Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் வயசு.. என்றும் பதினாறு-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா என் தமிழ்டெர்ட்டி நண்பர்களுக்கு வணக்கம். இங்கே வந்து போகும் இளம் மொட்டுகளுக்கு இந்தக் கிழவனின் கதையை சொல்ல ஆசையா இருக்கு. அதான் இங்கே . என் பெயர் ராமமூர்த்தி. மூர்த்தி வாத்தியார்னு கூப்பிடுவாங்க. நான் ஒரு ஆரம்ப பள்ளியில் தலைமை ஆசிரியராக பணி புரிகிறேன். என் வயசு 43. 43 வயசில் உனக்கென்னடா காமம்னு கேட்கறீங்களா- முழுசா சொல்றேன் கேளுங்க. நானும் எல்லாரையும் போலவே சின்ன வயசிலிருந்தே செக்ஸ் வெறியுடன்தான் வளர்ந்தேன். ஸ்கூல்ல 8வது படிக்கும் போது வசந்தா டீச்சரீன் சேரி விழகினப்ப அவங்க முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பார்க்கும் போது தொற்றிய காமம் அப்டியே ஸ்கூல் வாழ்க்கைய முடிக்கும் போது கையடிக்க தெரிஞ்சு 4 வருடம் ஆனவன் என்ற பட்டத்தை வாங்கித் தந்தது. அப்டியே பள்ளி வாழக்கைய முடிச்சு கல்லூரியில சேர எனக்கு புதிய நண்பர்கள் பலர் கிடைத்தார்கள். அவர்களின் உதவியால் அடிக்கடி அவக்க வீட்டில் பிட்டு படம் பாப்பது அவங்களுடன் சேர்ந்து எங்காவது தட்டுப்படும் சின்னச் சின்ன பிட்டு சீன்களைப் பாப்பதென ஒரே காம கிளர்ச்சியான வேலைகளிலேயே அடிக்கடி ஈடுபட்டேன். ஆனாலும் எனக்கு படிப்பு என்பது எப்போதுமுள்ள வியாதி போல இருந்தது. நான் படிப்பிலும் கொஞ்சம் கெட்டிக்காரனாயிருக்க படிப்பில் எப்போதுமே தடைக்கல் விலாமல் பாத்து கொண்டேன். ஆனாலும் என் மனதில் ஓர் காமத்தீ கொழுந்து விட்டு எறிந்து கொண்டுதான் இருந்தது. எவள் என் காமத்தீயிற்கு இறையாகப் போறாளோ என்ற எதிர்பார்ப்பிலேயே காத்திருந்தேன். எனக்கு அக்கா தங்கைகளும் கிடையாது. அப்படி யாராவது இருந்திருந்தால் அவர்கள் கையில் காலிலாவது விழுந்து புண்டைய பாத்திருப்பேன். எப்ப பிட்டு படங்களில் புண்டைய ரொம்பவும் கிட்டே பாத்தோனோ அதிலிருந்து எப்டியாவது ஒரு புண்டையயாவது பாத்திரனும்னு மனதில் வைராக்கியத்துடன் திரிந்தான் அதாவது என் கல்யாணத்திற்கு முன்னால். நான் காலெஜ்ஜில இருக்கும் போதும் சரி பஸ்ஸில் டிராவல் பண்ணும் போதும் சரி எனக்கு கூட்டமாக இருக்கும் பெண்களைப் பாத்ததும் அவங்களில் ஒருத்தராவது சுடிய அவிழ்த்து முலைய காட்ட மாட்டாங்களா- பாவாடைய தூக்கி புண்டைய காட்ட மாட்டாங்களா- என்ற எண்ணம் அடிக்கடி என் மனதில் வந்து போகும். சுருக்கமாக சொல்ல வேண்டுமென்றால் புண்டை பித்தனாகவே ஆயிட்டேன். நண்பர்களிடமிருந்து பிட்டு படங்களை வாங்கி வந்து பாக்கும்போதூம் கூட ஜட்டிய கழட்டும் சீன்களை மெல்லமாத்தான் வெச்சு பாப்பேன். அந்தளவுக்கு எனக்கு செக்ஸ்னா ரொம்ப பிடிக்கும். எப்டியோ என்னுடைய டிகிரையை நல்ல படியா முடிக்க எனக்கு ஒரு ஆபிஸில் வேலை கிடைத்தது. அங்கே என் ஆசை நிறைவேற ஓர் வாய்ப்பு கிடைத்தது. அதாவது என் மேனேஜர் சுந்தரம்னு ஒருத்தர் இருந்தார். அவன் பாக்கவே கையிலாகாத சோம்பேறி மாதிரிதான் இருப்பான். அவனிடம் நெருங்கி பழகும் வாய்ப்பு கிடைக்க நான் அவன் வீட்டிற்கு சென்று வரும் வாய்ப்பு கிடைத்தது. அங்கேதான் அவன் மனைவிய பாத்தேன் அவளுக்கு வயசு 32 இருக்கும். என்னை விட பெரியவள்தான் ஆனால் பாக்க அழகான ஆண்டியாக இருந்தாள். அவள் இடுப்பைப் பாத்தாலே அவளை ஓக்க வேண்டுமென்று தோணும். அப்பேர்ப்பட்ட அழகி. அவளும் நானும் நெருங்கிப் பழக அவளின் கிட்டிருந்தே அவளின் அழகே ரசிச்சேன். என் எண்ணம் கொஞ்ச நாளில் அவளுக்குப் புரிந்திட அவளும் சிரிச்சு பழகினாள். அவளுக்கும் சம்மதமென தெரிந்திட நான் எப்டியாவது ரெண்டு நாளில் ஓத்திடலாமென சுண்ணியை தீட்டி வைத்தேன். ஆனா.. என் போதாத காலம் என் மேனேஜரை வேறோரு இடத்திற்கு மாத்திட்டதா மேலிடத்திலிருந்து தகவல் வர நான் அதிர்ந்து போனேன். அவரை வழியனுப்பி வைக்கும்போது கூட அவரின் மனைவியின் கண்கள் என் சுண்ணிக்காக ஏங்கியது தெளிவாகத் தெரிந்தது. |என்ன செய்வது இறந்த வீட்டில் எப்படி நிற்பார்களோ அதே மாதிரிதான் இருந்தது என் முகம். அவங்க வேறிடம் சென்ற பிறகு வேறெவளாவது கிடைப்பாளெனகூட டிரை பண்ணி பாத்தேன். ஆனால் எந்த முயற்சியும் பலனளிக்கவில்லை. சரி என் மனைவியுடன் தான் முதல் செக்ஸ் என கடவுள் தலையில் எழுதியிருக்காரென முடிவு செய்திட்டு விட்டுட்டேன். பின்னர் வாத்தியார் வேலைக்கு படிச்சு அந்த டிகிரியும் வாங்கிட்டு ஒரு தனியார் பள்ளியில் ஆசிரியராக பணி புரிந்திட்டே அரசு வேலைக்கு எழுதி போட அந்த வேலை எனக்கு கிடைத்திட்டது. எனக்கு ஒரே சந்தோஷம். முதலில் டிரைனிங் என ஒரே போராகத்தான் இருந்தது. பின் என்னை ஒரு பள்ளியில் கணித ஆசிரியராக போட்டாங்க. அதுவும் 8 வது படிக்கும் மாணாக்கர்களுக்கு. அந்த பள்ளியில் நிறைய டீச்சர்கள் கலர் கலராகச் சுத்தி வந்தாங்க. அவள்களில் எவளையாவது கரக்ட் பண்ணி போடாலாமென நினைச்சுதான் விமலா டீச்சரை கரக்ட் பண்ணினேன். ஆனா அதிலும் சிக்கல். நான் கரக்ட் பண்ணின விமலா டீச்சர் என்னை உண்மையாக காதலித்திருக்காள். எனக்கு தெரிந்ததும் என்ன செய்வதென தெரியவில்லை. ஆனா எனக்கு அவளை எப்படியாவது அனுபவிக்க ஆசையாயிருந்தது. பாக்கவும் விமலா அழகா வேறு இருந்தாள். சரியென எங்க வீட்டில் கேட்க அவங்க மறுப்பேதும் சொல்லாமல் சம்மதிக்க அவங்க வீட்டிலும் வேறு வழியின்றி சம்மதித்தேன். எங்க கல்யாணம் நல்ல படியா முடிய முதலிரவுக்கு வந்தாள். ஆஹா எத்தனையோ இடத்தில் ஓழ் போடத் திரிந்து தோற்றுப் போன என்னை ஓக்க ஒரு பெண் அழகாக பட்டுடுத்தி வந்திருந்தாள். அவளை கட்டிலில் உக்கார வைத்து கொஞ்ச நேரம் பேசிடிருந்திட்டு அவள் முந்தானை மேல் கை வைக்க அவளுக்கு புரிந்திட்டது. என்னை கவர்ச்சியாக பாக்க அவள் கண்ணம் நெற்றியென முத்தமிட்டிட்டு அவள் உதடுகளை சுவைக்க அவள் நெளிந்தாள். அவளை படுக்க வெச்சு புடவையை கழட்டியெறிஞ்சு ஜாக்கெட்டுடன் முலைகளை பிசைய அவள் சினுங்கினாள். அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து நக்க அவள் நெளிந்தாள். ஜாக்கெட்டுடன் முலைகளை சப்ப என் மனைவி ஸ்ஸ்ஆஆ என்க ஜாக்கெட்டை கழட்டியெறிந்து என் செக்ஸ் வாழ்வை ஆரம்பித்தேன். அவள் முலைகளை கசக்கிட்டு அவள் காம்புகளை சப்பினேன். ஐயோ.. என் விமலா உடம்பில் எவ்வளவு சுகம். அவள் முலைகளை சப்பியெடுத்திட்டு அவள் தொப்புளில் நாக்கை விட்டு சுழட்ட அவள் பாவம் புழு மாதிரி துடித்தாள் நான் விடாமல் அவளை துடிக்க விட்டேன். அப்படியே கீழிறங்கி அவள் பாவாடை நாடாவை அவிழ்க்க அவள் பாவாடையை மெல்ல கீழே உருகினேன். அவள் புண்டை அந்த 0 வாட்ஸ் பல்ப்பில் தெளிவாகத் தெரிய அந்த பூனை முடிகளை சப்ப அவள் நெளிந்தாள். விடாமல் அவள் பருப்பை தடவி நிமிட்ட அவளிடமிருந்து சுகமான முனகல்கள் வந்திட்டேயிருந்தது. ஆனால் என்னாள் அவள் புண்டையிலிருந்து வந்த காம மணத்தை கன்ட்ரோல் பண்ண முடியாமல் அவள் புண்டையில் கண் மூடித்தனமாக முத்தமிட அவள் துடித்தாள். ரெண்டு விரலால் புண்டையை பிரிச்சு அவள் கூதி இதழ்களை நக்க அவள் காம வெறி தலைக்கேறி முனகிட்டேயிருந்தாள். அவள் புண்டையிலிருந்து வந்த காமரசம் என் நாக்கிற்கு அமிர்தமா தெரிய புண்டையை நன்றாக பிரிச்சு அதன் உட்புறத்திலிருந்த முழு ரசத்தையும் நக்கியெடுத்தேன். பின் நானும் அம்மணமாகி என் மனைவி கையில் சுண்ணியை தர அவள் வெட்கப்பட்டாள். ஆனாலும் கையில பிடிச்சு குலுக்கினாள். அவள் கை பட்டதும் நான் இத்தனை நாள் பட்ட கஷ்டத்திற்கு விமோசனம் கிடைச்ச மாதிரி இருந்தது. அப்டியே ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருக்க அவள் என்னை பாத்து வெட்கினாள். அவள் உதட்டை பிடிச்சு சப்பிட்டு அவளை கட்டிலில் படுக்க வெச்சேன். அவள் மேல் படர்ந்து துவாரத்துக்கு நேரே என் கோலை வெச்சு தள்ள ரொம்பவும் கஷ்டமாக இருந்தது. ஆனாலும் கஷ்டப்பட்டு அவள் புண்டைக்குள் நுழைக்க பாதி சுண்ணி நுழைந்தது. அவள் அதற்கே கத்த ஆரம்பிக்க அவள் வாயை பொத்திட்டு உள்ளே விட்டேன். ஆனா என் சுண்ணி தோல் சுருங்க என் சிவப்பு மொட்டு அவள் உட்புற உதடுகளில் உரசியது. நான் விடாமல் அவள் ரெண்டு பக்கமும் கையை ஊனிக் கொண்டு முழு உடம்பையும் அழுத்த மெல்ல சுண்ணி உள்ளிறங்கியது. என்னால் அந்த சுகத்தை மறக்க முடியாமல் அவள் புண்டையிலிருந்து சுண்ணியை வெளியெடுக்க அவள் துவாரம் ரொம்பவும் சொகமாயிருந்தது. மெல்ல மீண்டும் குத்த அவள் கட்டில் துணியை பிடிசிட்டு கதறினாள். ஆனால் அவளின் மறுகையே அவள் வாயை பொத்தியிருக்க அவ்வளவா சத்தம் வரலை. நான் மீண்டும் கொஞ்ச நேரம் செய்ய எனக்கு அது எளிதானது. அவள் புண்டையில் நல்லா ஓக்க அவள் மட்டும் முனகலை நிறுத்திய பாடில்லை. என்னை முதன் முதலில் செக்ஸ் உலகிக்கு கூட்டி போன என் காதல் தேவதையின் புண்டையை குத்தி கிழிசிட்டு தண்ணியை கொட்டினேன். அவளுக்கும் முழு சுகம் கிடைக்க அடுத்த 10 நிமிடம் ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டோம். ஆனாலும் அந்த நிமிடங்கள் என் விரல்கள் விமலாவின் புண்டைக்குள்தான் இருந்தது. ஆனா அவதான் என் சுண்ணியை மறுபடியும் தொட ரொம்பவும் கூச்சப்பட்டாள். மறுபடியும் சுண்ணி எந்திரிக்க அவள் புண்டையை நாடினேன். ஆனா இந்த தடவை நான் படுதிட்டு அவளை ஏறி செய்ய சொல்ல அவள் தெரியாதென்றாள். நான் என் விமலா டீச்சருக்கு பாடம் நடத்த வேண்டிய நிலையேற்பட அவளுக்கு சொல்லி கொடுத்தேன். அவள் குழந்தை மாதிரி நான் சொன்னதெல்லாம் கேட்டுட்டு அப்டியே செய்ய எனக்கு ரொம்பவும் ஆனந்தமாக இருந்தது. அவள் முலைகளை கசக்கிட்டே ரசிக்க தண்ணி பீறிட்டது. மீண்டும் தண்ணிய கொட்டிட்டு அவளினை விட்டு விழகி படூக்க அவளும் ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டாள். பின் இருவரும் அம்மணமா கட்டி பிடிச்சிட்டு பேசிடிருந்தோம். ஆனா அவள் ரொம்பவும் வெட்கப்பட்டுட்டே இருந்தாள். அது ரொம்பவும் பிடிச்சி போக மறுபடியும் ஓத்திட்டுதான் தூங்கினேன். இத்தனை நாள் செக்ஸ்ஸே இல்லாமல் இருந்ததுக்கு கடவுள் நல்லா வாழ்க்கையை கொடுத்திட்டதா எண்ணி சந்தொஷப்பட்டுக் கொண்டேன். என் விமலாவை நினைக்கும் போதெல்லாம் பொறட்டியெடுக்க அவளும் என்கிட்ட அடிக்கடி ஓழ் வாங்கினாள். எங்கள் அன்பான வாழ்வின் பயனாய் ஒரு ஆண் பிள்ளை பிறக்க அவனுக்கு ராமுனு பெயரிட்டு வளர்த்தோம். அவனும் நல்லபடியா வளர அவனுக்கு கல்யாண வயசாக கல்யாணமும் செய்து வெச்சோம். ஆனா அவன் மனைவி சரியில்லாததால் அவனுடன் தனிக் குடித்தனம் போயிட்டாள். அது எங்களுக்கும் நல்லா போயிட நாங்களும் இஷ்டத்துக்கு ஓத்திக்கிட்டு திரிந்தோம். என் மகனுக்கு கல்யாணமாகாதுக்கு முன்னாடியே எனக்கு வேறொரூ பள்ளியில் தலைமையாசிரியர் வேலை கிடைச்சிட்டது. அப்போ எனக்கு 38 ஆயிட்டது. ஆனா எனக்கு 40 ஆகும்போது என் மனைவி புற்று நோயால் இறந்திட்டாள். அப்டியே நாட்கள் நகர்ந்திட நான் தனிக்கட்டை ஆயிட்டேன். என் தலைமை ஆசிரியர் பணியும் நல்லாப் போனது. எங்க பள்ளியில் மொத்தமே 60 குழந்தைகள்தான் படிப்பாங்க. அதுவொரு கிராமம் அங்கே ஒரே கட்டிடம்தான் தொடர்ச்சியா இருக்கும். அட்டையை வைத்து வகுப்பறைகளாக பிரிச்சிருப்பாங்க. அந்த பள்ளிக்கு மொத்தமே மூன்றே ஆசிரியர்கள்தான். ஒன்று நான் இன்னொன்று வித்யானு ஒரு 34 வயதில் டீச்சர் அடுத்து ஒரு ஆண் டீச்சர். அவருக்கு வயது 49 இருக்கும். அவர் சத்துணவு டீச்சராக இருந்தார். பள்ளியில் குழந்தைகளுடன் பழகியதால் என் மனைவியின் நினைப்பு கொஞ்சம் மறக்க ஆரம்பித்தது. ஆனா வித்யா டீச்சரை பாக்கும்போது என்னால் என் மனைவியை மறக்க முடியவில்லை. ஏனென்றால் வித்யா ரொம்பவும் செக்ஸியான பெண். 34 வயதானாலும் அவள் ரொம்பவும் நாட்டுக் கட்டையாக இருந்தாள். அவள் ஒரே மடிப்புள்ள இடுப்பு எப்பவும் என்னை தேடூகிற மாதிரியே மடியும். அவளும் வெளிய காட்டிட்டேதான் நடப்பாள். என்னால் என் விமலா உயிரோடிருந்த வரை வித்யாவை பாக்க எதுவும் தப்பாக தோணவில்லை. ஆனால் இப்போ அவள் இறந்து 6 மாதத்துக்கிட்டே ஆயிட்டது. அதனால் என் சுண்ணி புகலிடம் தேட ஆரம்பித்தது. எப்போதும் மதிய சாப்பாடு என் அறையிலதான் சாப்பிடுவாங்க. என் டேபிள் அடியில் எப்போதும் கால் வைக்க இடமுண்டு. ஆனா அந்த டேபிள் அந்தப்பறம் அப்படியல்ல. மூடியிருக்கும். அதனால் இங்கே நான் பேண்ட் ஜிப்ப கழட்டி கையடிச்சாலும் எதிரிலிருக்கும் ஆளுக்கு தெரியாது. நான் பெரும்பாலான நேரம் இப்படித்தான் கையடிப்பேன். வேறென்ன செய்ய முடியும். மனைவி இல்லாத எனக்கு இதுதான் சொர்க்கமாக தெரிந்தது. அதனால் எப்பவும் போல வித்யா டீச்சருடன் உக்காந்து சாப்பிட்டுட்டு அவங்க போனப்பறம் என் ரூம் கதவை சாத்திக்குவேன். பள்ளியுடன் ஒட்டிய ரூம் என்பதால் யாராவது வந்தா சத்தம் கேட்கும். கதவ திறக்கறப்பவும் கூட கொஞ்சம் உள்ள தள்ளி உக்காந்தா தெரியாது. இப்படியே கையடிச்சே நாட்கள் கழிய ஒருநாள் தொடரும் 21 2010 11 58 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment