வயசுல ஒரு கம்பெனியில எடுபிடி வேலைக்கு ஆள் தேவையென தகவல் கிடைச்சு என் பெற்றோர் என்னை அதில் சேர்த்தி விட்டாங்க. எனக்கு பழைய வேலைய விட்டு பிரிஞ்சு வந்தது சோகமா இருந்தாலும் புதுவேலையால கிடைக்கும் அதிகமான பணத்தால் ரொம்பவும் சந்தோசமாக இருந்தது. ஏனென்றால் எங்கப்பா எனக்கு பண்டிகை நாட்களில் துணியெல்லாம் எடுத்து கொடுத்தார். அதனால அந்த வேலை ரொம்பவும் சந்தோசமாக இருந்தது. கிட்டதட்ட அந்த வேலையிலேயே ஒரு 6 வருசம் இருந்தேன். நாட்கள் ஓடியதே தெரியலை. என் சுண்ணியில் லேசா பூனை முடி முளைப்பதை பாத்திட்டுதான் எனக்கே என் வயசு 16 என தெரிந்தது. நான் வயதுக்கு வரும் காலம் நெருங்கிட்டிருந்தது. அப்போதான் நான் எதிர்பாராத அந்த நிகழ்ச்சி நடந்தது. நான் எப்போதும் மதியம் சாப்பிட்டு முடிச்சதும் நேரம் கழிச்சுதான் வருவேன். எப்போதும் எங்க கம்பெனியில இருக்கும் கிளர்க் சாருடன்தான் சாப்பிடுவேன். அன்று அவர் லீவாயிருக்க நான் தனியே சீக்கிரம் சாப்பிட்டு முடிசிட்டு ஏதோ நியாபகத்தில் உள்ளே வந்திட்டேன். வந்ததும் ஏதோ நியாபகத்திலேயே சும்மா சுத்திடிருக்க அந்த கம்பெனி மேனேஜர் சாரின் ரூமில் ஏதோ சத்தம் கேட்கரமாதிரி இருக்க அந்த பக்கம் நடந்து போனேன். ஆள் நடமாட்டமில்லாத போது அங்கே போவது இதுதான் முதல் முறை. நான் மனதில் பயத்துடனேயே அந்த பக்கம் போயி அவர் கதவு சாவி துவாரம் வழியே எட்டி பாத்தேன். அங்கே.. ராதிகா மேடமின் காலிடுக்கில் மேனெஜர் சாரின் சுண்ணி விளையாடிடிருக்க நான் அப்படியே மலைச்சு போயி நின்னுடேன். நான் முதல் தரமாக புண்டையையும் ஓழையும் அப்போதான் பாக்கறேன் அதுவும் கள்ளத்தனமாக. ராதிகா அதே கம்பெனியில வேலை செய்யும் மேடம் அவங்களுக்கு வயசு 34 இருக்கும். ஆனா எங்க மேனேஜருக்கு வயசு 30தான் இருக்கும். ஆனா அவங்களுக்குள் எப்படி. அதுவும் வயசு அதிகமான ஒரு பெண்ணுடன். அதை முதல் தரம் பாக்கறப்போ என் சாமான் லேசா எந்திரிக்க ஆரம்பித்தது. அப்போதான் செக்ஸ் என்றெல் என்னவென நான் முழுசா தெரிஞ்சுகிட்டேன். என் மேனேஜர் சார் சுண்ணியால குத்த டப்பென ஒன்னுக்கு ஊத்திட்டார். ஆனா அவரின் ஒண்ணுக்கு வெள்ளை கலரில இருக்க எனக்கு சந்தேகமானது. அது ஒண்ணுக்குயில்ல பிறகு என்னவாயிருக்கும் என நினைசிட்டே அங்கிருந்து நழுவி வந்திட வழக்கம்போல மதியத்திற்கு பிறகு கம்பெனி செயல்பட ஆரம்பித்தது. ஆனா ராதிகா மேடம் மட்டும் ஏதுமே நடக்காத மாதிரி நடந்திட்டாங்க. எனக்கு அவுங்க கிட்டே போகவே ரொம்பவும் பயமா இருந்தது. அவுங்க புண்டையையே பாத்தப்பறம் எனக்கு நடுக்கம் வரத்தான் செய்தது. ஆனாலும் எப்டியே நேரம் கடத்தி வீட்டிற்கு வந்து சேர்ந்தேன். அதன் பிறகு அந்த கம்பெனிக்கு போகவே பயமாயிருக்க அப்பவும் 2 வருடம் கடத்தினேன். 18 வயசு ஆகும்போது தான் நண்பர்களுடன் முழுதும் கற்று கொண்டேன் மேட்டர் மட்டும் தவிர. இப்படியே பழகிக்க அப்போதான் கையடிப்பதென்றால் என்னவென தெரிந்தது. அப்போதான் என் மேனேஜர்க்கு வந்தது என்னவென தெரிஞ்சது. எனக்கும் வரும் அது- என தெரிஞ்சிட்டு ஒரு நாள் எங்க வீட்டில் யாருமில்லா போது தனியே அம்மணமாக என் சாமானத்தை உருகி விட ஆரம்பித்தேன். ராதிகா மேடத்தின் புண்டை நியாபகம் வர அப்படியே என் சாமான் எனக்கு இன்ப வேதனையை கொடுத்தது. ஆனாலும் ஏதோ மனதில் இனம் புரியாத உணர்வு. ஏதொ போதைக் கடலில் தத்தளிக்கிற மாதிரி இருக்க வேகமா சாமானத்தை ஆட்ட சீத்தென தெரிச்சது என் கஞ்சி. ஆமாம். நான் வயசுக்கு வந்திட்டேனென என் சுண்ணி தண்ணி என் காலடியில் கொட்டி கிடந்தது. அப்டியே சுகம் ரொம்பவும் அதிகமாக அப்டியே வேகமாக கொட்டிய கஞ்சிய வேஸ்ட் துணியில தொடச்சிட்டு துணியை வெளியே எறிஞ்சேன். ஆனாலும் ரொம்பவும் சந்தோசமாயிருந்தது. அந்த நிகழ்ச்சிதான் நான் செக்ஸ் வாழ்வில் நுழைவதற்கு முதல் படிக்கல்லாக அமைந்தது. எழுந்து பாத்ரூம் போயி என் சாமானை தண்ணியால் கழுவிட்டு வந்து நல்ல பிள்ளை மாதிரி வீட்டினுள் இருந்தேன். அன்று என் பெற்றோர் வேலை முடிந்து வர ஏதும் நடக்காதது போல முகத்தை வெச்சிகிட்டேன். அன்றிலிருந்து கையடிப்பதென்பது என் அன்றாட பழக்க வழக்கங்களில் ஒன்றாக அமைந்திட அப்பழக்கத்தை என் நற்பழக்கமாக கடைபிடிக்க ஆரம்பிச்சேன். அந்த கம்பெனிய விட்டிட்டு வேறொரு கம்பெனியில வேலைக்கு சேர்ந்தேன். அந்த கம்பெனியவிட வேறொரு கம்பெனியில நல்ல சம்பளம் என்றால் யாருக்குதான் ஆசை வராது. அது மட்டுமில்லாம நானென்ன மேனேஜரா ஏன் இப்படி கம்பெனி மாறிட்டேனு விளக்கம் கொடுக்க. அதுவொரு பேப்பர் மில் என்பதால் நல்ல சம்பளமும் கிடைக்க அந்த வேலையிலேயே நிரந்தரமா இருந்திடலாமென முடிவெடுத்தேன். நாட்கள் கழிய என் பெற்றோர் புது வீடு கட்டலாமென முடிவெடுத்து ஓட்டு வீடொன்றை கட்டினாங்க. அதற்கு முன் வரை கூரை வீட்டிலதான் குடியிருந்தோம். நாங்க வீடு கட்டின நிலம் எங்க மாமாவோடது என்பதால குறைந்த விலைக்கு நிலத்தைவாங்கி வீடொன்றை கட்டிட்டோம். அதில் முன்னறை சமையலறை ஒரு ரூம் மட்டும்தான். ஆனாலும் வீடு அழகா இருந்தது. தூங்குறதின்னா என் பெற்றொர் வீட்டின் முன்னறையில படுத்துக்க நான் ரூமுக்குள் படுத்துக்குவேன். வீடு கட்டின இடம்போக வீட்டின் பின்புறம் கொஞ்சம் மட்டும் இடம் இருக்க அங்கே ஏதாவது தக்காளி மிளகா செடி போட்டு பராமரித்தோம். வீட்டை சுற்றியும் குச்சிகளால் வேலி மாதிரி அழகாக செய்திருந்தோம். இதுதான் எங்க புது வீட்டின் அழகு. இப்ப கதைக்கு வருவோம். நாங்க கட்டின புது வீட்டிற்கு பால் காய்ச்ச எல்லாரையும் கூப்பிடும்போது அந்த தெருவிலிருந்து நிறைய பேர் வந்திருந்தாங்க. அதிலதான் என் காமதேவதையை பாத்தேன். அவுங்க என் எதிர் வீட்டுகாரங்க. ஆஹா மாநிறம் ஆனாலும் அழகான முகவெட்டு. கல்யாணமாகி 5 வயசுல ஒரே பையன். அவுங்க வயசு எப்டியும் 28 இருக்கும். அழகாக சிகப்பு கலர் புடவையில வந்திருக்க அவுங்களையே கண்ணிமைக்காம பாத்தேன். உண்மையை சொல்லறுதானா அவுங்களை காதலிக்கவே ஆரம்பித்தேன். அவுங்க பெயர் சாவித்ரி. அவுங்க அழகை வர்ணிக்கனும்னா கண்கள் ரெண்டும் கூர்மையா அதே கூர்மையான மூக்கு. அழகான உதடு மாநிறமா இருந்தாலும் அழகிய முகவெட்டு. 32 சைஸ் முலைகள் இருக்கும். ஆனா அவுங்களோட மர்ம இடத்தை பத்திதான் தெரியலை. அதைப்பாக்க ஆவலாக இருக்க அவுங்களே என்கிட்ட வந்து பேசினாங்க. தம்பி உன் பெயரென்ன நான் என்னை பற்றிய விவரங்களெல்லாம் சொல்ல என் முகத்தையே பாத்துட்டு இருந்தாங்க. பின் அவுங்கள பத்தி கேட்க எம் பேரு சாவித்ரி. என் கணவர் பேரு ரவி. பக்கத்து நகரத்துல ஒரு கம்பெனியில வேலை செய்யறார். இந்த வீடுதான் எங்க வீடு என ஒரு வீட்டை காட்டினாள். பின் அவளின் பையன் அவன் படிப்பு என கதைகளை சொன்னாள். நான் அவள் முகத்தையே பாத்துட்டு அப்டியே நின்னுட்டேன். பின் அவளே கிளம்பி என் அம்மாவிடம் பேச போனாள். அவள் அம்மாவிடம் பேசிடிருக்க நான் வந்தவர்களை கவனிக்கிற மாதிரியே அவளையும் கவனிக்க நிகழ்ச்சி முடிஞ்சு எல்லாரும் வீட்டிற்கு போனாங்க. அன்றைய பொழுது அப்டியே கழிந்தது. அடுத்த 1 வாரத்தில் நாங்க அவுங்களுடன் நெருங்கிய பழக்கமாயிட்டோம். அப்டியே அவங்களை பற்றி விசாரித்தேன். அதில சாவித்ரி அக்கா நல்ல குணம் கொண்டவர்கள் என காதோர செய்தி கிடைச்சது. அதனால் கொஞ்சம் அவுங்களுடன் மரியாதையாகவே பழக ஆரம்பித்தேன். அவுங்களும் என்கிட்ட அன்புடன் பழகினாங்க. இதற்கிடையில ஒருநாள் எங்கம்மாவுக்கு உடம்பு முடியாம போயிட அவுங்க வேலையெல்லாம் செய்யாம வீட்டோடையே இருக்க சொல்லிட்டேன். நானும் அப்பாவும் சம்பாதிச்சு போட்டோம். நாட்கள் கழிய சாவித்ரியின் கணவருடனும் நெருங்கிய பழக்கம் ஏற்பட நானும் அவரும் நண்பர்களாட்ட பழகினோம். அவருக்கு குடிப் பழக்கம் இருப்பது அப்போதான் எனக்கு தெரிந்தது. அதாவது வாரம் ஞாயித்துக்கிழமை என்றால் குடிதான். ஒரு தரம் நானே அவரை குடித்திருக்கும்போது தெருவில் தள்ளாடி வந்தவரை வீட்டில கொண்டாந்து விட்டிருக்கேன். இப்டியே சாவித்ரிக்கும் எனக்கும் பழக்கம் நெருங்க ஒரு நாள் அந்த நிகழ்வு நிகழ்ந்தது. நான் சாவித்ரியின் வீட்டிற்கு போயிருந்தபோது அவள் பாத்திரம் கழுவிட்டிருந்தா. நான் எப்பவும்போல அவள் சைடில் நின்னுட்டு பேச்சு கொடுத்திட்டே அவள் மடிப்பில்லாத இடுப்பை பாத்திடிருந்தேன். வேகமா முகத்தை திருப்பிய சாவித்ரி என்னை கவனிச்சிட்டா. எனக்கும் புரிந்திட அவள் முகத்தையே பாத்தேன். என்ன பழக்கம்டா இது. இதற்கா என் கிட்ட பேசறமாதிரி இங்கே வந்தே நீங்க என்ன சொல்லறீங்க- எனக்கு புரியல நீ முதல்ல வீட்ட விட்டு வெளியே போ. ஏ ஏன்க்கா போடா நாயே. இப்டியா தப்பா பாக்கறது. பொண்ணுனா கேவலமா உனக்கு என கத்த ஆரம்பிச்சிடா. நான் பயத்துல அங்கிருந்து வந்திடேன். ஆனா அதன்பிறகு அவுங்க வீட்டிற்கு போகவேயில்லை. அவுங்க முகத்தை பாத்தாலே பயமாயிருக்கும். அவுங்க என்னை பாத்தாலே முறைப்பாங்க. இப்படியே 2 வாரம் கழிந்தது. ஒரு ஞாயிறு நான் பாட்டி ஊருக்கு போயிட்டு இரவு லேட்டா வீட்டிற்கு வந்திடிருக்க எதிர்பாராத விதமா ரவிஅண்ணன் தெருவில குடிசிட்டு தள்ளாடி வந்திடிருந்தார். நான் உதவி செய்யும் நோக்கதுடன் அவரை பிடிச்சு அவங்களின் வீட்டிற்கு கூட்டி போனேன். சாவித்ரியக்கா என்னை முறைக்க நானும் அவங்களும் ரவியண்ணனை பெட்ரூமுக்குள் கூட்டி போயி கட்டிலில் படுக்க வைக்க நான் விழகிட்டேன். சாவித்ரியக்கா அவரை பெட்டில கிடத்த டப்பென அவர் அவளை இழுத்து அணைச்சுகிட்டார். உடனே சாவித்ரியக்கா விடுங்க என்க நான் அப்டியே பாத்திடிருந்தேன். அவர் விடாபிடியா பிடிசிக்க அவள் விடுங்க பக்கத்து வீட்டு பையனிருக்கான்ங்க என்றாள். அவர் இருந்தலென்னடி தேவடியா. மூடிட்டு படுடி என அவளை மேலும் அணைக்க நான் அங்கிருந்து நகர முயன்றேன். உடனே ரவியண்ணன் தம்பி என்க எண்ணன்னே என்றேன். அப்போ சாவித்ரியக்க டேய் வெளியே போடா என்க ரவியண்ணன் கடுப்பாக நீ இருடா. தேவடியா சிறுக்கி அவன் வெளியே போனா உன்னை கொலை பண்ணிடுவேன் என்றார். நான் என்ன செய்வதென தெரியாம நிற்க ரவியண்ணன் அவர் லுங்கிய அவிழ்த்தார். சரசரவென சாவித்ரியக்கா புடவைய மேலேதூக்க நான் முகத்த திருப்பிகிட்டேன். அப்பவும் சைடு கண்ணில் பாக்க சாவித்ரியக்கா என்னையே பாத்தாங்க. சின்ன லைட் வெளிச்சமாதலால் ஏதும் தெரியலை. அக்கா புடவை தொடைவரை ஏறியிருக்க ரவியண்ணன் நிரண்டிட்டே சரக்கென இடுப்பை ஆட்ட சாவித்ரியக்கா சத்தம் குறைஞ்சது. தொடரும்.. 18 2011 7 45 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment