Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சீறும் பாம்பை நம்பு-1 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் நரேன் மத்திய சிறைச்சாலையிலிருந்து வெளியே வந்தேன். வெளியே நின்றிருந்த போலீஸ்காரர் இனிமேலாவது ஒழுங்கா இருடா இல்லைன்னா மறுபடியும் களி திங்கணும் என்று மிரட்டலாக சொன்னார். விரக்தியாக சிரித்தபடியே நடந்தேன். இனிமேலாவது ஒழுங்கா இருடா.. என்னை யார் சொல்வது- ரொம்பவும் ஒழுங்காக இருந்ததுதான் என் தவறு. சிகரெட் பிடிப்பது குடிப்பது பீடா போடுவது என்று எந்த கேட்ட பழக்கமும் இல்லை. நடுத்தர வர்க்கம் . பிளஸ் டூ தேர்வில் மிக அதிக மதிப்பெண் எடுத்து சென்னையில் இருக்கும் மிகத் தரமான கல்லூரியில் கம்ப்யூடர் எஞ்சினீரிங் சேர்ந்தவன் நான். டி வியில் கவர்ச்சி பாடல் போட்டால் கூட உடனே எழுந்து விடுவேன். அப்பா அம்மாவே ஆச்சரியப்படுவார்கள். இந்த குரு அதுதான் என் பெயர் சாமியாராக போய் விடுவான் என்று என் மாமா என் கையைப் பார்த்து ஜோசியம் சொல்லி ஜோக் அடித்தார். நான் செய்த தவறு அதுதான் ரொம்ப ஒழுங்காக இருந்தது. பழைய நினைவுகளை அசை போட்டேன். முதல் ஆண்டு படித்துக் கொண்டிருக்கும்போது தான் ஷர்மிளா என்னை சந்தித்தாள். ஷர்மிளா எக்ஸ்க்யூஸ் மி கம்ப்யூடர் லேப் எங்கே இருக்கு- நான் இப்படியே போயி லெப்ட்ல திரும்புங்க ரெண்டாவது பில்டிங் தான் லேப் ஷர்மிளா ரொம்ப நேரமா அலையுறேன் கொஞ்சம் கூட வந்து காட்ட முடியுமா பிளீஸ்- நான் அப்போது தான் அவளை நிமிர்ந்து முழுமையாக பார்த்தேன். நீலக்கலர் சுடிதார் மேட்சிங்கான கலரில் கம்மல் நகப்பூச்சு போட்டிருந்தாள் சற்றே விலகிய துப்பட்டா. நான் பார்வையை உடனே மாற்றி அவள் முகத்தைப் பார்த்தேன். அப்படிதான் ஷர்மி என்னோடு பேச ஆரம்பித்தாள். என் வகுப்புதான் கொஞ்சம் லேட்டாக வந்து சேர்ந்திருந்தாள். வலிய வந்து அவளே பேசுவாள். அப்புறம் என்னோடவே ஒட்டிக் கொண்டாள். ஐ லவ் யூ என்று அவளே சொன்னாள். படிக்கும் போது இதல்லாம் கூடாது என்று புத்திமதி சொன்னேன். அவள் கேட்கவில்லை. கொஞ்ச நாள் கழித்து நானும் காதலிப்பதாக சொன்னேன். அடிக்கடி ஊர் சுற்றினோம். சினிமா சென்றோம். இருட்டிலே உட்கார்ந்திருக்கும்போது அவள் என் மேல் சாய்ந்தாள். நான் ஏய் என்னை மேலேய விழற- நிமிர்ந்து உட்காரு ஷர்மிளா ஏன் நாம தான் லவ் பண்றோமே இதுல ஒன்னும் தப்பில்லை. நீயும் வேணும்னா என்னை தொட்டுப் பாரேன் நான் அந்தக் கதையே வேணாம் எல்லாம் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் தான் மொதல்ல நேரா உட்காரு இதே போல மகாபலிபுரத்தில் மண்டபத்தில் ஆள் அரவமே இல்லாமல் உட்கார்ந்திருந்தபோதும் பெசன்ட் நகர் பீச்சில் இருட்டில் பேசிக்கொண்டிருந்த போதும் அவளே என் மேல் கை வைத்தாள். நான் ரொம்ப ஒழுங்காக கையை விலக்கி விட்டேன். இப்படியே மூன்றரை வருடங்கள் உயிருக்கு உயிராக காதலித்தோம். கடைசி செமஸ்டர் தேர்வுக்கு இன்னும் நான்கு மாதம் தான் இருந்தது. நான் கோல்ட் மெடல் வாங்க வேண்டும் என்கிற வெறியில் படித்தேன். என் வகுப்பில் கூட எல்லோரும் அப்படித்தான் எதிர் பார்த்தார்கள். திடீரென்று ஒரு நாள் ஷர்மி கல்லூரிக்கு வரவில்லை. போன் செய்தேன் அவள் எடுக்கவில்லை. திரும்பத் திரும்ப போன் செய்தேன். அப்புறம் எடுத்தாள். தொய்வான தொண்டை கட்டிய குரலில் பேசினாள். ஷர்மி குரு எனக்கு டைபாயிட் ஜூரம் 21 நாள் பெட் ரெஸ்ட்ல இருக்கணும் அதான் உன்கிட்ட பேச முடியல. நான் அப்பப்போ உன்னை கால் பண்றேன் ஓகே- நான் பதறினேன். கொஞ்ச நேரம் பேசிவிட்டு வைத்தேன். மறுநாள் அவள் வீட்டுக்கு எதிரில் டீக்கடையில் உட்கார்ந்துகொண்டு அவள் அப்பா அம்மா வேலைக்குப் போவதை உறுதி செய்துகொண்டு வீட்டுக் காலிங் பெல்லை அழுத்தினேன். என் கையில் ஒரு ஹார்லிக்ஸ் பாட்டில் கொஞ்சம் பழங்கள். கதவைத் திறந்தாள் ஷர்மிளா. காய்ச்சல் இருப்பதாக எந்த அறிகுறியும் இல்லை. முழு மேக்கப் சில்க் நைட்டி. செல்போனில் யாரோடோ சிரித்துப் பேசிக்கொண்டே கதவைத் திறந்தவள் என்னை பார்த்ததும் அதிர்ந்தாள் சட்டென்று செல்போனை அனைத்தாள். அவள் முகம் இறுகியது. நான் குழப்பமாக அவளைப் பார்த்தேன். ஷர்மி மொதல்ல வீட்டை விட்டு வெளியே போ நான் என் ஷர்மி நான் ஏதாவது தப்பு பண்ணிட்டேனா- ஏன் என்னை அவாயிட் பண்றே ஜூரம்னு சொன்னது பொய் தானே- ஷர்மி கத்தினாள் ஆமாம் பொய் தான் சொன்னேன் என்ன பண்ணுவே எனக்கும் வேற ஒருத்தருக்கும் கல்யாணம் ஆகப்போகுது. போதுமா- மொதல்ல வெளியே போ. நான் என்னது வேற ஒருத்தரோடு உனக்கு கல்யாணமா- நம்ம எவ்வளவு உயிருக்கு உயிரா லவ் பண்றோம் உங்க அம்மா அப்பா உன்னை கட்டாயப்படுத்துராங்களா- சொல்லு நம்ம ரெண்டு பெரும் மேஜர் நம்ம முடிவு தான் முக்கியம் ஷர்மி சிரித்தாள் லூசா நீயி- உன்னை கட்டிக்க நான் என்ன முட்டாளா- சும்மா தான் சுத்தினேன். எனக்கு ஒரு பெரிய கோடீஸ்வர மாப்பிளை காத்திக்கிட்டு இருக்கான். நீ வெறும் டைம் பாஸ் தான் மொதல்ல கெளம்பு. இல்லைனா போலீசை கூப்பிடுவேன் நான் அதிர்ச்சியோடு அங்கேயே நின்றேன். நீ என்னை காதலிப்பதாக சொல்லும் வரை இங்கே இருந்து நகர மாட்டேன் என்று அடம் பிடித்தேன். அவள் சட்டென்று ஒரு நிமிஷம் நான் பாத்ரூம் பொய் விட்டு வருகிறேன் அப்புறம் பேசிக்கொள்ளலாம். நீ வேணும்னா உள்ளே வந்து உட்காரு என்றாள். அரை மனதோடு உள்ளே சென்று உட்கார்ந்தேன். அவள் பாத்ரூமுக்கு உள்ளே போனாள். பத்து நிமிடமாகியும் பாத்ரூமை விட்டு வெளியே வரவில்லை. ஆனால் வாசல் வழியாக உள்ளே வந்தது போலீஸ். எவ்வளவோ மன்றாடியும் கேட்கவில்லை சட்டையை பிடித்து இழுத்துப் போனார்கள். ஈவ் டீசிங் ஹராஸ்மென்ட் என்று ஆரம்பித்து அத்து மீறி வீட்டுக்குள் நுழைதல் கற்பழிப்பு முயற்சி கொலை மிரட்டல் என்று ஒரு டஜன் செக்ஷன்களில் என்னை சிறையில் தள்ளினார்கள். ஆறு மாதம் கடுங்காவல். என் படிப்பு வாழ்க்கை கோல்ட் மெடல் கனவு எல்லாம் தவிடு பொடி ஆகியது. வெளியே ஷர்மி கடைசி தேர்வை எழுதி முடித்து விட்டு அந்த கோடீஸ்வரனை கல்யாணம் பண்ணிக்கொண்டாள். சாரி என் பிளாஷ்பேக்கை கொஞ்சம் நீட்டி முழக்கி விட்டேன். இனிமேல்தானே கதையே. சுதந்திரக் காற்றை சுவாசித்தபடியே வெளியே நடந்தேன். மூன்று நாட்களில் ஷர்மியின் புது விலாசம் நான் வாங்க வேண்டிய பொருட்கள் எல்லாவற்றையும் ரெடி செய்து விட்டேன். அவள் புது வீட்டிற்குள்ளே சுவர் ஏறிக் குதித்தேன். கட்டிலறை ஜன்னல் வழியாக உள்ளே பார்த்தேன். அங்கே அவள் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். ஜன்னலை நான் வைத்திருந்த உபகரணங்களைக் கொண்டு பெயர்த்து எடுத்தேன் உள்ளே நுழைந்தேன். சத்தம் கேட்டு திடுக்கிட்டு எழுந்தாள் ஷர்மி. ஷர்மி ஏய் நீ..நீ.. எப்படி இங்கே- நான் பேசவில்லை என் கை தான் பேசியது. புறங்கையை ஓங்கி வீசினேன். ர்ரப்ப்ப்ப் என்று அவள் கன்னம் சிவந்தது. விட்ட அறையில் அவள் கீழே விழுந்தாள். அவள் தலை மயிரைக் கொத்தாகப் பிடித்து தூக்கினேன். அவள் கத்த முயற்சித்தாள் என் உதடை வைத்து அப்படியே அவள் உதடை கவ்வினேன். அவள் திணறினாள். என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டேன். அவள் அப்படியே உறைந்து போயி நின்றாள். மறுபடி ஒரு அறை விட்டேன். இறுக்கமான குரலில் மிரட்டினேன் கத்தினே உன்னை கொலை பண்ணிடுவேன் எங்கேடி உன் புருஷன்- அவர் வெளியூர் போயிருக்கார் என்றாள். அவள் புடவையை உருவி கீழே எறிந்தேன். அவள் ஓட முயன்றாள் பின்னாலிருந்து அவளைப் பிடித்தேன். அவள் திமிறினாள். அவள் முலைகளை கசக்கினேன். அவர் முலையை மூடியிருந்த நீல நிற ஜாக்கெட்டை கிழித்தேன். அவள் இடது பக்க முலையை மூடிய துணி ப்ரர்ர்ர்ர் என்று கிழிந்தது. அவளுடைய இடது முலை மட்டும் வெளியே வந்தது. அந்த முலையை பலமாக பற்றினேன். அவள் காம்பு நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. அவள் கத்த வாயைத் திறந்தாள் என் கையை அவள் வாய்க்குள்ளே முடிந்த மட்டில் நுழைத்தேன். ம்ம்..ம்ம். என்று முனகல் மட்டுமே வந்தது அவளிடமிருந்து. உனக்கு நடக்கப்போவதைப் பார்த்து இனிமேல் எந்தப் பொண்ணும் ஆம்பிளைங்களை ஏமாத்தவே கூடாது. ம்ம்.. முட்டி போடுடீ.. முழங்கினேன். அவளோ கெஞ்சினாள் பிளீஸ் உனக்கு எவ்வளவு பணம் வேணும்னாலும் தர்றேன்.. என்னை விட்டுடு அடச்சீ தேவடியாளே என்னை என்ன உன்ன மாதிரி பணத்துக்காக அலையிற நாயின்னு நெனச்சியா புண்டை மவளே மரியாதையா முட்டி போடுடீ அவள் பயத்தோடு முட்டி போட்டாள். என்னடி பார்த்துகிட்டே இருக்க வாயைத் திறடி வேசி கத்திக்கொண்டே என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தேன். என் ஆத்திரத்திற்கு ஏத்த மாதிரி என் சுண்ணி விறைத்துக் கொண்டு கடப்பாரை போல இருந்தது. அப்படியே அவள் வாய்க்குள் முழுசாக என் சுண்ணியை விட்டேன். அது அவள் தொண்டை வரை சென்று குத்தியது. அவள் கண்களில் கண்ணீர். என் சுண்ணியை நன்றாக அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். ம்ம் .. ஊம்புடி நல்லா ஊம்பு . அவள் ஊம்பினாள் நிறுத்தினால் நான் எங்கே அடித்து விடுவேனோ என்கிற பயம் அவள் முகத்தில் தெரிந்தது. என்னைப் பார்த்துக்கொண்டே ஊம்பிக்கொண்டே இருந்தாள். அப்படியே அவளை கழுத்தை பிடித்து தூக்கினேன். பக்கத்திலிருந்த மேஜை மேலே அவளை படுக்க வைத்தேன். அவள் பாவாடையை கிழித்து எறிந்தேன். கழுத்தின் மேலே கையை வைத்து அழுத்திக் கொண்டே என் சுண்ணியை அவள் புண்டைக்குள்ளே விட்டேன். என் சுண்ணி கடப்பாரை சைசில் இருந்ததால் அவள் கத்தினாள் அம்..மா.. . அம்மாவா- உங்கம்மா இங்கே இருக்காளாடி தேவடியாள் பெற்ற திருமகளே- உன் கூதியை கிழிச்சுட்டு அவளைப் பார்த்துக்கிறேன் நான் முழு பலத்தோடு என் சுண்ணியை அவள் கூதியில் விட்டு விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். அவள் கூதியை நன்றாக ஷேவ் செய்து வைத்திருந்தாள் என் சுண்ணி வெண்ணெய் மாதிரி வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே போயி வெளியே வந்தது.அவளுடய கூதியை பயத்தோடு எனக்கு நன்றாக விரித்துக் கொடுத்தாள் ஷர்மி. எத்தனை தரம் என் மேலே வந்து விழுந்துருப்பே- ஓத்தா அப்போவே உன் கூதிக் கொழுப்பை அடக்கி இருக்கணும் இன்னைக்கு உன் புண்டை எப்படி அடி வாங்கப் போகுது பாரு ஓத்துக்கொண்டே அவளை திருப்பினேன். சைட் போஸில் அவளை திருப்பினேன். என் சுண்ணியை எடுத்தேன் அவள் சூத்துக்குள் திணித்தேன். அவள் வலி பொறுக்க முடியாமல் திமிறினாள். அவள் சூத்து ரொம்ப டைட்டாக இருந்தது. என் சுண்ணியை அழுத்திக் குத்தினேன் என் பூள் முழுமையாக அவள் குண்டிக்குள்ளே சென்றது. அவளோ ப்ளீஸ்..வலிக்குது கெஞ்சினாள். நானோ சூத்தை கிழுத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் சூத்து நன்றாக மத்தளம் போல பெருத்து இருந்தது. நன்றாக தலையணை மாதிரி மெத்து மெத்தென்று இருந்ததால் என் சுன்னிக்கு கொண்டாட்டம். ஷர்மியின் சூத்தை நான் ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். எனக்கு கஞ்சி வருவது போல இருந்தது அவள் சூத்துக்குள்ளேயே கஞ்சியை கொட்டினேன். அப்படியே படுக்கையில் உட்கார்ந்தேன். கொஞ்சம் களைப்பு கொஞ்சம் ஆத்திரம் தீர்ந்த திருப்தி. அவளோ அப்படியே அம்மணமாக அவள் சூத்திலிருந்து வழியும் என் கஞ்சியோடு அப்படியே உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் தண்ணீர் தாகத்தால் எழுந்தேன் அங்கே சுவற்றில் . எனக்கு கோபம் பொத்துக் கொண்டு வந்தது.. தொடரும்.. 3 3 13 2011 11 18 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment