Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் நானும் என் கலாவும் -1 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் செக்ஸ் பிரியன் என் பெயர் ரகு. நான் தற்பொழுது காலேஜில் மூன்றாம் ஆண்டு படிக்கிறேன். இருபது வயதுடைய எனக்கு ஆறடி ஆஜானுபாகுவை போல ஒரு உருவம். சுன்னி விரைத்தால் எழு இன்ச் வரை நீளும். ஆனால் நான் சொல்ல போவது என்னுடைய பள்ளி படிக்கும் வயதில் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவம். எனதருமை கலாவை நான் ஓத்த கதை. நான் இவ்வாறு கூற கேட்டதும் கலா என் கூட படிக்கும் பெண் என்றோ என் காதலி என்றோ நம்பி விட வேண்டாம். சொல்ல போனால் நான் பிறந்த போது அவள் என்னை தூக்கி கொஞ்சி இருக்கிறாள் என நம்புகிறேன். ஆம். அவள் என்னை விட வயதில் இருபத்தி ஐந்து வயது மூத்தவள். அனால் காமம் என்று வந்துவிட்டால் வயதேது கட்டுப்பாடேது- என் கலாவை பற்றி சொல்ல வேண்டும். எனக்கு விவரம் தெரிந்த நாட்களில் இருந்து அதாவது ஒப்பது எப்படி என அறிந்த நாளிலிருந்து ஒவ்வொரு பெண்ணின் முலையையும் ரகசியமாய் பார்த்து என் சுன்னியை ஆக ஆனால் யாருக்கும் தெரியாமல் அழுத்தி விட்டு கொள்வதில் எனக்கு மிகுந்த ஆர்வம். அப்படி நான் எனது வீட்டிற்க்கு வரும் பெண்களையெல்லாம் பார்த்து என் சுன்னியை தடவி தடவி விட்டு கொள்வேன். பின் கையடிக்க தெரிந்த நாட்களிலிருந்து தினமும் அன்று பார்த்த கும் ஐ நினைத்து இரண்டு முறையாவது கை அடிப்பேன். ஆனால் கலாவின் உடல் வாகு மட்டும் என்னை அவளுக்கென்றே தினமும் ஒரு முறை கையடிக்க தூண்டியது. அப்படி கையடிக்கவும் செய்தேன். அவளது தொங்கும் முலைகளும் அழகிய மடிப்பு விழுந்த இடுப்பும் அவளை பார்த்த இடத்திலேயே போட்டு ஓத்துவிட இழுக்கும். அவள் ஐந்து அடி கூட இருக்க மாட்டாள் ஆனால் என் உயரத்துக்கு சரி சமமாக இல்லாமல் போனாலும் என் காம தீக்கு எண்ணையாய் அவள் உடலும் அவளின் மிகுந்த அழகு தளும்பும் முகமும் இருந்தன. அவளின் உதடு செதுக்கி வைத்தது போல் மிகவும் ரம்யமாக அதே சமயம் சிவப்பாகவும் சிறிதாகவும் இல்லாமல் பெரிதாகவும் இல்லாமல் கச்சிதமாக பொருந்தி இருக்கும். அவள் இவள் என நான் கூப்பிட ஆரம்பித்ததற்கு முன்னாள் நடந்த கதையை கூறுகிறேன். அப்போது நான் படித்து கொண்டிருந்தேன். கலா அத்தை என் வீட்டருகே உள்ள அனைத்து பெண்களையும் அத்தை என்றே கூப்பிடுவேன் என் வீட்டிலிருந்து நான்கு வீடு தள்ளி இருந்தார்கள். நான் என் வீட்டின் மாடியிலிருக்கும் தனி அறையில் படுத்து கொள்வேன். மற்றவர்கள் அனைவரும் கீழேதான் படுப்பார்கள். கலா அத்தை வீட்டில் மாடியிலுள்ள போர்ஷனில்தான் அவர்களும் அவர்களின் கணவரும் தங்கியிருந்தார்கள். அத்தையின் இரண்டு பிள்ளைகளும் படிக்க வெளியூருக்கு சென்று விட்டார்கள். நானும் மாடிகள் தாவி சென்று அத்தையை ஓப்பதுபோல் நிறைய நாள் கனவு கண்டு கையடிதிருக்கிரேன். கலாவை நினைக்கும்போது மட்டும் என் உடலின் ஹோர்மோன்கள் ஏதோ வித்யாசமாய் நகர்வதை என்னால் உள்ளூர உணர முடிந்தது. இப்படியே இருக்க என்னை படிக்க சொல்லி வீட்டில் ஹாஸ்டலில் சேர்த்து விட்டார்கள். நான் ஒரு மாதம் கழித்து வந்த பிறகு ஒரு அதிர்ச்சியான விஷயம் காத்திருந்தது. கலா அத்தையின் கணவர் இறந்துவிட்டார் என்றும் நான் சென்ற ஒரு வாரத்திலேயே இது நடந்தது என்றும் அனைத்து காரியங்களும் முடிந்துவிட்டது என்றும் என் அம்மா சொன்னார். என்னுடைய கனவு தேவதைக்கு வந்த சோகம் கேட்டு ஒரு நிமிடம் துடித்து போனேன். பின் ஒரு மாதமாய் அவ்வப்போது வெளிய செல்லும்போது மாடி மேலே கலா நின்றிருப்பதை மட்டும் பார்பேன். அவர்கள் முகத்தில் ஒரு சோகம் இருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. அந்த தருணத்தில் யாருக்குத்தான் சோகம் இல்லாமல் இருக்கும். ஆனால் என்னவோ தெரியவில்லை என்னால் அவர்களிடம் போய் பேச முடியவில்லை. நான் என் காமம் சிறிதான காதலாய் மாறியிருப்பதை அன்றுதான் உணர்தேன். அதன் பிறகு சில வாரங்களாக அவ்வப்போது வீட்டிற்க்கு வந்து செல்லும் என் இனிய கலா வரவே இல்லை. பின்னர் இரு மாதம் கழித்து கலா அத்தை என் அம்மாவுடன் எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து பேசுவதை பார்த்தேன். முகம் சிறிது தெளிவாக இருந்தது. இருந்தும் சோகம் முழுதாய் கரையவில்லை. அவரும் சகஜமாக மாறுகிறார் என அறிந்து கொண்டேன். மனதுள் மகிழவும் செய்தேன். பின் எனக்குள் இருந்த மன்மத நீர் மூளையினுள் அருவியாய் பாய்ந்தது. இப்போது வீட்டில் கலா தனியாகவே இருப்பார். அதனால் இப்போதெல்லாம் கையடிக்கும் போது கலாவின் வீட்டில் இருவரும் சுதந்திரமாய் ஓப்பது போல் நினைத்து கொள்ள ஆரம்பிதேன். சில நாட்கள் நான் துரத்தி துரத்தி கற்பழிப்பது போலவும் சில நாட்கள் கலா வெறி அதிகமாகி நடு ரோட்டிலேயே என்னை கட்டிப்பிடித்து ஓப்பது போல் எல்லாம் நினைத்து கொள்வேன். இருந்தாலும் எனக்கு என் ஆசைகளை கூற ஒரு எண்ணம் அன்று வரை வந்ததே இல்லை. ஏன் நானே அது நிஜமாகும் என கனவிலும் நினைக்கவில்லை. அன்று மதிய வேலை. நான் உள்ளே தூங்கி கொண்டிருந்தேன். என் அம்மா மட்டும் வீட்டில் இருந்தார்கள். நான் வெளியே தூங்கி எழுந்து வந்து பார்த்த காட்சி என் சுன்னியை பனை மரம் போல தூக்கியது. கலா அத்தை டிவி ரூமில் குனிந்து ரிமோட்டை எடுக்கப்போனார்கள். அவர்களின் இடது பால்குடம் முழுவதும் அதன் வடிவம் மாறாமல் அப்படியே எனக்கு முழு சைசில் காட்சி அளித்தது. பின் கலா அத்தை சுதாகரித்து கொண்டார்கள். நானும் சோபாவில் அமர்ந்து அவர்களும் டிவி பார்க்க தொடங்கினேன். அம்மா ரேஷன் கடைக்கு சென்றிருப்பதாகவும் நான் தூங்கி கொண்டிருந்ததால் அத்தையை என் வீட்டில் இருக்க சொல்லியும் போயிருக்கிறார்கள். எனக்கு அத்தை என்ன சேனல் மாற்றினாலும் அத்தையின் முழு வடிவ முலையே ஞாபகத்தில் இருந்தது. கண் முன்னே என் கனவு கன்னி ரசித்து டிவியை நோக்கியிருக்க நான் அவளையே நோக்கியிருக்கலானேன். டக்கென்று என்னை பார்த்த கலா என்ன ரகு- என்றாள். நான் ஒரு நிமிடம் அப்படியே ஸ்தம்பித்தேன். என்ன சொல்வதென்றே எனக்கு தெரியவில்லை. பின் ஒண்ணுமில்லை அத்தை என்றேன். சிறிது நேரம் கழித்து கலா என்னிடம் நீ என்னிடம் பேசி பல மாசம் ஆச்சே என்- என்றாள். நான் சிறிது தயங்கி இல்லை அத்தை நீங்க கொஞ்சம் கஷ்டத்தில் இருந்தீங்க எப்பவும் நான் உங்களிடம் விளையாட்டா பேசுவேன் நீங்களும் சிரிப்பீங்க. உங்கள கஷ்டமா பாக்கவே எனக்கு பிடிக்கல என்றேன். உடனே கலா அழுத்விட்டாங்க. எனக்கு சங்கடமாகி விட்டது. என்ன அத்தை எல்லோருக்கும் கஷ்டம் வருவதுதான் அதை மறப்பதில் தான் எல்லாம் இருக்கிறது என்றேன். அவர்களும் ஆருதளாகி பாரு நீ பேசினால் எவ்வளோ எனக்கு நிம்மதியா இருக்குன்னு. என் கூட நீ அடிக்கடி பேசணும் எப்பவும் போல. சரியா- என்றார்கள். நானும் சரி என்றேன். பின் என் அம்மாவும் வர அத்தை கிளம்புறேன் என்றாங்க. நானும் என் ரூமுக்கு டீ குடித்துவிட்டு சென்றேன். உள்ளே சென்ற பிறகு என்னுல்லுள்ள அந்த சாத்தான் வெளியே வந்தது. என்னதான் நல்லபடியாக நான் கலாவிடம் பேசியிருந்தாலும் அவளின் முலையை முழுவதாக பார்த்த அந்த காட்சி எனக்கு இன்னும் அப்படியே கண்ணில் நின்றது. அந்த முலையை கடித்து சப்புவதை போலவே எண்ணி அன்று மட்டும் நான்கு முறை கையடித்தேன். பின் கலாவும் சகஜ நிலைக்கு திரும்ப நானும் அடிக்கடி அவர்கள் என் வீட்டிற்கு வரும்போதெல்லாம் இரண்டொரு வார்த்தை பேசுவேன். மார்பு முதுகு உப்பியிருக்கும் சூத்து என ஒன்று விடாமல் ரசிப்பேன் ஆனால் ரகசியமாக. என்னை ஹாஸ்டலில் இருந்து வீட்டிற்க்கே வர சொல்லி விட்டார்கள் என் பெற்றோர்கள். இது எனக்கும் கலாவை ரசிக்க வசதியாக போனது. அன்றுதான் என் காம ஆட்டத்தின் அடுத்த மட்டத்திற்கு சென்றேன். என் அம்மா என்னை ஏதோ ஒரு பொருளை கலா வீட்டில் கொடுக்க சொன்னார்கள். அப்போது தான் நான் கலா வீட்டிற்க்கு மாத கணக்கில் செல்லாமல் இருப்பது நினைவுக்கு வந்தது. என்ன இருந்தாலும் கலாவின் கணவர் இருந்தபோது நான் செல்லும் நேரத்தில் எல்லா நேரமும் அவர் கணவனும் இருந்ததால் அவரை அங்கே எனக்கு ரசிக்க வைப்பு கிடைக்கவில்லை. அதனாலேயே நான் முன்பெல்லாம் அவ்வளவாக அவர்கள் வீட்டிற்கு செல்ல வில்லை. ஆனால் இப்போது பிரச்னை இல்லை என்பதால் போகலாம் என நினைதேன். நான் சென்று கதவை தட்டினேன். யாரது என கலா கேட்டார். நான்தான் அத்தை ரகு என்றேன். ஓ ரகுவா- என கதவை திறந்தார். நான் பார்த்த கட்சி என்னை ஒரு நிமிடம் சொர்க்க லோகத்துக்கே கொண்டு சென்றது. கலா ஈர பாவாடையை மார்பு வரை இழுத்து கட்டி அப்போதுதான் குளித்து விட்டு வந்திருந்தார். அது ஈரமாக இருந்ததால் முலையின் வடிவமும் தொடைகளின் வடிவமும் சூத்தின் வடிவமும் அப்படியே அளவெடுத்து செய்தாற்போல் தெரிந்தது. என்ன இப்போதான் என் வீட்டிற்கு வர தோணுச்சா உனக்கு- என கலா கேட்டார். நான் சிரித்து கொண்டே பொருளை கொடுதேன். கலா அதை வாங்கி வைக்க நடந்து செல்லும்போது அழகாய் ஆடிய இடுப்பும் வளைந்து நெளிந்து இருந்த சூத்தும் என் மனதை கொள்ளை கொண்டது. பின் உள்ளே சென்று சாரீ மாட்டிக்கொண்டு வந்தார். இருந்தாலும் பார்த்த காட்சி என்னை கொடூரமாய் தூண்டியது. அப்போதே கலாவை படுக்கபோட்டு கதற கதற ஓக்க வேண்டும் என எண்ணினேன். ஆனால் ஒரு பக்கம் மலையளவு பயம். வீட்டில் சொல்லிவிட்டால் என்ன செய்வது. மானமே போய் விடும். இக்கட்டான சூழ் நிலையிலிருந்து விடுக்கென வெளியே வந்துவிட்டேன். கலா பேசியதை கூட கேட்காமல் வந்துவிட்டேன். ஏனென்றால் என்னை அடக்க வேறு வழி தெரியவில்லை. அன்று அது வரை அடிதிறாதது போல் வெறித்தனமாக கையடித்தேன். என் காம ஆசை மரம் போல வளர தொடங்கியது. பின் இப்படியே எத்தனை நாள்தான் நாமும் கனவிலேயே கலாவை ஓப்பது முத்தமிடுவதேல்லாம் என யோசித்தேன். அன்று ஏதோ உந்துதலில் ஏதாவது செய்யலாமென நான் கலா வீட்டிற்கு செல்லலானேன். கலா வீட்டின் கதவு திறந்திருந்தது. எப்போதும் அப்படி இருக்காது. இருந்தாலும் பரவா இல்லை என உள்ளே சென்றேன். கலா அத்தை என சத்தமாக கூப்பிட்டேன். உள்ளே பாத்ரூமிலிருந்து அவர் குரல் ஒலித்தது. நான் உள்ளே குளித்து கொண்டிருக்கிறேன் கதவை தாள் போடா மறந்து விட்டேன். நீ கொஞ்ச நேரம் உட்கார்ந்திரு நான் வந்துவிடுகிறேன் என்றாள். நானும் டிவி ஆண் செய்து சேனல்கலை மாற்ற தொடங்கினேன். டக்கென ஒரு ஆங்கில படத்தில் பாத்ரூம் ஷவரில் ஹீரோவும் ஹீரோயினும் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிடும் காட்சி ஓடியது. இதை பார்க்கும் போது உள்ளே தண்ணீர் சத்தம் கேட்டது. அதை கேட்டவுடன் சட்டென எனக்கு சுன்னி விரைப்படைய ஆரம்பித்தது. உள்ளே சென்று கலாவுடன் காம விளையாட்டு விளையாட மனம் ஏங்கியது. கால்கள் இழுத்தது ஆனால் பயத்தில் இதயம் வெடிப்பது போல் இருந்தது. என்ன செய்வது என தெரியாமல் இன்னமும் கலா குளித்து கொண்டுதான் இருந்தார். என் சுன்னியை அழுத்தி அழுத்தி விட்டு கொண்டேன். வெளியே கலா வந்தார். பாவாடை கட்டியிருந்தாலும் முளை மேடு சற்றே தெரியுமாறு இறக்கி வைத்திருந்தார். அதை பார்த்த உடனேயே எனக்கு என்னவோ போல் ஆகிவிட்டது. முன்பை போலவே எழுந்து ஓடிவிடலாம என தோன்றியது. ஆனால் சட்டென அத்தை உள்ளே சென்று விட நான் உட்கார்ந்து கொண்டேன். ஆனால் சுன்னியை உருவி விட்டேன். இனி தாங்க முடியாது என அத்தையையும் என்னையும் அந்த ஷவர் காட்சியில் இருப்பது போல் நினைத்து வேகமாய் கையடிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். உடனே உச்சத்தை எட்டியதால் மூடிவிட்டு எழுந்து வந்துவிட்டேன். அந்த ஷவர் காட்சி என்னை பெரிதும் பாதித்தது. பின் ஒரு முடிவு செய்தேன். கலா எப்பொழுதும் காலை 11 மணிக்கு தான் குளிக்க செல்வாள். நான் அடுத்த நாள் 10 30 மணிக்கெல்லாம் அவள் வீட்டில் போய் உட்கார்ந்தேன். நான் ஸ்போர்ட்ஸ் சேனல் பார்க்கவேண்டும் என கேட்டேன். அவளும் சிரித்து கொண்டே பாரு ரகு என்றாள். பின் என் திட்டப்படி சரியாக பதினொரு மணிக்கு கலா குளிக்க சென்றால். ஒரு இரண்டு நிமிடத்திற்கு பிறகு நான் மெல்ல அடி மேல் அடி வைத்து பாத்ரூம் அருகே சென்றேன். என் கனவு கன்னிக்கும் எனக்கும் ஒரு கதவு மட்டுமே இடையிலிருந்தது. ஆனால் அந்த கதவிற்கும் சுவற்றிற்கும் இடையே இருந்த சிறு இடைவெளி என்னை என் கலாவை முழுமையாய் காண வழி செய்தது. கலா அப்போது சாரியை மட்டுமே கலற்றியிருந்தால். அவள் முலைகள் இரண்டும் ஜாக்கெட்டை முட்டிக்கொண்டு நின்றன. இரு கொட்டங்குச்சிகள் உள்ளே என்ன செய்கின்றன என்ன தோன்றும் அளவு திடமான முலைகள். நாற்பத்தைந்து வயது பெண்ணின் முலைகள் அல்ல அவை. பின் ஜாக்கெட்டையும் அவள் ஒவ்வொரு ஹூக்காய் கலட்ட என் காம உணர்ச்சியும் ஒவ்வொரு படியாய் உயர்ந்தது. இப்போது கலா வெறும் பிராவுடன் என் முன்னே. அந்த கருப்பு பிரா அவள் செழுத்த முலைகளை இழுத்து கட்டியிருந்தது. அதற்கு அது செய்யும் பாவத்துக்கு தூக்கிலிட்டால் தான் முறை என தோன்றியது. கடைசியில் அந்த பிரா விடு பட்டது. என் அருமை கலாவின் முலைகள் வட்ட வடிவத்தில் சிறிய கரும் வட்டம் முன்னே இருந்தது. அது கனம் தாங்காமல் தொங்கியது. எனக்கு நான் பார்க்கும் முதல் முளை என்பதால் மனம் சிட்டாய் பறந்தது. பொறுக்க முடியாமல் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவ ஆரம்பிதேன். கலா திரும்பி ஏதோ சோப்பை எடுத்தாள். அவள் முதுகும் கொள்ளை அழகுடன் பளபளத்தது. எனக்கு உணர்ச்சியை கட்டுபடுத்த முடியவில்லை. காட்டுத்தனமாக சுன்னியை ஆட்ட ஆரம்பிதேன். கலா அவள் கூந்தலை முழுவதும் பின்னே நகர்த்த அவள் நிலவு முகமும் அழகு மூளையும் என்னையும் என் சுன்னியையும் ஷாக் அடித்தது போல் தீண்டியது. என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. கஞ்சி வெளியே வந்துவிட்டது. ஆனால் ஒரு பிரச்சனையையும் அது கொண்டுவந்தது. என் பரவசத்தில் ஆஆ என்று சிறிதாக கத்திவிட்டேன். கதவு அருகிலேயே இருந்ததால் சட்டென கலா கதவை திறந்தாள். எனக்கோ சுன்னியில் கஞ்சி வந்ததால் இன்ப உணர்வில் நடப்பதை மறந்து கண்களை மூடி நான் திளைத்து கொண்டிருந்தேன். கண்ணை திறந்து நிஜ உலகிற்கு வந்தால் கலா என் முன்னே மேல் பாதி தெரிய நிற்கிறாள். நான் என் சுன்னியை பிடித்துகொண்டு அதில் கஞ்சு வழிய நிற்கிறேன். பளார் என என் கன்னத்தில் ஒரு அரை விழுந்தது .. தொடரும் 3 3 19 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment