Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-1 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் தேவா வணக்கம் என் இனிய நண்பர் நண்பிகளே புது வரவான என்னை ஊக்கப் படுத்தி என் அனுபவங்களை pundaikulsunni.in ஸ்டோரிஸ் முலம் உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள ஆசைப்படுகிறேன். சரி விஷயத்திற்கு வருகிறேன் . என் பெயர் வளர் சென்னை அண்ணா நகரில் வசிக்கிறேன். மூன்றாம் ஆண்டு படிக்கிறேன் நான் பார்க்க நடிகை ஸ்னேஹா கொஞ்சம் கருப்பாயிருந்தால் எப்படி இருப்பாரோ அப்படி இருப்பேன். நான் 7 வது படிக்கும் போதே வயதுக்கு வந்துவிட்டேன். அதனால் 10 வது படிக்கும் போதே எனக்கு முளைகள் அளவுக்கு அதிகமாக வளர்ந்துவிட்டது. நான் தினமும் பள்ளிக்கு தாவணியில் தான் செல்வேன் அப்போது சைடு அங்கள பார்த்தா உன் காய் சுப்பரா இருக்குடின்னு என் பிரிண்ட்ஸ் என்னிடம் சொல்லும் போதெல்லாம் எனக்கு கர்வமாயிருக்கும். அந்த சமயத்தில் தான் என் அம்மாவின் தங்கை சித்தி மகள் திருமணம் முடிந்து எங்கள் ஏரியாவிலேயே இரண்டு ஸ்டாப்பிங் தள்ளி குடியேறினார்கள். என் சித்தி பள்ளி ஆசிரியை சித்தப்பா கம்ப்யூட்டர் எஞ்சினியர் நல்லா அழகா இருப்பார். என் சித்தியும் அழகாக இருப்பார்கள். நான் பள்ளி முடிந்து வீடு வரும் வழியில் என் சித்தி வீட்டிற்கு சென்று அவர்களும் பள்ளியிலிருந்து வந்துவிட்டால் அங்கேயே என் ஹோம் வொர்க்கை முடித்து விட்டு சித்திக்கு துணையாயிருப்பேன். சித்தப்பா வந்ததும் என் வீட்டில் ட்ராப் செய்துவிடுவது வழக்கம். சனி ஞாயிறு விடுமுறை நாட்களில் நான் என் சித்தியின் விட்டிலேயே தங்கி அவர்களுடன் ஊரை சுற்றுவது வழக்கம் எனக்கு தின்ன நிறைய வாங்கிக் கொடுப்பார்கள். ஒரு சனிக்கிழமை நாங்கள் நைட் ஷோ பார்த்துவிட்டு சித்தப்பாவின் பைக்கில் வீடு திரும்பும்போது சித்தப்பாவின் பின்னாடி நான் இரண்டு கால்களையும் போட்டு உட்கார என் சித்தி என் பின்னாடி நெருக்கி அமர என்னுடைய முளைகள் சித்தப்பாவின் முதுகை நன்றாக அழுத்தியது. அவரும் சற்று முன் நகர முயற்சித்தும் முடியாமல் அப்படியே வண்டியை ஓட்டி வீடு வந்து சேர்ந்தோம். அப்போது எனக்கு என் சித்தப்பாவின் மீது ஒரு ஈடுபாடு ஏற்பட்டது. அன்று தூங்க 2 மணி ஆகிவிட்டது. சுமார் 5 மணி அளவில் ஏதோ முனகல் சத்தம் கேட்டு கண்விழித்த நான் பெட் ரூமில் விளக்கு எரிவது கதவிடுக்கில் தெரிய எழுந்து கதவருகே சென்றேன்.கதவு தாழிடப் பட்டிருக்கவே நான் ஹாலில் உள்ள ஜன்னலை திறக்க முயற்சித்தேன் ஒரு கதவு மட்டும் சாத்திருக்க மற்றொன்று திறந்து கொண்டது. நான் ஜன்னலை லேசாக திறந்து பார்த்தேன்.நான் இருட்டில் நிற்பது அவர்களுக்கு தெரியவில்லை.என் சித்தி கட்டிலில் காலை விரித்துக் கொண்டு முனகிக் கொண்டிருக்க என் சித்தப்பா சித்தியின் நைட்டிக்குள் தலையை விட்டு மேலும் கீழும் ஆட்டுவது கண்டு முதலில் எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை பின்னர் தான் அவர் நாக்கு போடுகிறார் எனப் புரிந்தது. என் சித்தியோ கண்களை மூடிக்கொண்டு என் சித்தப்பாவின் தலையை நன்றாக அழுத்திக் கொண்டிருந்தார். இதை பார்த்த எனக்கு அடி வயிற்றில் ஏதோ மாற்றம் நிகழ்வது தெரிந்தது. என் நைட்டியை தூக்கி என் ஜட்டியை தொட்டு பார்க்க அது ஈரமாய் இருந்தது ஒரு 5 நிமிடம் நாக்கு போட்ட என் சித்தப்பாவின் தலையை தூக்கிய என் சித்தி அவரின் வாயைக் கவ்வி நாக்கோடு நாக்கை விட்டு துழாவி சித்தப்பாவின் லுங்கியை உருவ சித்தப்பாவின் சாமான் ச்சும்மா நரம்பு புடைக்க கிண்ணுனு அடியது. நான் முதன் முதலில் ஒரு ஆணின் அந்தரங்க உறுப்பை அப்பத்தான் பார்த்தேன். அதை கையில் பிடித்து ஆட்டிய என் சித்தி அப்படியே அதை வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பிக்க அவளின் வாயிலிருந்து ஜொள்ளு வழிய அதை அவள் அப்படியே சித்தப்பாவின் வாயில் துப்பிவிட்டாள். அவரும் முகம் சுளிக்காமல் அந்த ஜொள்ளு தண்ணியை முழுங்கி விட எனக்கு வயிற்றை குமட்டியது. உடனே நான் கிட்சன் சென்று பிருட்ஜிலிருந்து ஐஸ் வாட்டரை எடுத்து குடித்து வாந்தி வராமல் அடக்கினேன். சற்று நிதானித்து மீண்டும் ஜன்னலோரம் சென்று பார்க்க அவர் சித்தியின் உறுப்பில் அவருடைய சாமானை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டிருந்தார். சிறுது நேரம் அப்படிச் செய்தவர் சித்தியின் மீது படுத்து விட்டார். அவர் முதுகு உடம்பு முழுதும் வியர்வை வழிந்தோடியது. நான் என் சாமானிலிருந்து வந்த தண்ணியை நைட்டியில் துடைத்துக் கொண்டு மீண்டும் என் படுக்கைக்கு சென்று தூங்க முயற்சித்தும் தூக்கம் வரவில்லை. என் சிந்தனையெல்லாம் சித்தப்பாவின் சாமானிலேயே இருந்தது. அவர் ஏன் இவ்ளோ அசதியா சித்தி மேல படுத்துட்டார்- என யோசிக்க யோசிக்க மணி 7 ஆகிவிட்டது. மறுநாள் நான் பள்ளிச் சென்றதும் என் தோழி வித்யாவிடம் நடந்ததைக் கூறி என் சந்தேகத்தை கேட்டேன். அவளுக்கு இது பெரிய விஷயமாகவே படவில்லை.அவளோ ஏய் வளரு நீ இத நேத்து தான் பார்த்திருக்க நான் 8 வது படிக்கும் போதே எங்க அப்பாவும் அம்மாவும் வேல செய்யறத பார்த்திருக்கேன் தெரியுமா- என சொல்ல எனக்கு ஆர்வம் அதிகமாகியது தொடரும் 21 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment