Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் முப்பூக்கள்-2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

இந்தக் கதையின் முதல் பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பகுதி-1 நீ என்ன பேசற எனக்கு புரியலை புரியலையா இரு புரியர மாதிரி சொல்றேன் அப்படினிட்டு அவ ரூமினை ஒட்டியிருந்த இன்னொரு ரூம் கதவை திறந்தாள். அதுவும் ஓர் பெட்ரூம் மாதிரி இருந்தது. அந்த ரூம் கதவிடுக்கிலிருந்து சாந்தினியும் குமுதாவும் வெளியே வந்தாள்கள். நான் இவளுக ஏன் இங்கே எனக்கு தெரியாமல் ஒழிஞ்சிருக்க வேண்டுமென அவள்களை பாத்து முழிச்சேன். அப்ப குமுதா என்னை பாத்து ஏண்டா இப்படி முழிக்கிற இன்னுமா என்ன விஷயம்னு புரியலை என்க நான் தெரியாதவன் போல தலையாட்டினேன். உடனே சாந்தினி என்னிடம் நான் சொல்றத கேளு. நாங்க மூனு பேருமே லெக்ஸ்பியன் தோழிகள். எனக்கு ஒரே வியப்பா இருந்தது. உண்மை தெரிந்தது . என்று காலேஜ் லீவு என்றாலும் யார் வீட்டில் ஆள் இல்லையோ அவள் வீட்டுக்கு மிச்ச ரெண்டு பேரும் போயி எங்கள் உறவுகளை வெச்சிக்குவோம். ஆனா பசங்களோட அதிகமா பழக்கம் கிடையாது. ஏன்னா ஏதாவது பிரச்சினை வந்திரும்னுதான். ஆனா உன் பிரண்ஸ்ஸிப் ரேவதிக்கு கிடைச்சப்ப குமுதா எங்க கிட்ட ஏற்கனவே இந்த ஐடியாவ சொன்னா. அதாவது உன்னை மடக்கி மேட்டர் பண்ணிக்கலாம்னு. ஆனா ரேவதி நீ நல்ல குணமூல்லவன் இதற்கெல்லாம் ஒத்துக்க மாட்டீன்னா. நாங்களும் இதை அப்படியே விட்டிட ஒரு நாள் நீ லேப்ல ரேவதிக்கு சொல்லிக் கொடுக்கரப்ப அவ முலைகளை ஓரக் கண்ணால் பாக்கிரத நாங்க பாத்திட்டோம். அதுக்கப்புரம்தான் நான் இந்த ஐடியாவ பண்ணலாம்னு சொல்ல நேரம் கிடைக்காம ஒரு மாசமா அழைந்தோம். இன்னிக்குதான் சரியான நேரம் கிடைச்சது என ஒரே மூச்சில் சொல்லி முடிச்சாள். நான் அவள் அழகிய உதடுகளின் அசைவையே பாத்திட்டிருக்க ஆனாலும் எனக்கோர் விஷயம் இடித்தது. நான் சாந்தினியிடம் நீதான் பசங்களோட ஊர் சுத்திரியுனு கிளாஸ்ல எல்லாரும் பேசிக்கிராங்க. அப்பறம் எனநான் இழுக்க அவள்மெல்ல சிரிப்புடன் ஆமா ஆனா அவனுக இந்த விஷயத்துக்கு சரி பட்டு வர மாதிரி நல்லவனுக இல்ல நானும் இந்த மாதிரி விஷயத்திற்கு ஒரு பையனை தேடித்தான் பாத்தேன். ஆனா எவனும் இதை ரகசியமா வெச்சிக்க மாட்டானுக. ஊருக்கு ரேடியோ போட்டிருவானுக. உன் குணம் தெரிஞ்சிதான் உன்னை செலக்ட் பன்னினோம் என்றாள். நான் எல்லா விஷயமும் புரிந்தவனாய் அவள்களை பாத்து வெட்கதுடன் சிரித்தேன். அவள்களும் சிரிச்சிட்டாள்கள். பின் நான் என்ன செய்வதென தெரியாமல் நிற்க அவள்கள் என்னையே பாத்தாள்கள். நான் வெட்கதுடன் நான் எப்படி மூனு பேத்தை பண்ணறது என்க ரேவதி சிரிச்சிட்டே நீ பண்ண வேண்டாம். நாங்க பண்ணறோம் அப்படினிட்டு ரேவதி என் முகத்தை பற்றி கண்ணங்கள் முத்தமிட்டாள். நான் நடுங்க அவள் முகத்தை கிட்ட வெச்சிட்டு என் கண்கள் நெற்றியென முத்த மழை பொழிந்தாள். பின் உதட்டோடு உதடு சேத்து என் உதடுகளை கவ்வினாள். நானும் பதிலாக அவள் உதடுகளை கவ்வினேன். எங்களை பாத்திட்டிருந்த குமுதாவும் சாந்தினியும் என் தொடகள் ரெண்டையும் பற்றினார்கள். பின் பேண்ட் ஜிப்பின் மேல் முத்தமிட்டார்கள். நான் சுகத்தில் உதடை விரிக்க அதற்கு விடாமல் ரேவதீ உதட்டினை கவ்வினாள். குமுதா என் இடுப்பை பிடிச்சிட்டு அசைய முடியாமல் என் ஜிப்பினை கடிக்க என் தம்பி எழுந்திருந்தான். சாந்தினை பேண்டினடியில் கை விட்டு கொட்டைகளை கசக்க ரேவதீ உதடுகளை விட்டு சரட்டினை கழட்ட குமுதா ஜிப்பை அவிழ்த்து பேண்டினை கழட்டினாள். பின் ரேவதி என் பனியனை கழட்டியெறிய அந்த தேவதைகளின் முன் ஜட்டியுடன் நின்றேன். என் ஜட்டி புடைச்சிட்டிருக்க சாந்தினியும் குமுதாவும் என் ஜட்டியின் மேல் மாறி மாறி முத்தமிட்டனர். ரேவதி என் மார்பினை முத்தமிட்டுட்டு இருந்தாள். பின் அவள்கள் ரெண்டு பேரும் ரேவதியை அழைக்க அவளும் அங்கே போய் ஐக்கியமானாள். நான் நின்னிட்டிருக்க மூவரும் என் காலடியில் மண்டியிட்டு என் ஜட்டியை நோட்டமிட சாந்தினியும் குமுதாவும் ஜட்டியின் ரெண்டு பக்கம் பிடிச்சு டபக்கென இழுக்க என் சுண்ணி வேகமா வெளியே வந்து விழுந்தது. அவள்கள் கண்கள் பூரிப்பை எட்டுவதை பாக்க மூவரூம் குழாய் தண்ணிக்கு சண்டை போடுவாங்கள்ள அந்த மாதிரி என் சுண்ணியை முத்தமிட்டிட்டே நக்கினாள்கள். ஆனா சாந்தினி நீங்களே பண்ணுங்கடி நான் அடியில போரேன் அப்படினுட்டு என் கொட்டைகளை நக்க குமுதாவும் ரேவதியும் சுண்ணியின் ரெண்டீ பக்கமும் நாக்கை விட்டு நக்கினாள்கள். நான் சுகம் தாங்காமல் ஸ்ஸ்ஆஆ என்றிட்டே அவள்கள் ரெண்டு பேரின் தலையையும் பிடிச்சிட்டேன். அவள்கள் என் சுண்ணியை பிழிஞ்சாள்கள். நான் சுகத்தில் முனகிட்டிருக்க சாந்தினி என் கொட்டைகளுடன் விளையாடிட்டிருந்தாள். குமுதா என் சுண்ணியில் அடர்ந்திருந்த முடிகளைப் பாத்து ஏண்டா டிரிம் பண்ணமாட்டியா என்றாள். நான் டிரிம்மர் இல்லை என்க சாந்தினி அடியிலிருந்து உனக்கு இப்ப அதுதான் முக்கியமா என்க அனைவரும் அமைதியாய் அவள்கள் வேலையை பாத்தனர். ரேவதி வாய் எடுத்துக்க குமுதா என் சுண்ணியை வாய்க்குள் வெச்சு ஊம்பினாள். என் சுண்ணி அவள் தொண்டை வரைக்கும் செல்ல அவள் சுண்ணியை வாய்க்குள் விட்டு விட்டு எடுத்திட்டிருந்தாள். என் சுண்ணி பட்ட ஆனந்ததிற்கு அளவேயில்லை என்றால் சாந்தினி என் கொட்டைகளை கடிச்சிட்டிருந்தாள். ரேவதி மீண்டும் குமுதாவுடன் கலந்து கொண்டு என் சுண்ணியை நக்கிட்டிருக்க என்னால் சுகம் தாங்காமல் சுண்ணித் தண்ணியை கொட்டினேன். அது பீய்ச்சியடித்து கொட்டையை நக்கிட்டிருந்த சாந்தினி முதுகில் பாய அவள் உடம்பை சிலிர்த்தாள். நான் குமுதா ரேவதி தலையை அழுத்திக்க என் சுண்ணியிலிருந்து காம தண்ணி நிறைய பீய்ச்சி சாந்தினி முதுகை நனைக்க அவள் ஏதோ உணர்வுடன் எழுந்து பாக்க உண்மை தெரிந்ததும் என்னை பாத்து முறைச்சாள். நான் அவள் முகத்தை வெறியுடன் இழுத்து முத்த மழை பொழிந்தேன். அவளும் பதில் முத்தங்களை அவள்கள் ரெண்டு பேரும் படுத்திருந்த என் சுண்ணியை விடாமல் நக்கினார்கள். அவள்கள் துணியுடன் இருக்க நான் மட்டுமே அம்மணமா நின்றேன். உடனே ரேவதி எழுந்து ஏண்டா அதுக்குள்ள ஒழுக்கிட்ட என்றாள். நான் நானென்னடி பண்ணறது நீங்க தான் சூடேத்தினீங்க. நானும் கொட்டிட்டேன். என்றேன். உடனே ரேவதி இரு வரேன் என்று அவள் பீர்வோவை திறந்து ஒரு மாத்திரைய கொண்டாந்து இது தண்ணிலேட்டா வருவதற்கான மாத்திரை. எங்கப்பாவுது. சாப்பிடு என்க நானும் கண்ணை மூடிட்டு சாப்டேன். பின் அவள்கள் மூனு பேரும் எழுந்து லைனா நிற்க நான் கட்டிலில் உக்காந்திடேன். அவள்கள் என் கண் முன்னால் அவள்களின் டிரஸை அவிழ்த்தாள்கள். மூவரும் துப்பட்டாவை கழட்டி எறிந்திட்டு டாப்ஸின் மேல் கைவைத்தாள்கள். நான் கண்ணசைக்காமல் பாத்திட்டிருக்க மூவரும் என்னை பாத்திட்டே டாப்ஸை கழட்டினாள்கள். அதில் சாந்தினியும் குமுதாவும் பிரா போட்டிருக்க ரேவதியின் ஆப்பிள் முலைகள் வெளியே தெரிந்தது. நான் அதையே கண்ணசைக்காமல் பாக்க அடுத்த செகண்டில் மற்றிருவரும் பிராவினை கழட்டியெறிந்தனர். ரேவதியின் முலையை விட சாந்தினியின் முலை கொஞ்சம் பெரிசு. ஆனா அவள்களிதை விட குமுதாவினது கொஞ்சம் பெரிசு. அதைப் பாக்கவே என் சுண்ணி தூக்கிட்டாடியது.|pundaikulsunni.in- தினம் படியுங்கள்| நான் சுண்ணிய நீவிட்டிருக்க ரேவதிதான் முதலில் பேண்டினை கழட்டினாள். பின் மிச்ச ரெண்டு பேரும் கழட்டிட்டு என் முன்னால் ஜட்டியுடன் நிற்க என்னிடம் ஓழ் வாங்க துடிக்கும் மூன்று ஜட்டிக்குள் இருக்கும் புண்டைகளின் ஏக்கம் புரிந்தது. என் சுண்ணி எழுந்திட்டதை பாத்து நாக்கு போட வந்த மூவரையும் நிறுத்திட்டு நீங்க படுங்க நான் பண்ணறேன் அப்படினு கட்டில்லிருந்து எழுந்துக்க அவள்கள் மூவரும் கட்டிலில் படுத்து ஒருத்தி முலையை ஒருத்தி மாத்தி கசக்கிட்டிருக்க நான் முதலில் வலது பக்கமிருந்த குமுதாவின் முலையில் வாய் வெச்சேன். குமுதா மட்டுமே கொஞ்சம் குண்டாயிருந்தாள் அவள்கள் ரெண்டு பேரும் ஒல்லியா இருக்க அவள்களின் உடம்பிற்கேற்ற ஆப்பிள் முலைகள். அதிலும் சாந்தினி வெள்ளையா வெள்ளை ஜட்டியுடன் மின்னினாள். நான் குமுதாவின் நெஞ்சில் முகம் புதைத்தூ அவள் காய்களை கசக்கிட்டே கடிச்சேன். அவள் சுகத்தால் முனக அவள்கள் ரெண்டு பேரும் முலைகளை மாத்தி மாத்தி கசக்கிட்டிருந்தனர். நான் குமுதாவின் முலைகளை கடிச்சி பிழிஞ்சேன். பின் அவள் தொப்பிலை குடைந்து முத்தமிட்டேன். அவள் நெளிய அவள் தொப்புளை குடைந்திட்டு அவளின் காலிடுக்கில் வந்து அவள் தொடைகளை பற்றி முத்தமிட்டேன். அவள் சினுங்க முத்த மழை பொழிந்தேன். பின் அவள் ஜட்டியின் மேல் வருட அவள் தொடைகள் நடுங்கின நான் உணர்ந்தவனாய் அவள் ஜட்டி மேல் முத்தமிட்டுட்டு வாயை எடுக்காமல் கவ்வினேன். அவளால் சுகம் தாங்க முடியாமல் முனக நான் அவள் ஜட்டியை விழக்கி புண்டையை பாத்தேன். அவள் புண்டை சுகம் தாங்காமல் தண்ணிய சுரந்திருக்க வாய் வெச்சு நக்கி குடிச்சேன். நான் நக்கையில் என் நாக்கின் உணர்ச்சி சூப்பரா இருந்தது. அவள் புண்டை தந்த முழு பாயாசத்தையும் குடிச்சி முடிச்சிட்டூ அவள் முகத்திற்கு போய் முத்த மழை பொழிந்திட்டு ரேவதிகிட்டே வந்தேன். அவள் சாந்தினி முலைய பிசைய நான் அவள் முலைய பிசைந்தேன். அவள் என்னை பாத்து முகமெங்கும் முத்தமிட நானும் முத்த மழை பொழிந்தேன். பின் ரேவதியின் ஆப்பிள் முலைகளை கசக்க அவள் முனகினாள். அவள் ரெண்டு முலையும் என் ஒரு கையில் அடங்கிடும். நான் வேகமா அழுத்த அவள் முலைகள் கதறியது. அவள் முகம் வலியால் சுழிக்க முலைய விட்டுட்டு வாயில வெச்சு சப்பினேன். சப்ப சப்ப அவள் முலைகள் இதமாயிருக்க நான் காம்பை திருகி திருகி விளையாடிட்டே சப்பிட்டிருந்தேன். அவள் சுகத்தால் முனகினாள். நான் அவள் இடுப்பை பிடிச்சி வயிற்றை நக்கிட்டே அவள் ஜட்டிய அடைந்தேன். அவள் ஜட்டிய எடுத்ததும் வெடுக்கென கழட்டி எறிய அவள் புண்டை கண்ணை பறித்தது. நான் அவள் புண்டையில் முகம் புதைத்து முத்தமிட அவள் நெளிந்தாள். அவள் இடுப்பை பிடிச்சிட்டு முத்தமிட அவள் என் தலைய அழுத்தி பிடிச்சிட்டாள். நான் விடாமல் அவள் புண்டைய நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் புண்டை சதைகள் கடினமானதாயிருக்க நான் நக்கியெடுத்தேன். அவள் முனகல் பலமாக நான் அவள் புண்டைய நக்கிட்டேருந்தேன். பின் கொஞ்சம் ஒழுகிய காம தண்ணீரை வழிச்சு குடிச்சிட்டு சாந்தினி கிட்ட வந்தேன். சாந்தினியை நான் முதல்லியே ஓக்க ஆசைப்பட்டேன். ஆனால் இந்த மாதிரி சூழ்நிலையில் கிடைக்குமென தெரியாது. நான் அவளை கட்டியணைச்சு முத்தமிட்டேன். ரெண்டு பேரும் அப்படியே பின்னிக் கொண்டோம். பின் அவளின் நெஞ்சில் முகம் புதைத்து அவளின் ஆப்பிள் காய்களை கசக்கினேன். அவள் முனக இன்னொரு முலையை சப்பினேன் அவள் என் முடிகளை கோதி விட நான் அவளின் காம்புகளை சப்பிட்டே திருகி விளையாடினேன். அவளும் காம சுகத்தால் வெறியேறி முனக நான் அவளின் இடுப்பு தொப்புளென முத்தமிட்டிட்டே ஜட்டியை அடைந்தேன். அவள் ஜட்டி காம நீரால் ஏற்கனவே நனைந்திருக்க கழட்டாமல் அவள் ஜட்டியை நக்கினேன். அவள் ஜட்டியில் ஒழிகியிரீந்த தேன் என் நாக்கில் பட்டதும் வெறியேறியவன் போல நக்கிட்டேருந்தேன். அவளும் முனக நான் வேகமா இழுக்க அவள் ஜட்டி கிழிந்தீருச்சு. மேலும் கிழிச்சு தூக்கியெறிஞ்சிட்டு அவள் புண்டையை பாத்தேன். தக்காளிப் பழத்தை ரெண்டா வெட்டி வெச்ச மாதிரி செக்கச் செவேலென இருக்க நான் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். என் நாக்கின் நுனி பட்டு துடித்த அவள் துடைகளை பிடிச்சிட்டு அவள் புண்டை பருப்பை நக்கி நிமிட்டினேன். அவள் பருப்பை என் நாக்கை வரவேற்க நக்கிட்டேருந்தேன். நக்க நக்க அவள் தேன் என் நாக்கினை சுகமளிக்க நக்கியெடுத்தேன். அவள் முனகல் பலமாக கேட்டிட்டிருந்தது. நான் மேலும் ரெண்டு நிமிஷம் நக்கியெடுத்திட்டு எழுந்து கட்டிலில் நிற்க என் சுண்ணி வீரியமாய் நின்னிட்டிருந்தது. அவள்கள் மூவரும் அம்மணமா படுத்திட்டு அவள்கள் புண்டையை குடைந்திட்டிருந்தார்கள். நான் யார் வரீங்க என கேட்க அவள்கள் நான் நீ யென போட்டி போட்டுட்டு இறுதியா வீட்டு ஓனர் என்ற முறையில் ரேவதியை அனுப்பி வெச்சாங்க. குமுதா எழுந்து டிவி யை போட்டு விட்டு சன் மியூஸிக்கில் பாட்டு போட்டு சவுண்ட் கொஞ்சம் அதிகமா வெச்சாள். ஏனென்றால் ஓழ் சத்தம் வெளியே கேட்க கூடாதுல்ல. அதான். நான் ரேவதியை கட்டியணைச்சி முத்தமிட அவளும் முத்தமிட்டாள். பின் அவள் மேல் படர்ந்து என் சுண்ணிய அவள் புண்டை ஓட்டையின் மேல வெச்ச தேய்த்தேன். அவள் சுகத்தில் முனக மெல்ல உள்ளே விட்டேன். அவள் புண்டை ரொம்ப டைட்டாயிருந்ததால் உள்ளே அனுமதிக்க கஷ்டபட்டது. நான் மீண்டும் கஷ்டபட்டு அழுத்த கொஞ்சம் உள்ள போயாற்று. ரேவதி ஆஆஆஅஅஆ என கத்த விடாமல் அவள் புண்டையில் நுழைக்க உள்ள போனது.அவள் உயிரே போன மாதிரி கத்தினாள். நான் சுண்ணிய மெல்ல புண்டையிலிருந்து உரீகினேன். தொடரும் 14 2011 10 31 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment