Friday, May 11, 2012

புத்திசாலிப் பெண் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 20

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் “அப்பா அப்பா – இன்று கிளாசுக்குப் போகும்போது கோடிவீட்டு மாமா ‘சுமதிக்கண்ணு உள்ள வந்து கொஞ்சம் இந்த ஏணிமேல ஏறி பரண்ல ஒரு டப்பா இருக்கும் 8211 அத எடுத்துக் குடுத்துட்டு போம்மா’ அப்டீன்னு கேட்டார் .... நான் ஏணில ஏறும்போது அது விழாம இருக்க கீழ நின்னு ஏணியப் பிடிச்சிக்கிட்டார் .... நான் எறங்கி வந்ததும் எனக்கு அஞ்சு ரூபா குடுத்தாருப்பா .... நான் வேணான்னு சொன்னேன் .... ஆனா அவர் ‘பரவாயில்ல வச்சிக்கோம்மா .... மாமி ஊர்ல இல்ல .... அப்பப்ப இந்த மாதிரி மேல வெக்கவும் எடுக்கவும் சித்த வந்து ஒத்தாசை பண்ணும்மா’ என்றார்” என்றுசொல்லி சுமதி அப்பாவிடம் தான் சம்பாதித்த ஐந்து ரூபாயைக் கொடுத்தாள் .... “அவன் ஒரு மோசமான ஆளும்மா பத்திரம் .... இதுகூட உன் தொடையையும் நீ போட்டிருக்க பேண்டீசையும் பாக்கத்தான் இருக்கும் .... - ” என்று அப்பா மகளை எச்சரித்தார் .... மறுநாள் மறுபடியும் சுமதி அந்த மாமாவுக்கு ஒத்தாசை செய்துவிட்டு திரும்பிவந்து அப்பாவிடம் “இன்னிக்கு அந்த மாமா நாலஞ்சு எடத்துல ஏணிய நகத்தி என்னை இது அதுன்னு பல பொருள்கள பரண்லே வெவ்வேறு இடத்திலேயிருந்து எடுத்துத்தரச் சொல்லி நான் விழுந்துடாம இருக்க ஏணியப் பிடிச்சிண்டு கீழேயே நின்னாருப்பா .... அப்புறம் எனக்கு 50 ரூபா குடுத்தாருப்பா .... ” என்று அந்த அம்பது ரூபா நோட்டை பெருமையுடன் நீட்டினாள் .... “ஏம்மா நான் நேத்து சொன்னத மறந்துட்டியா” என்று கேட்டார் அப்பா .... அவள் சொன்னாள் “ ஞாபகம் இருந்துதுப்பா – அதனால்தான் நான் இன்று பேண்டீஸ் போடாமலே போனேன் .... ” உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 12 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment