Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் வா மருமகளே வா -1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா அன்புள்ள வாசகர்களுக்கு இந்த 45 வயது கிழவனின் காமக்கதையை பகிர்ந்திக்குறதுல ரொம்பவும் சந்தோஷப்படறேன் என் பெயர் ராமகிருஷ்ணன். வயசு 45. நான் தற்போது ஒரு கம்பெனியில வாட்ச்மேனாக வேலை பாக்கறேன். எனக்கு காலை 8 மணியிலிருந்து மாலை 4 வரை வேலை 4.30 மணிக்கெலாம் வீட்டிற்கு வந்திடுவேன். எனக்கு மனைவி கிடையாது. அவள் என் மகன் 10 வயசிருக்கும் போதே இறந்திட்டாள். என் மகன் பெயர் ரமேஷ். அவன் ஒரு கம்பெனியில ஒரு நல்ல வேலையில இருக்கான். என் மருமகள் வீட்டிலதான். என் பேரனுக்கு 1 வயசாகிறது. ஆனால் அவன் ஊர் உலகத்துக்குதான் என் பேரன். எனக்கு அவனும் மகன்தான். அதுதான் இக்கதை எனக்கு 21 வயசுல கல்யாணம் ஆச்சு. என் மனைவி பெயர் ராணி. கல்யாணமான புதுசுல எல்லா சின்னஞ் சிறுசுகளும் எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்குமோ நாங்களும் அப்படித்தான் வாழ்ந்தோம். என் முதலிரவில் என் மனைவி ராணி உடைய கழட்டவே ரொம்பவும் வெட்கப்பட்டாள். ஆனா நான் விடாமல் அவள் உடைகளை கழட்டி ரொம்பவும் இன்பமாகத்தான் ஓத்தேன். அவள் புண்டை ரொம்பவும் டைட்டாத்தான் இருந்தது. ஆனாலும் என் அடிகளை அவள் தாங்கிக் கொண்டாள். ராணியை ரொம்பவும் முழு சுகமாகவே ஓத்து வாழ்ந்தேன் என்றாலும் இதுவரை என் சுண்ணியை அவள் ஊம்பியதும் இல்லை அவள் புண்டைய என்னை நக்க விட்டதும் இல்லை. எங்களுக்கு அந்தளவில் செக்ஸ் தெரிந்திருக்கவில்லை. சும்மா புண்டைக்குள் சுண்ணியை விட்டாட்டுவதே செக்ஸ் என்றிருந்தேன். கல்யாணமான முதல் வருஷமே ரமேஷ் பிறந்தான். அதன் என் மனைவியும் ஒரே குழந்தை போதுமென ஆபரேஷன் செய்துட்டாள். நாங்கள் எங்கள் செக்ஸ் வாழ்க்கையில் ரொம்பவும் இன்பமாகத்தான் வாழ்ந்தோம். ரமேஷ் வந்தப்பறம் அவனை வளர்ப்பதிலேயே கொஞ்சம் அதிகம் ஈடுபாடுடன் இருந்தாள். அதனால் எங்கள் செக்ஸ் கொஞ்சம் தடைபட்டது என்றாலும் செக்ஸ் நல்லாத்தான் போனது. என் மகன் நன்றாக படித்தான். அவன் 5வது படிக்கையிலேயே என் மனைவி இறந்திட்டாள். எனக்கும் 2ம் கல்யாணம் செய்வதில் உடன்பாடில்லாததால் என் மகனை நன்றாக வளர்க்கலாமென முடிவெடுத்தேன். காலையில் நானே சமைத்து அவனையும் பள்ளிக்கு தாட்டிட்டு நானும் வேலைக்கு வந்திடுவேன். அவன் பள்ளி முடிந்து வரவும் நானும் வீடு வந்திடுவேன். அதனால் அவனை வளர்பது ஒரு பெரிய தொல்லையாக தெரியவில்லை. அவன் என் கட்டுப்பாட்டில் வளர்ந்ததால் அவனுக்கு நல்லது கெட்டது நாலும் சொல்லித்தந்தது மட்டுமின்றி பாடமும் சொல்லி தருவேன். அதனால் அவன் படிப்பில் ரொம்பவும் கெட்டிக்காரனாக வளர்ந்தான். ரமேஷ்தான் எப்பவும் படிப்பில் நம்பன் 1. பத்தாம் வகுப்பிலும் பணிரெண்டாம் வகுப்பிலும் 90 மார்க் பெற்றான். அவனுக்கு நல்ல காலேஜ்ஜில சீட்டும் கிடைச்சது. என்மகன் எடுத்த மார்க்கிற்கு நல்ல காலேஜ்ஜாக பாத்துகிடைக்க அவன் என்னை விட்டு பிரீந்து ஆஸ்டலிலே தங்க நேர்ந்தது. அது வரை வீட்டில் ரெண்டு பேர் இருந்ததால பேச்சு துணைக்காவது ஆள் இருந்நது. தற்போது என் மகனும் இல்லாததால் தனிமையின் சோகத்தை அப்போதான் உணர்ந்தேன். என் மகன் மட்டும் சனி ஞாயிறு வந்திட்டு போவான். இப்படியே 3 வருடம் கழிந்தது. என்னதான் என் மனைவி இல்லை என்றாலும் அடிக்கடி கையடிச்சுதான் என் ஆசையை தணித்து கொண்டேன். அதனால் அதிகமாக பெண்கள் மீது எனக்கு ஆசையும் வரவில்லை. இப்படியே நாட்கள் போயிட்டிருந்தது. என் மகன் படிப்பு முடிந்து அவனுக்கு கை நிறைய சம்பளத்தில் நல்ல வேலை கிடைத்தது. அவன் சம்பளம் எங்கள் குடும்ப சுமையை ரொம்பவும் குறைக்க நான் சந்தோஷப்பட்டேன். வீட்டிற்கு தேவையான் பிரிட்ஜ் வாஷிங் மெஷின் எல்லாத்தையும் வாங்கி போட்டோம். அவன் வேலைக்கு செல்ல தொடங்கி ஒரு வருடமாக அவனுக்கு கல்யாணம் செய்து வச்சிடலாம்னு முடிவெடுத்தேன். ஆனால் அவன் இப்போ வேண்டாமென சமாளிச்சிட்டே இருந்தான். எனக்கு அவன் பேச்சு சந்தேகத்தை தரவே ஒரு மாசம் கடந்தது. அவனிடமே கேட்டு விட்டேன். ஏண்டா கல்யாணம் வேணாம்னு சொல்றே என்ன காரணம் னு கொஞ்சம் அதட்டவே அவன் உண்மையை சொன்னான். கூட வேலை பார்க்கும் பெண்ணொருத்தியை காதலிப்பதாகவும் கல்யாண்ம் பண்ணி அவளுடன்தான் வாழவேண்டுமெனவும் சொன்னான். ஆனால் என்ன பிரச்சினையென்றால் அந்த பெண் வேற ஜாதி. ஆனாலும் என் மகன் விரும்புவதால் என்னால் எந்தவொரூ தடையும் போட மனசில்லை. ஆனால் எங்கள் சொந்தங்கள் என்ன சொல்லுமென்றுதான் மனம் நொந்தது ஆனாலும் என் மனைவி இறந்த பிறகு வாராத இந்த சொந்தங்கள் இனி வந்தொன்னும் புடுங்க போவதில்லை என முடிவு பண்ணி என் மகன் காதலித்த பெண்ணையே அவனுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைக்கலாமென முடிவெடுத்தேன். ஆனாலும் அது மட்டும் காரணமில்லை அந்த பெண் பார்க்க ரொம்பவும் அழகாக இருப்பாள். அப்படியே என் மனைவி ஜாடை இல்லையில்லை என் மனைவிய விட அழகு. தப்பா நினைக்காதீங்க உண்மையைதான் சொன்னேன். நல்ல அழகான பெண்ணாக இருந்தாலும் மட்டுமில்லாம விசாரிச்சதில் நல்ல பெண்ணாகவும் தெரிந்தது. ஆனால் பெண் வீட்டில்தான் நாங்க வேற ஜாதி என்பதால ரொம்பவும் யோசிச்சாங்க. அது மட்டுமில்லாம மாப்பிள்ளைக்கு தனிக்குடித்தனம் வைக்கனும் அப்படி இப்படியென ரொம்பவும் அழைக்கலிச்சாங்க. என்னால் ஒரு கட்டத்தில் பொறுமையிலந்து அவங்களிடம் நான் வேணுமென்றால் ஏதாவது ஆசிரமத்துல தங்கிக்கிறேன். என் மகன் காதலிச்ச பெண்ணை சேத்து வைங்க என கத்திட என் மருமகளுக்கே மனம் வலிச்சிட்டது. அவங்க வீட்டிலேயே எல்லாரும் அமைதியாயிருக்க என் மருமகள் மட்டும் மாமா நான் நிச்சயம் ரமேஷைத்தான் கட்டிப்பேன். நீங்க போயிட்டு வாங்க என ரொம்பவும் கோபத்துடன் சொல்லிட்டாள். பிறகென்ன அவங்க வீட்டுக்காரங்களீக்கு ஏது செய்வதென தெரியாம. அரை மனதுடன் சம்மதிச்சாங்க. நாங்க பாத்து நிச்சயித்த ஒரு நல்ல நாளில் என் மகனுக்கும் மாலதிக்கும் கல்யாணம் ரொம்பவும் சுகபோகமாக நடைபெற்றது. வேறு ஜாதி பெண்ணை கல்யாணம் செய்ததால் என் மகனின் கல்யாணத்திற்கு அதிகமான சொந்தங்கள் யாரும் வரவில்லை. ஆனாலும் கொஞ்சம் நெருங்கிய சொந்தங்கள் மட்டுமே வந்திருந்தார்கள். இருந்தாலும் ரொம்பவும் ஆரவாரமாகத்தான் கல்யாணம் முடிஞ்சு என் மருமகளும் எங்க வீட்டிற்கு வந்து குடித்தனம் நடத்த ஆரம்பித்தாள் மிகவும் நன்றாக என் மருமகளே காலையிலெழுந்து சமைத்து என் மகனையும் பிறகு என்னையும் வேலைக்கு அனுப்பிடுவாள். மாலை நான் முதலில் வர எனக்கு டீ போட்டு தருவது என என்னையும் என் மகனையும் நன்றாகவே உபசரித்து வந்தாள். ஆகவே என் குடும்பம் எந்தவித பிரச்சினையும் இல்லாமல் போனது. ஆனாலும் பிரச்சனையே இல்லைனா அதுயென்ன வாழ்க்கை. அந்த பிரச்சினை ஒரு 4 மாதம் கழிச்சு வந்தது. ஆமாம். என் மருமகள் வந்து கிட்டத்தட்ட 4 மாதங்களுக்கு மேலாகிவிட்டது. ஆனாலும் அவள் வயித்துல ஒரு புழு பூச்சிகூட உண்டாகவில்லை. எனக்கும் அது ரொம்ப கஷ்டமாகப்பட்டது. ஆனாலும் என்னால் சும்மாவிட முடியவில்லை. அதனால் என் மருமகளிடம் கேட்டேன் ஏம்மா மாலதி நான் ஒன்னு கேட்டா தப்பா நினைக்க மாட்டியே என்ன மாமா.. சொல்லுங்க . இல்லம்மா குழந்தை ஏதாவது தள்ளி பெத்துக்குலாமென முடிவு பண்ணிருக்கீங்களா- இல்ல யே.. ஏன் கேட்கறீங் இல்ல நீ வந்து 4 மாசமாச்சு அதாம்மா கேட்டேன் அது..மா மா என என் மருமகள் இழுத்தாள். நான் அவளிடம் வேறுயேதும் கேட்க விரும்பவில்லை. அதனால சரி விடும்மா எதுவானாலும் உங்க விருப்பம் என விட்டிட்டேன். அதன் பிறகு அதைப் பத்தி கேட்கலை. ஆனா ஊர் வாயை மூட முடியுமா அதனால அடுத்த வாரமே என் மகன் இல்லாத போது மருமகளிடம் மீண்டும் இதைப் பத்தி கேட்க நேர்ந்தது. மாலதி என்னங்க மாமா இல்லம்மா நான் மறுபடியும் கேட்பதால் கோபப்படாதே. குழந்தை பெத்துக்குறத தள்ளி போட்டுறுக்கீங்களாமா இல்ல மாமா அப்படினா நான் ஒரு யோசனை சொல்லட்டுமா என்னங்க மாமா எனக்கு தெரிஞ்ச பெண் டாக்டர் ஒருத்தங்க இருக்காங்க. அவங்களைப் போயி பாக்கறீங்களா எது..க்கு. இல்லம்மா நீங்களும் தள்ளி போடலைங்கறீங்க அதனால என நானிழுக்க மாலதிக்கு நான் என்ன சொல்ல வரேனென்பது புரிஞ்சது. அவள் முகம் கொஞ்சம் மாறிப்போனது. ரெண்டு நிமிஷம் அமைதியாக இருந்தவள் என்னிடம் நானும் இதுபத்தி அவரிடம் கேட்டேன். அவரும் பாக்கலாம்னு சொன்னார். அதில்லாம அவருக்கு இப்ப வேலை வேறு அதிகம் சரிம்மா. அவன் வரும்போது வரட்டும். முதல்ல நீ சும்மா இருக்கறப்ப பாத்திட்டு வரலாம்ல அதுவும் நல்ல ஐடியாதான். சரி மாமா நாளைக்கு நீங்கள் வேலைக்கு போனப்பறம் போயிட்டு வரேன் என்றாள். என் மருமகளுக்கு அந்த டாக்டரின் மூகவரியை கொடுத்தேன். அவளும் வாங்கி ரூமில் வச்சிகிட்டாள். அன்றைய பொழுது என்றும் போல கழிந்தது. அடுத்த நாள் வழக்கம் போல என் மகனும் நானும் வேலைக்கு கிளம்பிட்டோம். என் மகன் கிளம்பும் முன்னரே மருமகள் அவனிடம் டாக்டர்கிட்ட போவதாக சொல்லிட்டாள். அவனும் சரியென்றான். நான் வழக்கம்போல அன்றும் என் வேலையை முடிச்சுட்டூ மாலை வீடு வந்தேன். நான் வரும்போது மாலதி அயர்ந்து தூங்கிட்டிருந்தாள். சரியேன் அவள் தூக்கத்தை கெடுக்கவேனுமென விட்டிட்டேன். நான் ஹாலில் டிவிபாத்திடிருக்க 6.30 மணிக்காட்ட அவள் எழுந்தாள். முகம் கழுவிட்டு எனக்கு குடிக்க காபி போட்டு வந்து கொடுத்துட்டு அவளும் எதிரிலுள்ள சோபாவில் காபி குடிச்சவாரே அமர்ந்தாள். நாங்க ரெண்டு பேரும் சரியாக காபி குடிச்சு முடிக்க . ஏம்மா மாலதி ஏங்க மாமா போன காரியம் என்னாச்சு டாக்டர் மதியம்தான் மாமா வந்தாங்க. ரொம்ப கூட்டம். பின் கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு செக்கப் பண்ணி பாத்தாங்க பின் என்னிடம் உனக்கு நிச்சயம் குழந்தை பிறக்கும்மா. அதில் எந்த பிரச்சினையுமில்லை எதுக்கும் உன் கணவரையும் கூட்டி வா பாத்துக்கலாம் என்றாள். சரிம்மா வரும் ஞாயிறு அவனுக்கு லீவுதான். கூட்டி போம்மா ஞாயிறு ஹாஸ்பிடல் இருக்குமா மதியம் வரை இருக்கும்மா நாங்க பேசிடிருக்க மணி 8.30 ஆக ரமேஷ் வந்தான். அவன் வந்ததும் கொஞ்ச நேரத்தில டிரஸ் மாத்தி வர இரவு சாப்பாடு சாப்பிட்டிட்டு படுத்தேன். அவங்களும் சாப்பிட்டு படுத்தாங்க. அடுத்த நாள் காலை நான் வழக்கம்போல வேலைக்கு கிளம்பினேன் என் மகனும்தான். நான் போகு முன்னர் என் மருமகளிடம் ஏம்மா ரமேஷிடம் சொன்னியா அது சொன்னேன் மாமா. அவரும் சரினு சொல்லிட்டார் சரிம்மா போய் பாத்திட்டு வாங்க நான் அதற்கப்புறம் அதைப் பத்தி கேட்கலை. ஞாயித்துக்கிழமையும் வந்தது. அன்று எனக்கு லீவுதான். அதனால் வீட்டிலிருந்தேன். ரமேஷ் எப்பவாவது பிராஜெக்ட் ஒர்க் இருந்தாத்தான் ஞாயித்துக்கிழமை கம்பெனி போவான். ஆனா இன்று அவன் போகலை. மகனும் மருமகளும் டாக்டரிடம் போயிட நான் டிவி பாத்திட்டே உக்காந்திருந்தேன். டிவியில ஓடிய பாடல்கள் வெறியேத்த பாத்ரூம் போய் கையடிசிட்டு கழுவிட்டு வந்து கொஞ்ச நேரம் டிவி பாத்தேன். பின் தூக்க கலக்கமா இருந்தது. அதனால ரூமிற்கு போய் தூங்கிட்டேன். எழுந்து பாக்க மணி 3 ஆயிருந்தது. பசியேற்பட சமைக்கலாமென கிச்சன் போக அங்கே சமையல் செய்து வச்சிருந்தது. என் மகன் ரூமை எட்டி பாத்தேன். மகனும் மருமகளும் தூங்கிடிருந்தாங்க. சரியவிங்க சாப்பிடிருப்பாங்கனு நான் சாப்பிட்டேன். அன்று அவங்களிடம் ஏதும் கேட்கலை. அடுத்தநாள் என் மகன் வேலைக்கு போனப்பறம் என் மருமகளிடம் கேட்க அவள் முகம் மாறியிருந்தது. ஆனாலும் அவள் இல்ல மாமா டாக்டர் அவருக்கும் எந்த பிராபளமும் இல்லைனு சொல்லிட்டாங்க என்றாள். அதனால் அவளிடம் மேலுமேதும் கேட்காம வேலைக்கு சென்றேன். ஆனா அவள் ஏதோ மறைப்பது தெரிஞ்சது. அன்று மாலை வேலை முடிஞ்சு வந்தப்பறம் மீண்டும் அவளிடம் கேட்க பதில் சொல்ல திணறினாள். மாலதி.. என்னிடம் ஏதும் மறைக்காதேம்மா என அதட்ட அவள் கண்ணில் கண்ணீர் வந்தது. நான் ஏனெனகேட்க இல்லை மாமா எனக்கு குழந்தை பிறக்காது என அழுதாள். ஏம்மா உனக்கென்ன பிரச்சினை அழுதிட்டே பிரச்சினை எனக்கில்லமாமா அவருக்கு என்னமா சொல்றே எனக்கு இடி விழுந்த மாதிரி இருந்தது. டாக்டர் முதலில் அவரை செக்கப் பண்ணினான். பின்னர் அவரை வெளியிழிருக்க சொல்லிட்டு என்னிடம் அவரோட உயிரணுவில் போதியளவு வீரியமில்லை. அதனால் அவருக்கு அப்பாவாகும் தகுதியில்லை என்றிட்டார். நான் எவ்வளவோ கேட்டுபாதேன். கடைசியா டாக்டர் வேறொரு உயிரணுவை உனக்குள்ள போட்டு குழந்தை பெக்கலாம். வேறு வழியில்லை என்றிட்டார் என அழுதாள். எனக்கு இதயமே நின்று போன மாதிரி இருந்தது. தொடரும் .. 13 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment